cart.general.title

Cách chọn ví theo tuổi hợp phong thủy mang lại TÀI LỘC

Cách chọn ví theo tuổi hợp phong thủy mang lại TÀI LỘC

Ví tiền là một món vật dụng bất ly thân đối với nhiều người. Việc chọn ví theo tuổi, mang đến nhiều may mắn, tiền tài đổ về như nước, người nhiều quan niệm đó là cách chọn ví hợp phong thủy.

Vì vậy, họ khá băn khoăn khi lựa chọn cho mình một chiếc ví phù hợp với tuổi và phong cách bản thân. Hãy cùng Natoli tìm hiểu về cách chọn màu ví theo tuổi hợp phong thủy mang lại tài lộc nhé. 

Tại sao phải chọn ví hợp mệnh phong thủy

Chiếc ví là người bạn đồng hành vô cùng quan trọng với chúng ta trong cuộc sống hằng ngày. Không chỉ là món phụ kiện để đựng tiền bạc, các giấy tờ tùy thân mà nó còn mang một ý nghĩa phong thủy đem lại tài lộc cho bạn. Vì vậy, việc lựa chọn màu sắc theo tuổi rất được các tín đồ quan tâm. 

Trong phong thủy, nếu bạn sở hữu một chiếc ví có màu hợp với bản mệnh thì sẽ có được sự thịnh vượng, công danh thuận lợi. Chọn ví tiền hợp phong thủy sẽ giúp chủ nhân kích hoạt nguồn năng lượng tích cực và loại bỏ được những khó khăn trên con đường thành công. Nhờ đó mà tiền tài ngày một dồi dào và vận may kéo đến ầm ầm.. 

Khi lựa chọn ví theo tuổi phù hợp với bản mệnh, bạn cần lưu ý nhiều yếu tố như chất liệu, màu sắc, kích thước,...Tuy nhiên, màu sắc là yếu tố hàng đầu quyết định vận may đến với bạn.

Tương sinh, tương khắc hài hòa sẽ mang đến sự cân bằng về phong thủy cũng như tài vận cho chủ sở hữu chiếc ví. 

Cách chọn ví hợp phong thủy

Mỗi bản mệnh sẽ phù hợp với màu sắc khác nhau, giúp mang đến nhiều may mắn cho người sở hữu. Dưới đây là cách chọn màu ví hợp mệnh mà bạn cần biết, nó sẽ giúp bạn có được hình dung tốt hơn khi mua ví.

Mệnh hỏa

Cách chọn ví hợp mệnh cho người mệnh Hỏa đó là nên sử dụng ví tiền có các gam màu như đỏ, cam, hồng. Đây là các màu đại diện cho hành Hỏa, tượng trưng cho sự nhiệt huyết, sức sống mãnh liệt và quyền lực. Sở hữu một chiếc ví có gam màu này giúp mang lại nhiều may mắn, thu hút tài vận, rủng rỉnh tiền bạc.

Màu đỏ tượng trưng cho máu và lửa, thể hiện sức mạnh và quyền lực

Mệnh thổ

Màu nâu, vàng là những màu sắc ví tương hợp với người mệnh Thổ. Các màu sắc này tượng trưng cho nguồn năng lượng tích cực, mang lại cảm giác thoải mái và an tâm.

Sở hữu ví có màu sắc này sẽ giúp củng cố và làm tăng sức mạnh cho bản mệnh chủ nhân của nó. Chúng cũng có ý nghĩa tiếp thêm cho bạn sự tự tin để phát huy thế mạnh của mình, đạt được thành quả tốt.

Sở hữu những chiếc ví màu nâu, người mệnh Thổ sẽ luôn được quý nhân phù trợ.

Mệnh thủy

Một lời khuyên khi chọn màu sắc ví phù hợp nhất cho người mệnh Thủy là hãy chọn màu xanh nước biển, nó tượng trưng cho nguồn năng lượng tốt lành và tránh gặp phải những điều không may mắn.

Ngoài ra, người mệnh Thủy cũng phù hợp với các tông màu khác như trắng, xám, ghi, đen. Mệnh Thủy thì nên tránh mua loại ví có màu đỏ, tím, vàng, nó sẽ rất xung khắc với bạn đấy.

Màu xanh biển mang lại cảm giác nhẹ nhàng, mát mẻ, thanh bình trong cuộc sống.

Mệnh mộc

Màu xanh lá cây là đại diện của gỗ, là màu sắc mang lại mọi điều tươi mới cho chủ nhân mệnh Mộc. Khi chọn ví theo tuổi hợp phong thủy, bạn nên chiếc chọn ví màu xanh lá cây, nó sẽ giúp bạn quên đi mọi muộn phiền, gặp những điều may mắn trong cuộc sống.

Xem thêm về bài viết: Mệnh mộc dùng ví màu gì

Ví màu xanh mang đến cảm giác nhẹ dịu, yêu thương, hòa bình cho mọi người.

Mệnh kim

Trắng là màu sắc trong sáng và thuần khiết, là màu của sự hoàn thiện và dung hòa của các màu trong cuộc sống. Màu trắng có sự lôi cuốn và hấp thu năng lượng tích cực, phù hợp cho người mệnh Kim. Những chiếc ví màu trắng mang đến niềm vui và sự may mắn cho người sở hữu.

Xem thêm về bài viết: Mệnh kim nên dùng ví màu gì

Màu trắng khơi dậy nguồn năng lượng cho người mệnh Kim.

