cart.general.title

Người mệnh Mộc nên dùng ví màu gì mang lại TÀI LỘC

Người mệnh Mộc nên dùng ví màu gì mang lại TÀI LỘC

Nhiều người hiện nay rất quan tâm đến phong thủy mỗi khi có nhu cầu sở hữu một chiếc ví tiền, đặc biệt là vấn đề lựa chọn màu sắc.

Một chiếc ví hợp bản mệnh sẽ mang lại vận may và tài lộc cho người sử dụng. Nếu bạn là người mệnh Mộc nhưng không biết mệnh Mộc dùng ví màu gì là hợp nhất?

Cùng Natoli tìm hiểu bài viết này để có thể chọn được màu sắc phù hợp với mệnh của mình nhé. 

Đôi chút về người mệnh Mộc

Dựa vào việc xác định năm sinh thuộc bản mệnh nào, chúng ta sẽ lựa chọn chính xác màu sắc hợp phong thủy. Trước khi muốn biết mệnh Mộc dùng ví màu gì thì bạn cần tìm hiểu người mệnh Mộc thuộc những năm nào. Bạn hãy xác định dựa vào bảng sau:

Năm sinh

Tuổi

1942, 2002

Nhâm Ngọ

1943, 2003

Qúy Mùi

1950, 2010

Canh dần

1951, 2011

Tân Mão

1958, 2018

Mậu Tuất

1959, 2019

Kỷ Hợi

1972, 2032

Nhâm Tý

1973, 2033

Qúy Sửu

1980, 2040

Canh Thân

1981, 2041

Tân Dậu

Tính cách đặc trưng của những người mang mệnh Mộc là tư duy mạch lạc, đầu óc nhạy bén với các vấn đề. Người mạng Mộc thường vui vẻ, hòa đồng, là người có trí tưởng tượng phong phú và có nhiều ý tưởng hay. Ngoài ra, họ khá năng động và khôn khéo, sẽ là tấm gương mẫu mực với vai trò là người lãnh đạo.

Người mệnh Mộc có khả năng quyết định vấn đề nhanh chóng và dứt khoát, đây vừa là ưu điểm vừa chính là nhược điểm của họ. Bởi khi đưa ra các quyết định một cách nhanh chóng như vậy, đôi khi sẽ tiềm ẩn những rủi ro không đáng có. Cùng với đó là sự nóng nảy, thẳng thắn của người mệnh Mộc mà làm mất lòng nhiều người.

Mệnh Mộc hợp ví tiền màu gì mang lại tài lộc cho bản thân

Khi hiểu được điểm mạnh và điểm yếu của mình, người mệnh Mộc chọn ví màu gì để bổ trợ về mặt phong thủy, thu hút tài lộc và vận may cho bản thân? Sau đây, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn phù hợp nhất.

Nữ mệnh Mộc dùng ví màu gì?

Các chị em phụ nữ thường sẽ cầu kỳ hơn trong việc chọn những món phụ kiện cho mình. Vậy nữ mệnh Mộc dùng ví màu gì vừa đẹp vừa hợp phong thủy? Có lẽ bạn sẽ cảm thấy những màu sắc như đen, xanh dương, xanh lá đậm hợp hơn với phái mạnh đúng không.

Tuy nhiên, các bạn nữ mệnh Mộc đều có thể sử dụng những màu hợp với bản mệnh và yên tâm rằng mỗi màu sẽ mang lại một ý nghĩa và vẻ đẹp riêng cho bạn. Nó không chỉ là một món đồ thể hiện đẳng cấp và cá tính mà còn mang lại tiền tài và may mắn cho phái đẹp.

Một chiếc ví màu đen giúp các chị em phụ nữ trở nên cuốn hút, mạnh mẽ và tinh tế hơn bao giờ hết. Đây cũng là gam màu của mọi thời đại, dễ mix với các trang phục khác và luôn giữ được nét thanh lịch cho phái nữ.

Màu xanh lá cây là một tông màu của sự sành điệu và sắc sảo, có chút táo bạo. Một chiếc ví màu xanh đậm sẽ rất phù hợp cho các quý cô mệnh Mộc. Điều này giúp bạn giảm căng thẳng và lo lắng, mang lại cảm giác hy vọng, đổi mới và phiêu lưu.

Một chiếc ví màu xanh dương sẽ ảnh hưởng tích cực đến cơ thể và tâm trí của nữ mệnh Mộc. Đây không chỉ là màu của tinh thần, tạo cảm giác bình yên mà còn mang lại sự tươi mới và hiện đại cho bạn.

Màu xanh dương

Màu xanh dương là màu sắc biểu tượng cho trời biển, rất phù hợp cho mệnh Mộc. Nó đem lại không gian bao la, sống động và tạo cho người sở hữu một cảm giác nhẹ nhàng, bình yên. Đây là màu sắc tượng trưng cho sự trung thành, tin tưởng và trí tuệ. 

