cart.general.title

Các kiểu tóc nam đẹp cho học sinh, sinh viên HIỆN ĐẠI, PHONG CÁCH

Các kiểu tóc nam đẹp cho học sinh, sinh viên HIỆN ĐẠI, PHONG CÁCH

Hiện nay, với xu hướng phát triển của thời đại, những kiểu tóc hiện đại dành cho học sinh, sinh viên cũng từ đó được trẻ hoá và nâng cấp để trở nên hợp với xu hướng thời trang chứ không còn bị gò bó trong một khuôn khổ nhất định.

Sau đây sẽ là các kiểu tóc nam đẹp cho học sinh để giúp cho các bạn nam có một vẻ ngoài bảnh bao, thu hút nhất. Cùng Natoli tìm hiểu về bài viết này nhé !

Textured Crop - Kiểu tóc cho học sinh nam

Textured Crop - Kiểu tóc cho học sinh nam

Nổi loạn, cá tính nhưng cũng không kém phần thu hút, Textured Crop đang dần trở thành một xu hướng, một làn gió mới trong những kiểu tóc đẹp dành cho học sinh nam.

Phần trên được cắt tỉa layer gọn gàng, cùng với hai bên và sau gáy cạo fade để tăng thêm phần nam tính, trẻ trung. Đặc biệt, những ai chơi thể thao nên chọn kiểu tóc này bởi vừa gọn gàng, vừa thu hút trong mắt các chị em.

Undercut - Kiểu tóc nam đẹp vuốt dựng cho học sinh

Undercut - Kiểu tóc nam đẹp vuốt dựng cho học sinh

Xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 1960, đến nay, với sự thay đổi của thời gian thì kiểu Undercut cũng được trẻ hoá hơn rất nhiều. Đây là một trong những kiểu tóc dễ phối đồ, dễ tạo kiểu và dễ thu hút những người khác giới nhất.

Tuy nhiên, để có thể phù hợp với không khí học đường thì bạn không nên cắt sát, sẽ tạo ác cảm cho người đối diện hơn.

Sidepart - Kiểu tóc cổ điển cho học sinh

Sidepart - Kiểu tóc cổ điển cho học sinh

Sidepart trong năm 2021 vẫn tạo dựng một phong cách đậm chất cổ điển, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần thời thượng cho học sinh trong thời điểm hiện tại.

Kiểu tóc này sẽ cực kỳ phù hợp với những ai có tính cách trưởng thành, theo đuổi phong cách của một quý ông lịch lãm, bảnh bao mà vẫn rất trẻ trung, năng động.

Choppy Crop - Kiểu tóc nam thanh lịch

Choppy Crop - Kiểu tóc nam thanh lịch

“Bằng” và “nhọn” sẽ là hai tính từ không thể nào phù hợp hơn để miêu tả về kiểu tóc này. Mang lại một sự tương phản ấn tượng, độc đáo nhưng vẫn không kém phần thanh lịch, trẻ trung và năng động, Choppy Crop hiện đang được rất nhiều các bạn học sinh nam ưa chuộng lựa chọn để phối đồ trong môi trường học đường sôi động.

Faux hawk - Kiểu tóc cho học sinh nam phá cách

Faux hawk - Kiểu tóc cho học sinh nam phá cách

Một kiểu tóc tiếp theo dành cho những anh chàng năng động, yêu thể thao và luôn tham gia vào các hoạt động thể chất. Với Faux hawk, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian và chi phí để tạo kiểu

Bởi tính phá cách mà vẫn vô cùng đơn giản, đậm chất cool ngầu, phong trần đến từ kiểu tóc. Cụ thể, phần tóc hai bên và đằng sau sẽ cắt ngắn, để lại phần mái đỉnh đầu dài khoảng 6cm vuốt dựng lên.

Buzz cut - Kiểu tóc nam cá tính, gọn gàng cho học sinh

Buzz cut - Kiểu tóc nam cá tính, gọn gàng cho học sinh

Buzz cut - hay với tên gọi thân thương hơn là “đầu đinh” hay “đầu ba phân” là một trong những kiểu tóc nam thịnh hành nhất trong năm 2021.

Đây là bởi vì với tính chất ngày càng năng động và tính cách ngày càng gai góc hơn, các bạn học sinh nam hiện nay rất chuộng những kiểu tóc đầy nam tính, mạnh mẽ mà dễ dàng tạo kiểu như Buzz cut.

Two Block - Kiểu tóc phù hợp với nam sinh

Two Block - Kiểu tóc phù hợp với nam sinh

Trong những năm trở lại đây, với văn hoá Hàn Quốc đang dần du nhập vào thị trường Việt Nam thì những kiểu tóc mái bằng như Two Block nổi lên như một điều tất yếu.

Với hai bên được cắt gọn, tóc đỉnh đầu tỉa layer và mái cắt tỉa chéo sẽ giúp cho gương mặt của các bạn được thon gọn và góc cạnh hơn, tạo một sự trẻ trung, thân thiện mà vô cùng cuốn hút cho người đối diện.

