cart.general.title

Bảng size áo khoác nam theo cân nặng và chiều cao chuẩn nhất

Bảng size áo khoác nam theo cân nặng và chiều cao chuẩn nhất

Áo khoác nam là một trong số những item không thể thiếu trong tủ quần áo của những chàng trai. Với sự đa dạng trong kiểu dáng thiết kế, màu sắc, chất liệu,... đây là một món phụ kiện nói lên được phong cách, cá tính của mỗi người.

Trong bài viết hôm nay, Natoli sẽ cung cấp cho bạn những thông tin vô cùng chi tiết về bảng size áo khoác nam, giúp bạn bỏ túi thêm nhiều lưu ý quan trọng để lựa chọn được một chiếc áo phù hợp với mình nhất nhé.

Áo khoác nam size lớn.

Cách đo size áo khoác nam

Để chọn được một chiếc áo khoác vừa vặn với cơ thể mình, các bạn nam cần nắm được những quy tắc quan trọng trong cách đo size áo như sau:

- Đo vòng ngực: Số đo ngực áo sẽ bằng ½ kích thước phần ngực áo, thường nằm ngay dưới tay áo.

- Đo vòng eo: Với những chiếc áo khoác có 2 hoặc 3 cúc, bạn chỉ cần vòng thước đo qua khuy áo sao cho vuông góc với thân áo và đi qua khuy giữa và nhân đôi nó lên sẽ được số đo vòng eo của áo.

Với những chiếc áo có khóa kéo, bạn có thể xác định số đo eo bằng cách đo phần nhỏ nhất trên thân áo và cũng tiến hành nhân đôi.

- Đo vai áo: Chiều dài vai áo sẽ được tính từ đường nối giữa tay và vai áo bên phải tới bên trái, ở phần áo rộng nhất trên vai của bạn.

- Đo thân áo: Thân áo sẽ được tính từ đuôi áo cho tới đáy cổ áo hay cụ thể là cách phần cao nhất của cổ áo khoảng 4cm.

- Đo dài tay áo: Đây là chiêu dài được tính từ cuối ống tay áo cho tới đỉnh ống tay áo.

- Đo cầu vai: Cầu vai của áo sẽ được tính từ đầu cầu vai bên kia vòng qua lưng để sau vai bên kia sao cho tư thế vai được thoải mái nhất.

- Đo chiều dài cơ thể hoặc chiều dài lưng áo bằng cách để thước đo từ cổ áo đến ngang hông hoặc dài hơn nếu muốn nhé.

- Đo chiều dài tay: Để hai tay đặt lên hông và đo trực tiếp phần tiếp giáp đến cổ tay áo để được chiều dài áo ưng ý nhất.

- Đo vòng mông: Vòng mông sẽ được tính từ phần giữa mông (giữa đùi và eo) để những chiếc áo như vest, blazer, suit có thể chùm qua mông.

Áo khoác oversize nam.

Bảng size áo khoác nam theo cân nặng và chiều cao

Dựa vào số đo chiều cao và cân nặng, tương ứng với mỗi kiểu áo khoác nam sẽ có những bảng size áo khác nhau. Cụ thể, hãy cùng chúng tôi đi lý giải ý nghĩa của những chữ cái size áo khoác nam và tham khảo bảng size áo bomber, hoodie, khoác adidas dành riêng cho nam nhé.

Áo khoác nam size 3xl.

Những chữ cái S, L, XL,... đều có những ý nghĩa riêng để ký hiệu cho mỗi size áo khoác nam. Cụ thể:

  • XXS: Rất rất nhỏ (Double Extra Small).
  • XS: Rất nhỏ (Extra Small).
  • S: Nhỏ (Small).
  • M: Trung bình (Medium).
  • L: Lớn (Large).
  • XL: Rất lớn (Extra Large).
  • XXL: Rất rất lớn (Double Extra).

Nhìn theo bảng giải thích trên, bạn có thể sắp xếp thứ tự size áo từ nhỏ tới lớn lần lượt từ XXS cho tới XXL. Trong 1 số trường hợp, nhà sản xuất áo khoác nam cũng sẽ cung cấp những kích thước to hơn XXL, tương ứng với 3XL, 4XL,... theo yêu cầu.

Size áo khoác cho nam.