Bạn chưa biết mệnh Mộc dùng ví màu gì hợp nhất thì hãy chọn một chiếc ví màu xanh dương nhé, nó sẽ rất phù hợp với những người có phong thái lãnh đạo. Chắc hẳn sẽ hỗ trợ cho chủ nhân của chiếc ví một cuộc sống thanh bình, ấm no và thành công trong sự nghiệp. 

Màu tương sinh với mệnh Mộc

Màu xanh lá

Ví màu gì hợp mệnh Mộc nữa đây? Câu trả lời là màu xanh lá. Đây được xem là màu tương hợp với những ai mệnh mộc. Màu sắc này gắn liền với sức sống dồi dào, mãnh liệt, biểu tượng cho sự đâm chồi nảy lộc. Màu xanh lá cây sẽ tạo cho bạn cảm giác tươi mới và dịu nhẹ. 

Màu xanh non khá đẹp nhưng bạn nên chọn xanh thẫm khi chọn màu ví, nó sẽ thích hợp hơn nhiều đấy. Người mệnh Mộc sử dụng ví màu xanh lá sẽ nhận được nhiều cơ hội mới trong công việc kinh doanh, mang lại cho mình nhiều thành tựu trong tương lai. 

Màu tương hợp với mệnh Mộc

Màu đen

Gam màu đen là màu sắc đặc trưng cho người thuộc mệnh Mộc. Nó tượng trưng cho sự bí ẩn, quyền lực và nghiêm trang. Màu đen thu hút nhiều nguồn năng lượng tích cực và xua tan những điều tiêu cực cho người sở hữu. Đồng thời, chiếc ví màu đen sẽ mang lại nhiều may mắn và thành công trên con đường công danh sự nghiệp của bạn.

Không chỉ là một màu ví hợp phong thủy cho mệnh Mộc, ví màu đen còn làm toát lên sự sang trọng, lịch lãm của các quý ông hay sự tinh tế, hiện đại cho phái đẹp. 

Màu đen huyền bí, là màu tương sinh với mạng Mộc

Những mẫu ví phù hợp với người mệnh Mộc

Mệnh mộc dùng ví màu gì là hợp phong thủy nhất mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ về mẫu mã cũng như kiểu dáng? Sau đây chúng ta hãy cùng tham khảo những mẫu ví cho người mệnh Mộc nhé. 

Ví vải nam mini

Một mẫu ví xanh đen làm chúng ta liên tưởng đến mây trời xanh bao la và đại dương sâu thẳm. Xanh dương và đen kết hợp, đều là những màu sắc cực kỳ phù hợp cho người mệnh Mộc. Ví nam mini sẽ là một sản phẩm đậm chất nam tính và làm cho đấng mày râu lịch lãm và thu hút hơn trong mắt các chị em phụ nữ. 

Một sản phẩm không thể thiếu dành cho các quý ông mệnh Mộc

Ví vải nữ mini

Nữ mệnh Mộc dùng ví màu gì đây? Câu trả lời sẽ là những mẫu ví xanh đen, màu đen, màu xanh,... Ví nữ mini với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn và vô cùng thuận tiện khi bạn mang theo bên mình. 

Một chiếc ví khoác lên mình chất liệu vải cao cấp cùng đường chỉ sắc nét chắc chắn sẽ khiến các bạn nữ hài lòng. 

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, kết hợp hai màu sắc bản mệnh của người mệnh Thổ

Ví dáng dài

Nếu như bạn không muốn sử dụng một chiếc ví gập truyền thống thì hãy đổi mới với dòng ví dài. Với đa dạng màu sắc, trong đó có màu xanh dương rất hợp với người mạng Mộc. Ví dài là kiểu thiết kế bắt kịp xu hướng trẻ trung, hiện đại , tone màu xanh trầm ấm thể hiện đẳng cấp người dùng. Hơn nữa còn giúp sinh sôi tài lộc và mang lại may mắn cho họ.

Mẫu ví phù hợp cho người mệnh Mộc ưa thích sự tối giản

Ví cầm tay da bò

Nam nữ mệnh Mộc ưa thích sự đổi mới, phá cách thì có thể chọn kiểu ví cầm tay cũng là một lựa chọn khác dành cho bạn. Một chiếc ví da được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và chất liệu sáng mịn giúp bạn tự tin thể hiện đẳng cấp.

Mệnh Mộc hợp ví màu gì? Màu xanh rêu sẽ thu hút nhiều tài vận đấy

Ví da cá sấu

Với thiết kế da cá sấu bền đẹp, đây sẽ là một lựa chọn cho những người thích phong cách chín chắn và sang trọng.

Mẫu ví màu đen thích hợp cho người mệnh Mộc

Mệnh Mộc nên bỏ gì vào ví để may mắn

Ví tiền là nơi chúng ta sẽ mang tài lộc về cất giữ. Vậy mệnh Mộc bỏ gì vào ví để thu hút được nhiều tài lộc. Có rất nhiều thứ rất dễ tìm kiếm mà người mệnh Mộc có thể cất vào ví mang theo bên mình. Những món đồ cực kỳ đơn giản nhưng mang lại hiệu quả không ngờ.

