cart.general.title

Thương hiệu Vascara của nước nào ? Hãng thời trang Vascara

Thương hiệu Vascara của nước nào ? Hãng thời trang Vascara

Xuất hiện vào năm 2007, thương hiệu Vascara đang dần khẳng định vị thế của mình về uy tín và chất lượng trên thị trong nước và quốc tế. Đây là nhãn hàng thời trang túi xách và giày dép được chị em ưa chuộng và săn đón nhất tại Việt Nam. Như một thành công vang dội, Vascara đã có đến 130 cửa hàng cùng website bán hàng trực tuyến chỉ trong vòng 10 năm.

Vậy thương hiệu Vascara là gì? Tại sao lại được yêu thích đến vậy. Trong bài viết này, hãy cùng Natoli khám phá tất tần tật về hệ thống Vascara đẳng cấp này nhé.

Vascara là thương hiệu của nước nào

Vascara là thương hiệu của nước nào? Vascara được biết là thương hiệu nhượng quyền từ Brazil. Do đó mọi người thường lầm tưởng rằng các sản phẩm tại hệ thống Vascara có nguồn gốc từ nước ngoài.

Trên thực tế, tất cả các món đồ đến từ thương hiệu Vascara đều do các nhà thiết kế Việt Nam  lên ý tưởng và tiến hành chế tác dưới sự điều hành của CEO Nguyễn Cảnh Bích Hạnh. 

Các hàng hoá của thương hiệu Vascara được người tiêu dùng Việt Nam vô cùng ưa thích và đánh giá cao bởi nguồn xuất xứ rõ ràng, mẫu mã sang trọng, tinh tế phù hợp với gu thời trang của người Châu Á.

Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về độ uy tín của hệ thống cửa hàng Vascara, hoàn toàn không có sự pha trộn của hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Thương hiệu Vascara của nước nào?

Vascara từ khi thành lập và phát triển luôn hướng đến tôn chỉ đồng hành và phát triển cùng ngành thời trang sôi động như Việt Nam. Do đó, thương hiệu Vascara luôn là lựa chọn hàng đầu được các thiết kế nổi tiếng như Công Trí, Adrian Anh Tuấn, Lê Thanh Hòa sử dụng trong các bộ sưu tập đẳng cấp.

Đồng thời hãng Vascara còn vinh dự trở thành thương hiệu xuất hiện thường xuyên tại các sàn diễn thời trang danh giá như Viet Nam International Fashion Week, New York Fashion Week.

Thương hiệu Vascara luôn đa dạng mẫu mã phù hợp với thị trường Việt Nam  

Những nét văn hoá thời trang đương đại cùng các yếu tố tinh thần Việt Nam chính là điểm độc đáo mà thương hiệu Vascara luôn vận dụng trong những bộ sưu tập đặc biệt của mình.

Điểm khác biệt và phong cách riêng biệt đó đã mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và khiến họ mê mẩn. Năm 2019, tạp chí Elle Việt Nam công nhận Vascara  là thương hiệu thời trang hàng đầu và đồng thời là “thương hiệu dành cho nữ giới” được yêu thích nhất.

Chất lượng sản phẩm của hãng Vascara

Vascara là thương hiệu uy tín với chất lượng tuyệt vời. Đây được biết đến là nhãn hàng thời trang tầm trung nhưng chất lượng chẳng hề thua kém bất kỳ hãng thời trang cao cấp nào. Chỗ đứng vững chắc suốt 10 năm cũng đủ chứng tỏ cho người dùng thấy được giá trị của từng món sản phẩm có mặt tại hệ thống Vascara. 

Các sản phẩm được thiết kế chỉnh chu với chất lượng khỏi bàn

Với thiết kế đa dạng từ đơn giản cho đến lộng lẫy, sang trọng, thương hiệu Vascara dễ dàng đánh mạnh vào thị trường tiêu thụ ở mọi lứa tuổi, từ 18 – 50, từ các cô gái trẻ văn phòng cho gến các quý bà thanh lịch. 

Đây là điều khó có doanh nghiệp nào có thể chinh phục bởi phạm vi khách hàng thường chỉ một thành phần, lứa tuổi cụ thể. Những sản phẩm đến từ thương hiệu Vascara đều được gia công tinh xảo, tỉ mĩ từ những chất liệu và phụ kiện tốt nhất, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Với mức giá giao động 300 – 400 ngàn cho một đôi giày và 600 – 700 ngàn cho một chiếc túi xách thì quá hời đúng không nào? Ngại gì mà không hốt ngay những món đồ cực đáng tiền đến từ thương hiệu Vascara ngay đi nào. 