Size áo khoác bomber nam

Áo khoác bomber nam là một item cơ bản được rất nhiều anh em yêu thích bởi thiết kế không mũ và có dây kéo ở phía trước. Phần cổ tay, chân áo thường được thiết kế theo kiểu bo chun bằng những chất vải nỉ, da, cotton,... tạo điểm nhấn.

Áo khoác bomber nam

Thiết kế bomber nam đều là những mẫu áo form rộng nên bạn hãy tham khảo ngay bảng size áo khoác nam dưới đây để lựa chọn cho mình 1 chiếc áo phù hợp nhất nhé.

Áo khoác size s là bao nhiêu kg.

Size áo khoác hoodie nam

Áo khoác hoodie luôn là một mẫu áo khoác được các bạn trẻ ưa chuộng bởi thiết có mũ trẻ trung, năng động, khả năng giữ ấm đặc biệt tốt. Bằng sự đa dạng trong kiểu dáng thiết kế, hoodie trở thành một món phụ kiện thời trang quốc dân trong những ngày thời tiết trở lạnh.

Áo khoác nam size 4xl

Bảng size áo hoodie nam được quy đổi theo chiều cao, cân nặng cụ thể như sau:

Bảng size áo hoodie nam

Size áo khoác nam adidas

Thương hiệu adidas là một thương hiệu quen thuộc với mọi người dân Việt Nam bởi họ cung cấp được tất cả những phụ kiện thời trang phù hợp với mọi lứa tuổi. Áo khoác nam adidas bán ra trên thị trường Việt Nam với số lượng cực lớn đã chứng tỏ được sức hút mà thương hiệu này tạo ra.

Áo khoác nam adidas

Do mức giá thành của một chiếc áo không quá rẻ nên khi lựa chọn, hãy chú ý theo dõi bảng size áo để tránh được những sai lầm về kích thước khi mua sản phẩm nhé.

Size áo khoác nam châu á

Quy đổi size áo khoác nước ngoài

Thị trường Việt Nam hiện nay không chỉ cung cấp các sản phẩm áo khoác nam sản xuất trong nước mà còn có rất nhiều thương hiệu áo khoác nam đến từ nước ngoài như châu Âu hay hàng Trung Quốc cũng được các anh em đặc biệt quan tâm. 

Size áo khoác nam châu âu

Do người châu Âu luôn có chiều cao vượt trội hơn hẳn so với người châu Á, trong đó có Việt Nam nên khi lựa chọn size áo khoác nam.

Áo khoác nam châu âu

Bạn cần tham khảo những thông số quy đổi từ chiều cao, cân nặng của Mỹ, Anh để lựa chọn mẫu áo đúng với kích thước của mình nhất.

Cách chọn size áo khoác nam adidas.

Bảng size áo khoác nam trung quốc

Xu hướng sử dụng những mẫu áo khoác nam Trung Quốc của các bạn trẻ Việt Nam ngày càng tăng cao do thị trường của đất nước này cung cấp rất nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều form người, phong cách.

Áo khoác nam size 5xl

Nhờ sự tương đồng về vị trí địa lý, văn hóa,... nên số đo trung bình của các bạn nam Trung Quốc và Việt Nam thường không quá khác biệt.

Tuy nhiên vào những năm gần đây, giới trẻ Trung Quốc đặc biệt là các bạn nam đã có sự ưu tú hơn về chiều cao nên bạn cũng cần theo dõi bảng chỉ số quy đổi dưới đây để mua hàng vừa vặn với cơ thể nhất nhé.

Bảng size áo khoác nam trung quốc

Hướng dẫn chọn size áo khoác nam

Hầu như mỗi kiểu áo khoác sẽ có một bảng size dành riêng cho nam, vì vậy, tùy thuộc vào độ am hiểu về số đo cơ thể hay chiều cao, cân nặng hoặc dáng người mà bạn có thể lựa chọn cho mình một kích thước áo phù hợp nhất.

Chọn theo cân nặng, chiều cao

Chiều cao và cân nặng là 2 yếu tố giúp mọi đối tượng dù là nam hay nữ, đang ở độ tuổi nào cũng có thể nắm rõ để lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác phù hợp.

Tuy nhiên, mỗi loại áo khoác sẽ dành riêng cho từng phân khúc khác nhau và có những tiêu chuẩn về size khác nhau nên rất nhiều trường hợp người sử dụng sở hữu số đo ở giữa 2 size.