Mẹo chọn ví theo tuổi hợp phong thủy

Để chọn được một chiếc ví phong thủy giúp tài vận ngày càng phát triển thì đừng bỏ qua những mẹo dưới đây nhé:

Chọn ngày mua

Mua ví tiền mới được xem là một sự khởi nguồn cho tiền tài, may mắn. Mùa xuân chính là thời điểm giao mùa trong năm tốt nhất để bạn sắm ví.

Bởi đây là thời khắc vạn vật sinh sôi, đâm chồi nảy lộc, mang đến nguồn năng lượng tích cực, tràn đầy sức sống. Tầm giữa 20 tháng mười hai – 17 tháng hai âm lịch là khoảng thời gian đẹp nhất để chọn ví đấy. 

Màu sắc

Không phải ngẫu nhiên mà người ta lại chú trọng vào màu sắc đầu tiên khi lựa chọn ví tiền. Mỗi màu ví hợp phong thủy đều mang lại ý nghĩa riêng của nó, bạn cần phải xem xét chọn màu ví hợp với tuổi của mình. 

Chất liệu

Bên cạnh việc chọn màu sắc theo tuổi hợp phong thủy, bạn nên chọn ví tiền một cách cẩn thận, chọn chất liệu tốt.

Ví vải là một lựa chọn tốt cho bạn, vừa sang trọng, bền đẹp vừa mang nhiều ý nghĩa phong thủy cực kỳ tốt cho bản thân. Bạn nên ưu tiên chọn một chiếc ví chất liệu như vải dù, vải polyester, vải cotton,...sẽ có độ chống nước và chống ẩm mốc cao.

Ví vải có độ bền cao, rất khó phai màu sau thời gian dài sử dụng. Chúng cũng dễ bảo quản trong môi trường khô thoáng, khi làm sạch không phải lo ngại tới chất lượng bên ngoài.  

Nếu bạn ưa thích ví da thì nên ưu tiên các chất liệu như da cá sấu, da đà điểu vì nó có độ mềm mại và tuổi thọ cao hơn. Da bò hơi cứng cáp nhưng cũng có độ bền cao.

Kiểu dáng

Việc sở hữu cho mình một chiếc ví có hình dáng độc lạ là cách giúp bạn khẳng định cá tính và phong cách của mình. Nhưng trong phong thủy, điều này lại không được khuyến khích.

Bạn nên tránh chọn ví có hình dáng kỳ dị, bất thường. Tốt nhất nên chọn một chiếc ví dáng dài và thẳng để những tờ tiền không bị xô lệch và nhăn nheo. Nhờ đó mà tài lộc và may mắn mới gia tăng. 

Các kiểu ví hình vuông, hình chữ nhật hoặc hình bán nguyệt vừa đơn giản mà lại lần lượt mang hình dáng thuộc hành Mộc, Thổ và Kim rất hợp phong thủy, nó rất tốt cho tài vận của bạn.

Vì vậy, chỉ cần bạn chọn ví hợp phong thủy và chất lượng tốt là có thể thu hút tài lộc và mang lại may mắn cho bạn.

Tránh để những vật xui xẻo trong ví

Một trong những mẹo cần lưu ý khi chọn ví theo tuổi là bạn không nên giữ lại biên lai hay hóa đơn trong ví. Bởi những thứ này đại diện cho khoản tiền mà bạn bị mất. Nếu bạn giữ chúng trong ví tiền của mình thì sẽ không tốt cho tài vận một chút nào. Mà ngược lại chúng là còn nhân tố gây thêm nợ nần ngày càng nhiều.

Đặc biệt bạn nên không giữ thẻ tín dụng của người khác ở trong ví. Bởi vì thẻ tín dụng đại diện cho số nợ chứ không phải đem lại sự giàu có, tiền bạc cho mọi người.

Hóa đơn mua hàng

Bức ảnh của những người thân trong gia đình bạn cũng sẽ khiến trường khí nhiễu loạn, dễ bị phân tán và giảm sức hút tiền của, sự giàu có.

Một số người có thói quen luôn cất giữ nhiều thứ đồ dùng như chìa khóa, ảnh thẻ, vòng bạc,...trong ví mini đựng tiền. Điều này chỉ đem đến sự tiện lợi cho bạn mà không hề tốt trong phong thủy một chút nào. Việc bạn để đồ linh tinh khiến cho ví tiền bị chật, các tờ tiền bị chèn ép, gây bế tắc về tài chính cho bạn.

Chọn ngày tốt để mua ví tiền thay đổi phong thủy bản thân

Sắp xếp ví gọn gàng

Thỉnh thoảng, bạn nên kiểm tra và sắp xếp lại ví, bỏ bớt những giấy tờ không sử dụng hoặc thẻ đã hết hạn. Khi ví tiền đã sờn cũ hoặc bị hỏng, bạn nên thay một chiếc ví vải mới. Tuy nhiên, không được mang chiếc ví cũ đi cho vì tiền tài của bạn sẽ theo đó mà bay đi.

 

Chọn chiếc ví nhiều ngăn để tổ chức và sắp xếp ví tiền dễ dàng hơn

Kết luận

Hy vọng rằng, bài viết đã mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích về cách chọn ví theo tuổi, theo mệnh. Để thu hút tài vận, công việc của ngày càng thăng tiến thì đừng có bỏ qua những chia sẻ mà chúng tôi vừa cung cấp đến bạn nhé.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777