Thương hiệu Vascara luôn chăm chút cho khâu đóng gói sản phẩm 

Những sản phẩm của hãng Vascara cực kỳ chắc chắn, cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Các món đồ đều được bọc cẩn thận trong túi vải và đặt vào hộp cứng lịch sự khi cầm trên tay chẳng khác gì những món hàng hiệu xa xỉ, đắt tiền. Khách hàng cũng không phải lo nhiều về chất lượng vì bên cạnh đó Vascara còn mang đến chính sách bảo hành siêu hấp dẫn.

Những dòng sản phẩm của Vascara

Túi xách Vascara

Hãng túi xách Vascara là địa điểm lý tưởng chuyên cung cấp những dòng túi xách thanh lịch với màu sắc và kiểu dáng bắt mắt. Đối với túi xách, Vascara luôn có sự chỉnh chu trong từng thiết kế mang đến sự sang trọng và cá tính cho từng sản phẩm với hoa văn trang nhã, chi tiết tinh tế cùng đường may chỉn chu, gọn gàng. 

Túi xách Vascara toát lên nét đẹp tinh tế, sang trọng 

Các thiết kế túi được gia công từ chất liệu vải hoặc da mềm có độ bền tốt, màu sắc bóng loáng đẳng cấp. Túi xách thương hiệu Vascara cực kỳ phù hợp với các bạn sinh viên, những cô gái văn phòng luôn mong muốn sở hữu chiếc túi đẹp mà giá cả phải chăng. Với từ khoảng 500.000đ là bạn có thể  sắm ngay cho mình một chiếc túi xách đẹp, giá trị và sử dụng lâu dài.

Giày Vascara

Không chỉ nổi bật ở mảng túi xách, giày thuộc hãng Vascara còn vô cùng tuyệt vời đấy. Người tiêu dùng thường chọn giày của thương hiệu Vascara bởi nó có thiết kế đẹp, chắc chắn, êm chân mang lại sự êm ái, dễ chịu.

Ngoài ra, các sản giày của hãng còn cực kì bền và chắc chắn nên bạn có thể thoải mái diện item này trong bất kỳ trường hợp nào. 

Mẫu giày sneaker của hãng rất được yêu thích trên thị trường 

Bạn sẽ trông trẻ trung và linh hoạt hơn trong các hoạt động hàng ngày nhờ mẫu giày sneaker năng động hoặc nữ tính, nền nã với kiểu giày bít gót nhọn, giày cao gót đơn giản. 

Tuy nhiên, các thiết kế giày của thương hiệu Vascara khá bình dân, ít mẫu mã và thiếu đa dạng nên hầu như chỉ hướng đến những môi trường không quá sang trọng như công sở hay đi phượt. 

Dép, guốc Vascara

Dép, guốc thương hiệu Vascara hướng đến phong cách nữ tính, quyền lực và vô cùng thanh lịch. Thiết kế tuy có phần đơn giản nhưng lại rất bắt mắt và thu hút mọi ánh nhìn. Các mẫu dép, guốc Vascara mang đến sự thoáng mát, thoải mái khi di chuyển, không quá gò bó và nâng niu đôi chân của phái đẹp. 

Vascara mang đến những thiết kế dép, guốc nữ tính, ngọt ngào

Chỉ cần chọn gam màu và kiểu dáng phù hợp là bạn có thể tự tin ra đường. Ngoài những gam màu trung tính quen thuộc, còn có những gam màu pastel hay những tông màu đẹp mắt, thu hút thị giác của đối phương mà bạn nên thử.

Hơn thế nữa, dép, guốc của hãng này còn rất dễ phối đồ tạo nên sự thanh lịch và nhã nhặn cho chủ nhân đấy nhé. Các sản phẩm dép, guốc tại cửa hàng Vascara đang được bán với mức giá tầm trung từ 250.000đ

Balo Vascara

Những mẫu bao lô thương hiệu Vascara thường thu hút phái nữ bởi sự xinh xắn và nhỏ nhắn. Với nhiều mẫu mã đa dạng kết hợp cùng hoa văn đẳng cấp như: vân cá sấu sang trọng , hoạ tiết quả trám mới lạ, hình thêu ấn tượng,... Ngoài ra còn có những thiết kế rất truyền thống như phối cói, dây đan,... phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. 

Balo Vascara gây ấn tượng với vẻ ngoài nhỏ nhắn, đáng yêu 

Một điểm khác biệt và ấn tượng ở những mẫu balo thương hiệu Vascara là đều hướng đến sự trẻ trung, năng động phù hợp xu hướng hiện đại. Chất liệu được hãng ưa chuộng là da nhân tạo mang lại sự quý phái, thanh lịch cho các cô nàng nữ tính.