Áo khoác nam big size

Trong trường hợp này, bạn có thể thỏa thích chọn 1 trong 2 size mà mình đang đứng ở giữa bởi 2 kiểu kích thước này đều có thể vừa vặn với cơ thể của bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn là người có vóc dáng châu Á, chúng tôi khuyên bạn nên dựa vào bảng size tiêu chuẩn của người Việt để lựa size áo khoác phù hợp nhất. Cụ thể:

Bảng size áo khoác nam theo cân nặng và chiều cao

Chọn theo số đo cơ thể

Nếu bạn là một người cẩn thận và nắm rõ được những số đo cơ thể của mình như độ dài vai áo, tay áo, ngực áo,... vừa vặn với cơ thể thì cách chọn size áo khoác nam này sẽ có độ chính xác lên tới 100%.

Đây cũng là cách giúp bạn khắc phục những bất tiện khi trực tiếp mua sắm ở các cửa hiệu khác nhau do không phải thương hiệu nào cũng đồng nhất trong các số đo của áo khoác.

Bảng quy đổi size áo khoác nam.

Chọn theo form người

Vóc dáng cơ thể cũng là một yếu tố giúp bạn sở hữu được những chiếc áo khoác nam phù hợp với cơ thể mình nhất.

- Những bạn có dáng người gầy nên chọn những chiếc áo khoác được may bằng chất liệu cứng cáp, khỏe khoắn để phần vai được rộng hơn. Đồng thời chọn áo vừa với cơ thể, tránh nhất bó sát để lộ ra những khuyết điểm trên cơ thể.

- Những bạn nam có dáng người cao to có thể thoải mái hơn khi chọn size áo khoác nam bởi dù là áo rộng rãi hay vừa vặn cũng giúp bạn sở hữu một diện mạo chỉn chu, năng động.

- Những bạn nam có dáng người lùn, mập tránh nhất những chiếc áo dài, rộng bởi chúng sẽ khiến bạn trở nên to béo và luộm thuộm hơn.

Áo khoác size lớn.

Lời khuyên hữu ích dành cho bạn khi mua áo khoác

Mỗi bảng số đo size áo khoác đều có những sai số nhỏ là điều không thể tránh, vì vậy, chúng tôi luôn khuyên mỗi khách hàng của mình nên tới cửa hàng trải nghiệm trực tiếp sản phẩm mà mình yêu thích.

Nên trực tiếp mua hàng tại cửa hàng

Nhu cầu mua sắm online ngày càng trở nên phổ biến do mỗi người đều quá bận rộn với công việc dẫn đến thiếu thời gian đầu tư cho bản thân. Đồng thời, tình hình dịch bệnh Covid 19 cũng ảnh hưởng khá nhiều đến thói quen mua sắm của người trẻ.

Tuy nhiên, để sở hữu một chiếc áo ưng ý về kiểu dáng và vừa vặn với cơ thể của từng người, bạn hãy dành chút thời gian để tới trực tiếp cửa hàng thử lên người mình. Đây là cách làm nhanh chóng và có mức độ chính xác cao nhất, không còn lo lắng phải đổi trả sản phẩm vì không vừa vặn.

Size m áo khoác nam.

Số đo size tham khảo có thể không chính xác

Như đã đề cập bên trên, do có sự chênh lệch giữa số đo của từng đối tượng, các nhà sản xuất không thể cùng nhau thống nhất trên một thước đo tiêu chuẩn về size áo. Vì vậy, ít nhiều những bảng size áo khoác nam cũng sẽ có sai số.

Size L áo khoác nam.

Như vậy, qua bài viết trên, chúng tôi mong rằng những thông tin cụ thể về bảng size áo khoác nam sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình hoặc bạn bè, người thân yêu những chiếc áo vừa vặn nhất nhé. Tiếp tục ủng hộ chúng tôi bằng cách theo dõi trang web để được bỏ túi thêm thật nhiều thông tin hữu ích! trùng từ khóa ạ.

Tag: thông số size áo khoác nam, các size áo khoác nam, kích thước size áo khoác nam, kích cỡ áo khoác nam, bảng size áo khoác nam việt nam, kích cỡ size áo khoác nam, chọn size áo khoác nam theo cân nặng

Xem thêm các bài viết liên quan:


Cũ hơn Mới hơn


0901881777