cart.general.title

TOP 6 mẫu túi đeo chéo Adidas chính hãng giá TỐT yêu thích nhất

TOP 6 mẫu túi đeo chéo Adidas chính hãng giá TỐT yêu thích nhất

Một trong những phụ kiện không thể thiếu khi di chuyển của các bạn nam trong những năm trở lại đây đó chính là túi đeo chéo. Trên thị trường hiện tại đã và đang xuất hiện rất nhiều loại túi đeo chéo khác nhau, nổi bật là các loại túi đeo chéo đến từ thương hiệu Adidas. 

Hiện có những loại túi đeo chéo Adidas nào nổi bật? Hãy cùng Natoli xem qua một số dòng túi đeo chéo dưới đây.

Túi đeo chéo Adidas Originals Classic Mini

Một trong những dòng túi đeo chéo phổ biến và được ưa thích nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay đến từ thương hiệu Adidas chính là chiếc túi Adidas Originals Classic Mini.

Lý do chính khiến cho chiếc túi này trở nên được ưa chuộng đến như vậy đến từ thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp với nhu cầu di chuyển nhẹ nhàng mà vẫn mang một phong cách năng động, trẻ trung mà vô cùng cá tính.

Túi đeo chéo Adidas Originals Classic Mini

Túi sẽ giúp Quý khách hàng có thể hạn chế bớt việc sử dụng các loại balo, túi xách cồng kềnh mà vẫn có thể mang được những vật dụng cá nhân theo một cách tiện lợi và gọn nhẹ nhất.

Cụ thể hơn, với kích thước 20 x 15 x 9 cm, túi hoàn toàn có thể chứa đựng các vật dụng như điện thoại, ví, sổ tay, chìa khoá, v.v… một cách gọn gàng.

Hơn nữa, túi được làm hoàn toàn 100% từ polyester với 2 lớp chống thấm, giúp túi của Quý khách hàng luôn bền bỉ trước mọi loại thời tiết, từ đó, đồ đạc trong túi sẽ không bị ảnh hưởng.

Dây đeo được thiết kế khá to bản với khả năng điều chỉnh độ dài tuỳ ý, cùng chất liệu chống thấm chất lượng cao và logo được thiết kế chìm trên bề mặt giúp túi trở nên thời trang mà vô cùng chắc chắn.

Một số thông tin chi tiết về túi Adidas Originals Classic Mini:

  • Kích thước: 20 x 15 x 9 cm
  • Chất liệu: 100% vải polyester hai lớp chống thấm
  • Kiểu túi: Túi đeo chéo Messenger
  • Thiết kế: 1 ngăn giữa + 1 ngăn phụ bên trong
  • Giá thị trường: 150.000 VND

Túi đeo chéo Adidas Neo Linear Core Organizer Bag

Với thiết kế hiện đại, thời trang nhưng cũng không kém phần cá tính, chiếc túi đeo chéo Adidas Neu Linear Core Organizer Bag đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng Việt. Kiểu dáng của chiếc túi này được đánh giá là khá gọn gàng, dễ di chuyển trong nhiều điều kiện và hoàn cảnh khác nhau.

Hơn nữa, túi còn gây ấn tượng với một vẻ ngoài đơn giản mà đầy tinh tế, mang lại cho người sử dụng sự trẻ trung, tràn đầy năng lượng.

Túi đeo chéo Adidas Neo Linear Core Organizer Bag

Ngoài ra, túi còn có khả năng chứa đựng nhiều loại vật dụng cá nhân khác nhau như điện thoại di động, ví tiền, kính râm hay thậm chí là cả một chiếc Ipad Mini.

Với các chiều được thiết kế tiêu chuẩn 21 x 15 x 5 cm, túi sẽ giúp Quý khách hàng có thể mang đi rất nhiều đồ dùng cá nhân của mình mà vẫn giữ được tính tiện lợi, nhỏ gọn vốn có, từ đó giúp việc di chuyển và đi du lịch trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn.

Túi được làm hoàn toàn từ 100% da cao cấp Polyurethane với khả năng kháng nước cực tốt. Không chỉ vậy, khi sử dụng túi đi dạo phố hay đi du lịch thì túi sẽ hoàn toàn không mang lại cảm giác khó chịu hay bị vướng víu, mà ngược lại còn rất thoải mái và dễ chịu, nên Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa sản phẩm vừa tiện lợi, vừa thời trang mà lại còn rất dễ sử dụng này.