Bỏ muối vào ví

Muối trắng là món đồ tương hợp với mệnh Mộc, vì vậy bạn có thể bỏ chúng vào chiếc ví của mình để dưỡng mệnh. Khi ấy chiếc ví sẽ đem lại may mắn, tiền tài cho bạn. 

Đừng quên bỏ muối vào một tờ giấy bạc hoặc túi nilon thật kín đáo để bỏ vào ngăn ví nhé. Điều này tránh cho muối bị tan chảy trong ví hoặc bị rơi ra ngoài.

Muối được xem là lá bùa mang lại tài lộc cực kỳ hiệu nghiệm cho những ai mệnh Mộc.Vậy nên nếu bạn chưa biết mệnh Mộc bỏ gì vào ví để mang lại tài lộc thì đừng ngần ngại đem theo chúng bên bạn mỗi ngày.

Mẹo bỏ muối trắng vào ví

Bỏ đá phong thủy mệnh Mộc vào ví

Đá phong thủy có nhiều loại và phù hợp với từng bản mệnh. Bạn có thể bỏ đá vào ví của mình để mang nhiều may mắn đến cho bản thân.

Người mệnh Mộc cũng sẽ hợp với các loại đá phong thủy khác nhau như đã thiên thạch, đá thạch anh đen, đá mắt hổ xanh đen,...Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng đá ngọc lam, đá ngọc bích, đá cẩm thạch xanh lá, thạch anh tóc.

Vì bỏ vào trong ví nên bạn hãy lựa chọn những loại đá có kích thước nhỏ gọn, mặt dây chuyền, vòng tay chẳng hạn,...

Đá phong thủy gì hợp người mệnh Mộc?

Tiền lộc

Không chỉ những người mệnh Mộc mà bất kỳ mệnh nào thì cũng nên bỏ tiền lộc vào ví. Tiền lộc có 3 loại:

  • Tiền mà bạn tự kiếm được trong dịp may mắn nào đó.
  • Tiền mà bạn xin được khi đi lễ chùa về.
  • Tiền mà bạn được tặng vào một dịp đặc biệt, từ một người thành đạt, vui vẻ và cởi mở.

Bùa thu hút tài lộc

Loại bùa mà bạn xin được từ các nơi như chùa, đền được gọi là bùa tài lộc. Những lá bùa giúp bạn thu hút được tài lộc cực nhiều, vì vậy bạn hãy luôn bỏ chúng vào ví nhé. Bạn nên chọn một ngăn ví thật chắc chắn và kín đáo để giữ cho bùa được nguyên vẹn đến hết năm nhé. 

Quả thẻ đầu năm

Nếu đầu năm bạn có đi xin quẻ ở chùa thì hãy giữ lại nó lại và cất vào ví. Chắc chắn bạn sẽ được quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn trong năm đó đấy.

Không nên chọn ví màu gì với người mệnh Mộc

Nếu đã quan tâm mệnh Mộc dùng ví màu gì cho may mắn thì bạn cũng cần lưu ý đến những màu xung khắc. Màu sắc không hợp bản mệnh sẽ gây ra rắc rối và vận xui cho người sở hữu. 

Màu trắng, bạc

Trắng và bạc là những màu tượng trương cho mệnh Kim, mà theo quy luật ngũ hành tương khắc thì Kim khắc Mộc. Vì thế, 2 màu này sẽ rất tương khắc với người thuộc hành Mộc. Bạn đừng nên mua ví mini nữ có màu sắc này, phần thua thiệt nhiều sẽ thuộc về mệnh Mộc. Vì gỗ tượng trưng cho Mộc, kim loại sẽ chặt gỗ, sức khỏe và tiền tài cứ thế mà bay đi mất.

Màu vàng, nâu đất

Vàng và nâu đất là những màu sắc tượng trưng cho mệnh Thổ, mà Mộc sinh Thổ nên nguồn năng lượng của Mộc sẽ giảm đi, suy yếu dần nếu dùng ví vải màu này. Từ đó, sự hanh thông và may mắn của bạn cũng sẽ bị suy giảm theo, có thể còn mang lại vận đen hoặc mất tiền của.

Xem Thêm Về Bài Viết Liên Quan :

Cách chọn ví theo tuổi hợp phong thủy mang lại TÀI LỘC

Người mệnh mộc nên dùng ví màu gì mang lại TÀI LỘC
Người mệnh hoả dùng ví màu gì để tăng TÀI LỘC cho bản thân 
Mệnh thổ dùng ví màu gì để sự nghiệp may mắn thăng tiến 
Mệnh thủy dùng ví màu gì ? Nên bỏ gì vào ví để thăng tiến? 
Mệnh kim nên dùng ví màu gì hợp phong thủy tăng TÀI LỘC 

Chọn ngày tốt để mua ví tiền thay đổi phong thủy bản thân

Xu hướng màu sắc thời trang 2021 xuân hè theo Pantone

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời chính xác cho câu hỏi mệnh Mộc dùng ví màu gì hợp nhất và kỵ nhất rồi đúng không? Hy vọng bạn sẽ tìm cho mình được một chiếc ví mang đến nhiều tài lộc và may mắn nhé. 


Cũ hơn Mới hơn


0901881777