cart.general.title

8 cách lấy lộc buôn bán giúp sự nghiệp bạn lên như diều gặp gió

8 cách lấy lộc buôn bán giúp sự nghiệp bạn lên như diều gặp gió

Nhiều người quan điểm rằng trong việc kinh doanh chỉ cần cần cù, chăm chỉ ắt sẽ thành công. Thế nhưng trong phong thủy học, muốn đạt được những bước tiến xa trong sự nghiệp thì không thế thiếu sự phù trợ của các yếu tố phong thủy. Với bài viết hôm nay, Natoli xin mang đến cho bạn 8 cách lấy lộc buôn bán giúp sự nghiệp bạn phất lên như diều gặp gió.

8 cách lấy lộc buôn bán

Thờ Thần tài, Thổ địa để lấy lộc buôn bán

Để có lộc buôn bán, tài lộc dồi dào, quy tắc trước tiên là thờ Thần tài, Thổ địa theo đúng nguyên tắc phong thủy. Vị trí sắp đặt bàn thờ Thần tài, Thổ địa phải được bố trí bao quát hết sự ra vào của khách hàng. 

Gia chủ có thể sắp đặt bàn thờ theo 2 hướng để thu hút vận khí dồi dào, tài lộc kinh doanh:

  • Một là đặt bàn thờ theo hướng đón tài lộc vào nhà

  • Hai là đặt bàn thờ theo hướng tuổi, vận mệnh của chủ nhà.

Bên cạnh việc đặt bàn thờ theo đúng nguyên tắc phong thủy, các vật phẩm phong thủy và đồ cúng trên bàn thờ cũng cần được sắp xếp theo đúng nguyên tắc:

  • Bài vị: Được bố trí phía trong cùng của bàn thờ, bài vị thường được viết bằng chữ “Chiêu tài tiến bảo”.

  • Đĩa đựng 3 chén gạo, muối, nước: Đặt ở vị trí giữa 2 ông Thần tài và Thổ địa, trước khi tiến hành đặt lên bàn thờ cần phải lau rửa một cách sạch sẽ để thanh trừng những nguồn năng lượng xấu. 3 chén gạo, muối, nước này cần được thay vào ngày 23 tháng Chạp hằng năm.

  • Bát hương: Đặt ở vị trí trung tâm bàn thờ, lưu ý trước khi đặt bát hương cần dùng rượu để tiến hành tẩy uế. Khi lau chùi cần tránh động vào bát hương vì theo phong thủy bát hương bị chệch vị trí sẽ mang đến những điềm không lành.

  • Mâm trái cây: Đặt ở phía ngoài bàn thờ theo hướng trực diện, tất cả những vật phẩm thờ cúng như trái cây, hoa quả, nhang đều phải ở số lẻ.

  • Lọ hoa: Lọ hoa đặt ngang hàng với mâm trái cây. Hoa để thờ cúng cần phải dùng hoa tươi, không dùng hoa khô. Khi hoa đã héo cần mang xuống ngay và thay đổi bằng hoa khác tươi hơn.

  • Thiềm thừ: hay còn gọi là cóc ba chân, là biểu tượng mang đến sự sung túc, đủ đầy. Nên đặt Thiềm thừ ở phía trái bàn thờ, không đặt trực diện với cửa chính mà hơi chếch về phía bên phải.

  • Khay 5 chén nước: Được xếp theo hình chữ thập, tượng trưng cho sự hội tụ của 5 phương theo ngũ hành.

Giúp đỡ người khác

Việc mang đến phước lành, những điều tốt đẹp, giúp đỡ cho mọi người không chỉ là một hành động thiện tâm thông thường mà nó còn có ý nghĩa rất lớn trong phong thủy.

Những người sống mà biết cách cho đi, giúp đỡ những người khó khăn sẽ luôn được ơn trên phù hộ. Việc giúp đỡ người khác chẳng những đẩy lùi những tai ương, vận rủi mà còn tích tụ vận khí, điềm lành cho bản thân.

