cart.general.title

Bảng size quần tây nam chuẩn và địa chỉ mua quần tây nam đẹp

Bảng size quần tây nam chuẩn và địa chỉ mua quần tây nam đẹp

Quần tây nam là loại trang phục truyền thống và phổ biến nhất của nam giới hiện nay. Ai cũng sẽ có ít nhất 1 - 2 chiếc quần này trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu cách chọn size quần phù hợp cho mình.

Vì vậy, làm thế nào để bạn chọn quần tây phù hợp với dáng người của bạn? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết của Natoli chia sẻ về cách chọn size quần tây nam phù hợp với dáng người, cân nặng dưới đây nhé!

Cách đo size quần tây nam

Để đo được size quần tây nam, bạn cần chuẩn bị giấy, bút và thước đo có đơn vị nhỏ nhất là mm và thường được sử dụng trong đo lường quần áo. Kiểu thước này được bày bán rộng rãi ở các nhà sách và cửa hàng may mặc trên khắp cả nước.

Đầu tiên, đo vòng eo. Sử dụng số lớn nhất hoặc thấp nhất trên thước dây làm mốc. Tiến hành tạo vòng tròn ở eo, với phần bụng trên rốn ngang với cạp quần. Quan sát vị trí mà hai đầu dây gặp nhau. Ta được số đo vòng eo. 

Thứ hai, tương tự như cách đo vòng eo nhưng thực hiện ở phần bụng dưới rốn. Đây là vị trí hông bụng lớn nhất. 

Cuối cùng, tiếp tục sử dụng loại thước dây đo và đo chiều cao toàn bộ cơ thể. Lần này, thay vì làm một vòng tròn, hãy đo một đường thẳng từ lòng bàn chân đến đỉnh đầu, dùng số nhỏ nhất trên thước dây làm mốc. Ta sẽ có được chiều cao cơ thể chính xác. 

Cách đọc thông số size quần tây nam

Cách đọc thông số size quần tây nam khá đơn giản. Đầu tiên, bạn cần biết được chiều cao và cân nặng của mình. Sau đó, dựa vào bảng size quần tây nam, tìm xem cân nặng và chiều cao của mình sẽ phù hợp với size nào. 

Ngoài ra, bên cạnh cân nặng và chiều cao, một số bảng size sẽ còn có thêm chiều dài quân, vòng bụng (eo), độ rộng ống côn,... Bạn có thể dựa trên bảng size đó để tìm ra size quần phù hợp với thân hình của mình. 

Ví dụ như bạn nặng 70kg, chiều cao 1m75 tuy nhiên bạn có bụng bia, vòng bụng lên đến 100cm, thì bạn nên lựa chọn size 33 thay vì 32. Size 33 sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, không bị khó chịu khi thở hay đứng lên ngồi xuống. 

Bảng size quần tây nam chuẩn

Thông thường, chúng ta khá quen với quần tây nam size m, size l, size xl,...Tuy nhiên, bảng size quần âu nam chuẩn sẽ được đánh số thay vì chữ cái la mã. Bảng size quần tây nam chuẩn sẽ chỉ có 6 size chính là từ 28 đến 33.

Đây là các size có số lượng người phù hợp lớn nhất. Ngoài ra, còn có các size từ 25 - 27 dành cho trẻ em, size từ 34 trở lên dành cho người ngoại cỡ. 

Quần tây nam size 25

  • Quần tây size 25 thực chất là quần dành cho trẻ em. 
  • Quần thích hợp với trẻ có cân nặng dao động từ 30 - 35kg.

Quần tây nam size 26

  • Quần âu size 26 thường dành cho các em học sinh. 
  • Size quần này dành cho người từ 35 đến 40kg.

Quần tây nam size 27

  • Tương tự như quần size 26, quần size 27 thường là quần dành cho các em học sinh. 
  • Thích hợp với người từ 40 - 45kg. 

Quần tây nam size 28

  • Quần tây nam size 28 phù hợp với người cao từ 1m55 - 1m65
  • Phù hợp với người nặng từ 50 đến 52,5kg. 

Quần tây nam size 32

  • Size 32 dành cho người cao 1m6 đến 1m8. 
  • Cân nặng phù hợp là 67,5 đến 70kg. 

