cart.general.title

Điểm danh 30+ màu nhuộm tóc nam HOT cool ngầu mới 2022

Điểm danh 30+ màu nhuộm tóc nam HOT cool ngầu mới 2022

Màu nhuộm tóc nam - Nhuộm tóc không chỉ là thói quen được các chị em yêu thích mà cũng là vấn đề được phái mạnh đặc biệt quan tâm.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Natoli tìm hiểu tất tần tật những thông tin vô cùng hữu ích về nhuộm tóc nam cũng như tham khảo bảng màu nhuộm tóc nam có xu hướng hot nhất năm 2022 này nhé!

Nhuộm tóc là gì?

Nhuộm tóc chỉ đơn giản là làm thay đổi màu sắc ban đầu của tóc bằng những phẩm màu, hoá chất và phụ gia. Có 2 kiểu nhuộm tóc là nhuộm đen tóc bạc và nhuộm màu tóc đen để loại bỏ những màu tóc đã nhuộm trước đó.

Kiểu nhuộm đen tóc bạc thường gặp ở người trung niên và kiểu nhuộm còn lại thì phổ biến ở những bạn trẻ muốn thay đổi màu tóc của mình vì nhu cầu.

Nhuộm tóc nam bao nhiêu tiền

Nhìn chung, giá nhuộm tóc nam trên thị trường hiện nay khá đa dạng, nó phụ thuộc rất nhiều vào màu tóc nhuộm mà bạn muốn làm cũng như những dịch vụ cắt, tỉa, uốn đi kèm.

  • Giá nhuộm tóc nam không cần tẩy: 160.000 VNĐ/lần.
  • Giá nhuộm tóc nam có dùng tẩy: 260.000 VNĐ/lần.

Tóc nam nhuộm.

Nhuộm tóc sau bao lâu thì phai

Nguyên nhân khiến tóc dễ bị phai màu nhuộm đó chính là việc sử dụng thuốc tẩy tóc trước khi nhuộm hoặc sử dụng các dịch vụ uốn, duỗi, hay tiếp xúc trực tiếp với chất clo hay ánh sáng mặt trời….khiến tóc nhuộm nam lộ ra lớp nền.

Vì vậy, những màu nhuộm tóc nam không cần tẩy tóc sẽ có thời gian giữ màu lâu hơn những màu nhuộm cần tới thuốc tẩy. Với những trường hợp nhuộm tóc màu nâu khói nam, hay màu than chì, rêu, xanh đen,... nếu không biết cách giữ gìn màu nhuộm, tóc có thể phai rất nhanh chỉ sau 1 lần nhuộm đầu tiên hoặc chỉ 1-2 tuần là phai hết màu tóc nhuộm.

Bên cạnh đó, thời gian giữ được màu nhuộm tóc nam cũng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chất tóc, chất lượng thuốc nhuộm, thời gian nhuộm, cũng như kỹ thuật của nhân viên nhuộm…

Màu nhuộm tóc nam.

Bao lâu thì nên nhuộm tóc 1 lần

Tuy thuốc nhuộm tóc có mang lại những vẻ đẹp ấn tượng cho mái tóc của bạn nhưng những tác động hoá học lên trên tóc chắc chắn cũng sẽ gây hại cho tóc và da đầu.

Vì vậy, khi nhuộm tóc nam lần tiếp theo, bạn hãy đảm bảo tóc của mình có thời gian đủ để phục hồi lại những hư tổn từ sâu bên trong. Theo những chuyên gia tạo mẫu tóc nổi tiếng Nhật Bản, thời gian phù hợp nhất để nhuộm tóc lần tiếp theo dao động từ 3 đến 4 tháng.

Bởi trung bình 1 tháng tóc sẽ dài thêm được 1cm, thời gian 3 đến 4 là đủ để tóc được nghỉ ngơi. Tuy nhiên, nếu mái tóc của bạn gặp tình trạng xơ gãy, bạn chỉ nên nhuộm phần chân tóc ở lần tiếp theo để đảm bảo sức khỏe của da đầu và tóc nhé!

Màu nhuộm tóc nam đẹp 2022.

Nhuộm tóc có hại không, rụng tóc không

Trong thành phần của thuốc nhuộm tóc nam có chứa rất nhiều chất tẩy màu, có hại có sức khoẻ và mái tóc của bạn. Khi sử dụng trong thời gian dài, tóc sẽ bị khô, xơ, rất dễ bị rụng.