Crew Cut - Kiểu tóc nam đẹp cho học sinh thời thượng

Crew Cut - Kiểu tóc nam đẹp cho học sinh thời thượng

Kiểu tóc nam đẹp cho học sinh cực dễ phối đồ tiếp theo mà các bạn nên tìm hiểu chính là Crew Cut. Với chỉ một chiếc áo sơ mi và quần dài, các bạn nam hoàn toàn có thể chinh phục trái tim của những người khác giới với kiểu tóc này.

Ngoài ra, để tăng phần nam tính, các bạn nam nên nhờ thợ cắt tóc tăng tỉa fade hai bên và gáy để có một diện mạo “chất” nhất.

Angular Fringe - Kiểu tóc nam cho học sinh

Angular Fringe - Kiểu tóc nam cho học sinh

Một kiểu tóc đến từ xứ sở Kim Chi tiếp theo dành cho các bạn học sinh nam phá cách đó chính là kiểu Angular Fringe. Xuất phát từ những phim học đường Hàn Quốc, đến nay kiểu tóc này đã chinh phục không biết bao nhiêu trái tim phụ nữ trên toàn bộ Châu Á.

Để tạo được kiểu tóc này, phần tóc hai bên sẽ được cạo ngắn, thậm chí sát. Phần tóc trên đỉnh đầu và mái sẽ được cắt tỉa layer cẩn thận, gọn gàng.

Layer - Kiểu tóc tỉa cho học sinh

Layer - Kiểu tóc tỉa cho học sinh

Layer đã xuất hiện tại Việt Nam từ đầu những năm 2010, nhưng độ phủ sóng của kiểu tóc này trong thời điểm hiện tại vẫn là rất lớn.

Điểm nhấn đặc biệt của kiểu tóc này chính là những lớp tóc mỏng được cắt tỉa gọn gàng và xếp chồng lên nhau. Hơn nữa, bạn có thể uốn xoăn phần mái để tăng thêm phần dễ thương, đáng yêu cho bản thân mình.

Side Quiff - Kiểu tóc nam cho nam sinh

Side Quiff - Kiểu tóc nam cho nam sinh

Là một biến thế ngầu hơn của kiểu Sidepart, kiểu Side Quiff mang lại cho cánh đàn ông, những bạn học sinh nam một vẻ ngoài có phần hiện đại, trẻ trung và nam tính hơn, nhưng cũng không kém phần thân thiện và năng động. Các bạn nam có thể sử dụng thêm sáp hoặc keo vuốt tóc để làm tăng độ bóng, dày và làm nổi bật tóc hơn nhé!

Hardpart - Tóc đẹp cho học sinh nam

Hardpart - Tóc đẹp cho học sinh nam

Nhắc đến kiểu tóc Hardpart, người ta sẽ nghĩ ngay tới một người đàn ông lịch lãm vào ban ngày, và bụi bặm khi đêm xuống bởi kiểu tóc này có phần chẻ ngôi khá sâu.

Các kiểu tóc nam đẹp cho học sinh , sinh viên HIỆN ĐẠI, PHONG CÁCH
Phối đồ với tóc ngắn mặc gì đẹp sành điệu thời trang cá tính
TOP 10+ các kiểu tóc màu xanh rêu phổ biến hiện nay 
TOP 11 kiểu tóc man bun đẹp, tóc man bun hợp với khuôn mặt nào?
30+ Kiểu tóc đầu nấm phong cách cực HOT xu hướng 
TOP 15 kiểu tóc cho mặt vuông tròn trẻ trung HOT nhất 
Điểm danh 30+ Bảng màu nhuộm tóc nam HOT cool ngầu mới 
30+ kiểu tóc màu nâu tây giúp nàng xinh đẹp thời thượng 
Tổng hợp 20+ kiểu tóc màu xám khói thời thượng đẹp nhất 

Hơn nữa, để tạo hiệu ứng nam tính, phần chân tóc sẽ không tỉa quá sát phần da đầu, mang lại một cảm giác phóng khoáng và vô cùng dễ chịu tại môi trường học đường.

Pompadour - Tóc nam phù hợp với học sinh

Pompadour - Tóc nam phù hợp với học sinh

Xuất hiện chủ yếu tại các nước phương Tây, đến nay Pompadour đã và đang được rất nhiều cánh mày râu, đặc biệt là các bạn học sinh nam trưởng thành ưa chuộng.

Kiểu tóc này sẽ cực kỳ phù hợp với những ai có khuôn mặt vuông góc cạnh, toát lên một vẻ nam tính, mạnh mẽ. Pompadour cũng có rất nhiều biến thể để các bạn lựa chọn sao cho phù hợp với dáng mặt và tính cách của mình nhất.

Xem thêm về bài viết: 99+ cách phối đồ với giày thể thao nam nữ đẹp CHUẨN GU

Với 13 kiểu tóc đã được liệt kê ở trên, chắc hẳn các bạn học sinh đã có thể chọn được một kiểu tóc dành riêng cho mình. Nếu là một người phá cách và theo chủ nghĩa thời trang, các kiểu tóc nam đẹp cho học sinh này sẽ là những lựa chọn phù hợp nhất để tăng tinh thần học tập và hoạt động trên môi trường học đường sôi động và phủ đầy ước mơ.

Xem thêm về bài viết: Thời trang đi học cho sinh viên ĐƠN GIẢN nhiều PHONG CÁCH​​​​​​


Cũ hơn Mới hơn


0901881777