cart.general.title

Cách phối áo với quần tây nữ thời trang phong cách và cá tính

Cách phối áo với quần tây nữ thời trang phong cách và cá tính

Quần tây là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nữ hiện nay. Bởi đây là loại quần mà bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau, tạo nên nhiều phong cách ấn tượng.

Vậy bạn đã biết những cách phối áo với quần tây nữ hiện nay chưa? Nếu bạn cũng đang quan tâm vấn đề này, vậy hãy cùng Natoli đọc bài viết dưới đây nhé!

Cách phối áo với quần tây nữ

Cách phối quần tây với áo sơ mi nữ

Quần tây phối với áo sơ mi là một kiểu kết hợp mà bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng làm được, đây là cách phối truyền thống thường mặc trong công sở. Đôi khi phong cách phối truyền thống này cũng sẽ khiến cảm thấy nhàm chán vì nó khá cứng nhắc.

Vậy tại sao bạn lại không đổi mới chúng? Đổi mới thành những phong cách sexy mới lạ khác nhưng vẫn không kém phần thanh lịch. 

Bạn có thể cân nhắc khi chọn những mẫu áo sơ mi kiểu để kết hợp với chiếc quần tây của mình để tạo nên những phong cách mới cho riêng mình.

Cách phối quần tây với áo sơ mi nữ

Và nói đến áo sơ mi, người ta thường liên tưởng đến những chiếc áo “kín cổng cao tường”, nhưng bạn đừng vội vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu áo sơ mi mới lạ và độc đáo.

Bạn có thể chọn mua một chiếc áo sơ mi hở vai để kết hợp cùng quần tây ống rộng hoặc quần tây có dáng đứng sẽ giúp bạn tạo nên một phong cách cuốn hút, tôn lên một vóc dáng thanh thoát. Cách phối áo với quần tây nữ này rất phù hợp cho cả môi trường công sở hay các buổi tiệc tùng lịch sự.

Cách mix quần tây với áo khoác

Đừng mãi theo một phong cách nhất định, bạn nên thay đổi theo những phong cách khác nhau để đem lại sự thay đổi trong cuộc sống của mình.

Hãy thử phối hợp một chiếc quần tây với chiếc áo khoác phá cách nhưng cũng không kém phần điệu đà. Như vậy, phong cách thời trang của bạn sẽ luôn đổi mới, giúp thu hút và trông quyến rũ hơn, bạn nên ưu tiên chọn áo khoác bằng len, jean,…

Gợi ý cho bạn những cách mix với áo khoác: Bạn hãy chọn một chiếc quần tây ống đứng cùng chiếc áo hai dây croptop kèm theo bên ngoài là một chiếc áo khoác bằng len, khi mặc nên thả hết các nút sẽ giúp bạn thêm sự quyến rũ hơn đấy. 

Phối với áo khoác

Sự kết hợp lý tưởng giữa áo 2 dây có cổ chữ V và quần tây baggy kèm thêm đó là một chiếc áo jean chắc chắn là 1 item mà các bạn nữ không nên bỏ qua. Chúng sẽ giúp bạn trở nên cá tính và thu hút giữa đám đông.

Quần tây culottes có thể kết hợp với một chiếc áo thun đơn giản kèm theo bên ngoài là một chiếc áo len có form dài sẽ giúp những cô nàng trở nên mũm mĩm, bầu bĩnh hơn, phù hợp với những bạn nữ có thân hình cao, gầy. 

Kết hợp quần tây cùng áo sát nách cá tính

Khi ở mùa hè nóng nực, những chiếc áo thun hàng ngày có thể khiến bạn trở nên khó chịu hay không thoải mái. Do đó, bạn có thể thử thay đổi phong cách của mình bằng các loại trang phục khác nhau.

Hãy thử chọn một chiếc áo sát nách cá tính kết hợp cùng quần tây ống rộng, một sự kết hợp mới lạ khác là áo sát nách có độ phồng vừa phải cùng một chiếc quần tây ống nhỏ, suông…Đây là một cách phối áo với quần tây nữ mà các bạn nữ không nên bỏ lỡ trong những mùa hè oi bức.

