cart.general.title

TOP 8 mẫu túi đựng điện thoại đa năng cao cấp tiện dụng nam nữ

TOP 8 mẫu túi đựng điện thoại đa năng cao cấp tiện dụng nam nữ

Túi đựng điện thoại là sản phẩm tiện lợi mà người tiêu dùng rất yêu thích và ưa chuộng hiện nay, bởi nó mang lại những công dụng tuyệt vời. Hầu hết các loại túi đựng đồ tiện lợi đều có thiết kế khá nhỏ gọn, chắc chắn với các ngăn lớn nhỏ khác nhau giúp bạn không chỉ đựng được điện thoại mà còn có thể dễ dàng và thuận tiện trong việc mang một số giấy tờ khá quan trọng và cần thiết khi ra ngoài.

Đây là vật phẩm cần thiết đối với mọi người khi đi học, đi chơi chủ yếu dùng để đựng điện thoại và các vật dụng nhỏ như bút viết, tiền. Cùng Natoli tìm hiểu về túi đựng điện thoại đa năng nhé !

Túi đựng điện thoại đeo chéo cảm ứng trong suốt TRS T01

Túi đựng điện thoại đeo chéo cảm ứng trong suốt TRS T01 thích hợp cho mọi kích cỡ điện thoại di động, trọng lượng nhẹ và rộng rãi, thiết kế mặt túi sau là nhựa dẻo trong suốt có tính cảm ứng nhiệt, giúp người sử dụng điện thoại mà không cần rút điện thoại ra, phong cách tạo nên thẩm mỹ cho người sử dụng.

Chất liệu sản phẩm: Da Pu và lớp lót sợi mịn nhỏ bên trong bảo vệ tối đa chống trầy xước, va đập

Giá thành sản phẩm: 50.000 VNĐ

Link sản phẩm: túi đựng điện thoại nữ đẹp

Túi đựng điện thoại cảm ứng cho nữ

Túi đựng điện thoại nữ cao cấp cảm ứng có 2 ngăn chính và 1 ngăn phụ, có khóa kéo phù hợp chứa đựng những vật phẩm nhỏ như thẻ atm, tiền, giấy tờ, điện thoại di động,... túi có nhiều màu cho các bạn lựa chọn.

Chất lượng sản phẩm: Da PU

Giá thành sản phẩm: 136.500 - 234.000 VNĐ

Link sản phẩm: túi đựng điện thoại nữ cao cấp

Túi đựng điện thoại có dây đeo chéo GADO

Túi đựng điện thoại bằng vải GADO có sức chứa đồ như bóp ví, điện thoại, sổ tay, đồ cá nhân, bút viết, đồ dùng kỹ thuật, túi vải đeo lưng quần tiện lợi khi sử dụng đi làm, đi chơi hoặc du lịch, túi vải đeo lưng quần được thiết kế 2 ngăn rộng, dây khóa kéo có độ bền cao, đường may chắc chắn.

Chất liệu sản phẩm: Vải bố cao cấp, có lớp nhựa bên trong chống thấm khi trời mưa

Giá thành sản phẩm: 28.000 - 95.000 VNĐ

Link sản phẩm: túi đựng điện thoại đeo that lưng nam

Túi đựng điện thoại chống sốc

Túi đựng điện thoại nhiều ngăn bằng vải poly với chất vải dày giúp điện thoại an toàn khi gặp va chạm mạnh hay đánh rơi và khả năng chống thấm tốt, kích cỡ hơi lớn 11 x 16 x 4 cm

Chất liệu sản phẩm: Vải polyester chống thấm

Giá thành sản phẩm: 48.600 VNĐ

Link sản phẩm: https://huyphu.com/tui-dung-dien-thoai-chong-soc?gclid=EAIaIQobChMIitv7h87n8wIVVD5gCh0BwACvEAQYByABEgKrGvD_BwE

Túi đựng điện thoại chống nước có dây đeo

Túi đựng điện thoại không thấm nước có thiết kế khóa gài kín đáo, ngăn bụi bẩn, trầy xước do va chạm và đặc biệt chống phù hợp khi đi bơi, tắm biển giúp người sử dụng có thể nhận cuộc gọi hoặc chụp ảnh dưới nước.

