cart.general.title

Người mệnh hoả dùng ví màu gì để tăng TÀI LỘC cho bản thân

Người mệnh hoả dùng ví màu gì để tăng TÀI LỘC cho bản thân

Ví tiền không chỉ là một phụ kiện thời trang, giúp bạn mang theo tiền bạc, giấy tờ theo người mà nó còn chứa đựng ý nghĩa về mặt phong thủy rất lớn với chủ nhân.

Và lựa chọn màu ví đúng theo ngũ hành tương sinh là điều cần thiết để gia tăng tài lộc. Vậy bạn có biết mệnh hỏa dùng ví màu gì? Hãy cùng Natoli giải mã chi tiết qua bài viết dưới đây!

Đôi chút về người mệnh hỏa

Theo phong thủy, Hỏa là một trong năm hành cơ bản của Ngũ hành bao gồm: Kim Mộc,Thủy, Hỏa, Thổ. Hỏa chính là yếu tố đại diện cho sự sống, sự nhiệt huyết bùng cháy như ngọn lửa.

Tính cách đặc trưng của những người mệnh hỏa đó chính là mạnh mẽ, dũng cảm, thẳng thắn, quyết đoán trong mọi lĩnh vực, mọi công việc.

Họ luôn có được sự tích cực, nhiều sáng tạo, nhiệt tình khi tham gia các hoạt động tập thể. Nhờ những nét tính cách đó, người mệnh hỏa rất xuất sắc khi nắm giữ vai trò lãnh đạo, gặt hái được nhiều thành công và cơ hội tốt trong cuộc sống. Tuy bộc trực, thẳng thắn những họ cũng là những người có trái tim ấm áp, tốt bụng, biết cách chia sẻ.

Người mệnh hỏa có một số điểm yếu trong tính cách đó là nóng vội, hấp tấp, hiếu chiến và cả thèm chóng chán.

Mệnh được phân chia dựa vào năm sinh, những người sinh vào các năm dưới đây sẽ thuộc mệnh Hỏa:

Can chi 

Năm sinh

Tính chất hỏa

Giáp Tuất

1934,1994

Sơn Đầu Hỏa

Đinh Dậu

1957, 2017

Sơn Hạ Hỏa

Bính Dần

1986, 1926

Lư Trung Hỏa

Ất Hợi

1995, 1935

Sơn Đầu Hỏa

Giáp Thìn

1964, 2024

Phúc Đăng Hỏa

Đinh Mão

1987, 1927

Lư Trung Hỏa

Mậu Tý

1948, 2008

Tích Lịch Hỏa

Ất Tỵ

1965, 2025

Phúc Đăng Hỏa

Kỷ Sửu

1949, 2009

Tích Lịch Hỏa

Mậu Ngọ

1978, 2038

Thiên Thượng Hỏa

Bính Thân

1956, 2016

Sơn Đầu Hỏa

Kỷ Mùi

1979, 2039

Thiên Thượng Hỏa

Năm sinh của những người mệnh hỏa

Người mệnh hoả dùng ví màu gì

Trong mối quan hệ ngũ hành sẽ có những cặp mệnh có sự tương sinh: Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa và Hỏa sinh Thổ - khi kết hợp cùng nhau sẽ có vai trò giúp đỡ, hỗ trợ cùng duy trì và phát triển hơn. Như vậy, mệnh hỏa sẽ tốt nhất khi kết hợp với mệnh Mộc - Mộc tạo ra nguồn sống cho Hỏa. Từ đó, ta có thể tìm ra những màu sắc hợp với mệnh hỏa như sau:

Bảng màu tương sinh, tương khắc cho từng mệnh

Nam mệnh hoả dùng ví màu gì

Trong những màu tương sinh và hòa hợp mệnh hỏa: Xanh lá cây, đỏ, hồng, tím thì một chiếc ví màu xanh lá cây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nam mệnh hỏa.  

Chiếc ví màu xanh lá cây vừa đảm bảo sự phù hợp về mặt phong thủy khi đại diện cho mệnh Mộc, kết hợp với mệnh Hỏa của người sử dụng giúp tiền vào như nước, tài lộc đủ đầy. Nó cũng toát lên vẻ nam tính, đơn giản, phóng khoáng của phái nam.

