cart.general.title

Tặng ví cho người yêu có ý nghĩa gì ? Nên tặng ví cho người yêu ?

Tặng ví cho người yêu có ý nghĩa gì ? Nên tặng ví cho người yêu ?

Ví là món quà thông dụng có thể dùng để tặng cho nhau vào các dịp sinh nhật, lễ tình nhân, giáng sinh. Tuy nhiên, bạn có biết tặng ví cho người yêu có ý nghĩa gì không? Có nên tặng ví cho bạn trai mình không? Natoli sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn qua bài viết này.

Có nên tặng ví cho người khác

Ví vải là món quà tạo động lực cho sự phát triển thành công đối với người nhận. Bởi lẽ, chiếc ví không chỉ đơn giản là một phụ kiện thời trang sành điệu mà chiếc ví còn giúp họ tạo dựng được nhiều tiền tài và danh vọng. 

Đối với bạn gái, khi được chính người yêu mình tặng sẽ cảm thấy hạnh phúc vì được quan tâm từ đó làm cho tình cảm hai người tiến triển tốt lên. Hơn thế nữa, mỗi loại ví lại mang một phong cách khác nhau, nó sẽ khiến nàng trở nên sành điệu, thời trang hơn rất nhiều.

Tặng ví da cho bạn trai có ý nghĩa gì ?

Không chỉ để đựng tiền bạc, giấy tờ, ví là một phụ kiện nhỏ gọn nhưng vô cùng tiện dụng và tinh tế, góp phần khẳng định phong cách thời trang cá nhân của người dùng. Vậy có nên tặng ví tiền cho bạn trai không? Và ý nghĩa của nó là gì?

Có nên tặng ví cho bạn trai không

Việc tặng ví cho bạn trai vào những ngày đặc biệt như: ngày sinh nhật, ngày lễ tình nhân,… đều mang lại những ý nghĩa đẹp. Không chỉ là một món quà mà nó còn là tình cảm của bạn dành cho đối phương, để họ biết được bạn luôn quan tâm và nhớ đến họ.

Tặng ví có ý nghĩa gì đối với bạn trai (chồng) của bạn

Mua ví tặng bạn trai có ý nghĩa gì? Đó là để các cô gái nhắn gửi đến chàng rằng: Hãy để em luôn ở cạnh anh. Điều đó làm bạn nam cảm nhận được thành ý, tình yêu của bạn gái dành cho mình.

Mặt khác, đó cũng là một cách tinh tế để đóng dấu chủ quyền bất khả xâm phạm của bạn đối với những cô gái khác khi đến gần chàng. 

Ví da nâu tặng người yêu

Khi bạn tặng cho chồng mình một chiếc ví mới là bạn muốn mang lại cho anh ấy sự thuận lợi cho công việc cũng như thể hiện được tình yêu của mình dành cho anh ấy

Tặng ví cho bạn gái có ý nghĩa gì

Mua một chiếc ví xinh xắn làm quà cho bạn gái cũng là cách bạn khiến cô ấy trông duyên dáng hơn mỗi khi ra đường phố.  Hẳn sẽ có lúc bạn phải tự hào vì món quà dành cho người yêu của bạn được bạn bè cô ấy trầm trồ khen ngợi.

Chiếc ví đó sẽ luôn bên cạnh cô ấy, không chỉ giúp cô ấy cất giữ đồ mà còn nhắc nhở cô ấy về bạn. Vậy bạn nên tặng cho người yêu? Tặng ví tiền có ý nghĩa gì đối với con gái?

Cũng giống như ý nghĩa tặng ví cho bạn trai, đều là lưu giữ những kỷ niệm lâu dài, bởi vì:

  • Khi con trai tặng ví cho người họ yêu sẽ làm cho cô gái hạnh phúc vì được người yêu mình quan tâm. Từ đó làm tình cảm của hai người trở nên gắn kết và bền vững hơn.

