cart.general.title

TOP 14+ Cách tăng vận may tiền bạc kéo vào nhà, tăng vận khí

TOP 14+ Cách tăng vận may tiền bạc kéo vào nhà, tăng vận khí

Một số người không tin vào yếu tố phong thủy, nhưng trên thực tế áp dụng phong thủy vào đời sống mang lại những kết quả vô cùng hanh thông, tốt đẹp. Đặc biệt trong việc kinh doanh làm ăn, yếu tố này có thể giúp gia tăng tài lộc, chuyển dữ hóa lành.

Vậy cách tăng vận may tiền bạc bằng phong thủy như thế nào. Mời bạn cùng Natoli tham khảo 11+ cách tăng vận may tiền bạc vừa làm cho không gian sống thêm phần sinh động, tươi mới vừa mang lại nhiều may mắn tài lộc. 

Thường xuyên vệ sinh cửa ra vào

Một trong những điều tưởng chừng là đơn giản nhưng không phải ai cũng biết đó chính là việc giữ vệ sinh nhà cửa. Tiền tài và may mắn có đến với gia chủ hay không cũng nhờ vào yếu tố này

Nếu trước cửa nhà không được vệ sinh sạch sẽ, quá bừa bộn hay lộn xộn không những làm cho căn nhà trông tối tăm, khó thu hút tài lộc mà kể cả bạn bè họ hàng xung quanh khi đến viếng thăm còn e ngại.

Thay vào đó, gia chủ nên giữ gìn vệ sinh cửa ra vào thật tốt. Lúc nào cũng phải giữ cho nhà cửa thông thoáng, sạch sẽ và đủ ánh sáng. Có thể dùng vài chậu hoa tô điểm thêm cho lối đi đến cửa nhà, tốt nhất là hoa màu đỏ.

Vào những lúc cần thiết, gia chủ nên mở toang cả cửa chính để đón vận khí may mắn vào nhà. Đồng thời, cách này cũng giúp cho ngôi nhà thêm phần sáng sủa. Song, không nên để cửa bị vướng bất cứ chướng ngại gì và bản lề phải hoạt động trơn tru êm ái.

Dùng màu sơn cửa chính phải luôn luôn mới và sáng. Có thể xem xét màu đỏ nâu dùng cho sơn cửa bằng gỗ. Vừa làm ngôi nhà thêm phần sang trọng lại tượng trưng cho sự vững bền và kiên cố.

Ngoài ra, để gia tăng tài lộc cũng như nâng cao thẩm mỹ nơi cửa chính ra vào thì phần tay nắm cửa có thể dùng một sợi chỉ đỏ và xỏ ba đồng xu cổ vào treo lên đấy, vừa xinh lại vừa sang.

Khu vực cổng ra vào sạch sẽ làm thu hút tiền tài và may mắn cho gia chủ

Trồng thêm cây xanh trong nhà

Sẽ tuyệt vời hơn nếu ở những vị trí sáng sủa trong nhà có thêm sự sống của thiên nhiên. Gia chủ có thể lựa chọn các loại cây màu xanh lá, ưu tiên dáng lá tròn để gia tăng tài lộc và may mắn.

Để cây ở những vị trí có ánh sáng trong nhà sẽ tốt hơn nếu để ở những nơi có ánh nắng nhẹ. Lưu ý phải luônchăm sóc cây chu đáo vì sự sinh sôi, nảy nở của chúng tỷ lệ thuận với tài lộc và may mắn của bạn. 

Cây có hình lá tròn càng giống đồng xu càng tăng tài lộc

Loại bỏ những đồ vật cũ không dùng đến

Không gian sống sạch sẽ và tươm tất sẽ tạo điều kiện cho các nguồn năng lượng tốt được luân chuyển trong nhà tốt hơn, vì vậy giữ vệ sinh nhà cửa sạch sẽ và gọn gàng hết sức quan trọng.

