cart.general.title

30+ Kiểu tóc đầu nấm phong cách cực HOT xu hướng 2022

30+ Kiểu tóc đầu nấm phong cách cực HOT xu hướng 2022

Kiểu tóc đầu nấm cho nam - Trong một vài năm trở lại đây kiểu tóc đầu nấm rất được các anh em ưa chuộng. Kiểu tóc đầu nấm mang đến vẻ trẻ trung, hiện đại phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau do chúng được biến tấu đi để tạo thành nhiều kiểu đầu nấm.

Trong bài viết ngày hôm nay Natoli sẽ bật mí cho anh em top những kiểu tóc đầu nấm và những màu tóc vô cùng hot mà anh em không thể bỏ qua.

Tóc đầu nấm là gì?

Tóc đầu nấm hay còn gọi là tóc cây nấm, tóc mái nấm mang đến vẻ trẻ trung cho các chàng trai. Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc này là mái tóc được nuôi dài tự nhiên từ đỉnh đầu rồi buông thả xuống xung quanh. Phần mái tóc anh em có thể cắt ngắn, cắt theo đường lông mày hoặc cho phủ xuống sao cho cho phù hợp với khuôn mặt.

Phần dưới được cắt ngắn xung quanh giống hình cây nấm hoặc một chiếc bát úp cho nên người ta gọi đây là đầu nấm. Đầu nấm đặc biệt phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên, hơn nữa kiểu tóc này còn có thể hack tuổi cho nên được nhiều anh em yêu thích.

Đầu nấu có thể biến tấu để phù hợp với đặc điểm khuôn mặt của từng người, tạo phong cách khác biệt và để phù hợp với môi trường làm việc, sở thích cá nhân. Nếu anh em vẫn chưa biết lựa chọn kiểu tóc nào để đi chơi, đi học thì có thể tham khảo kiểu tóc này nhé!

Những kiểu tóc đầu nấm đẹp HOT xu hướng mới nhất

Đầu nấm được biến tấu thành nhiều kiểu để phù hợp với từng người ví dụ như kiểu đầu nấm học sinh dành cho những bạn học sinh, sinh viên, kiểu đầu nấm layer dành cho những bạn có mái tóc bồng bềnh.

Kiểu tóc đầu nấm học sinh

Độ tuổi học sinh, sinh viên là độ tuổi ưa chuộng kiểu tóc đầu nấm nhất bởi kiểu tóc này mang hơi hướng trẻ trung năng động, hoàn toàn phù hợp với phong cách của lứa tuổi này.

Kiểu tóc đầu nấm cho học sinh sẽ không làm xoăn, không uốn mà để tóc tự nhiên để phù hợp với môi trường học tập.

Các bạn học sinh nếu chưa biết chọn kiểu tóc nào để phù hợp với môi trường mà mình đang theo học thì có thể lựa chọn kiểu tóc này nhé. Nếu các bạn lớn tuổi hơn một chút thì có thể theo dõi tiếp những mẫu đầu nấm bên dưới nhé!

Kiểu tóc layer đầu nấm

Kiểu tóc layer là cách tạo kiểu tốt nhất để tăng cường độ bồng bềnh tự nhiên cho tóc đồng thời giúp mái tóc nhìn dày hơn. Tỉa layer sẽ tạo điểm nhấn cho mái tóc của bạn và chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời để kết hợp với kiểu đầu nấm.

Kiểu tóc layer đầu nấm vẫn khá trẻ trung phù hợp với những anh em trong độ tuổi từ 20 - 25, kiểu tóc này sẽ giúp cho anh em có bề ngoài ấn tượng và thỏa sức thể hiện cá tính với những màu tóc khác nhau.

Kiểu tóc đầu nấm Hàn Quốc

Kiểu tóc đầu nấm Hàn Quốc đã quá hot và chắc chắn anh em nào cũng biết thông qua các oppa trong nhiều bộ phim đến từ xứ xở kim chi. Trong những năm gần đây, kiểu tóc đầu nấm đã được du nhập vào Việt Nam và rất được ưa chuộng.

Nếu muốn sử dụng kiểu tóc này hiệu quả nhất thì tóc anh em phải dày để dễ dàng cắt tỉa, phần mái sẽ được để đến ngang lông mày và được tỉa thưa để lộ ra phần lông mày nam tính, cuốn hút những cô nàng xung quanh.

Nếu anh em có làn da trắng một chút thì đừng ngần ngại mà hãy thử ngay kiểu tóc này, chắc chắn nó sẽ không làm anh em phải thất vọng đâu.

