cart.general.title

Tổng hợp 20+ kiểu tóc màu xám khói thời thượng đẹp nhất 2022

Tổng hợp 20+ kiểu tóc màu xám khói thời thượng đẹp nhất 2022

Kiểu tóc màu xám khói - Màu xám khói luôn là màu sắc hot trend được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự sang trọng và đẳng cấp mà chúng mang lại.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Natoli tìm hiểu những thông tin cần biết khi nhuộm tóc màu xám khói. Đồng thời cùng tham khảo bảng màu nhuộm tóc xám khói siêu hot hiện nay nhé!

Tóc màu xám khói là màu gì

Tóc màu xám khói là màu sắc kết hợp của màu xám và gam màu khói huyền ảo, trở thành một hiện tượng cực hot trong thời gian dài.

Do đây là một gam màu trung tính, không hề kén da hay kén kiểu tóc nên nhuộm tóc màu xám khói sẽ giúp bạn trở nên thật sự thu hút trong mắt mọi người. Màu tóc này cũng đặc biệt nổi bật dưới ánh nắng hoặc đèn điện.

Nhuộm tóc màu xám khói

Cách pha màu xám khói

Để nhuộm tóc màu xám khói, bạn buộc phải tiến hành quá trình tẩy tóc ít nhất đạt mức level 8 theo tỉ lệ 1 - 1 bột tẩy xanh và oxy 12%.

Bạn có thể lựa chọn giữa 2 gam màu xám khói trầm và xám khói sáng.

- Công thức pha thuốc nhuộm xám khói trầm:

Công thức:

2.0

8.1

0.11

Oxy 6%

Tỉ lệ:

5%

80%

15%

100%

Trong đó, 2.0 là màu tự nhiên, 0.11 là màu mix khói và 8.1 là màu khói.

- Công thức pha thuốc nhuộm xám khói sáng:

Để sở hữu được màu tóc xám khói sáng, bên cạnh công thức thuốc tẩy theo tỉ lệ 1 - 1 để đạt level 8, bạn buộc phải tẩy thêm 1 lần thứ 2 để nâng tone tóc lên level 9 - 10. Công thức pha thuốc tẩy tóc lần 2 cần 1 phần bột tẩy tím - 1 phần oxy 9%.

Công thức:

8.1

0.11

Oxy 6%

Tỉ lệ:

90%

10%

100%

Trong đó, 0.11 là màu mix khói, 8.1 là màu khói.

Màu tóc xám khói nữ

Nhuộm tóc màu xám khói bao nhiêu tiền

Do màu xám khói là màu tóc cần dùng thuốc tẩy nên chi phí để nhuộm tóc gam màu này cũng đắt hơn những gam màu khác:

- Nhuộm tóc nam xám khói: 250.000 - 260.000 VNĐ/lần nhuộm.

- Nhuộm tóc nữ xám khói: 700.000 - 1.500.000 VNĐ/lần nhuộm (phụ thuộc vào độ dài tóc, kiểu tóc của mỗi người).

Tóc xám khói nữ

Tổng hợp bảng màu nhuộm tóc xám khói dẫn đầu xu hướng hiện nay

Màu xám khói hiện nay đã được biến tấu trở thành rất nhiều tone màu độc, lạ cho các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn để thay đổi diện mạo của mình như: màu tóc xám khói trầm, màu tóc nâu xám khói, màu tóc xanh xám khói, màu tóc xám khói ánh tím, màu tóc highlight xám khói, màu tóc ombre xám khói,...

Tóc màu xám khói trầm

Tóc màu xám khói trầm là một màu trung tính, có sự pha trộn giữa xám bạc và 1 chút đen, nâu nên phù hợp với nhiều tone da khác nhau. Màu tóc xám khói trầm cũng hỗ trợ tôn lên những đường nét sắc sảo trên khuôn mặt bạn, giúp bạn trở nên thật năng động, trẻ trung.