  • Khi một chàng trai tặng cho bạn gái của mình một chiếc ví, cô ấy có thể giữ món quà đó bên mình trong nhiều năm. Và dù chiếc ví đã cũ đi theo thời gian nhưng cô ấy vẫn có thể giữ nó để ngắm nhìn, làm kỷ niệm và nhớ đến bạn.

Như vậy, dù người được tặng là nam hay nữ thì khi được nhận họ đều cảm thấy mình là người rất quan trọng đối với đối phương. Và họ cảm thấy sự quan tâm của người tặng dành cho mình.

Xem thêm về bài viết: Chọn ngày tốt để mua ví tiền thay đổi phong thủy bản thân

Cách chọn ví mang lại tài lộc cho người nhận

Ví là vật dụng dường như không thể thiếu của đại đa số và cũng là phụ kiện thời trang tạo nên phong cách và đẳng cấp. Chiếc ví da tuy nhỏ nhưng lại có ảnh hưởng rất lớn về mặt tài chính.

Vậy tặng ví có sao không? Sẽ không sao nếu bạn chú ý đến màu sắc và kích thước của ví sao cho phù hợp với phong thủy để nó mang lại nhiều may mắn và thịnh vượng cho bạn.

Phong thủy giúp người được tặng ví may mắn

Chiếc ví không chỉ là vật đựng tiền bạc của chủ nhân mà nó còn là vật bất ly thân của mỗi người. Tìm hiểu tặng ví có ý nghĩa gì trong phong thủy và cách quà để món đồ phù hợp với họ.

Chọn màu ví theo phong thủy 

  • Ví màu đen (hành Thủy): Màu đen là màu phổ biến nhất của các loại ví nam, đồng thời đây cũng là màu mang lại nhiều may mắn cho người sử dụng. Ngoài việc ví màu đen sẽ bền và không bị bám bẩn thì màu đen tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng và giúp chủ nhân của nó có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

  • Ví nam màu xanh nước biển (hành Thủy): Màu xanh là màu không được khuyến khích khi chọn ví. Màu này tượng trưng cho tiền tài sẽ đổ về như nước nên khó tích tụ mà rước thêm tài lộc.

  • Ví màu đỏ (hành Hỏa): Màu đỏ khá nổi bật và bắt mắt nhưng cũng không phải là màu tốt và mang lại nhiều may mắn vì màu này giống như lửa, thiêu đốt của cải, tiền bạc và tài lộc của người dùng.

Tặng ví cho người khác có ý nghĩa gì? Cách chọn màu phù hợp

  • Ví màu nâu (hành Thổ): Một chiếc ví màu nâu sẽ giúp chủ nhân tiết kiệm tiền và có cách chi tiêu hiệu quả nên màu nâu cũng là một màu nên chọn khi mua ví. 

  • Ví màu xanh lá cây (thuộc hành Mộc): Màu xanh lá cây được nhận định là màu của ví tiền hợp phong thủy. Ví màu xanh lá cây sẽ giúp người sử dụng nó có nhiều cơ hội tăng thu nhập cũng như tài lộc.

  • Ví màu vàng (thuộc hành Kim): Ví màu vàng có tác dụng lưu thông tiền rất tốt nhưng cũng không ít tiền bạc ra ngoài, vì vậy nếu bạn muốn tiết kiệm tiền, hãy chọn màu vàng đậm. Tuy nhiên, các bé trai thường không thích những gam màu nổi bật như vậy.

Vậy bạn đã biết tặng ví có ý nghĩa gì? Và phải nên chọn những màu gì để tặng.

Xem thêm về bài viết: Cách chọn ví theo tuổi hợp phong thủy mang lại TÀI LỘC

Chất lượng của ví

Nếu đã tặng ví mini cao cấp làm quà thì bạn nên chọn loại ví có chất lượng tốt. Nên chọn những chiếc ví có đường may chắc chắn, chất da không quá cứng nhưng cũng không quá mềm, nếu quá cứng sẽ gây bất tiện cho nam giới khi sử dụng. Vì đa số họ sẽ để ví vào túi sau, nếu quá mềm, ví sẽ nhanh bị mất dáng, dễ gây rách và hư hỏng. 