Quần tây nam size 33

  • Size quần tây 33 dành cho người cao 1m65 đến 1m8. 
  • Cân nặng phù hợp là 72,5 đến 75kg. 

Quần tây nam size 35

  • Size 35 dành cho người cao 1m7 trở lên. 
  • Cân nặng phù hợp là 77 - 80kg. 

Quần tây nam size 37

  • Size 37 dành cho người cao 1m7 trở lên. 
  • Cân nặng phù hợp là 83 - 85kg. 

Quần tây nam size 38

  • Quần tây nam size 38 phù hợp với người cao trên 1m7. 
  • Size 38 là size quần tây big size dành cho người nặng từ 85 - 95kg. 

Quần tây nam size 39

  • Size 39 dành cho người cao trên m7. 
  • Size 39 phù hợp với người nặng từ 96 đến 105kg. 

Quần tây nam size 40

  • Size quần 40 là size quần tây nam lớn nhất, vì thế mà quần khá dài nên thích hợp với người cao 1m7 trở lên. 
  • Size quần 40 là size quần tây nam ngoại cỡ, phù hợp với người nặng từ 106 đến 115kg. 

Cách chọn size quần âu nam theo cân nặng và chiều cao

Quần Âu là trang phục được nhiều bạn nam lựa chọn khi làm việc trong môi trường công sở, sử dụng để tham gia các hội nghị, cuộc họp, các bữa tiệc yêu cầu sự trang trọng lịch sự. 

Dưới đây là bảng hướng dẫn cách chọn size quần âu nam cho người có cân nặng dao động từ 50 - 73kg, chiều cao từ 1m6 đến 1m8. Những người có cân nặng và chiều cao như vậy không quá khó chọn quần tây nam phù hợp. 

Tuy nhiên với những người có cân nặng lớn hơn 73kg thì có size không? Câu trả lời là có. Tuy nhiên cần lưu ý những điều dưới đây khi lựa chọn quần tây nam big size. 

Các lưu ý khi chọn quần tây nam big size

Cũng giống như phụ nữ, cân nặng là nguyên nhân khiến nhiều nam giới tự ti về ngoại hình của mình. Ai cũng mong muốn có một vóc dáng cân đối để có thể phù hợp với mọi kiểu trang phục.

Điều này không có nghĩa là những người có thân hình to lớn không thể ăn mặc đẹp. Nếu biết cách lựa chọn, bạn hoàn toàn có thể tự tin với phong cách thời trang riêng biệt của mình dù vóc dáng có “hơi lớn” một chút.

Ngược lại với cách chọn size quần tây nam chuẩn, khi chọn size quần tây nam big size, bạn phải lưu ý một số vấn đề sau để chọn được quần tây ngoại cỡ phù hợp:

- Đừng bao giờ chọn kích thước quần dựa trên cân nặng và chiều cao như thông thường, bởi vì phương pháp này chỉ dành cho những người có trọng lượng nhẹ hơn.

- Bạn nên chọn quần tây nam có kích thước phù hợp với vòng eo của mình. Bất kể một chiếc quần tây có đẹp đến đâu, thì vòng eo phù hợp là tiêu chí đầu tiên để bạn lựa chọn.

Những chiếc quần nam size 36-46 thường là lựa chọn hàng đầu của các bạn nam có dáng người “quá khổ”. Những người có cân nặng từ 74 đến 77kg có thể chọn cỡ quần thấp nhất của size quần ngoại cỡ là 36. Bạn có thể chọn cỡ quần lớn hơn dựa trên cân nặng của mình.

Cuối cùng, nếu vóc dáng của bạn hơi thừa cân, đừng quá tự ti hay quan tâm đến ngoại hình của mình. Sau khi xác định đúng size của mình, bạn có thể kết hợp với một chiếc áo sơ mi big size, mix cùng với quần âu và cà vạt là bạn đã có một set đồ lịch sự, sang trọng. 