Túi đựng điện thoại chống nước Giá thành sản phẩm: 19.000 VNĐ

Link sản phẩm: Túi đựng điện thoại chống nước có dây đeo

Túi đựng điện thoại bằng da PU retro

Sản phẩm túi đựng điện thoại có dây đeo bằng da PU retro được thiết kế với mặt trước là lớp nhựa cảm ứng giúp người sử dụng có thể bấm điện thoại mà không cần lấy điện thoại ra.

Giá thành sản phẩm: 36.000 VNĐ

Link sản phẩm: Túi đựng điện thoại bằng da PU retro

Túi đựng điện thoại đeo chéo họa tiết

Chiếc điện thoại thông minh rất tiện lợi nhưng chỉ một chút sơ  sẩy thôi là có thể sẽ rơi, vỡ màn hình, cảm ứng hoặc bạn cũng có thể gặp phải các tình huống như ngã chẳng hạn,… 

Túi nhỏ đựng điện thoại nữ đeo chéo với thiết kế họa tiết trên da PU phù hợp dành cho các bạn nữ, bên ngoài có túi họa tiết là một chiếc túi phụ nhỏ để đựng các vật dụng nhỏ như tiền, thẻ atm, giấy tờ,...

Giá thành sản phẩm: 50.000 VNĐ

Link sản phẩm: túi đựng điện thoại đeo chéo họa tiết

Túi đựng điện thoại dễ thương hình mèo

Ưu điểm của túi đựng điện thoại nữ cao cấp:

- Thích hợp cho mọi kích cỡ của điện thoại di động. Bạn có thể đặt điện thoại vào túi sau để tránh bị rơi khi hoạt động ngoài trời (cắm trại, mua sắm, v.v.) và sử dụng điện thoại trực tiếp trên túi điện thoại qua bề mặt nhựa trong suốt.

- Trọng lượng nhẹ và rộng rãi: Lớp da PU bên ngoài và lớp lót sợi nhỏ mịn bên trong giúp bảo vệ tối đa chống trầy xước, va đập, văng, bụi, bẩn, v.v.

- Thiết kế màn hình cảm ứng thực tế: Cửa sổ trong suốt cho phép bạn chỉ cần sử dụng điện thoại mà không cần rút điện thoại ra, chẳng hạn như kiểm tra email, tin nhắn văn bản, đọc tin tức, chuyển nhạc, v.v.

 - Đa chức năng và tiện lợi: Bên trong của túi đeo chéo đựng điện thoại có thiết kế hai ngăn mở, có nghĩa là bạn có thể lưu trữ thẻ tín dụng, chìa khóa, son môi, tai nghe, tiền mặt và các vật dụng nhỏ khác trong túi trước.

Giá thành sản phẩm: 75.000 VNĐ

Link sản phẩm: Túi đựng điện thoại dễ thương hình mèo

Khi bạn sở hữu một chiếc túi nhỏ xinh như thế, bạn không cần mang theo túi đồ to, nặng nhọc và vướng víu nữa. Bởi thiết kế nhiều ngăn gọn gàng có thể giúp bạn vừa bảo quản được điện thoại vừa bảo quản được giấy tờ và tiền.

Không những thế chiếc túi đựng điện thoại còn mang tính thời trang rất cao. Chỉ cần bạn chọn kiểu dáng, màu sắc phù hợp với quần áo thì nhìn rất thời thượng và trẻ trung, năng động.

Review 20 mẫu túi đựng laptop chống sốc, chống nước, bền, tốt
TOP 8 mẫu túi đựng điện thoại đa năng cao cấp tiện dụng nam nữ
TOP 6 mẫu túi đeo chéo Adidas chính hãng giá TỐT yêu thích nhất
Top túi đeo chéo nam SÀNH ĐIỆU và chất lượng giới trẻ yêu thích
Tổng hợp các shop bán túi đeo chéo đẹp uy tín khắp toàn quốc
TOP 8 mẫu túi đựng mỹ phẩm cao cấp chính hãng

Túi đựng điện thoại sinh ra chính là để đáp ứng nhu cầu quan trọng và cần thiết này cho bạn.

Chính vì sự tiện lợi như vậy, chúng ta không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn mang đến vẻ ngoài đẹp mắt nữa. túi đựng điện thoại nam cũng chính là món phụ kiện thời trang dễ kết hợp mà bạn nên có ngay cho mình.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777