Ví xanh lá cây phù hợp với nam mệnh hỏa

Ngoài ra, các bạn nam cũng có thể lựa chọn cho mình một chiếc ví màu đỏ - màu bản mệnh của những người mệnh hỏa. Màu đỏ được xem là một màu biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực, hấp thụ năng lượng mạnh mẽ, thu hút nhiều tiền bạc, sinh cát sinh lợi. 

Ví tông màu đỏ trầm cho nam mệnh hỏa

Nữ mệnh hoả dùng ví màu gì

Đối với nữ mệnh hỏa, các màu đỏ (như đỏ nâu, đỏ đô…) là lựa chọn được ưu tiên nhiều nhất. Màu đỏ là màu đại diện cho mệnh hỏa nên sự tương hợp về màu sắc theo phong thủy là điều chắc chắn. Ví có màu đỏ, đỏ nâu đem đến sức mạnh tuyệt vời cho nữ chủ nhân mệnh Hỏa, giúp gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong sự nghiệp làm ăn, kinh doanh. 

Nữ mệnh hỏa nên dùng ví màu đỏ

Ngoài ra ví màu hồng và cam cũng là hai màu hợp với nữ mệnh Hoả giúp mang lại may mắn, tài lộc cho người sở hữu. Màu hồng, cam tượng trưng cho sự hứng khởi, năng lượng tươi vui. Ngoài ra, theo các nghiên cứu phong thuỷ thì những vật dụng cá nhân mang màu cam sẽ giúp người mệnh Hoả tăng khả năng sáng tạo và đạt hiệu quả cao trong công việc, học tập.

Ví hồng cam cho nữ mệnh hỏa

Tím chính là gam màu cuối phù hợp nhất cho câu hỏi mệnh hỏa hợp ví màu gì? Bởi lẽ, đây cũng là bản màu được đánh giá là hòa hợp với mệnh hỏa, đại diện cho sự thủy chung son sắc. Vì vậy, một chiếc ví màu tím sẽ giúp bạn giữ tiền tài, phước lộc lâu dài.

Ví nữ màu tím sẽ đem lại may mắn cho nữ mệnh hỏa

Mệnh hỏa bỏ gì trong ví

Dựa vào mối quan hệ tương sinh, để tăng thêm sự tài lộc, may mắn người mệnh hỏa nên bỏ vào ví một vật trang trí nhỏ bằng gỗ hoặc đơn giản là một mẩu gỗ tự nhiên. Gỗ đại diện cho Mộc nên sẽ là sự kết hợp tuyệt vời về phong thủy, tạo ra sự hưng vượng cho người mệnh hỏa.

Mảnh gỗ tròn nhỏ 2cm để trong ví người mệnh hỏa

Một đồ vật trang trí nhỏ bằng đá thạch anh đỏ, đá cẩm thạch, hoặc đá mắt hổ để trong ví cũng là sự kết hợp không tồi.

Đồng điếu bằng đá cẩm thạch phù hợp để trong ví người mệnh hỏa

Ngoài ra, có thể lựa chọn những vật dụng trang trí có họa tiết mặt trời, ngọn lửa (thuộc hành hỏa) vào trong ví để góp phần tăng thêm vận khí, mang lại thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

Các dòng ví phù hợp với người mệnh hỏa

Sau khi nắm được nam mệnh hỏa nên dùng ví màu gì và nữ mệnh hỏa nên dùng ví màu gì thì dáng ví cũng là điều mà người mệnh hỏa nên xem xét trước khi mua. 

Ví đứng

Ví dáng đứng được thiết kế có nhiều ngăn đựng thẻ với độ rộng đáng kể, tạo sự thoải mái khi sử dụng. Đây là điểm cộng của ví dáng đứng so với các thiết kế ví khác.

Những chiếc ví dáng đứng có thiết kế nhỏ gọn sẽ vừa vặn khi bỏ trong túi quần, áo hoặc túi xách tay. Với những người mệnh hỏa có tính cách hướng ngoại, thích tham gia các hoạt động giao lưu, tập thể thì việc mang theo một chiếc ví dáng đứng sẽ vô cùng tiện lợi. 

Ví đứng đỏ tím

Ví đứng Natoli là sự kết hợp giữa các màu tương sinh của người mệnh hoả như: đỏ tím, hồng cam, hồng tím.... Sự hòa hợp trong màu sắc bắt mắt, thiết kế nhỏ xinh, gọn gàng tạo nên một sản phẩm đẹp, hợp phong thủy nhất cho người mệnh hỏa. 