Bên cạnh đó, tóc có thể bị viêm chân khiến da đầu ngứa ngáy, dị ứng, thậm chí xuất hiện nhiều mụn nước, lở loét nghiêm trọng, lâu dài có thể gây ung thư.

Khi sử dụng những màu nhuộm cần phải tẩy tóc, độ ẩm của tóc sẽ bị mất đi, khiến da đầu dễ bị bong tróc, gãy rụng hàng loạt và rất xót da đầu.

Nhuộm tóc màu khói nam.

Lưu ý khi chọn màu nhuộm cho tóc nam

Khi tham khảo bảng màu nhuộm tóc nam để áp dụng cho bản thân mình, bạn cần phải đặc biệt những lưu ý để sao cho màu nhuộm phù hợp với màu da, gương mặt và đúng với tính cách của bản thân mình.

Màu tóc phù hợp với màu da

Màu nhuộm tóc nam đẹp hay xấu phụ thuộc rất nhiều vào màu da của bạn bởi màu tóc và tone da sẽ có những ảnh hưởng, tác động lẫn nhau.

Nếu bạn đang sở hữu một nước da tối, hãy xin tư vấn bảng màu nhuộm tóc cho da ngăm nam để nâng thêm tone da của mình. Tiêu biểu những màu nhuộm tóc nam phù hợp cho bạn nam da ngăm là nâu khói, nâu rêu hoặc nâu hạt dẻ.

Nếu bạn sở hữu một nước da trắng hơn thì việc lựa chọn màu nhuộm tóc nam đẹp cũng trở nên đơn giản hơn với những gam màu trung tính, đơn sắc như xanh đen, màu khói,...

Nhuộm tóc bạch kim nam.

Màu tóc phù hợp với gương mặt

Hình dáng của gương mặt cũng sẽ quyết định rất nhiều tới màu tóc nhuộm của bạn có đẹp và nổi bật hay không. Với những bạn nam sở hữu gương mặt góc cạnh, mạnh mẽ, những gam màu nhuộm đơn sắc hay màu tối đơn giản sẽ khiến gương mặt của bạn trở nên nổi bật hơn.

Nếu bạn sở hữu một gương mặt baby, những gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng sẽ là lựa chọn hàng đầu để giúp bạn có vẻ ngoài phong cách và thật thời trang.

Nhuộm tóc nam màu nâu lạnh.

Lựa chọn thuốc nhuộm đúng cách

Trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều loại thuốc nhuộm tóc nam đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên khắp thế giới. Mỗi sản phẩm lại có những ưu, nhược điểm riêng, phù hợp với từng loại chất tóc và màu nhuộm tóc nam khác nhau.

Vì vậy, khi quyết định thay đổi màu sắc của mái tóc, bạn cần tham khảo ý kiến của những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp để được tư vấn cụ thể về loại thuốc, chất tóc sẽ cho ra thành phẩm ở mức độ như thế nào. 

Nhuộm tóc nam màu nâu tây.

Tổng hợp bảng màu nhuộm tóc nam

Có rất nhiều màu sắc đa dạng trong bảng màu nhuộm tóc nam, hãy cùng chúng tôi điểm qua 1 vài màu nhuộm tiêu biểu, được sử dụng nhiều nhất vào đầu năm 2022 này bao gồm: màu tóc nâu khói, màu tóc xanh đen, màu tóc hạt dẻ, màu tóc xám khói, màu tóc nâu tây, màu tóc xanh rêu,....

Bảng màu nhuộm tóc nam.

Màu tóc nam nâu khói

Nhuộm tóc nam màu khói đang là xu hướng vô cùng thịnh hành, đặc biệt là màu nâu khói luôn luôn được nhiều chàng trai Việt lựa chọn.

So với những gam màu khác khi nhuộm tóc nam như xám khói, tím khói, màu nâu khói có màu trầm hơn hẳn. Màu tóc nam nâu khói này rất phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên hoặc nhân viên văn phòng với vẻ ngoài lịch lãm, trẻ trung.

Nhuộm tóc màu nâu khói nam.

Màu tóc nam xanh đen

Màu tóc xanh đen cũng là một kiểu màu nhuộm tóc nam được ưa chuộng khi chúng có khả năng tạo ra những ấn tượng mới mẻ, thu hút sự chú ý. Các bạn nam rất thích màu xanh đen này bởi chúng không quá nổi bật nhưng vẫn vô cùng tỏa sáng dưới ánh nắng.