Nhuộm tóc giấu màu xám khói.

Tóc màu nâu xám khói

Màu tóc nâu xám khói cũng là một màu tóc lý tưởng mang lại hiệu ứng đặc sắc dưới ánh sáng do có sự pha trộn giữa xám bạc và 1 chút sắc nâu. So với màu xám khói trầm, tóc nhuộm màu nâu xám khói nhìn trẻ trung hơn và giúp da bạn sáng da hơn nhiều.

Tóc màu nâu xám khói

Tóc màu xanh xám khói

Màu xanh xám khói cũng là một lựa chọn tuyệt vời để thay đổi diện mạo của bạn trở nên mới mẻ và cuốn hút hơn khi tạo nên gam màu này là sắc khói xám và màu xanh.

Tuy nhiên, để lên được gam màu tóc xanh xám khói đúng như ý muốn, bạn phải trải qua quá trình tẩy tóc đạt được nền tóc hợp lý.

Màu tóc xanh xám khói

Tóc màu xám khói ánh tím

Màu tóc xám khói ánh tím lên ngôi vào năm 2021 và hứa hẹn sẽ trở thành một gam màu nhuộm tóc cực hot trong năm 2022 này. Xám khói ánh tím là gam màu được tạo nên giữa màu xám khói và thuốc nhuộm ánh tím.

Màu tóc xám khói ánh tím hiện đã được rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong và nước ngoài lăng xê. Đặc biệt, gam màu xám khói ánh tím này cũng không hề kén da nên đây là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn muốn f5 diện mạo của mình thật cá tính nhé!

Tóc màu xám khói nam.

Tóc màu highlight xám khói

Nếu bạn là một người đam mê sự trải nghiệm, mới lạ, hãy thử lựa chọn cho mình gam màu tóc highlight xám khói vô cùng trẻ trung, ấn tượng này. Một vài sợi light khác màu trên nền tóc xám chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên thật nổi bật trong mắt mọi người đó.

Tóc màu highlight xám khói

Tóc màu nâu lạnh ombre xám khói

Màu nâu lạnh Ombre xám khói là sự phối màu hoàn hảo giữa 2 tone màu, giúp chúng đạt tới mức cân bằng tuyệt vời khi không quá rực rỡ, sáng bởi ánh xám nhưng cũng không quá tối, trầm màu vì có màu nâu. Màu nâu lạnh Ombre xám khói giúp bạn có một diện mạo đầy trẻ trung, mạnh mẽ, thu hút, tự tin thể hiện cá tính.

Màu tóc khói xám

Tóc màu xám khói xanh rêu

Nhuộm tóc màu xám khói xanh rêu cũng là một sự lựa chọn của rất nhiều người nổi tiếng trong thời gian vừa qua. Đây là tone màu có sự kết hợp hoàn hảo giữa gam màu xanh rêu và xám khói, giúp gương mặt của bạn đẹp mê hồn, bừng sáng, cá tính, năng động hơn rất nhiều.

Màu xám khói xanh rêu

Tóc màu xám tro ánh khói

So với những gam màu xám khói trên, xám tro ánh khói là gam màu có nhiều ánh bạc nhất nên cũng là màu hot nhất, rực rỡ, thu hút nhất. Màu xám tro ánh khói sẽ phù hợp hơn với những bạn có làn da sáng, giúp họ tỏa sáng hơn với diện mạo này.

Màu xám tro ánh khói

Tóc màu xám lông chuột

Màu xám lông chuột là màu nhuộm xám khói tone trầm nên phù hợp với tất cả các kiểu tone da và kiểu tóc. Các bạn học sinh có thể lựa chọn màu này bởi chúng không quá nổi bật trong lớp học nhưng sẽ tỏa sáng và rõ màu hơn khi đi ra ngoài ánh nắng.

