cart.general.title

Hình xăm hoa văn có ý nghĩa gì? TOP 30+ mẫu hình xăm hoa văn

Hình xăm hoa văn có ý nghĩa gì? TOP 30+ mẫu hình xăm hoa văn

Xăm hình đang trở thành trào lưu của giới trẻ hiện nay, những hình xăm hoa văn cũng trở thành một xu hướng xăm hình độc đáo của giới trẻ.

Những hình xăm hoa văn hiện nay rất tinh tế, đa dạng mang nhiều ý nghĩa và những màu sắc nổi bật khác nhau. Để có những hình xăm hoa văn đẹp đòi hỏi phải là những người thợ có tâm và có tầm.

Họ phải cực kỳ tỉ mỉ, cầu kỳ, tập trung thì hình xăm ra mới đúng mong muốn khách hàng. Hãy cùng Natoli tìm hiểu về một số hình xăm hoa văn đẹp nhé. 

Ý nghĩa các hình xăm hoa văn

Xăm hình như một bộ môn nghệ thuật phi giới tính, nó không có một quy tắc hay quy chuẩn nào. Bất kể một hình xăm nào đều có thể phù hợp với cả nam và nữ, miễn là những hình xăm đó thể hiện được cá tính, đặc trưng và ý nghĩa riêng của mỗi người.

Những hình xăm hoa văn phù hợp với cả phái đẹp và phái mạnh. Mỗi hình xăm đều mang đến một ý nghĩa riêng, một câu chuyện riêng. Bạn có thể chọn những hình xăm bất kỳ để ở bất cứ nơi đâu trên cơ thể bạn, miễn là bạn cảm thấy phù hợp với mình.

Hình xăm hoa văn được xếp vào những mẫu hình xăm được ưa chuộng nhất hiện nay. Nó có nhiều kiểu dáng đa dạng, đặc biệt và độc đáo thể hiện được câu chuyện chất chứa trong nội tâm của những người đam mê nghệ thuật.

Được lấy ý tưởng, đường nét của nhiều nền văn hoá khác nhau nên đặc trưng của hình xăm hoa văn là sự đa dạng, mang đến sự mới mẻ và độc đáo, gây ấn tượng mạnh mẽ. 

Hình xăm hoa văn bắp tay

Hình xăm vòng chân hoa văn cho nữ

Hình xăm cánh tay hoa văn

Hình xăm kín tay hoa văn

Hình xăm hoa văn đẹp

Xăm hình hoa văn giá bao nhiêu

Giá cả của những hình xăm phụ thuộc vào nhiều yếu tố, yếu tố đầu tiên là kích thước hình xăm. Những hình xăm to thường sẽ có giá cả cao hơn những hình xăm có kích thước nhỏ, cũng tùy vào độ khó của chúng mà mức giá sẽ khác nhau. 

Bên cạnh đó, kĩ thuật phức tạp, lượng màu, vị trí xăm hình và khoảng thời gian thực hiện sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến giá tiền. Với những hình xăm chi tiết, sử dụng lượng màu nhiều và sử dụng kỹ thuật cao thì sẽ thường có giá tiền cao hơn rất nhiều.

Điều cuối cùng là mặt bằng quán và tay nghề của thợ, nếu bạn muốn những hình xăm chất lượng thì tay nghề của thợ là điều quyết định tiên quyết, vì vậy những hình xăm được tạo ra thì sẽ có giá thành cao hơn nhiều.

Giá của mỗi hình xăm hoa văn sẽ thường dao động từ 300.000 đồng - 16.000.000 đồng

Hình xăm hoa văn ở chân

Hình xăm hoa văn cho nữ

Hình xăm hoa văn kín tay

Xăm hình hoa văn

Những hình xăm hoa văn đẹp trên vị trí cơ thể

Những hình xăm độc đáo thường sẽ không theo một quy chuẩn hay khuôn mẫu nhất định nào, nó sẽ được linh hoạt biến đổi theo yêu cầu và mong muốn riêng của mỗi người. 

Những hình xăm trên bản vẽ đã khiến mọi người phải đưa mắt nhìn thì khi đặt lên cơ thể người thì nó lại còn thu hút hơn gấp bội. Đặc biệt nó còn có thể giúp cho những vết sẹo khiến bạn tự ti thành những hoa văn giúp bạn cuốn hút hơn.