Kiểu tóc đầu nấm ngắn

Kiểu tóc đầu nấm ngắn là một trong những kiểu đầu nấm được các bạn nam ưa thích nhất hiện nay. Kiểu tóc này sẽ để mái ngắn, hai bên sườn sẽ cạo sát chân tóc để tạo vẻ nam tính mạnh mẽ và trẻ trung hơn. Đặc biệt phần mái rất ngắn nên sẽ làm lộ rõ những đặc điểm của khuôn mặt làm khuôn mặt trở nên sáng sủa hơn. 

Đối với những anh em không có nhiều thời gian để chăm sóc tóc thì đây là sự lựa chọn hợp lý bởi sau khi gội đầu xong tóc rất nhanh khô và tự vào nếp mà không cần phải mất công sấy và vuốt sáp.

Kiểu tóc đầu nấm uốn phồng

Đầu nấm uốn phồng có thể ăn gian độ dày của tóc cho nên rất phù hợp với những anh em tóc thưa. Khi uốn tóc sẽ có độ phồng nhất định mang đến vẻ đẹp lãng tử, sành điệu chuẩn soái ca.

Kiểu tóc đầu nấm uốn phồng phù hợp với những người có khuôn mặt gầy và nhỏ tạo cảm giác khuôn mặt đầy đặn hơn. Kiểu tóc đầu nấm còn đặc biệt phù hợp với những anh em nào có làn da trắng một chút, da trắng kết hợp với đầu nấu uốn phồng mòng hạt dẻ thì sự sự không thể chê vào đâu được cho nên anh em hãy thử ngay mẫu tóc này đi nhé!

Kiểu tóc đầu nấm uốn xoăn

Nếu đã cảm thấy chán với những kiểu tóc thẳng thì bạn có thể đổi gió bằng cách thử uốn tóc đầu nấm xem sao, biết đâu nó lại phù hợp và trở thành chân ái.

Kiểu tóc đầu nấm uốn xoăn khiến bạn trông cá tính và nổi bật hơn tuy nhiên để giữ cho mái tóc xoăn không bị rối thì bạn cần sấy khô ngay sau khi gội đầu, nếu không sấy tóc sẽ bị rối và nhìn rất xơ.

Kiểu tóc đầu nấm mái ngố

Kiểu tóc mái ngố đã xuất hiện từ rất lâu và hiện nay nó được biến tấu tạo thành kiểu tóc đầu nấm mái ngố.

Kiểu tóc này mang đến cho bạn sự dí dỏm, trẻ trung hòa lẫn vào đó là một chút hài hước. Nếu bạn là một người có tâm hồn vui vẻ thì hãy thử ngay kiểu đầu nấm này nhé.

Kiểu tóc đầu nấm dài

Kiểu tóc đầu nấm dài đem đến cho bạn vẻ lãng tử, chững chạc trưởng thành tuy nhiên bạn sẽ phải đối diện với sự nóng bức và khó chịu nhất là vào mùa hè với kiểu thời tiết như ở Việt Nam. 

Nếu như phải di chuyển và đội mũ bảo hiểm nhiều thì bạn nên tham khảo những kiểu tóc đầu nấm khác để phù hợp hơn.

Kiểu tóc đầu nấm để gáy

Kiểu tóc đầu nấm để gáy là một phong cách vô cùng độc đáo mà không phải anh em nào cũng dám thử. Kiểu tóc này có phần mái được cắt khá ngắn nhưng phần đằng sau lại để dài chạm đến gáy, đây cũng là điểm nổi bật nhất của kiểu tóc này so với những kiểu tóc đầu nấm khác.

Cho đến thời điểm hiện tạo kiểu tóc này đã được biến tấu để trở nên ngắn gọn, đơn giản hơn nhưng vẫn giữ được chất menly. Nhiều anh em không dám thử kiểu tóc này bởi vị họ cho rằng nó rất dị tuy nhiên dị cũng là một phong cách.

Cắt tóc kiểu đầu nấm cổ điển

Kiểu đầu nấm cổ điển đã xuất hiện từ những năm thập niên 60 của thế kỷ trước, mái tóc này sẽ được nuôi dài ra một chút và được uốn cụp vào để định hình cho khuôn mặt. Bởi thời trang là một vòng lặp không có hồi kết cho nên ở thời điểm hiện tại vẫn có rất nhiều người ưa chuộng kiểu tóc này.

Kiểu tóc Caesar đầu nấm

Sự kết hợp giữa đầu nấm và caesar tạo nên một phong cách hoàn hảo dành cho những chàng trai có cá tính mạnh. Kiểu tóc này khá gọn gàng, hai bên được cắt sát tạo vẻ khỏe khoắn nam tính đặc biệt phù hợp với những bạn đầu to.