Giúp đỡ người khác cũng là một cách mang đến sự tài lộc, tiền tài. Thế nên cần duy trì và phát huy việc giúp đỡ người khác để mang đến những điềm lành, vận khí trong kinh doanh.

Thường xuyên đi chùa là cách hóa giải buôn bán ế ẩm

Việc đi chùa thường xuyên chẳng những mang ý nghĩa hướng Phật mà còn là cách hóa giải những vận rủi trong kinh doanh. Người Việt Nam tâm niệm “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành” thế nên vào mỗi dịp lễ tết hay rằm, những người kinh doanh luôn tất bật mang hương khói, lễ quả lên chùa cầu khấn, mong trời Phật phù hộ tài lộc trong kinh doanh.

Thường xuyên đi chùa cũng là phương pháp hóa giải buôn bán ế ẩm

Thắp nhang cầu khấn tổ tiên khi mất lộc làm ăn

Người Việt Nam quan niệm rằng sau khi mất, ông bà tổ tiên ở bề trên sẽ luôn dõi theo và phù hộ con cháu đời sau. Việc thắp nhang cầu khấn tổ tiên khi mất lộc làm ăn giúp cho tổ tiên có thể nghe được lời thỉnh cầu, mang đến những điềm lành cho con cháu bằng phước phần của mình.

Khi thắp nhang thờ cúng tổ tiên, con người sẽ cảm thấy an tâm và tinh thần làm việc cũng trở nên hiệu quả hơn.

Ngoài ra, bạn nên thắp nhang cầu khấn Thần tài, Thổ địa mỗi ngày để chuyện kinh doanh thuận lợi – Đây cũng là một cách lấy lộc rất hiệu quả.

  • Thắp nhang vào 2 thời điểm 6-7h sáng và 6-7h tối mỗi ngày là thời điểm rất tốt.
  • Nên thắp nhang bằng số lẻ và tốt nhất là 5 cây.
  • Thay hoa và nước trắng trong khay 5 chén nước thường xuyên.

Sử dụng ví tiền có màu sắc hợp mệnh

Trong những cách thu hút tài lộc, việc sử dụng ví tiền có màu sắc hợp mệnh là phương pháp được áp dụng phổ biến.

có màu sáng như trắng, bạc, ánh kim là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho các bạn nữ mệnh Kim.

Với các bạn nam, nên chọn ví có màu nâu đất hay vàng be, màu nâu tuy thuộc mệnh Mộc nhưng lại tạo ra một nguồn năng lượng tương sinh rất tốt với mệnh Kim.

mệnh Thủy là biểu trưng cho nước thế nên màu ví chủ đạo cho những người mệnh Thủy sẽ là màu xanh như xanh da trời, xanh dương, xanh lơ. Việc chọn ví màu xanh sẽ giúp kiểm soát tiền bạc đồng thời thu hút vận khí rất lớn.

Mệnh Mộc tượng trưng cho cả cây, cỏ, hoa lá nên người mệnh Mộc sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn so với những người mệnh khác. Nếu là nữ, có thể chọn ví màu hồng hay xanh để thể hiện vẻ trẻ trung. Nếu là nam, nên chọn ví màu đen để tăng vẻ nam tính.

Những người mệnh Hỏa nên chọn ví màu đỏ làm chủ đạo sẽ giúp tăng tiền tài, việc kinh doanh phát triển hưng thịnh. Với những người thích tone màu lạnh có thể chọn màu xanh hay nâu đen bởi 2 màu này tương sinh với hỏa nên cũng mang đến điềm lành.

Trồng cây phong thủy để lấy lộc buôn bán

Cây phong thủy cũng là tài vật thu hút lộc kinh doanh, hóa giải việc buôn bán ế ẩm hiệu quả. Cây phong thủy không thể lựa chọn một cách tùy hứng mà thường được lựa chọn sao cho hợp tuổi và mệnh với gia chủ.

Tuổi

Loại cây

Công dụng

Kim Tiền (cây Phú Quý)

Mang đến sự giàu sang, phú quý cho chủ nhân.

