cart.general.title

Phối đồ với tóc ngắn mặc gì đẹp sành điệu thời trang cá tính

Phối đồ với tóc ngắn mặc gì đẹp sành điệu thời trang cá tính

Trong những năm gần đây, tóc ngắn luôn là một trong những kiểu tóc hot và được nhiều người yêu thích. Nhiều người nghĩ rằng tóc ngắn rất khó tạo kiểu và cũng khó chọn được mẫu quần áo phù hợp.

Tuy nhiên, với sự du nhập văn hóa từ nhiều quốc gia khác nhau, đặc biệt là giới trẻ đã đưa ra một cái nhìn hoàn toàn khác về các cách phối đồ cùng với tóc ngắn.

Nếu nàng đang sở hữu một mái tóc ngắn và đang tìm băn khoăn không biết tóc ngắn mặc gì đẹp hay tóc ngắn nên mặc váy gì thì hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng Natoli nhé. 

Áo phông mix quần jean đơn giản và nhẹ nhàng

Áo phông và quần jean luôn là phong cách thời trang được nhiều bạn gái lựa chọn bởi sự thân thiện và tôn dáng. Ai cũng có thể diện set đồ áo phông và quần jean.

Từ học sinh, sinh viên, công nhân, thanh niên đến người già…Hơn nữa, quần jean, áo phông không kén dáng người và vô cùng tiện lợi khi mang đi chơi, đi học hay đi bất cứ đâu.

Với những ai chưa biết tóc ngắn mặc gì đẹp, bộ trang phục quần jean kết hợp với áo phông chính là điểm nhấn giúp nàng thêm phần cá tính và năng động. Mix cùng giày thể thao trắng đơn giản là bạn đã có thể tự tin xuống phố đi uống cà phê cùng bạn bè rồi.

Quần jeans mix cùng áo thun: Cứ mặc là đẹp

Tóc ngắn phối đồ cùng quần jean kết hợp với áo phông

Áo sơ mi mang lại sự thanh lịch

Tóc ngắn mặc gì đẹp hợp mốt mà vẫn xinh cho bạn gái? Câu trả lời là những chiếc áo sơ mi. Các cô nàng công sở, sinh viên đừng bỏ qua set đồ này nhé. Áo sơ mi cổ đức hoặc cổ sen kết hợp với quần skinny. Đây là set đồ đơn giản, nhưng không hề đơn điệu và còn rất thanh lịch. 

Bộ này có thể mặc đi làm, đi học, đi chơi và hơn thế nữa. Không chỉ vậy, set đồ này có thể kết hợp với nhiều loại phụ kiện. Trẻ trung với balo, thanh lịch với túi đeo chéo cùng giày thể thao và giày cao gót đều mang lại hiệu quả cao.

Những set đồ thời trang dành cho nàng tóc ngắn - Thời Trang

Nữ tóc ngắn phối với áo sơ mi cổ rộng

Áo trễ vai cùng tóc ngắn khoe bờ vai quyến rũ

Những chiếc áo lệch vai luôn khiến phái đẹp trở nên gợi cảm và nữ tính hơn. Nếu bạn để tóc ngắn, để áo trễ vai sẽ mang đến cho bạn một phong cách hoàn toàn khác so với để tóc dài.

Phong cách này rất nhẹ và thanh lịch, nhưng vẫn có một cái gì đó mạnh mẽ và cá tính. Set đồ này rất phù hợp cho những ai muốn mặc đi hẹn hò hay đi chơi cùng bạn bè. 

Sau đó kết hợp với váy denim chữ A và chân váy ngắn. Không chỉ giúp bạn cải thiện vóc dáng, giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể mà còn giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh.

Kiểu tóc nữ đẹp thu hút với áo trễ vai dành cho bạn | Đẹp365

Con gái tóc ngắn phối với áo trễ vai sexy

Áo dáng rộng mix quần short năng động và cá tính

Nếu khó diện quần jean dài, các nàng hoàn toàn có thể kết hợp áo phông với quần short. Hiện nay, quần short có rất nhiều mẫu mã đa dạng như quần jean rách, quần short kaki, quần short chữ A,...

Mỗi kiểu quần lại mang đến một phong cách thời trang và hiệu quả khác nhau cũng như giúp bạn nữ giải bài toán khó về tóc ngắn mặc gì cho đẹp. 

Tóc ngắn mặc gì đẹp? Mách bạn cách phối đồ cực chất - Zerdio

Nữ tóc ngắn phối đồ với áo dáng rộng và quần short

Với quần short trẻ trung, kiểu áo sơ mi giấu quần được người đẹp diện khi kết hợp cùng áo phông dáng rộng và quần short denim.

Mẫu này có thể được kết hợp thêm với các phụ kiện khác như mũ lưỡi trai, ba lô và giày thể thao. Vừa năng động, cá tính, mặc đi học đi chơi đều đẹp.

Áo cổ chữ V mix chân váy midi nữ tính và dịu dàng

Mặc áo sơ mi cổ chữ V không chỉ thanh lịch mà còn rất trẻ trung. Những cô nàng tóc ngắn có thể kết hợp áo sơ mi cổ chữ V với chân váy midi hoặc chân váy hoa nhí để thỏa sức vui chơi cùng bạn bè trong những dịp dã ngoại.

Bên cạnh đó, những cô nàng công sở có thể chọn áo sơ mi cổ chữ V kết hợp với chân váy xếp ly để diện thật lịch sự nơi công sở. Với set đồ này, bạn nữ hoàn toàn tự tin khi không biết tóc ngắn mặc váy gì đẹp.