Kiểu tóc đầu nấm chẻ ngôi giữa

Kiểu tóc trẻ ngôi kết hợp với đầu nấm đem lại vẻ lãng tử không thể nào ngọt ngào hơn. Kiểu đầu nấm trẻ ngôi vừa mang hơi hướng hiện đại vừa mang hơi hướng cổ điển cho nên nếu bạn là người thích cả hai phong cách này thì đây là kiểu tóc không thể nào phù hợp hơn.

Kiểu tóc đầu nấm textured

Đầu nấm textured là kiểu đầu được cắt gọn gàng, ôm sát khuôn mặt thường xuất hiện với những nhân vật như lãng tử hay thiếu gia.

30+ Kiểu tóc đầu nấm phong cách cực HOT xu hướng 
TOP 15 kiểu tóc cho mặt vuông tròn trẻ trung HOT nhất 
Điểm danh 30+ Bảng màu nhuộm tóc nam HOT cool ngầu mới 
30+ kiểu tóc màu nâu tây giúp nàng xinh đẹp thời thượng 
Tổng hợp 20+ kiểu tóc màu xám khói thời thượng đẹp nhất 

Hiện nay có hai biến thể chính của kiểu tóc này đó chính là Textured Crop và Textured hàn Quốc tuy nhiên kiểu Textured side part lại là kiểu phổ biến hơn cả.

Tóc đầu nấm nhuộm màu gì đẹp?

Tóc đầu nấm thường phải lên màu mới có thể phát huy tối đa vẻ đẹp của kiểu tóc này. Để có kiểu tóc đầu nấm đẹp, bạn có thể sử dụng các màu như bạch kim, xanh đen, xanh bạc hà, vàng rêu.

Màu tóc bạch kim

Màu bạch kim đang là một trong số những màu tóc được anh em ưa chuộng nhất hiện nay bởi đây là một gam màu hiện đại. Màu bạch kim thể hiện cá tính, phong cách trẻ trung năng động thích sự khác biệt. Khi lên màu bạch kim đầu nấm sẽ tạo sự thu hút và khiến mọi người xung quanh phải để ý.

Màu tóc xanh đen

Xanh đen phải nói là một trong những màu sắc phù hợp nhất với kiểu đầu nấm. Đây là một màu sắc mới lạ, ấn tượng, ban đầu nhiều người mới nhìn vào sẽ đặt ra những câu hỏi như không biết màu này có phù hợp với mình hay không, khi kết hợp với đầu nấm sẽ như thế nào?

Nếu đang có những câu hỏi như vậy thì chúng tôi khuyên bạn nên nhuộm ngay màu tóc này  sau khi hớt tóc đầu nấm để phá vỡ mọi giới hạn về màu sắc, chắc chắn màu tóc này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Màu tóc xanh bạc hà

Không chỉ đối với lĩnh vực đầu tóc mà màu xanh bạc hà còn xâm chiếm những lĩnh vực thời trang khác như quần áo, nails, túi xách,...Nói vậy không có nghĩa là màu xanh bạc hà chỉ phù hợp với con gái mà những anh em cắt tóc đầu nấm nhuộm màu xanh bạc hà vẫn hoàn toàn phù hợp.

Màu tóc vàng rêu

Tóc màu vàng rêu đang là xu hướng màu sắc mới và được ưa chuộng bởi cả nam và nữ. Không giống như màu bạch kim hay xanh bạc hà, màu vàng rêu vẫn giữ lại sự cổ điển động thời vẫn có thể tạo điểm nhấn mới mẻ cho chủ nhân.

Màu vàng rêu rất bền màu, anh em không cần lo sẽ lỗi mốt và chỉ cần tập trung chọn cho mình được một kiểu tóc đầu nấm nam phù hợp là được. Khi nhuộm màu vàng nấm khuôn mặt sẽ trở nên sáng sủa hơn, làm tôn lên làn da trắng khiến bản thân trở nên nổi bật hơn giữa đám đông.

Các kiểu tóc nam đẹp cho học sinh , sinh viên HIỆN ĐẠI, PHONG CÁCH
Phối đồ với tóc ngắn mặc gì đẹp sành điệu thời trang cá tính
TOP 10+ các kiểu tóc màu xanh rêu phổ biến hiện nay 
TOP 11 kiểu tóc man bun đẹp, tóc man bun hợp với khuôn mặt nào?

Trên đây là tất cả những chia sẻ của Natoli về các kiểu tóc đầu nấm đẹp và hot nhất hiện nay. Hy vọng rằng bài viết này của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn đọc thêm nhiều điều thú vị cũng như lựa chọn cho bản thân một kiểu tóc phù hợp nhất!


Cũ hơn Mới hơn


0901881777