Sửu

Hồng Môn

Hóa giải việc kinh doanh ế ẩm, mang đến sự suôn sẻ.

Dần

Ngũ Gia Bì

Kiểm soát được tài vận, tiền bạn. Hạn chế thất thoát tiền.

Mẹo

Phát Lộc

Thu hút tài lộc và các nguồn năng lượng tốt

Thìn

Vạn Niên Thanh

Thúc đẩy sự thăng tiến, phát triển trong kinh doanh.

Tỵ

Lưỡi Hổ

Xua vận rủi, thu hút tài lộc.

Ngọ

Trầu Bà Đế Vương

Giữ tài lộc, tránh hao tổn tiền bạc.

Mùi

Lan Quân Tử

Phù hộ, tiếp sức cho gia chủ.

Thân

Tùng Bồng Lai

Tích tụ tài lộc, chống hao tổn tiền tài trong kinh doanh.

Dậu

Lộc Vừng

Mang đến sự may mắn, tiền tài, sự nghiệp hanh thông.

Tuất

Kim Ngân

Thu hút tài lộc, hỗ trợ làm ăn suôn sẻ

Hợi

Nhất Mạt Hương

Thu hút cơ hội, kiểm soát tài chính tốt.

Quầy thu ngân đặt hướng phong thủy

Đây là khu vực thu về tiền tài cũng là nơi thu hút vận khí, tài lộc về cho gia chủ. Thế nên việc bố trí quầy thu ngân theo đúng phong thủy cũng là nhân tố quan trọng quyết định tài vận của bạn.

Quầy thu ngân nên được sắp đặt ở vị trí bên phải theo hướng trực diện từ ngoài vào hay còn gọi là hướng Bạch Hổ. Không đặt quầy thu ngân ở vị trí hướng Thanh Long là hướng bên trái vì sẽ mang đến những vận rủi, điềm xui trong kinh doanh.

Chiều cao của bàn thu ngân nên là một con số lẻ chẳng hạn như 110cm hoặc 130cm vì chẳng những vừa tầm của khách hàng, những con số lẻ luôn mang lại may mắn, thuận lợi theo phong thủy học.

Đặt quầy thu ngân theo hướng phong thủy giúp lấy lộc buôn bán

XEM THÊM CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN :

Cách xin vía bán đắt hàng online đông khách, thu hút khách nhiều nhất 
Cách lấy lộc buôn bán giúp sự nghiệp bạn lên như diều gặp gió 
Cách hóa giải buôn bán ế ẩm trong kinh doanh giúp bạn ĐỔI ĐỜI 
 Mách nhỏ mẹo buôn bán đắt hàng hóa giải ế ẩm HIỆU QUẢ và ĐƠN GIẢN 

Nhặt được tiền có xui không ? Là tốt hay xấu ? Có ý nghĩa gì ?

Trang trí vật phẩm phong thủy cũng là cách lấy lộc buôn bán

Cầu đá thạch anh trắng

Không phải ngẫu nhiên mà các cầu đá thạch anh trắng thường được trưng bày tại quầy thu ngân hay những nơi bắt mắt trong cửa hàng. Cầu đá thạch anh trắng thường được mệnh danh là “viên đá kinh doanh”.

Đá thạch anh trắng được cho là loại đá tinh khiết nhất, là sự tụ hội của tất cả màu sắc. Đá thạch anh trắng được tôn vinh bởi vẻ đẹp lộng lẫy, mang năng lượng chữa được bách bệnh.

Cầu đá thạch anh trắng hấp thụ nguồn năng lượng dương khí lớn, giúp tăng vận mệnh, mang đến tài lộc, hưng thịnh cho cửa hàng.

Bày trí cầu đá thạch anh trắng trong cửa tiệm sẽ giúp trấn tà, thanh lọc những nguồn năng lượng xấu, mang lại sự tinh khiết, an tĩnh cho gia chủ.