Bạn có thể xăm hình ở bất cứ đâu trên cơ thể, nó đều giúp bạn truyền tải những thông điệp, những câu chuyện khác nhau. Những vị trí cơ thể để bạn gửi gắm những hình xăm hoa văn đẹp có thể kể đến như cánh tay, lưng, chân, cổ tay, đùi…

Hình xăm hoa văn cổ tay

Hình xăm vòng tay hoa văn

Hình xăm bắp tay hoa văn

Hình xăm hoa văn cánh tay

Một trong những hình xăm đang thu hút đông đảo những người đàn ông mạnh mẽ đó chính là hình xăm hoa văn ở cánh tay. Cánh tay là vị trí có thể toát ra sức mạnh vốn có những người đàn ông. Không những vậy, phái đẹp cũng rất chuộng những hình xăm ở vị trí này.

Một hình xăm đẹp không chỉ là một món đồ trang sức mà còn mang đến những ý nghĩa, những câu chuyện mà người sở hữu muốn truyền đạt.

Tùy thuộc vào sở thích và phong cách cá nhân mà bạn đang theo đuổi mà hãy lựa chọn những hình xăm to, nhỏ khác nhau. Vì cánh tay là nơi được nhiều lựa chọn nên có rất nhiều thiết kế đẹp, độc, lạ tha hồ cho bạn lựa chọn

Hình xăm hoa văn ở bắp tay

Xăm hình nghệ thuật hoa văn

Xăm hình tay hoa văn

Hình xăm đẹp hoa văn

Hình xăm hoa văn vòng tay

Những hình xăm vòng tay được lấy cảm hứng từ truyền thống của những người thổ dân da đỏ. Đây là những hình xăm không có điểm xuất phát và điểm kết thúc, vậy nên nó thường mang ý nghĩa của sự bất tận, vĩnh hằng.

Những họa tiết được khắc họa trên những hình xăm vòng tay thường là hình kim tự tháp, hình vuông, những hình vảy cá…với màu mực được sử dụng là màu đen. Những hình xăm này toát lên vẻ huyền bí, mang sắc thái của sự sành điệu, sang trọng và quyền quý.

Hình xăm đẹp hoa văn

Hình xăm hoa văn bắp tay đơn giản

Hình xăm hoa văn bắp tay đẹp

Hình xăm full tay hoa văn

Những hình xăm full tay tưởng chừng như chỉ dành cho các chàng trai mạnh mẽ nhưng lại đang là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng cá tính. Những hoa văn dễ dàng gây được những ấn tượng mạnh mẽ với đối phương ngay từ lần đầu gặp mặt.

Những hình xăm hoa văn bạn có thể dễ dàng đặt ở bất cứ đâu trên da, nó không phân biệt phong cách hay giới tính. Một điều đặc biệt nữa là hình xăm hoa văn mang rất nhiều ý nghĩa đặc biệt mà không bao giờ bị xem là lỗi thời.

Hình xăm hoa văn full tay

Hinh xăm hoa văn ở tay

Hình xăm hoa văn tay

Hình xăm hoa văn cánh tay

Hình xăm hoa văn sau lưng

Những người yêu thích những hình xăm to thì chọn những nơi như tay, cổ sẽ có bề mặt tiếp xúc bị hạn chế. Thế nên chọn lưng là giải pháp hiệu quả nhất. Đây là bộ phận để các nghệ nhân tha hồ thiết kế những hình xăm ấn tượng, độc đáo. 

Những hình xăm ở lưng sẽ giúp những bạn nữ thu hút hơn khi diện những chiếc áo bánh bèo lộ vai. Còn với những bạn nam, họ sẽ lựa chọn những hình xăm lớn, dài hơn cổ thể thể hiện vẻ đẹp cuốn hút ẩn sâu bên trong.