Các cửa hàng bán quần tây nam đẹp

Sau khi lựa chọn được size quần tây nam phù hợp với mình, thì điều quan trọng tiếp theo chính là chọn địa chỉ mua quần tây âu nam đẹp, uy tín. Nếu bạn là người thích những kiểu dáng truyền thống thì có thể lựa chọn Việt Tiến hoặc Vĩnh Tiến, còn nếu bạn muốn một thứ gì đó mới mẻ hơn thì An Phước và Owen là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Việt Tiến - Thời trang công sở

Việt Tiến hoạt động trong lĩnh vực thời trang, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm như áo sơ mi, áo thun, quần jean, vest và phụ kiện. Việt Tiến đã khẳng định mình là một trong những công ty thời trang hàng đầu của Việt Nam. Việt Tiến đã và đang không ngừng sáng tạo, tạo ra những món đồ tôn dáng đồng thời phù hợp với túi tiền của người Việt.

Quần tây nam Việt Tiến có đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, màu sắc, chất liệu, dáng quần ôm sát cơ thể, chất liệu vải mềm, bền, cắt may tinh tế ... được người tiêu dùng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng và các ưu đãi, chính sách đổi trả sau khi mua hàng. 

Vĩnh Tiến

Vĩnh Tiến là thương hiệu quá quen thuộc với người dân miền Nam. Các mẫu quần tây Vĩnh Tiến cực kỳ đa dạng với nhiều kiểu dáng, màu sắc trẻ trung nhưng vẫn có nét trưởng thành. Cách khách hàng hoàn toàn có thể mặc quần tây Vĩnh Tiến đi làm, đi dự tiệc hay tham gia các buổi hội thảo, hội nghị. 

Vĩnh Tiến hướng đến những sản phẩm có phong cách trẻ trung để dành cho các ban trẻ và những sản phẩm truyền thống dành cho những quý ông đĩnh đạc. 

Khi mua hàng tại hệ thống các cửa hàng của Vĩnh Tiến, bạn sẽ nhận được quà tặng, cam kết về chất lượng sản phẩm. Nếu bạn ở xa, bạn sẽ nhận hàng trong vòng 3 ngày và được miễn phí giao hàng. 

An Phước - Cửa hàng thương hiệu thời trang nam cao cấp

An Phước - Pierre Cardin là chuỗi cửa hàng thương hiệu thời trang nam cao cấp đã mở rộng và phát triển tại TP.HCM mang đến phong cách thời trang nam sang trọng, nam tính, lịch lãm cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình am hiểu về thời trang và không gian mua sắm rộng rãi với những trang thiết bị hỗ trợ đầy đủ nhất để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất tại cửa hàng.

Đặc biệt, quần tây nam là một trong những sản phẩm được cánh mày râu rất yêu thích tại đây.. Quần tây nam tại các cửa hàng An Phước làm bằng chất liệu được chọn lọc kỹ càng, cắt may tuyệt vời bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, form cực chuẩn, màu sắc bắt mắt, tôn dáng. Các chi tiết từ ống quần, đường đi chỉ, cúc,... đều được làm tỉ mỉ, cẩn thận. 

Owen

Quần âu nam của Owen luôn được thiết kế chuyên nghiệp đến từng chi tiết nhỏ nhất. Vải được làm từ chất liệu tự nhiên, các mẫu quần có kiểu dáng sang trọng và lịch lãm, mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái và tự tin.

Nếu bạn là một người năng động, coi trọng sự trau chuốt trong từng bộ trang phục, quần tây nam Owen sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. 

Các mặt hàng của Owen nói chung và quần tây nam nói riêng bền gấp 3 lần hàng của các hãng khác. Owen rất coi trọng việc lựa chọn chất liệu vải cũng như sự tỉ mỉ trong từng đường may. Do đó, mức độ hài lòng của người tiêu dùng khi mặc hàng may mặc của Owen lên đến 80% và họ hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm của công ty.

Quần tây nam là trang phục dễ mix đồ và dễ chọn, khiến người mặc trông chỉn chu hơn. Do đó, bạn phải hiểu cách chọn size quần nam phù hợp cho với bản thân mình. Hy vọng rằng những chia sẻ nhỏ mà chúng tôi mang đến trong bài viết trên sẽ hỗ trợ bạn trong việc chọn được size quần tây nam phù hợp.

Xem thêm các bài viết liên quan:


Cũ hơn Mới hơn


0901881777