Tóc màu khói xám lông chuột

Tóc màu trà sữa xám khói

Màu tóc trà sữa xám khói là một gam màu đáng yêu khi pha trộn giữa sắc xám khói và màu trà sữa nguyên bản. Tone màu này cũng không hề kén da nên chắc chắn sẽ là một màu nhuộm tóc xám khói giúp bạn trở nên quyến rũ và đẹp mắt hơn nhiều.

Nhuộm tóc màu xám khói

Tóc màu hồng nâu xám khói

Màu hồng nâu xám khói đang có độ ảnh hưởng vô cùng rộng lớn do đây là màu tóc được pha trộn giữa 3 màu tóc hot nhất trong những năm vừa qua bao gồm nâu, hồng và xám khói. Những bạn có làn da trắng lựa chọn màu tóc xám khói này sẽ khiến khuôn mặt trở nên thật bừng sáng, nổi bật.

Nhuộm tóc màu hồng nâu xám khói

Tóc màu xám khói sáng

Màu xám khói sáng là màu dễ nhuộm nhất bởi cách pha thuốc nhuộm tone màu này cũng dễ hơn những tone màu khác khi đã có sẵn nền tóc tẩy màu vàng.

Tuy không phải sự kết hợp nổi bật như những gam màu như hồng nâu xám khói hay khói rêu xanh nhưng khói sáng vẫn mang đến một vẻ ngoài nổi bật cho những bạn nữ cá tính, trendy.

Tóc màu xám khói sáng

Tóc màu xám khói trắng

Màu xám khói trắng là một gam màu nổi bật khi kết hợp 2 gam màu đều là 2 gam màu sáng trong bảng màu tóc nhuộm là trắng và xám.

Tóc màu xám khói trắng chính là màu tóc nhuộm xám nhanh phai nhất nhưng cũng được nhiều người yêu thích nhất do sự sang trọng và phong cách mà gam màu này mang lại.

Tóc màu xám khói trắng

Tóc màu đen xám khói

Tóc màu đen xám khói là một gam màu trung tính, phù hợp với tất cả kiểu da, kiểu tóc và kiểu gương mặt. Vì vậy, đây cũng là màu tóc mà bất cứ ai cũng nên thử 1 lần trong đời để mang đến diện mạo mới mẻ hơn cho mình đó.

Tóc màu đen xám khói

Những kiểu tóc phù hợp với tóc màu xám khói vạn người mê

Với các bạn nam, thay đổi màu tóc kết hợp với một kiểu tóc phù hợp chắc chắn sẽ giúp F5 toàn bộ diện mạo chuẩn soái ca của mình.

Bạn có thể tham khảo 1 số kiểu tóc xám khói được yêu thích nhất trong năm vừa qua như tóc xám khói nam mohican, kiểu tóc xám khói nam undercut, tóc ngắn nhuộm xám khói, tóc layer xám khói dưới đây.

Kiểu tóc xám khói nam mohican

Kiểu tóc xám khói nam mohican là kiểu tóc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi chúng mang đến hiệu ứng vô cùng đặc biệt, thu hút mọi sự chú ý của người đối diện với gương mặt của bạn. Đây cũng là màu tóc nhuộm xám pha chút bụi bặm, giúp bạn trở nên thật điển trai, cá tính.

Kiểu tóc xám khói nam.

Kiểu tóc xám khói nam undercut

Kiểu tóc nam xám khói undercut là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thay đổi bản thân theo phong cách thật châu Âu, đầy mạnh mẽ và nam tính. Kiểu tóc này giúp để lộ những đường cắt hoàn hảo và vầng trán cao của các chàng trai.

Kiểu tóc xám khói nam undercut.

Kiểu tóc ngắn nhuộm màu xám khói

Kiểu tóc nam ngắn nhuộm màu xám khói cũng là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn muốn thay đổi phong cách của mình. Kiểu tóc này giúp bạn trở nên thật sáng sủa và bảnh bao do mọi sự chú ý đều đổ dồn vào gương mặt của bạn.