Một ưu điểm lớn của hình xăm ở lưng là bạn sẽ nằm sấp, các nghệ nhân sẽ dễ dàng thực hiện thao tác mà không cần phải lo lắng khách có khó chịu hay không. Nếu bạn vẫn chưa chọn được cho mình một vị trí xăm thích hợp thì hãy tham khảo những hình xăm hoa văn ở lưng nhé. Nó sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

Hình xăm tay hoa văn đẹp

Hình xăm hoa văn kín lưng

Hình xăm hoa văn đẹp cho nữ

Hình xăm hoa văn đẹp nhất

Hình xăm hoa văn lưng nam

Hình xăm hoa văn ở chân

Những hình xăm ở chân có thể sẽ không chọn những hình xăm lớn, thế nhưng vẫn sẽ đủ để bạn bày tỏ những câu chuyện của mình. Ở vị trí này, giới trẻ sẽ thường lựa chọn những hình xăm hoa văn đơn giản, đủ để có thể gây ấn tượng lớn với người xung quanh.

Mẫu hình xăm hoa văn

Hình xăm hoa văn ở chân

Những hình xăm hoa văn đẹp

Hình xăm hoa văn cổ tay

Cổ tay là vị trí thuận lợi nhất để xăm những hình xăm hoa văn. Bạn có thể lựa chọn những bông hoa nhỏ, hình xăm vòng tay, những ngôi sao nhỏ mang hy vọng, hay thậm chí là những hình con vật dễ thương phù hợp với cá tính của bạn.

Những mẫu hình xăm này mang đến vẻ đẹp của sự tươi vui, sức sống mà các bạn trẻ nên có. Bạn có thể chọn xăm truyền thống hay những hình xăm 3D đều giúp bạn thu hút hơn.

Hình xăm hoa văn ở cổ tay

Hình xăm hoa tay nét

Những hình xăm hoa văn

Hình xăm hoa văn đẹp

Hình xăm hoa văn ở đùi

Một trong những vị trí xăm hình quyến rũ và thu hút nhất chính là ở đùi. Chọn những bông hoa hay những con vật với màu sắc đa dạng sẽ giúp bạn trở nên thu hút và gợi cảm hơn rất nhiều. Đặc biệt là khi bạn chọn những hình xăm bông hồng lãng mạn.

Hình xăm hoa văn ở đùi

Hình xăm hoa văn

Các mẫu hình xăm hoa văn

Hình xăm hoa văn chân

Các mẫu hình xăm hoa văn đẹp HOT nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những hình xăm độc đáo và đẹp. Xăm hình dường như đã trở thành một xu hướng của giới trẻ Việt Nam. Bạn có thể chọn những hình xăm cá tính như xăm đại bàng hoa văn, đầu sói hoa văn,...hay những hình xăm mang ý nghĩa lớn như hình xăm phượng hoàng hoa văn…

Hình xăm hoa văn trên bàn tay

Hình xăm vòng chân hoa văn

Hình xăm hoa văn trên ngón tay

Hình xăm hoa văn bắp chân

Hình xăm hoa văn Maori

Hình xăm hoa văn kín tay cho nam

Hình xăm hoa văn ở cổ

Hình xăm hoa văn nghệ thuật 3d

Xăm hình 3d mặc dù chỉ mới xuất hiện nhưng lại được nhiều bạn trẻ biết đến và tin tưởng lựa chọn. Những hình xăm theo kỹ thuật này thường sẽ trông rất thật và cuốn hút. 

Tuy nhiên, để có một hình xăm 3d hoàn chỉnh đòi hỏi người thợ sẽ phải có tay nghề cao. Vì thế, để có thể sở hữu cho mình những hình xăm 3d đẹp thì bạn hãy lựa chọn cho mình những quán xăm thật uy tín và chất lượng nhé.

Hình xăm hoa văn bắp tay 3d

Hình xăm đại bàng hoa văn

Đại bàng được mệnh danh là sát thủ săn mồi khiến nhiều loài phải khiếp sợ. Sự nhạy bén và nhanh trí của nó đã làm nguồn cảm hứng bất tận cho nghệ thuật xăm hình. Bên cạnh đó, những hình xăm hoa văn đại bàng cũng mang nhiều ý nghĩa khác nhau trong các nền văn hoá.

Hình xăm đại bàng hoa văn thể hiện sự nhanh nhẹn, trí tuệ và sức mạnh tâm linh của mỗi đất nước. Ở Hy Lạp cổ đại, đại bàng gắn liền với sự mạnh mẽ của những người đàn ông nam tính. Và một điều không thể phủ nhận là tính thẩm mỹ mà hình xăm hoa văn mang lại.