Nhuộm tóc nam màu xanh đen

Tóc nam màu hạt dẻ

Nhuộm tóc nam màu hạt dẻ là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn thay đổi màu tóc mà không muốn quá nổi bật giữa đám đông.

Màu tóc nâu hạt dẻ hay còn gọi là nâu đồng cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn nam hiện còn đang đi học như học sinh, sinh viên hoặc làm việc trong những môi trường đòi hỏi sự nghiêm túc.

Nhuộm tóc nam màu nâu hạt dẻ

Màu tóc nam xám khói

Màu tóc xám khói là tone màu có độ hot không thể chối cãi kể cả ở nam giới và nữ giới khi muốn thay đổi màu tóc của mình. Gam màu tóc xám khói không những mang đến sự sang trọng mà vẫn đảm bảo thể hiện được cá tính mạnh mẽ của bản thân.

Màu tóc xám khói cũng là gam màu tóc được rất nhiều người nổi tiếng đình đám mạng xã hội hiện nay lựa chọn để thể hiện phong cách của mình. Tuy nhiên nếu muốn sở hữu mái tóc với gam màu này, bạn buộc phải trải qua quá trình tẩy 2 đến 3 lần để lên màu đúng ý nhất.

Nhuộm tóc xám khói nam

Màu tóc nam nâu tây

Nếu bạn đang cần tìm kiếm những màu nhuộm tóc nam không cần tẩy thì màu tóc nâu tây chính là sự lựa chọn hàng đầu. Màu tóc nâu tây là một tone màu trầm nhưng không hề tối như tone nâu thuần mà vẫn được ánh lên, sáng hơn với một chút sắc vàng, đỏ.

Màu nhuộm tóc nam này không làm mất đi sự trẻ trung, phong cách, dịu dàng mà đặc biệt còn là tone màu phù hợp với tất cả tone màu da.

Nhuộm tóc màu nâu tây nam.

Màu tóc nam xanh rêu

Màu tóc nam xanh rêu là một màu nhuộm tóc nam cực hot mà bạn nên thử một lần trong đời. Do cần trải qua quá trình tẩy tóc nên nếu bạn dám thử thách với tone màu xanh rêu, chắc chắn chúng sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật, thu hút mọi sự chú ý.

Nhuộm tóc nam màu xanh rêu

Màu tóc nam trầm

Nếu bảng màu nhuộm tóc nam kể trên quá nổi bật và bạn đã thử qua hết tất cả thì hãy thử một lần sử dụng màu tóc nam trầm này và thay đổi kiểu dáng để trở nên thật nổi bật nhé!

Tóc nam trầm đẹp.

Màu tóc nam than chì

Màu tóc than chì là một màu nhuộm tóc nam vô cùng đặc biệt, trở thành xu hướng cực hot trong nhiều năm. Màu tóc than chì vừa có chút xám khói, vừa có màu than chì nhưng không phải màu đen.

Tóc nam nhuộm màu than chì thậm chí còn có pha 1 chút gam màu xanh nước biển nên chúng sẽ giúp bạn trở nên vô cùng nổi bật, sành điệu.

Nhuộm tóc màu than chỉ nam.

Màu tóc xanh blue nam

Màu tóc xanh blue nam là màu tóc được cải biến từ màu xanh truyền thống, trở thành một gam màu mới vô cùng thu hút. Màu tóc xanh blue nam khi kết hợp với sự thay đổi về kiểu tóc sẽ giúp anh em thu hút mọi sự chú ý của mọi người xung quanh bởi gam màu này luôn bắt mắt khi đứng dưới ánh nắng hoặc đèn điện.

Tóc nhuộm xanh blue nam.

Màu tóc nam nâu lạnh

Màu tóc nâu lạnh khác với nâu khói và nâu tây, là gam màu đậm hơn hẳn, mang tới 1 vẻ ngoài trưởng thành, lịch sự nhưng không kém phần nổi bật, cuốn hút.

Nhuộm tóc nam màu nâu lạnh.

Màu tóc ombre nam

Nếu bạn muốn thử sức với những gam màu nhuộm tóc nổi bật, hãy lựa chọn màu ombre để có thêm thật nhiều cung bậc cảm xúc với những hiệu ứng, độ sáng đậm nhạt khác nhau mà các gam màu hòa quyện nên nó tạo thành.