Nhuộm tóc nam màu xám khói

Kiểu tóc layer xám khói

Kiểu tóc layer xám khói trong những năm vừa qua thực sự là một kiểu tóc trào lưu phổ biến ở cả nam và nữ. Kiểu tóc layer xám khói dành cho nam giúp tôn lên nước da, kết hợp với uốn xoăn nhẹ chắc chắn sẽ có diện mạo chuẩn sao Hàn Quốc.

30+ Kiểu tóc đầu nấm phong cách cực HOT xu hướng 
TOP 15 kiểu tóc cho mặt vuông tròn trẻ trung HOT nhất 
Điểm danh 30+ Bảng màu nhuộm tóc nam HOT cool ngầu mới 
30+ kiểu tóc màu nâu tây giúp nàng xinh đẹp thời thượng 
Tổng hợp 20+ kiểu tóc màu xám khói thời thượng đẹp nhất 

Nhuộm tóc màu xám khói

Tóc màu xám khói phai ra màu gì

Do sử dụng tẩy tóc trong quá trình nhuộm xám khói nên sau quá trình gội, màu nhuộm xám sẽ bị phai dần. Quá trình này diễn ra trong khoảng 2 tháng, từ màu xám khói sẽ mất dần và chuyển sang màu vàng lạnh.

Tóc màu xám khói

Cách nhuộm màu xám khói không cần tẩy

Do quá trình tẩy tóc sẽ làm tổn thương tới tóc và da đầu nên rất nhiều bạn mong muốn tìm cách nhuộm màu xám khói nhưng không cần đến các chất tẩy tóc. Chúng tôi sẽ bật mí cách thay thế thuốc tẩy bằng baking soda để nhuộm xám khói vô cùng đơn giản.

Nguyên liệu cần có:

  • Dầu gội đầu trị gàu.
  • Vitamin C dạng viên nghiền nhỏ.
  • Baking soda.

Trộn tất cả các nguyên liệu trên với nhau sao cho thành dạng sệt và sử dụng để ủ tóc trong vòng từ 30 đến 60 phút. Sau đó xả đầu bằng nước sạch và tiến hành nhuộm xám như bình thường.

Tóc màu khói xám.

Cách nhuộm tóc màu xám khói tại nhà

Bước 1: Tẩy tóc

Bạn cần trộn hỗn hợp bột tẩy cùng với oxy 12% hoặc 9% theo đúng tỷ lệ 1 - 1 để thu được một hỗn hợp có dạng sánh mịn nhất có thể để bôi lên từng phần nhỏ của tóc. Cần giữ thời gian vừa đủ để lượng bột trên tóc giúp màu tóc chuyển màu sau đó xả tóc bằng dầu gội khử vàng.

Bước 2: Nhuộm tóc

Tiến hành pha màu thuốc nhuộm theo công thức 9/1 (95%) + 0/88 (5%) với oxy 3% theo tỉ lệ 1:1 để bôi lên từng phần tóc nhỏ. Sau khi quan sát tóc đã lên đúng màu như ý thì tiến hành xả sạch tóc bằng dầu gội giữ màu.

Màu tóc xám khói nam

Như vậy, qua bài viết trên, chúng tôi mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu về màu nhuộm xám khói cũng như bảng màu xám khói đẹp, được yêu thích nhất hiện nay. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để bỏ túi thêm nhiều thông tin hữu ích khác về màu tóc đặc biệt này nhé.

Các kiểu tóc nam đẹp cho học sinh , sinh viên HIỆN ĐẠI, PHONG CÁCH
Phối đồ với tóc ngắn mặc gì đẹp sành điệu thời trang cá tính
TOP 10+ các kiểu tóc màu xanh rêu phổ biến hiện nay 
TOP 11 kiểu tóc man bun đẹp, tóc man bun hợp với khuôn mặt nào?


Cũ hơn Mới hơn


0901881777