Bỏ gì vào ví để đem lại may mắn cho người nhận

Nếu bạn là người cầu toàn và chu đáo, hãy đặt trong ví tặng một vật phẩm phong thủy phù hợp với mệnh của chủ nhân. Điều đó sẽ gây bất ngờ cũng như tạo ấn tượng cho người được nhận quà.

Tặng ví tiền cho bạn trai cần lưu ý những gì?

Ngoài ra, bạn nên giữ trong ví của mình một vài tờ tiền mệnh giá nhỏ với ý nghĩa người nhận sẽ luôn gặp nhiều tài lộc và may mắn với chiếc ví mà bạn tặng. 

Chọn ví theo tuổi

Bạn nên chọn ví như thế nào? Tặng ví có ý nghĩa gì theo từng tuổi? 

  • Mệnh Thủy: Hãy chọn cho mình những chiếc ví màu vàng hoặc trắng và tránh những chiếc ví màu hồng, đỏ.

  • Mệnh mộc: Một chiếc ví có tông màu xanh nước biển, xanh đen hoặc đen cũng giúp người mệnh mộc thu hút nhiều tài lộc. Những người có mệnh này nên kiêng màu trắng vì màu trắng là màu tương khắc sẽ làm hao tổn tài lộc đó.

  • Mệnh Thủy: Màu đen là màu tượng trưng cho mệnh kim và may mắn sẽ đến với bạn khi sở hữu một chiếc ví đen đúng cách. Tương khắc với mệnh thổ là màu vàng, vàng đất nên tránh xa ngay những màu này.

  • Mệnh hỏa: Tiền vào như nước đối với người mệnh hỏa chọn ví màu xanh, hồng, đỏ. Và nếu bạn không muốn đen đủi cả năm thì đừng dùng ví đen.

  • Mệnh Thổ: Màu đỏ, hồng, vàng đất là những màu bản mệnh của người mệnh thổ. Vì vậy, những chiếc ví màu xanh dù đẹp đến đâu cũng không được lựa chọn.

Kích thước, mẫu mã

Bạn có thể chọn những chiếc ví gấp hoặc ví thẳng phù hợp, nên chọn những chiếc ví có thể đựng được tờ tiền có mệnh giá cao nhất.

Nên chọn những chiếc ví vừa vặn, đối với những chiếc ví quá nhỏ sẽ rất bất tiện trong việc lấy tiền và cất giữ tiền. Không những vậy, nó sẽ còn ảnh hưởng đến khả năng hút tài lộc của ví. 

XEM THÊM CÁC NỘi DUNG LIÊN QUAN :

TOP 7 Cách thu hút tài lộc vào ví phong thủy thăng tiến sự nghiệp 
Tặng ví có ý nghĩa gì? Các mẫu ví phù hợp để tặng cho người yêu 
Cất tiền ở đâu để tài lộc sinh sôi NHANH CHÓNG và AN TOÀN 
TOP 13 bảo bối mang gì bên người để may mắn thu hút bình an
TOP 14+ Cách tăng vận may tiền bạc kéo vào nhà, tăng vận khí 
Cách giữ tiền theo phong thủy THU HÚT TÀI LỘC hiệu quả 

Kết luận

Từ những thông tin mà chúng tôi chia sẻ đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề tặng ví có ý nghĩa gì? Cũng như những lưu ý khi chọn mua một chiếc ví làm quà cho bạn bè, người thân của mình.

Để những chiếc ví trở thành những món quà đem lại may mắn và tài lộc cho người nhận thì các bạn cũng nên chú ý đến những yếu tố về phong thủy nhé!


Cũ hơn Mới hơn


0901881777