Bản thân gia chủ nên sắp xếp thời gian tổng vệ sinh toàn ngôi nhà cũng như sắp xếp và giữ nội thất luôn ngăn nắp. Đừng tiếc những vật dụng cũ, thay vào đó hãy loại bỏ chúng - vừa tránh sự bừa bộn lại giúp gia tăng nguồn năng lượng tích cực lưu thông vào nhà.

 Căn nhà sạch sẽ và tươm tất mang lại nhiều lợi ích không chỉ riêng tài lộc và may mắn

Không nên đặt đồ vật vào trung tâm nhà

Một trong những cách hữu hiệu nhất để tăng vận may tiền bạc là có trung tâm nhà lưu thông với góc Tây Nam của căn nhà; áp dụng phong thủy nhà ở theo phương pháp này thúc đẩy vượng khí có thể lưu thông dễ dàng cho ngôi nhà của gia chủ.

Ngoài ra, gia chủ không nên đặt đồ vật vào trung tâm ngôi nhà; hãy để không gian được thoáng đãng nhất để vượng khí lan tỏa đều. 

Sử dụng ví tiền phong thủy hợp mệnh

Muốn thu hút tiền bạc bắt buộc gia chủ phải chú trọng đến vật phẩm bảo quản tiền. Ví tiền cũng là một trong những yếu tố có liên kết với sự may mắn và cũng là cách tăng vận may đơn giản nhất mọi người có thể áp dụng.

Màu sắc ví tiền cũng quan trọng không kém trong phong thuỷ

Để làm tăng vận may theo xu hướng hiện đại hoá ngày nay thì những loại ví tiền có mẫu mã sang trọng và màu sắc phù hợp với vận mệnh của từng người sẽ là một lựa chọn tốt.

Mỗi màu sắc của ví tiền mang một ý nghĩa riêng, mọi người có thể tham khảo qua một số màu điển hình để lựa chọn được màu phù hợp hơn với vận mệnh của mình :

  • Màu vàng “Kim“: Thêm một màu sắc tượng trưng cho tài lộc, nhưng màu vàng đặc biệt ở chỗ nếu ví tiền có màu vàng nhạt thì cường độ tiền vào nhanh đồng thời ti lệ thuận với mức độ tiền ra khỏi ví. Vì vậy khi lựa chọn màu vàng cho ví thì nên lựa màu vàng sậm tượng trưng cho sự tiết kiệm, màu vàng tươi sáng để thu hút tiền tài.
  • Màu xanh lục “Mộc”: Màu sắc đại diện cho sự sống và phát triển. Xanh lá trong phong thuỷ làm tăng sức mạnh dòng năng lượng tốt vào nhà cửa, tăng sức sống và may mắn cho không gian sống xung quanh. Khi màu xanh được đưa lên ví có thể hiểu vui màu xanh lá như màu của tờ tiền đô vậy, điều đó có nghĩa một chiếc ví tiền màu xanh có thể làm tăng cơ hội có thêm thu nhập và phù hợp đặc biệt dành cho những ông chủ doanh nghiệp lớn. Màu xanh lá còn góp phần nảy sinh ra những ý tưởng hay nhờ vào tính chất truyền năng lượng sự sống đến chúng ta.
  • Màu Xanh biển “Thuỷ”: Là màu sắc tượng trưng cho dòng chảy nên rất kén kiểu người sở hữu ví màu xanh, màu xanh phù hợp cho những kiểu người có ý chí quyết đoán và vững vàng trong việc kiếm tiền.
  • Màu đen “Thuỷ ”: Thú vị ở chỗ màu đen lại có liên kết với yếu tố thuỷ nhưng khác hoàn toàn so với màu xanh biển. Màu đen đại diện cho sự sang trọng và giàu có và không hề kén đối tượng nên lựa chọn một chiếc ví tiền đen là một lực chọn rất sáng suốt.
  • Màu đỏ “Hoả”: Không có gì ngạc nhiên khi màu đỏ đại diện cho lửa nên ví tiền không nên chọn màu này vì chắc mọi người cũng biết rất rõ lửa có tác dụng như thế nào đối với tiền, ngược lại màu đỏ sẽ hợp hơn cho giỏ xách tay của nữ.
  • Màu hồng “Hoả”: Màu sắc được kết hợp từ xanh dương và đỏ sáng, cực kì phù hợp với những người phụ nữ đang tìm kiếm ý trung nhân hoặc đơn giản là những người có tâm hồn và lối sống thuần khiết về tình yêu nhưng nếu muốn lựa chọn thiêng về tài lộc hơn thì màu sắc này không thích hợp.
  • Màu nâu “Thổ”: Tượng trưng cho sự tiết kiệm tuyệt đối thích hợp cho người có thói quen “ tiêu tiền như nước ”.

