cart.general.title

Mệnh thủy dùng ví màu gì ? Nên bỏ gì vào ví?

Mệnh thủy dùng ví màu gì ? Nên bỏ gì vào ví?

Ví tiền là một trong những “ vật bất ly thân” của bất kỳ ai khi đi ra ngoài. Ví tiền không chỉ là nơi cất chứa đồ vật, giữ gìn tiền bạc giấy tờ mà còn có ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy.

Lựa chọn một chiếc ví có màu sắc, chất liệu phù hợp với vận mệnh sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực về công danh, tiền tài.

Vậy, đối với người mệnh Thủy dùng ví màu gì sẽ phù hợp nhất? Mùng 1 mệnh thuỷ bỏ gì vào ví? Cùng Natoli tìm hiểu về bài viết này nhé !

Người mệnh thủy

Trong thuyết ngũ hành đã chỉ rõ, mỗi vận mệnh sẽ có cho mình những màu sắc tương sinh, màu sắc mang tới điều tốt lành cho vận mệnh đó.

Vì thế, việc sử dụng những món đó như ví tiền có màu sắc hợp mệnh sẽ mang tới cho người dùng những ý nghĩa phong thuỷ tích cực, thu hút nhiều năng lượng may mắn, mang tới nhiều tài lộc cho chủ nhân sở hữu. 

Theo tiếng Hán Việt ”Thuỷ“ được định nghĩa là nước nên những người mệnh thuỷ thường có nét đặc trưng của nước như mùa đông, mưa gió, hơi nước của nghệ thuật và sắc đẹp. 

Bảng năm sinh của người mệnh Thủy

Năm sinh

Tuổi 

1936, 1996

Bính Tý

1937, 1997 

Đinh Sửu

1944, 2004

Giáp Thân

1945, 2005

Ất Dậu

1952, 2012

Nhâm Thìn

1953, 2013

Quý Tỵ

1966, 2026

Bính Ngọ

1967, 2027

Đinh Mùi

1974, 2034

Giáp Dần

1975, 2035

Ất Mão

1982, 2042

Nhâm Tuất

1983, 2043

Quý Hợi

Màu xanh dương, màu đen.

Màu sắc thuộc hành Thuỷ, tượng trưng cho dòng chảy không ngừng chính là ví màu xanh dương và màu đen. Đây là màu sắc mang lại may mắn cho chủ nhân, giúp bạn buôn may bán đắt, thuận lợi trong sự nghiệp, tiền vào như nước.

Bên cạnh đó, xét về thời trang thì đây đều là màu sắc phổ biến, phù hợp với nhiều phong cách thời trang, dễ dàng cho người mệnh thuỷ lựa chọn. 

Ví dài xanh đen

Màu xám, màu vàng ánh kim

Ngoài màu xanh dương, màu đen, thì người mệnh thuỷ dùng ví màu gì? Câu trả lời chính là ví màu xám, màu vàng ánh kim. Đây là gam màu tượng trưng cho hành Kim mà chúng ta biết rằng, hành kim sinh Thuỷ.

Vì vậy những màu sắc của hành Kinh sẽ tương hợp với mệnh Thuỷ. Chúng không chỉ mang tới cho mệnh Thuỷ những may mắn, tiền tài, lộc phước mà những màu sắc này còn mang tới sự sang trọng, tươi mới trong gu thời trang cho người dùng.

Ví dài màu xám

Những kiểu ví phù hợp với mệnh thủy

Có rất nhiều màu ví phù hợp với những người mệnh Thuỷ được sử dụng phổ biến hiện nay. Cụ thể như: mẫu ví gấp truyền thống, mẫu ví cầm tay, ví nam dáng dài,...

Mẫu ví gấp truyền thông

Mẫu ví gấp truyền thống thường có thiết kế đơn giản tiện lợi với màu đen phong thuỷ phù hợp với những người mệnh thuỷ nên sử dụng. Về phong cách thiết kế, ví gấp mang tới cho người dùng vẻ thanh lịch, sang trọng.  

Mẫu ví gấp đơn giản tiện lợi với màu đen phong thuỷ 

Mẫu ví cầm tay

Những quý ông mệnh Thuỷ yêu thích phong cách thời trang hiện đại, cá tính nhưng vẫn toát lên vẻ lịch lãm thì ví cầm tay là mẫu ví không thể bỏ qua.

Với màu xanh dương hợp với mệnh Thuỷ mang tới những điều phước lành, năng lượng tích cực giúp các quý ông gặp nhiều may mắn, thăng tiến trong sự nghiệp. 

Mẫu ví cầm tay đơn giản hiện đại với tông xanh đen

Mẫu ví dáng dài

Khác với 2 mẫu ví trên, mẫu ví dáng dài có thiết kế mới lạ, bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, trẻ trung của những chàng trai châu Âu nhưng vẫn phù hợp với phong thuỷ của người phương Đông.

Với gam màu đen huyền bí, sang trọng rất thích hợp với những chàng trai công sở, thường xuyên phải gặp gỡ và hội họp với đối, tác khách hàng. 

