cart.general.title

Bảng size quần áo trẻ em theo cân nặng và độ tuổi chuẩn nhất

Bảng size quần áo trẻ em theo cân nặng và độ tuổi chuẩn nhất

Size quần áo trẻ em - Trẻ em ngày nay lớn rất nhanh do đó việc mua quần áo cho các bé thường gặp nhiều khó khăn. Các mẹ rất đau đầu mỗi khi mua quần áo cho bé nhà mình vì không biết chọn size như nào cho phù hợp. Dưới đây, Natoli sẽ chia sẻ cho bạn bảng size quần áo trẻ em phù hợp với cân nặng và độ tuổi của bé nhé. 

Bảng size quần áo trẻ em theo cân nặng của bé

Việc chọn size quần áo cẩn thận và kỹ càng cho trẻ em là thật sự cần thiết vì sẽ giúp bé tránh được những tác động ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ và hoạt động hàng ngày của bé. Đồ mặc chật quá cũng không tốt mà đồ rộng quá thì lại gây vướng víu cho bé mỗi khi di chuyển. Dưới đây là bảng size quần áo trẻ em theo cân nặng mà bạn nên tham khảo nhé. 

Bảng size quần áo trẻ đến từ các thương hiệu ở Quảng Châu Trung Quốc

Như các mẹ đã biết, ở độ tuổi này, bảng size quần áo trẻ em Quảng Châu cho con được coi là bảng size dễ tìm hiểu và hữu dụng nhất. Từ khoảng 0 - 6 tuần, trẻ phát triển rất nhanh do đó bạn nên đồ có nhiều size khác nhau để dễ dàng thay đổi và đảm bảo các bé vẫn luôn có đủ đồ để mặc. 

Với việc sử dụng quần áo chật sẽ khiến trẻ cảm thấy khó chịu dẫn đến tình trạng quấy khóc. Vậy nên bạn hãy chú ý đến cân nặng của bé thường xuyên để thay đổi quần áo. Và bạn có thể tham khảo bảng size quần áo trẻ em trung quốc để chọn được kích cỡ tương đối cho các bé nhé. 

Bảng size quần áo trẻ em Châu Âu

Các thương hiệu quần áo trẻ em đến từ Châu Âu thường có những quy định riêng về size của họ. Tuỳ vào từng mặt hàng US UK, chúng sẽ có những bảng size quần áo riêng theo từng quốc gia. Do đó bạn cần phải tìm hiểu một cách thật cẩn thận, kỹ lưỡng trước khi quyết định những sản phẩm quần áo đến từ các nước Châu Âu nhé. 

Bảng size quần áo cho bé dựa theo độ tuổi

Bảng size quần áo trẻ em Việt Nam ở mỗi độ tuổi của bé thường sẽ phù hợp với những size quần áo nhất định. Tuy nhiên, trên thị trường lại có vài thương hiệu quần áo cho trẻ em sẽ có những bảng size riêng với những mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. 

Bảng size quần áo trẻ em sơ sinh

Với trẻ sơ sinh, bạn có thể chọn size số quần áo trẻ em dựa theo cân nặng và độ dài cơ thể của trẻ. Ở độ tuổi này, bạn cần chọn kích thước quần áo rộng hơn cơ thể để bé mặc đồ được thoải mái, bởi lẽ bé sẽ phát triển rất nhanh chỉ sau vài tuần. 

Nhiều bà mẹ thường tìm kiếm "size 66 dành cho trẻ bao nhiêu kg" nhưng thực tế thì không có size 66 mà nói một cách chính xác là chiều cao của bé 66cm. Với chiều cao khoảng 66cm thì size quần áo trẻ em thường là size 6 - 9 trên bảng size quần áo cho trẻ sơ sinh. Bé có cân nặng tầm 6.65 - 9kg sẽ phù hợp với quần áo size 6 - 9.

Chọn size quần áo cho các bé từ 1-16 tuổi

Ở độ tuổi 1 - 16 tuổi các bé hầu như vẫn sẽ mặc quần áo mà bạn mua cho, đặc biệt với cách giáo dục trẻ em ở Việt Nam, khi mọi vấn đề, mọi nhu cầu bố mẹ đều muốn làm thay cho con cái của mình. 

Sự phát triển cơ thể của bé từ 1 tuổi cho đến khi 16 tuổi sẽ có sự chậm lại, nên bạn có thể chọn theo size quần áo chuẩn đã được ký hiệu bởi các chữ cái hoặc con số. Nhưng cách nào chỉ đúng với một số thương hiệu quen thuộc hoặc thương hiệu mà bạn tin dùng thôi nhé, phần lớn bạn vẫn nên chọn theo cân nặng, để đảm bảo quần áo vừa vặn với bé.

Các bé từ khoảng 12 tuổi đến 16 tuổi, các bé có sự thay đổi nhiều về ngoại hình, các bé gái thường sẽ lớn nhanh hơn nên sẽ thay đổi quần áo nhiều và thường xuyên hơn các bé nam. Do đó mà các mẹ nên chú ý điều này nếu nhà có 1 cô và 1 cậu gần tuổi nhau.

Lưu ý khi chọn size quần áo bé

Ngay nay, sản phẩm thời trang là một trong những mặt hàng có nhiều tiềm ẩn nhiều rủi ro nhất, bạn không chỉ tìm hiểu kỹ về mặt chất lượng giá thành mà còn phải chắc chắn người dùng sẽ vừa với món đồ đó, đặc biệt là đối với trẻ em. Nên khi chọn size quần áo cho trẻ em, bạn cần chú ý một số điều sau:

- Bé nhà bạn sẽ lớn rất nhanh do đó cần lựa chọn đồ cho bé lớn hơn 1 size: Cơ thể của các bé sẽ phát triển và thay đổi theo từng ngày, các bộ quần áo nhanh chóng sẽ bị chật nếu bạn chọn mua vừa size. Cách tốt nhất là bạn nên mua đồ cho trẻ rộng hơn 1 size để có thể mặc được lâu hơn.

- Bạn nên ưu tiên lựa chọn bảng size cho bé theo cân nặng và chiều cao: Đây là điều vô cùng cần thiết bởi có những trẻ có số cân nặng hơn, nhẹ hơn, thấp hơn hoặc cao hơn so với độ tuổi của chúng. Việc lựa chọn theo chiều cao và cân nặng sẽ giúp bạn mua được bộ quần áo ưng ý và vừa vặn với các bé.

- Trong trường hợp bạn không có thước hay cân đo, bạn hãy sử dụng bảng size theo độ tuổi và mua quần áo tăng lên 1 size: Phương pháp này giúp bạn mua đồ không bị quá chật hay quá rộng so với bé. 

Trên đây là bảng size quần áo trẻ em mà chúng tôi đã tổng hợp lại và chia sẻ đến bạn. Hy vọng rằng các bạn có thể chọn được size quần áo vừa vặn với các bé ở bất kỳ độ tuổi và cân nặng nào nhé. 

Xem thêm các bài viết liên quan:


Cũ hơn Mới hơn


0901881777