Kết hợp cùng áo sát nách cá tính

Phối quần tây nữ với áo 3 lỗ

Hiện nay, thời trang công sở có rất nhiều phong cách khác nhau tùy theo cách phối đồ của mỗi người. Bên cạnh những cách phối quần tây cùng áo sơ mi đã không còn mới mẻ, người ta lại kết hợp quần tây cùng những chiếc áo 3 lỗ cá tính. 

Phối quần tây nữ cùng áo ba lỗ có cổ bẻ sẽ vô cùng thích hợp cho bạn nữ làm việc ở môi trường công sở. Với thiết kế nhấn eo sẽ tạo nên phần điệu đà hơn cho các bạn nữ năng động. Sự phối hợp của những kiểu dáng thời trang mới mẻ này sẽ giúp bạn trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Phối quần tây nữ với áo 3 lỗ

Nếu bạn muốn chọn cho mình một phong cách cá tính thì có thể chọn cho mình những mẫu áo thun 3 lỗ có chiều dài ngang lưng quần và mix cùng quần tây ống đứng. Nếu không may áo quá dài, bạn có thể đóng thùng và tạo thêm điểm nhấn bằng một sợi thắt lưng phù hợp cho mình. 

Cách mix quần tây với áo 2 dây

Thời gian vừa qua, quần tây là một item không thể cho mọi cô nàng và thật trùng hợp là kiểu quần tây này có thể kết hợp cùng nhiều loại áo khác nhau, đặc biệt là loại áo 2 dây. Cùng với đó là bạn nên diện thêm một đôi giày cao gót hoặc giày sandal sẽ vô cùng phù hợp với cách mix đồ này. 

Thoải mái với áo 2 dây

Bên cạnh đó, nếu bạn thấy nhàm chán với cách phối đồ hàng ngày thì có thể tùy ý sáng tạo để mang đến những loại trang phục vừa thoải mái vừa hợp thời trang.

Bạn có thể kết hợp áo hai dây croptop cùng quần ống rộng có lưng cao giúp bạn khoe được vòng eo thon thả và đôi chân bạn trông cao hơn. Hay bạn có thể lựa chọn chiếc áo hai dây có cổ chữ V và kết hợp cùng chiếc quần tây culottes kèm theo đó là một đôi giày thể thao hoặc sandal thì càng cá tính và năng động hơn. 

Cách phối quần tây nữ với áo len

Vào những mùa đông lạnh giá, chiếc áo len sẽ vô cùng quan trọng với các bạn nữ. Tuyệt vời hơn nữa khi bạn phối quần tây nữ cùng một chiếc áo len xinh xắn.

Một chiếc áo len ấm áp kết hợp cùng chiếc quần tây thanh lịch sẽ tạo nên một phong cách hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, bạn nên chọn những mẫu áo len ôm sát cơ thể vì chiếc quần tây thường sẽ có độ phồng, tạo nên sự hài hòa và không mất đi sự thanh lịch vốn có.

Cách phối quần tây nữ với áo len

Cách phối áo thun với quần tây nữ

Áo thun không chỉ đi kèm với những quần jean, mà bên cạnh đó áo thun còn vô cùng phù hợp khi phối với quần tây. Quần tây và áo thun tưởng chừng là trang phục không thể kết hợp cùng nhau, nhưng nếu bạn biết cách phối thì ngược lại chúng rất ăn ý.

Sự kết hợp này đang được giới trẻ ngày nay ưa chuộng và đây được coi là trang phục thời trang vô cùng mới mẻ, năng động và trẻ trung. 

Cách phối áo thun với quần tây nữ

Sự năng động, tràn đầy năng lượng của những chiếc áo thun khi mix cùng sự thanh lịch của quần tây sẽ đem đến cho bạn những hiệu quả thú vị.

Bạn có thể mặc áo thun và đóng thùng trong quần tây, đồng thời kết hợp thêm một sợi dây thắt lưng nhỏ nhắn cùng một đôi giày cao gót kèm theo đó là những phụ kiện phù hợp. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp bạn tôn lên vóc dáng thon gọn cùng đôi chân dài lý tưởng. 

Kết hợp quần tây với áo blazer sang chảnh

Khi kết hợp quần tây cùng áo blazer cho nữ giới sẽ giúp bạn tránh được những cái rét lạnh của mùa đông mà lại không khiến bạn trở nên xuề xòa hay thiếu gọn gàng. Đây cũng là cách phối đồ với quần tây nữ công sở được nhiều cô gái lựa chọn bởi sự kín đáo, thanh lịch nhã nhặn.