Đá thạch anh trắng giúp hút lộc buôn bán

Cóc Thiềm Thừ

Cóc Thiềm Thừ được hay còn gọi là Cóc 3 chân. Đây là linh vật giúp gia chủ thu hút vận khí, mang đến tiền tài, sự hưng thịnh trong công việc.

Cóc thiềm thừ nên được bố trí hướng vào trong theo đúng quang nhãn. Góc đối diện chéo cửa ra vào cũng là vị trí lý tưởng để đặt cóc Thiềm Thừ vì đấy là địa điểm tài vị tốt. Nên đặt vật phẩm ở bàn làm việc, bàn lễ tân hoặc thu ngân để tích tụ được tài vận tối đa.

Cóc thiềm thừ là vật phẩm phong thủy lấy lộc buôn bán

Trang trí Lộc thần để lấy lộc buôn bán

Lộc thần cũng là một thần sát trong tứ trụ. Đây cũng là một vật phẩm giúp chiêu mộ tài lộc đồng thời cũng mang ý nghĩa chuyển tai họa thành cát lợi.

Lộc thần là vật phẩm phong thủy thu hút được sự thuận lợi, tiền tài trong công việc. Nên đặt Lộc thần ở các vị trí như bàn làm việc hoặc giá sách để mang đến hiệu quả cao.

Tài Thụ Ban Lộc

Tài thụ ban lộc mang hình ảnh một cây rễ cổ thụ cắm sâu vào lòng núi, phía dưới rễ cây là hằng hà sa số tài lộc. Cây nảy nở, sinh sôi ra các nhánh cây Kim Ngân mang đến sự phát tài, phát lộc cho gia chủ.

Tài thụ ban lộc tỏa ra 5 nhánh cây Kim Ngân, mỗi nhánh là biểu tượng cho một hành trong ngũ hành, bao gồm Kim Thủy Mộc Hỏa Thổ. Thế nên Tài Thụ Ban Lộc thường được trưng trên bàn thờ Thần tài, Thổ địa, bàn làm việc để chiêu tài, tăng dương khí và cầu mong sự may mắn.

Tài Thụ Ban Lộc mang đến tiền tài cho gia chủ 

Tiểu Lan Vượng Quý

Tiểu Lan Vượng Quý là vật phẩm phong thủy giúp đẩy nhanh quá trình thăng tiến, giúp gia chủ đạt được những thành công vang dội trong kinh doanh.

Ngoài ra, Tiểu Lan Vượng Qúy còn hỗ trợ chiêu quý nhân, kích tài lộc. Với thiết kế tinh xảo và bắt mắt, Tiểu Lan Vượng Quý rất phù hợp để trưng bày tại các vị trí như quầy thu ngân, bàn làm việc, văn phòng. Khi được bố trí đúng phương vị, vật phẩm phong thủy này sẽ thu hút những năng lượng tích cực, mang đến điều tốt lành cho chủ nhân.

Tiểu Lan Vượng Qúy hỗ trợ chiêu quý nhân cho gia chủ

Long Ấn Vượng Quang

Đúng như cái tên, Long Ấn Vượng Quang mang biểu tượng 2 con rồng uốn lượn, cuộn mình bao bọc viên Ngọc Minh Châu kì ảo.

Đây được xem là một trong những vật phẩm phong thủy mang trong mình quyền lực tối cao. Khi đặt Long Ấn Vượng Quang tại bàn làm việc sẽ giúp chủ nhân khai thông năng lượng, trí tuệ thông suốt, có các giải pháp nhạy bén để phát triển trong kinh doanh.

Long Ấn Vượng Quang giúp khai thông trí tuệ, lấy lộc buôn bán cho chủ nhân

Xem thêm về bài viết: TOP 14+ Cách tăng vận may tiền bạc kéo vào nhà, tăng vận khí

Với bài viết trên, Natoli đã mang đến bạn 8 cách lấy lộc buôn bán, kinh doanh hiệu quả. Hy vọng khi áp dụng những cách trên, công việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên thuận lợi, sự nghiệp ngày càng phất lên như diều gặp gió.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777