Một số thông tin chi tiết về túi đeo chéo Adidas Neo Linear Core Organizer Bag:

  • Kích thước: 21 x 15 x 5 cm
  • Chất liệu: 100% vải polyester hai lớp chống thấm
  • Kiểu túi: Túi đeo chéo Messenger
  • Thiết kế: 1 ngăn giữa + 1 ngăn phụ bên ngoài
  • Giá thị trường: 495.000 VND

Túi đeo chéo Adidas Original Casual Festival Bag

Chiếc túi đeo chéo Adidas Original Casual Festival Bag từ trước đến nay luôn được đánh giá rất cao không chỉ bởi kiểu dáng có phần nhỏ gọn hơn hẳn so với những túi đeo chéo khác của hãng, mà túi còn gây ấn tượng với một thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp với xu hướng thời trang thế hệ mới trong thế kỷ 21.

Ngoài ra, túi còn có những điểm nhấn về khả năng tiện lợi cũng như về tính năng kháng nước cực tốt đến từ chất liệu.

Túi đeo chéo Adidas Original Casual Festival Bag

Túi có khả năng chứa đựng rất nhiều vật dụng cá nhân khác nhau, đặc biệt là có ngăn chống sốc trong một thiết kế có phần nhỏ gọn: 12 x 16 x 2 cm và trọng lượng chỉ khoảng 250g. Do đó, Quý khách hàng nam hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm túi đeo chéo này để đi chơi với bạn bè, đi dạo phố hay thậm chí là đi du lịch xa.

Với kích thước nhỏ gọn như vậy, túi sẽ là một lựa chọn rất phù hợp với những khách hàng nam theo phong cách đơn giản, năng động.

Hơn nữa, vật liệu làm túi cũng được làm hoàn toàn 100% từ vải Polyester nên khả năng kháng nước và chống chịu trước các loại thời tiết được đánh giá rất cao, giúp dễ dàng và thoải mái hơn trong việc di chuyển. Móc khoá của chiếc túi đeo chéo này được thiết kế dài và có logo Adidas ẩn, giúp tăng tính thời trang, sành điệu của sản phẩm.

Một số thông tin chi tiết về túi đeo chéo Adidas Original Casual Festival Bag:

  • Kích thước: 12 x 16 x 2 cm
  • Chất liệu: 100% vải polyester hai lớp chống thấm
  • Kiểu túi: Túi đeo chéo Messenger
  • Thiết kế: 1 ngăn giữa chống sốc + 1 túi zip ở mặt trước
  • Giá thị trường: 280.000 VND

Túi đeo chéo Badge of Sport Primegreen

Một chiếc túi đeo chéo dành riêng cho những người chơi thể thao thiên về vận động mạnh và những người tập gym - túi đeo chéo Badge of Sport Primegreen đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi đã trở thành một trong những chiếc túi đeo chéo Adidas bán chạy nhất trong khoảng một vài năm trở lại đây.

Với chiếc túi đeo chéo này, Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, cũng như về vẻ ngoài mà chiếc túi có thể đem lại.

Túi đeo chéo Badge of Sport Primegreen

Túi được thiết kế với kích cỡ tiêu chuẩn của một chiếc túi đeo chéo: 21 x 15 x 5 cm nên khả năng chứa các vật dụng cá nhân của chiếc túi này được đánh giá rất cao.

Các vật dụng có thể đựng được trong chiếc túi đeo chéo này có thể kể đến từ những vật nhỏ nhất như smartphone, ví tiền, sổ tay, kính mát cho đến những vật lớn hơn như máy tính bảng hay bình nước mini - rất phù hợp với những khách hàng thường xuyên tham gia vào các môn thể thao vận động mạnh.

Ngoài ra, túi còn được làm hoàn toàn từ 100% vải da polyester tái chế hoàn toàn kháng nước và chống chịu tốt với các dạng thời tiết cực đoan, giúp khách hàng yên tâm di chuyển mà không lo đến việc túi bị ẩm mốc hay hỏng hóc. Các ngăn của túi được thiết kế rộng rãi và cố định bằng khoá zip chắc chắn, thời trang mà vẫn mang được bản chất riêng của cá nhân.

Một số thông tin chi tiết về túi đeo chéo Badge of Sport Primegreen:

  • Kích thước: 21 x 15 x 5 cm
  • Chất liệu: 100% vải polyester tái chế kháng nước
  • Kiểu túi: Túi đeo chéo Messenger
  • Thiết kế: 1 ngăn giữa + 1 túi zip ở mặt trước
  • Giá thị trường: 500.000 VND

Túi Nắp Gập Adidas Adventure Cỡ Nhỏ

Lấy cảm hứng mạnh mẽ từ những chuyến đi dã ngoại hay những chuyến đi phượt, chiếc túi nắp gập Adidas Adventure chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ yêu thích những chuyến đi du lịch xa hay những chuyến dã ngoại ngoài trời.