Áo blazer sang chảnh

Nếu muốn phong cách trang phục của mình trở nên năng động hơn, các bạn có thể phối cùng một đôi boot cao cổ hay một đôi giày cao gót tùy sở thích.

Ngoài ra, để hài hòa về màu sắc, các cô gái có thể lựa chọn tone màu áo trùng với tone màu quần baggy và nên kết hợp phụ kiện phù hợp sẽ giúp bạn càng trở nên thu hút hơn.

Mix áo sweater mix cùng quần tây nữ

Áo sweater mix cùng quần tây và kèm theo một đôi giày sneaker sẽ giúp bạn có được một bộ trang phục vừa năng động vừa độc đáo nhưng cũng không kém phần mới mẻ và thanh lịch.

Nếu có thể kết hợp thêm một chiếc mũ hay một túi xách nhỏ gọn sẽ giúp bạn thêm phần sành điệu và phóng khoáng. Cách phối áo cùng quần tây nữ này là một item mà các bạn nữ không nên bỏ lỡ. 

Áo sweater mix cùng quần tây nữ

Mặc cùng áo Croptop

Những chiếc áo croptop có thể khoe vòng eo “con kiến” cùng nhiều cách phối đồ khác nhau để tạo điểm nhấn cho riêng mình. Bên cạnh đó, khi mặc loại áo này thì nhớ chọn thêm những chiếc áo bra phù hợp để mặc để tránh những trường hợp sự cố “nội y” không đáng có. 

Áo croptop có thể kết hợp cùng chân váy, quần short, quần jean,…ngoài ra còn có thể kết hợp cùng chiếc quần tây cũng rất phong cách. Mang lại một phong cách thoải mái, năng động và trẻ trung. Phù hợp khi đi chơi, dạo phố hoặc dã ngoại cùng bạn bè, người thân,...

Mặc cùng áo crop top

Hoặc bạn có thể phối cùng loại quần tây baggy và một đôi giày sneaker làm trang phục đi học, đi chơi hàng ngày. Đồng thời, chúng sẽ giúp bạn trông cao hơn, khoe vòng eo bé nhỏ và đôi chân thon dài. Mang lại sự năng động, trẻ trung và cực kỳ thoải mái khi diện trang phục này.

Phối quần tây nữ với áo vest trong công sở

Phối quần tây nữ cùng áo vest là một phong cách thể hiện sự thời thượng, điển hình cho những người phụ nữ công sở. Mặt khác, bạn cũng có thể phá cách và tạo nên một phong cách mới mẻ hoàn toàn nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Thay vì bạn cài các nút có trên áo vest thì bạn có thể phá cách bằng cách thả hết các nút áo và bên trong nên kết hợp vùng chiếc áo hai dây sexy và quyến rũ.

Hoặc nếu bạn thích phong cách gợi cảm hơn thì có thể mặc một chiếc áo vest và cài nút hững hờ sẽ giúp bạn trở nên thu hút hơn.

Phối quần tây nữ với áo vest trong công sở

Natoli đã chia sẻ với các bạn những cách phối áo với quần tây nữ vô cùng đơn giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Những thông tin hữu ích trên chắc chắn sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn cũng như đổi mới phong cách cho bản thân mình. Bạn nên lưu lại những cách phối trên để có thêm nhiều kinh nghiệm cho mình!

Xem thêm về bài viết: 

99+ cách phối đồ với giày thể thao nam nữ đẹp CHUẨN GU

TOP 14 cách phối đồ đi chơi mùa hè ĐẸP và THỜI TRANG trẻ trung

Đi leo núi nên mặc gì ? Bí quyết lựa chọn trang phục phù hợp 

TOP 8 cách phối đồ với chân váy ngắn mà chị em yêu thích 

Quần jean mặc với áo gì đẹp? Cách phối đồ với quần Jeans

Cách phối áo với quần tây nữ thời trang phong cách và cá tính

Cách phối váy cho người béo bụng chân to giúp tự tin, thon gọn 

Đồ sườn xám là gì ? Cách mặc sườn xám đẹp mang nét cổ điển cao quý 


Cũ hơn Mới hơn


0901881777