Ngoài ra, một điều khá là kiêng kỵ đó chính là để hình cả gia đình hoặc biên lai trong ví tiền. Nếu để hình ảnh người thân trong ví sẽ làm giảm sức hút của tiền tài cũng như làm rối loạn các trường năng lượng tốt đến với mình.

Còn biên lai, hoá đơn hay bất cứ giấy tờ gì liên quan đến thanh toán tiêu xài cá nhân là hiện thân của những số tiền đã ra khỏi túi, cho nên để những vật này trong ví là không nên.

Có thể để những tờ tiền được gấp thành hình trong ví để tăng sự may mắn

Ưu tiên các vật phẩm trang trí có màu tím

Điểm xuyết một vài món đồ trang trí trong nhà sẽ làm toát lên vẻ hữu tình cho không gian sống. Đặc biệt là vật dụng có màu tím - màu sắc đại diện cho giới thượng lưu, thịnh vượng.

Hoa tím làm không gian thêm sang trọng thể hiện đẳng cấp hoàng gia cho không gian

Đặt két sắt đối diện với gương

Gương là vật dụng có tính chất nhân bản sự vật. Bạn có thể áp dụng tính chất này bằng cách bố trí một chiếc gương phong thủy đối diện két sắt “nhân đôi ” tài sản.

Ngoài ra, một cách thu hút tài lộc hữu hiệu mọi người có thể tham khảo là  sắp xếp cho két sắt hướng về phía Bắc. Theo quan niệm nhân gian, thần tài thường cư ngụ theo hướng ấy.

Nuôi cá là mẹo phong thủy giúp tiền vào như nước

Mẹo phong thủy giúp tiền vào như nước đó chính là nuôi cá

Chú ý nên đặt bể cá ở nơi có ánh sáng tự nhiên sẽ góp phần thanh tẩy những nguồn năng lượng xấu đồng thời mang tài lộc vào nhà.

Nếu có sân vườn cũng có thể tận dụng để xây hồ cá tự nhiên và nên bố trí ở khu vực phía Đông Nam.

Hồ xây bằng hòn non bộ ngoài khuôn viên nhà là một lựa chọn tuyệt vời để nuôi cá thu hút tài lộc

Phía Tây Bắc trong nên đặt đài phun nước

Nước chảy ra từ đài phun nước tượng trưng cho dòng chảy của tiền tài đồng thời thanh tẩy nguồn năng lượng xấu, hãy nhớ rằng nếu đặt đài phun nước thì phải đảm bảo đài phun luôn luôn sạch sẽ và không bị tắc nghẽn.

Dòng chảy của đài phun nước như dòng chảy của năng lượng tích cực luôn phải duy trì

Đặt tài sản ở phía Nam hoặc Tây Nam trong phòng

Tài sản được đặt ở vị trí này sẽ rất là hợp lý nếu như gia chủ biết xác định cho mình hướng Tây Nam thịnh và Tây Nam suy, hãy tham khảo ý kiến của các thầy phong thuỷ có kinh nghiệm và uy tín lớn nhé.

Phong thủy trong nhà bếp, nhà tắm

Một trong những khu vực mang yếu tố khá cao trong phong thuỷ cũng như về tín ngưỡng của người Việt chúng ta.

Không nên có hồ cá trong không gian bếp vì nhà bếp là nơi dùng lửa để nấu nướng mang tính hỏa, trong khi đó hồ cá mang tính chất thuỷ sẽ đối lập nhau nên chú ý điều này.