Nhuộm tóc ombre nam

Màu tóc nam nâu rêu

Màu tóc nâu rêu từ năm 2020 đến bây giờ luôn là màu tóc nam hot nhất bởi sự mới lạ, sự thời thượng, đẳng cấp mà gam màu nâu rêu mang lại.

Với gam màu tóc nâu rêu, bạn sẽ không còn phải lo lắng màu da, khuôn mặt hay khuyết điểm trên gương mặt của mình bị lộ quá nhiều.

Nhuộm tóc màu nâu rêu nam.

Màu tóc nam đen khói

Màu tóc đen khói là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời giữa 1 chút xám bạc trên nền tóc đen để mang tới một diện mạo mới lạ cho các chàng trai. Sử dụng màu nhuộm tóc nam đen khói này sẽ giúp bạn f5 một chút ít bản thân để mang tới phong cách mới lạ hơn trong mắt mọi người.

Nhuộm tóc màu đen khói nam.

Màu tóc nam xám tro

Màu tóc xám tro là màu tóc vô cùng thần kỳ giúp anh em trở nên thật sự tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn từ người đối diện. Màu tóc nhuộm nam này rất xứng đáng được bạn thử một lần trong đời để thay đổi bản thân!

Nhuộm tóc màu xám tro nam

Tóc màu galaxy nam

Màu tóc galaxy nam thực sự vô cùng nổi bật khi mang lại diện mạo thời thượng, sang trọng hơn cho các chàng trai. Nhìn màu galaxy khác rắc rối nhưng thực chất cách tạo ra chúng chỉ đơn giản khi biến tấu kỹ thuật light tóc với những dải màu khác nhau giữa thân tóc và đuôi tóc để tạo thành thành phẩm hoàn chỉnh.

Nhuộm tóc màu galaxy nam.

Màu tóc nam bạch kim

Nhiều người lầm tưởng bạch kim giống xám khói nhưng trên thực tế, màu tóc nam bạch kim nổi hơn xám khỏi 1 tone màu bởi có sự pha trộn giữa trắng và màu vàng sáng. Màu tóc bạch kim được rất nhiều idol nổi tiếng sử dụng để thể hiện phong cách, cá tính của mình.

Màu tóc nam vàng

Những mẫu màu tóc nam vàng hiện nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt bởi sự phá cách, tươi mới, trẻ trung, ấn tượng mà tone màu này mang lại. Đây chắc chắn sẽ là một gam màu giúp các bạn nam ghi dấu ấn mạnh mẽ trong mắt các chị em phụ nữ đó!

Nhuộm tóc nam vàng.

Màu tóc nam xanh dương

Khi lựa chọn màu tóc nam xanh dương, bạn phải chắc chắn bản thân có đủ thời gian và sự kiên nhẫn chờ đợi quá trình pha màu, nhuộm tóc khá phức tạp, cầu kỳ bởi tạo ra màu tóc này là không hề dễ dàng. Tuy nhiên, thành phẩm nhận được sẽ tương ứng với công sức mà bạn bỏ ra khi f5 hoàn toàn diện mạo của mình.

Nhuộm tóc nam xanh dương.

Màu tóc nam khói xanh

Gam màu khói xanh khi lên tóc giúp bạn trở nên cá tính, năng động, thời trang, hiện đại ơn rất nhiều. Đây là gam màu không quá rực rỡ nhưng kết hợp với sự tạo kiểu và ánh sáng sẽ tạo thành hiệu ứng vô cùng ấn tượng.

Màu tóc nam khói xanh.

Màu tóc nam khói tím

Màu tóc nam khói tím là màu sắc nổi bật nhất trong danh sách những gam màu nhuộm tóc nam này. Tuy nhiên, đây là màu rất kén da cũng như còn có khá nhiều định kiến nên chưa được sử dụng rộng rãi.

Nếu bạn can đảm và muốn thử sức với một tone màu tóc sử dụng thuốc tẩy, hãy lựa chọn gam màu này để trải nghiệm sự mới mẻ mà chúng mang lại nhé!

Màu tóc nam khói tím.