Ví dài 

Loại ví này có những ưu điểm khiến người ta không chỉ yêu thích bởi sự tiện lợi mà còn mang ý nghĩa về mặt phong thủy cũng như phong cách thời trang. 

Ví dài thường có chiều dài lớn hơn 2 lần chiều rộng. Theo quan niệm xưa, tiền để thẳng trong ví thì mọi công việc của chủ nhân sẽ hanh thông, thuận lợi. Thiết kế dáng dài giúp bạn có thể để được nhiều đồ hơn trong ví mà không hề gây khó khăn khi sử dụng.

Ví dài đỏ Natoli

Những chiếc ví dài đỏ luôn thu hút được sự quan tâm của các khách hàng có mệnh hỏa. Nó tạo nên gu thời trang mạnh mẽ, cá tính, khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu đồng thời toát lên phong thái tự tin của những người lãnh đạo. 

Những điều tối kỵ với mệnh hỏa

Ngoài vấn đề mệnh hỏa dùng ví màu gì hợp thì bạn cũng nên chú ý đến một số điều tối kỵ. Nếu bạn là một người mệnh hỏa thì tốt nhất không nên sử dụng những phụ kiện, đồ dùng có màu xanh da trời, xanh dương vì những màu sắc này đại diện cho mệnh thủy.

Người mệnh hỏa không nên sử dụng ví màu xanh nước biển

Từ xưa đến nay thì Thủy luôn khắc Hỏa, và ông bà ta vẫn quan niệm rằng “ nước” thì sẽ dập được “lửa”. Sử dụng đồ dùng những màu này có thể dẫn đến sự xung khắc, cản trở vận may tìm đến với người mệnh hỏa.

Hỏa cũng sinh Thổ nên người mệnh Hỏa cũng không nên lựa chọn ví hoặc các phụ kiện màu vàng, nâu bởi nó sẽ khiến tính Hỏa suy yếu, làm mất năng lượng.

Một số lưu ý khác khi sử dụng ví vải sao cho đúng phong thủy:

  • Tuyệt đối không để ví tiền của bạn bị trống, nên để tiền trong tất cả các ngăn ví mini sẽ mang lại  ý nghĩa no đủ, khi đó tiền bạc và tài lộc sẽ ngày một tăng.
  • Không sử dụng lại ví cũ vì bạn sẽ không biết rằng bản mệnh, phong thủy của người dùng ví trước đó có hợp với bạn hay không
  • Lựa chọn ví có dáng cơ bản như vuông, chữ nhật, bán nguyệt ( vì đây là các hình dáng thuộc Mộc, Thổ), tránh những dáng ví kỳ lạ
  • Tránh đặt ví tại những nơi ẩm thấp, không sạch sẽ như trên sàn nhà, sàn phòng vệ sinh...
  • Đồ trong ví cần được sắp xếp một cách ngăn nắp, tránh để hóa đơn, biên lai đại diện cho sự mất mát.

Xem Thêm Về Bài Viết Liên Quan :

Cách chọn ví theo tuổi hợp phong thủy mang lại TÀI LỘC

Người mệnh mộc nên dùng ví màu gì mang lại TÀI LỘC
Người mệnh hoả dùng ví màu gì để tăng TÀI LỘC cho bản thân 
Mệnh thổ dùng ví màu gì để sự nghiệp may mắn thăng tiến 
Mệnh thủy dùng ví màu gì ? Nên bỏ gì vào ví để thăng tiến? 
Mệnh kim nên dùng ví màu gì hợp phong thủy tăng TÀI LỘC 

Chọn ngày tốt để thay đổi ví tiền thay đổi phong thủy bản thân

Màu hot trend năm 2021 xu hướng thời trang xuân hè theo Pantone

Chỉ cần lưu ý một chút trong việc lựa chọn màu sắc, dáng ví sao cho hợp với mệnh của bản thân không chỉ tạo nên sự thuận tiện khi sử dụng mà còn đem lại sự thịnh vượng về tài lộc, phong thủy. Mong rằng những chia sẻ của Natoli về mệnh hỏa dùng ví màu gì sẽ hữu ích, giúp bạn mua được cho mình chiếc ví ưng ý nhất. 


Cũ hơn Mới hơn


0901881777