Thiết kế túi được đánh giá khá chắc chắn nhưng cũng rất thời trang và sành điệu, mang đậm phong cách bụi bặm, cứng cáp mà đầy tinh tế, trẻ trung.

Túi Nắp Gập Adidas Adventure Cỡ Nhỏ

Túi dù có thiết kế khá nhỏ gọn với kích thước 14.25 x 19 x 5 cm, nhưng vẫn có thể lưu trữ được đầy đủ các vật dụng cần thiết, từ những chiếc điện thoại di động, ví tiền và kính mát thông dụng, cho đến những công cụ chuyên dụng cho du lịch như camera cỡ nhỏ hay thậm chí là cả một chiếc máy quay phim cầm tay, túi đều có khả năng lưu trữ rất tốt. Từ đó, Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mang chiếc túi này theo khi di chuyển.

Ngoài ra, túi còn được làm hoàn toàn 100% từ vải da cao cấp Polyurethane bền bỉ, giúp túi có khả năng chống chịu rất tốt với các dạng thời tiết xấu nhất.

Với đặc trưng của túi là chiếc nắp gập tiện lợi mà vô cùng chắc chắn, việc di chuyển và mang theo bên người sẽ trở nên thoải mái và dễ dàng hơn rất nhiều, hạn chế tình trạng khó chịu hay bị vướng víu thường xuyên gặp phải với các loại túi đeo chéo thông thường.

Một số thông tin chi tiết về túi Nắp Gập Adidas Adventure Cỡ Nhỏ:

  • Kích thước: 14.25 x 19 x 5 cm
  • Chất liệu: 100% vải polyester tái chế kháng nước
  • Kiểu túi: Túi nắp gập
  • Thiết kế: 1 ngăn giữa + 1 ngăn phụ bên trong + 1 túi zip ở mặt trước
  • Giá thị trường: 800.000 VND

Túi đeo chéo Airliner Mini

Nếu là một tín đồ thời trang đích thực, Quý khách hàng không nên bỏ qua chiếc túi Airliner Mini đến từ thương hiệu Adidas. Sở hữu một thiết kế đặc biệt, mang đậm bản sắc cá nhân và có thể nói là đi trước thời đại, chiếc túi này đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới, bất kể giới tính.

Nhưng cũng không vì thế mà túi mất đi những chức năng vốn có, giúp sản phẩm trở thành một trong những dòng túi đeo chéo bán chạy nhất trong năm 2016.

Túi đeo chéo Airliner Mini

Vẻ bề ngoài của túi được đánh giá rất cao, với dải màu ombre cùng dòng chữ “THE BRAND WITH THE 3 STRIPES” phá cách giúp người dùng có thể thể hiện cá tính của bản thân theo một phong cách độc nhất, hoàn toàn không bị trộn lẫn so với các dòng sản phẩm Adidas ra cùng thời điểm.

Khả năng lưu trữ vật dụng của túi được đánh giá ở mức khá tốt, với thiết kế lớn 24 x 12 x 7 cm, giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng và thoải mái.

Review 20 mẫu túi đựng laptop chống sốc, chống nước, bền, tốt
TOP 8 mẫu túi đựng điện thoại đa năng cao cấp tiện dụng nam nữ
TOP 6 mẫu túi đeo chéo Adidas chính hãng giá TỐT yêu thích nhất
Top túi đeo chéo nam SÀNH ĐIỆU và chất lượng giới trẻ yêu thích
Tổng hợp các shop bán túi đeo chéo đẹp uy tín khắp toàn quốc
TOP 8 mẫu túi đựng mỹ phẩm cao cấp chính hãng

Túi được làm từ 80% da TPU và 20% là các chất vải phụ gia giúp túi dễ dàng có thể lên màu, nhưng vẫn giữ được tính bền bỉ vốn có của các dòng sản phẩm đến từ Adidas.

Thiết kế của túi mang lại cho người dùng cảm giác cá tính nhưng vẫn vô cùng chắc chắn, nên Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm trong cuộc sống hàng ngày.

Một số thông tin chi tiết về túi Airliner Mini:

  • Kích thước: 24 x 12 x 7 cm
  • Chất liệu: 80% da TPU, 20% vải phụ gia
  • Kiểu túi: Túi đeo chéo - túi xách tay
  • Thiết kế: 1 ngăn giữa + 1 túi zip ở mặt trước
  • Giá thị trường: 500.000 VND

Hi vọng rằng với những sản phẩm đã được đề cập ở phía trên, Quý khách hàng đã phần nào có thể hiểu thêm về chất lượng, cũng như thiết kế và giá trị trong từng sản phẩm túi đeo chéo Adidas. Chúc Quý khách hàng có thể chọn được một sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất với phong cách của mình!


Cũ hơn Mới hơn


0901881777