Ngoài ra bản chất của nước trong phong thuỷ là thanh tẩy năng lượng xấu nên nói nôm na cũng mang ý nghĩa là có thể rửa trôi đi tiền tài, nên luôn phải đảm bảo rằng các vòi rửa trong bếp cũng như nhà tắm phải được khoá chặt sau khi sử dụng cũng như giữ gìn không gian bếp và nhà tắm luôn sạch sẽ.

Nhà bếp sạch sẽ, thoáng đãng tạo điều kiện thuận lợi cho dòng năng lượng thịnh vượng vào nhà

Trong nhà vệ sinh nên đậy nắp bồn cầu khi không dùng đến cũng như không nên đặt gương phản chiếu về phía nhà tắm hoặc bồn cầu.

Trang trí tranh ảnh phù hợp cũng là cách tăng vận may tiền bạc

Những bức tranh hoặc hình ảnh về thiên nhiên sẽ góp phần không nhỏ vào việc làm không gian nội thất có thêm sức sống.

Cũng như đa số những bức tranh thiên nhiên luôn mang thuộc tính mộc và thuỷ nên trang trí nội thất bằng những bức tranh này sẽ giúp gia đình bạn luôn gặp được nhiều tài lộc và luôn phát triển.

Sự sống và phát triển gói gọn trong một bức tranh giờ đây nguồn năng lượng bức tranh này được lan toả xung quanh không gian sống

Đặt vật phẩm thu hút tiền bạc ngay lập tức

Kể cả trong cuộc sống hiện đại ngày nay, đặc biệt là những gia chủ đang làm kinh doanh đều sẽ có ít nhất một cái bàn thờ thần tài thổ địa, điều này hết sức cần thiết cho việc kinh doanh để cầu tài cũng như thổ địa giúp trấn giữ các nguồn năng lượng xấu xâm nhập vào nhà.

Nên vị trí đặt bàn thờ của các ngài phía trong nhà hướng ra cửa chính nhằm thu hút tiền tài đến cho gia chủ.

Hoặc cũng có thể sử dụng những món đồ trang trí như cóc vàng ba chân ngậm đồng xu, trâu vàng, cua cầu tài, cây kim tiền cầu may,... để trang trí rước tài lộc vào nhà ngay lập tức.

Trâu vàng dùng trang trí thu hút tiền tài và may mắn

Tạo hương thơm dễ chịu trong nhà

Cách làm này sẽ thiên hướng về tâm trí chúng ta nhiều hơn, thực chất bản thân chúng ta vẫn toả ra nguồn năng lượng xấu mỗi khi gặp bất lợi hoặc những vấn đề khác trong cuộc sống, đồng thời ngăn cản năng lượng tài lộc vào nhà.

Có thể sử dụng những loại sáp hoặc nến hương có mùi thật dễ chịu cho ngôi nhà của mình nhằm thư giãn đầu óc, từ đó tâm trí chúng ta sẽ phát ra nguồn năng lượng tích cực và thu hút tiền tài và may mắn đến với gia chủ.

XEM THÊM CÁC NỘi DUNG LIÊN QUAN :

TOP 7 Cách thu hút tài lộc vào ví phong thủy thăng tiến sự nghiệp 
Tặng ví có ý nghĩa gì? Các mẫu ví phù hợp để tặng cho người yêu 
Cất tiền ở đâu để tài lộc sinh sôi NHANH CHÓNG và AN TOÀN 
TOP 13 bảo bối mang gì bên người để may mắn thu hút bình an
TOP 14+ Cách tăng vận may tiền bạc kéo vào nhà, tăng vận khí 
Cách giữ tiền theo phong thủy THU HÚT TÀI LỘC hiệu quả 

Nhặt được tiền có xui không ? Là tốt hay xấu ? Có ý nghĩa gì ?

Hy vọng là qua hơn 11 cách tăng vận may tiền bạc trên đã nêu trên có thể giúp cho mọi người có những kinh nghiệm nhất định trong việc làm thế nào để tăng vận may tài lộc cũng như bổ trợ cho công việc làm ăn mọi người thêm phần phát triển và thuận lợi hơn.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777