Phối áo gile với chân váy: 100+ Cách mix đẹp cho nàng

Nữ tóc ngắn phối với áo cổ chữ V và chân váy midi nữ tính

Váy yếm jean mix giày thể thao trẻ trung và hợp xu hướng

Trang phục tiếp theo dành cho những cô nàng chưa biết tóc ngắn mặc đầm gì đẹp chính là quần yếm bò hoặc váy yếm kết hợp cùng giày thể thao.

Các nàng có thể kết hợp váy yếm với áo phông, áo sơ mi, áo trễ vai và nhiều loại khác phù hợp với hoàn cảnh của mình.

Ngoài ra có thể kết hợp cùng quần yếm bò và giày thể thao cao gót để tạo nên sự độc đáo và thời trang hơn cho trang phục. Bạn gái cũng có thể mix váy yếm bò 2 dây với giày búp bê Lolita quai đen và tất ren trắng. Đây cũng là cách mặc đồ được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn.

Áo croptop sexy và quần culottes dễ phối đồ

Nếu bạn vẫn đang tìm câu trả lời cho câu hỏi tóc ngắn mặc gì đẹp thì hãy thử set đồ crop top và quần culottes cạp cao. Đây cũng là set đồ "được lòng" những cô nàng chân ngắn.

Áo crop top kết hợp với quần culottes không chỉ giúp đôi chân bạn thẳng, dài, thon gọn mà còn giúp bạn cân đối tỷ lệ cơ thể hơn.

Ngoài quần culottes cạp cao, các hàng cũng có thể biến tấu phong cách với quần jean ống loe hay quần ống loe. Những đôi giày thể thao nữ luôn tuyệt vời cho bộ đồ thời trang cho tóc ngắn này.

Top 18 xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt dành cho phái đẹp -  Toplist.vn

Tóc ngắn qua vai phối đồ cùng áo croptop sexy và quần culottes

Quần ống rộng / quần ống suông dễ phối và gây ấn tượng mạnh 

Những cô nàng không tự tin hoặc không thích cảm giác bí bách của những chiếc quần skinny jeans, legging bó sát chắc chắn có thể lựa chọn cách phối đồ với quần ống rộng hoặc quần ống rộng.

30+ Kiểu tóc đầu nấm phong cách cực HOT xu hướng 
TOP 15 kiểu tóc cho mặt vuông tròn trẻ trung HOT nhất 
Điểm danh 30+ Bảng màu nhuộm tóc nam HOT cool ngầu mới 
30+ kiểu tóc màu nâu tây giúp nàng xinh đẹp thời thượng 
Tổng hợp 20+ kiểu tóc màu xám khói thời thượng đẹp nhất 

Cả hai mẫu đều rất thoải mái và có thể che phủ đôi chân của bạn. Chúng cũng rất hacky và đang là xu hướng thời trang khi kết hợp với mái tóc ngắn gần đây. Bạn gái để tóc ngắn kết hợp với áo quây gợi cảm hoặc áo hai dây rất gợi cảm và tăng thêm ấn tượng.

Quần Suông Ống Rộng Mặc Với Áo Croptop Mix Quần Ống Rộng, Quần Ống Rộng Mặc  Với Áo Gì

Tóc ngắn mặc gì đẹp

Chân váy mix cùng áo điệu đà thêm phần nữ tính

Nếu muốn sành điệu hơn, các bạn nữ có thể diện áo sơ mi cách điệu. Những chiếc áo lệch vai như áo ren, sơ mi cổ bèo, áo phông phối ren sẽ là phong cách thời trang cho tóc ngắn đáng tham khảo khi kết hợp với váy hoặc quần của những cô nàng tóc ngắn.

Bạn có thể kết hợp thêm các phụ kiện khác như vòng cổ, vòng tay, giày cao gót, túi xách và nhiều phụ kiện khác để bộ trang phục của bạn trở nên cá tính hơn.

Tóc ngắn cũn nhưng Hiền Hồ vẫn cân được mọi style, kể cả váy vóc "bánh bèo  chúa"

Tóc ngắn mặc đầm gì đẹp

Chân váy xếp ly trẻ trung

Chân váy xếp ly trẻ trung được lấy cảm hứng từ những bộ đồng phục nên luôn mang hơi hướng trẻ trung, năng động và khỏe khoắn.

Những cô nàng tóc ngắn rất hợp với chân váy xếp ly và áo phông đơn giản, sơ mi cắt may. Đặc biệt, áo crop top cũng có thể mix với chân váy xếp ly và thỏa mãn vấn đề tóc ngắn mặc đồ gì đẹp.

Chân váy xếp ly cứ mặc vào là trẻ ra vài tuổi

Tóc ngắn mặc gì

Bài viết trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách mix đồ cho các cô nàng tóc ngắn mặc gì đẹp. Các nàng có thể thấy việc chọn tóc ngắn không hề khó đúng không nào?

Các kiểu tóc nam đẹp cho học sinh , sinh viên HIỆN ĐẠI, PHONG CÁCH
Phối đồ với tóc ngắn mặc gì đẹp sành điệu thời trang cá tính
TOP 10+ các kiểu tóc màu xanh rêu phổ biến hiện nay 
TOP 11 kiểu tóc man bun đẹp, tóc man bun hợp với khuôn mặt nào?

Khi chọn trang phục để mix với tóc, bạn đừng quá khắt khe hay khó tính. Hãy sử dụng như một điểm nhấn, một ưu điểm để khiến tổng thể trang phục của bạn trở nên sành điệu và thời trang hơn.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777