Hình xăm đầu sói hoa văn

Bắt nguồn từ bộ tộc phương Tây, hình xăm đầu sói hoa văn đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng lựa chọn. Hình xăm này biểu tượng cho nguồn sức mạnh cao quý và mang hơi hướng của người nguyên thủy.

Bên cạnh đó, các hình đầu sói xăm hoa văn như một lời kêu gọi sức mạnh của vạn vật. Những người chọn hình xăm này thường mong muốn sẽ có những thế lực tâm linh hùng mạnh giúp đỡ mình vượt qua khó khăn và làm những điều lớn lao.

Hình xăm sói hoa văn

Hình xăm phượng hoàng hoa văn

Những linh vật thần thoại luôn trở thành nguồn cảm hứng vô tận của những người theo đuổi nghệ thuật. Nghệ thuật xăm hình cũng là một trong số đó. Không những kỳ lân mà phượng hoàng cũng rất được ưa chuộng trong nghệ thuật tattoo. 

Nằm trong top những mẫu xăm kinh điển nhất của nghệ thuật xăm hình, hình xăm phượng hoàng hoa văn biểu trưng cho sức mạnh, vẻ đẹp cao quý và sự tái sinh của con người. 

Phượng hoàng trở nên đặc biệt với bộ lông đỏ nổi bật, khí chất mà hình xăm này toát ra làm cho mọi vật phải e dè, điều này giúp bạn trở nên quyền quý và cao sang hơn rất nhiều. 

Vì những lẽ đó, mẫu hình xăm phượng hoàng hoa văn còn mang đến một thông điệp độc nhất, thể hiện được nét riêng biệt của mỗi người. Những ưu điểm trên đã đủ để bạn lựa chọn hình xăm này trong bộ sưu tập của bạn rồi đấy.

Xem hình xăm hoa văn đẹp

Hình xăm ngôi sao hoa văn

Những cô nàng hiền lành, mang nét đẹp dễ thương thường sẽ chọn những hình xăm ngôi sao mang ý nghĩa trong sáng và thánh thiện. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn hình xăm nào nổi bật thì hãy tham khảo ngay hình xăm ngôi sao hoa văn nhé.

Hình xăm đầu sư tử hoa văn

Được người đời mệnh danh là chúa tể sơn lâm, đi đến đâu muôn loài khiếp sợ đến đấy, sư tử biểu trưng cho sự nhanh nhẹn và khả năng độc lập, làm chủ bản thân. Điều này đã khiến cho nó trở thành xu hướng xăm hình của giới trẻ hiện nay.

Hình xăm đầu sư tử hoa văn còn giúp những người thuộc cung sư tử thể hiện cá tính tiêng của mình. Để hình xăm này được nổi bật hơn, bạn nên chọn kỹ thuật xăm hình 3d, nó sẽ đem đến cho bạn một hình xăm cuốn hút.

Hình xăm con mắt hoa văn

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, người ta sẽ thường đánh giá tính cách và thói quen của một ai đó qua ánh mắt. Từ con mắt của bạn họ sẽ có thể nhìn ra được bạn là một người hiền lành, dễ sống hay là những người mưu mô sắc sảo. 

Để xăm những hình xăm hoa văn con mắt bạn có thể chọn những vùng da ở bắp tay, cổ tay, hay ở cổ…đây là một hình xăm không kén phong cách. Vì thế, bạn hãy lựa chọn cho mình một vị trí phù hợp với sở thích của mình để trông sành điệu hơn nhé.

Hình xăm đầu lâu hoa văn

Những hình xăm đầu lâu tưởng chừng như chỉ có những anh chàng mạnh mẽ mới mong muốn sở hữu nhưng những cô nàng lại ưa chuộng hình xăm này đến lạ. 

Kiểu hình xăm đầu lâu hoa văn là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc hoa hồng và sự thần bí của đầu lâu, tạo nên một nét đẹp cá tính thu hút mọi ánh nhìn. Hình xăm này thể hiện một cái chết đẹp đẽ và anh dũng.

Trên đây chúng tôi đã gợi ý cho bạn những hình xăm đẹp ở những vị trí thích hợp. Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ bổ ích và giúp bạn có thể chọn được cho mình một hình xăm đẹp, ý nghĩa cho riêng mình.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777