Mẫu balo Vascara là lựa chọn hoàn mỹ cho việc đi học hay những dịp đi chơi xa. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc balo thuộc thương hiệu Vascara với mức giá chỉ từ 350.000đ.

Các cửa hàng Vascara tại Việt nam

Hiện nay, thương hiệu Vascara đang sở hữu chuỗi cửa hàng phân bố rộng khắp cả nước. Các chi nhánh đều thu hút lượng lớn khách hàng trung thành với đội ngũ nhân viên thân thiện và có chuyên môn cao.

Vascara đáp ứng mọi nhu cầu thời trang của khách hàng, đặc biệt khiến các cô gái sành điệu không khỏi mê mệt trước những sản phẩm mang phong cách mang xu hướng quốc tế đến từ thương hiệu Vascara.

Là một trong những hãng túi xách, giày dép được giới trẻ săn đón và đánh giá cao về uy tín, chất lượng, Vascara không ngừng mở rộng hệ thống trên toàn quốc. Dưới đây là các địa điểm uy tín trực thuộc hệ thống cửa hàng Vascara:

Vascara Trường Chinh - Q.12

Đây là địa điểm thường hay lui đến của giới trẻ Sài gòn. Sản phẩm được bày trí đẹp mắt trong không gian tinh tế, sang trọng mang lại cảm giác đẳng cấp thu hút tín đồ thời trang đến tham quan.

Nơi đây trưng bày hàng loạt các sản phẩm đa dạng đến từ thương hiệu Vascara khiến khách hàng khi mới bước vào phải choáng ngợp trước sự lung linh của cửa hàng. 

Cửa hàng Vascara Trường Chinh, Quận 12

  • Điện thoại: (08) 3592 3397
  • Địa chỉ: 71 Trường Chinh, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Vascara Vincom Phạm Ngọc Thạch

Cửa hàng Vascara nằm ở vị trí đắc địa với không gian sang trọng, mới lạ cùng thiết kế ấn tượng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm chu đáo khiến khách hàng hài lòng.

Các sản phẩm tại cửa hàng Vascara được bày trí thông minh, đẹp mắt với nhiều gam màu sinh động giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn món mình thích. Đây cũng là nơi lý tưởng cho các bạn trẻ check in sống ảo với background cực xịn sò.

Cửa hàng Vascara Vincom Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội

  • Điện thoại:  024 6689 2727
  • Địa chỉ: 02 Phạm Ngọc Thạch, Phường Trung Tự. Quận Đống Đa, Hà Nội.

Vascara Aeon Mall Long Biên

Là khu giải trí tổ hợp phong phú nhất hà thành với sức chứa cực khủng, cửa hàng Vascara nằm trong Aeon Long biên là địa điểm lý tưởng để “tránh nóng” dịp cuối tuần.

Không gian mở tích hợp cùng các mẫu sản phẩm thanh lịch được bày trí độc đáo khiến khách hàng tự do trong việc tút tát diện mạo của mình trở nên xinh đẹp và thu hút hơn. Giờ đây, các tín đồ thời trang trong thủ đô đã có thêm lựa chọn trong việc shopping của mình rồi đấy. 

Khai trương cửa hàng Vascara Aeon Mall Long Biên, Hà Nội 

  • Điện thoại: ​​028 3818 1152
  • Địa chỉ: Gian hàng LS-3, 27 Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội.

Thương hiệu Vascara luôn mang đến sự mới lạ và chỉnh chu trong từng sản phẩm của mình. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến những lựa chọn phong phú và đa dạng làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất.

Chính sự linh hoạt trong phong cách và bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất, Vascara luôn được xem là thương hiệu thành công và được ưa chuộng nhất trên thị trường.

XEM THÊM NỘI DUNG LIÊN QUAN :

Tất tần tật  về thương hiệu Nike , ý nghĩa logo, đại sứ thương hiệu 

Thương hiệu Adidas , ý nghĩa logo, lịch sử hình thành phát triển 

Địa chỉ cửa hàng CALVIN KLEIN chính hãng tại TP.HCM và Hà Nội 

Các thương hiệu THỜI TRANG nam cho giới trẻ nổi tiếng ở Việt Nam 

Thương hiệu Vascara của nước nào ? Hãng thời trang Vascara
Thương hiệu Yves Saint Laurent và Ý nghĩa logo thương hiệu YSL

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi để giúp bạn có thể hiểu hơn về thương hiệu Vascara. Nếu yêu thích thương hiệu này thì hãy đến ngay cửa hàng Vascara gần nhất để được tư vấn và mua sắm thỏa thích nhé. 


Cũ hơn Mới hơn


0901881777