Mẫu ví dáng dài với tông đen phù hợp với những người mệnh Thuỷ

Ví gập nhiều ngăn

Ví gập nhiều ngăn được thiết kế đơn giản tinh tế không kém phần sang trọng. Ví được thiết kế với nhiều màu sắc phù hợp với các cô nàng mệnh thuỷ như màu xanh dương đậm, màu đen, màu xám,... 

Ví gập nhiều ngăn đầy tiện dụng

Lưu ý khi chọn ví cho mạng thủy

Những chiếc ví mang màu sắc mệnh thuỷ giúp bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống lẫn công việc, tuy nhiên, nếu muốn thúc đẩy tài lộc nhiều hơn, bẹn nên lưu ý một số vấn đề liên quan tới mệnh thuỷ để gì vào ví sau đây:

Không được để ví trống

Khi sử dụng ví, mọi người thương quan tâm tới mạng thủy nên bỏ gì vào ví nhưng không biết rằng, khi sử dụng ví, tuyệt đối không được đẻ ví trống không.

Hãy để tiền mặt trong tất cả các ngăn, đặc biệt là với những người sử dụng ví nhiều ngăn càng cần để ý, điều này mang tới sự no đủ, dư dả giúp tiền bạc của người sử dụng luôn đong đầy, phất lên. 

Không dùng ví cũ

Dùng ví cũ của người khác cũng là một trong những điều tối kỵ của người phong thuỷ. Chúng ta không biết được năng lượng về tài lộc của người chủ cũ như thế nào, là tốt hay xấu, điều đó có thể ảnh hưởng không hề nhỏ khi bạn sử dụng lại chiếc ví này. 

Không để ví dưới sàn nhà

Ví mang tới cho bạn nguồn năng lượng tích cực, vì vậy trắng để những nguồn năng lượng tốt này hao hụt. Bạn cần tránh để ví dưới nền nhà, đặc biệt là nhà vệ sinh, chúng sẽ làm hao hụt tiền của ảnh hưởng tới chủ nhân. 

Không để hoá đơn, biên lai.

Ví tiền chỉ nên là nơi đẻ tiền, sắp xếp ngăn nắp, tuyệt đối không nên là nơi giữ lại các hoá đơn, biên lai sau khi thanh toán bởi điều này tượng trưng cho hao hụt tài của, là điềm xấu. 

Mệnh thủy nên bỏ gì trong ví

Có thể nói, những vật dụng trong cuộc sống hằng ngày luôn có những ảnh hưởng gắn liền tới chúng ta, nhất là đối với những người quan tâm và chú trọng tới phong thuỷ.

Họ sẽ không bao giờ bỏ qua vấn đề người mệnh thuỷ dùng ví màu gì? Mệnh thủy để gì trong ví mini ? Bởi điều này sẽ mang tới cho chủ nhân những sự thuận lợi, may mắn trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt những người làm ăn buôn bán thì vấn đề trên càng quan trọng. 

Vậy những người mệnh thủy nên bỏ gì vào ví vải ? Theo các bậc thầy trong phong thuỷ, người mệnh Thuỷ thường nên mang theo những món đồ bằng vàng, bạc, trang sức ở trong ví của mình.

Bởi những vật dụng này thuộc mệnh Kim, có sự tương sinh tương hợp với mệnh Thuỷ, mang lại nhiều may mắn. Các món đồ này rất dễ tìm kiệm, ví dụ như các món đồ trang sức, dây chuyền, đồng xu, móc khóa,.... 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm kiếm thêm những món đồ thuộc đá quý trong phong thuỷ phù hợp với những người mệnh Thuỷ để thu hút thêm nhiều vận may, sự thuận lợi trong công việc và trong cuộc sống. Một số loại đá quý dễ tìm kiếm phù hợp với mệnh Thuỷ như: Đá Thạch anh trắng, đá mặt trăng, đá mắt hổ,...

Xem Thêm Về Bài Viết Liên Quan :

Cách chọn ví theo tuổi hợp phong thủy mang lại TÀI LỘC

Người mệnh mộc nên dùng ví màu gì mang lại TÀI LỘC
Người mệnh hoả dùng ví màu gì để tăng TÀI LỘC cho bản thân 
Mệnh thổ dùng ví màu gì để sự nghiệp may mắn thăng tiến 
Mệnh thủy dùng ví màu gì ? Nên bỏ gì vào ví để thăng tiến? 
Mệnh kim nên dùng ví màu gì hợp phong thủy tăng TÀI LỘC 

Màu hot trend năm 2021 xu hướng thời trang xuân hè theo Pantone

 

Mong rằng qua những thông tin được chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu được mệnh thuỷ dùng ví màu gì là phù hợp nhất? mệnh thuỷ cho gì vào ví  mang lại vận may nhất? Như người xưa có câu “ có kiêng có lành”, việc xem trọng tương sinh, tương khắc cũng mang lại cho bạn nhiều sự may mắn, thuận lợi trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777