Màu tóc nam nâu vàng

Màu tóc nâu vàng là màu tóc nhuộm nam tôn lên được toàn bộ sự trẻ trung, lịch lãm, dịu dàng của các chàng trai. Đây là kiểu tóc kết hợp giữa màu vàng và nâu nên không hề kén da mà lại giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng hơn.

Nhuộm tóc nam nâu vàng.

Màu tóc nam hồng khói

Màu tóc nam hồng khói thực sự là một sự trải nghiệm vô cùng thú vị bởi đây là gam màu rất ít chàng trai Việt Nam nào dám thử nghiệm. Đây là tone màu khá kén da nên nếu bạn sở hữu một nước da trắng thì có thể thử ngay và luôn nhé!

Nhuộm tóc nam hồng khói.

Cách chăm sóc tóc sau khi nhuộm cho nam giới

Sau khi nhuộm tóc, công tác chăm sóc để giữ gìn sao cho màu tóc nhuộm được bền bỉ nhất cũng rất quan trọng. Bạn cần phải nắm được những nguyên tắc vàng như không được gội đầu ngay sau khi nhuộm, tránh tác động nhiệt lên tóc, hạn chế nhuộm tóc nhiều lần trong thời gian ngắn và không sử dụng màu nhuộm vĩnh viễn. 

Không gội đầu ngay sau khi nhuộm

Do mới nhuộm xong, màu tóc nhuộm nam còn chưa được bền, chưa ngấm sâu vào sợi tóc nên bạn cần đảm bảo không gội đầu trong vòng 48 giờ để tránh ảnh hưởng tới chất lượng màu tóc.

30+ Kiểu tóc đầu nấm phong cách cực HOT xu hướng 
TOP 15 kiểu tóc cho mặt vuông tròn trẻ trung HOT nhất 
Điểm danh 30+ Bảng màu nhuộm tóc nam HOT cool ngầu mới 
30+ kiểu tóc màu nâu tây giúp nàng xinh đẹp thời thượng 
Tổng hợp 20+ kiểu tóc màu xám khói thời thượng đẹp nhất 

Bên cạnh đó, đây cũng là khoảng thời gian để tóc cân bằng lại độ pH cần có trong sợi tóc, tác động thêm hoá chất có trong dầu gội vào thời gian này sẽ làm tóc yếu ớt và nhanh xơ hơn. 

Tóc nam nhuộm đẹp.

Tránh tác động nhiệt lên tóc

Nhiệt độ cao sẽ làm màu nhuộm tóc của bạn trở nên dễ phia hơn bao giờ hết nên phải tránh xa máy sấy hoặc nước nóng trong quá trình gội đầu. Tốt nhất, bạn nên gội đầu bằng nước lạnh để giữ màu tóc nhuộm được lâu hơn.

Màu nhuộm tóc nam.

Hạn chế nhuộm tóc thường xuyên

Như đã đề cập bên trên, tóc cũng cần có thời gian nghỉ ngơi để phục hồi lại những tế bào cũ đã chết đi. Vì vậy, hãy đảm bảo trong thời gian từ 4 đến 6 tháng để tóc được thích nghi hoàn toàn với trạng thái mới nhé!

Nhuộm tóc màu gì năm 2022.

Không dùng thuốc nhuộm vĩnh viễn

Những màu nhuộm vĩnh viễn không lưu lại màu vĩnh viễn như tên gọi của nó mà ngược lại sẽ làm phá hỏng rất nhiều cấu trúc tự nhiên vốn có của da đầu và tóc.

Bên cạnh đó, những thành phần hoá chất có trong loại thuốc nhuộm này sẽ có tác động rất mạnh tới da đầu, khiến tóc trở nên khô cứng, nhanh gãy rụng hơn.

Nhuộm tóc nam màu nâu tây.

Như vậy, qua bài viết trên, chúng tôi mong rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một màu tóc nhuộm nam ưng ý nhất. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để tham khảo thêm thật nhiều thông tin hữu ích về tóc nhuộm nhé! 

Các kiểu tóc nam đẹp cho học sinh , sinh viên HIỆN ĐẠI, PHONG CÁCH
Phối đồ với tóc ngắn mặc gì đẹp sành điệu thời trang cá tính
TOP 10+ các kiểu tóc màu xanh rêu phổ biến hiện nay 
TOP 11 kiểu tóc man bun đẹp, tóc man bun hợp với khuôn mặt nào?


Cũ hơn Mới hơn


0901881777