cart.general.title

Cất tiền ở đâu để tài lộc sinh sôi NHANH CHÓNG và AN TOÀN

Cất tiền ở đâu để tài lộc sinh sôi NHANH CHÓNG và AN TOÀN

Cất tiền ở đâu để tài lộc sinh sôi? Đây chắc chắn sẽ là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm và cần lời giải đáp. Bởi trong phong thủy có khá nhiều phương pháp, nhưng đâu sẽ là phương pháp cất tiền để mang lại hiệu quả cao.

Vì vậy, hôm nay Natoli sẽ chia sẻ với các bạn các mẹo cất tiền cũng như những lưu ý phong thủy để tiền có thể sinh sôi nhanh chóng hơn.

Cất tiền ở đâu để tài lộc sinh sôi

Cất tiền ở đâu để tài lộc sinh sôi

Hướng Đông Nam

Trong phong thủy, hướng Đông Nam thuộc cung Tốn, đây là cung đại diện cho cung Tài lộc. Hướng Đông Nam được xem là một góc tài lộc, thu hút tiền bạc, của cải trong ngôi nhà.

Khi vị trí này bị tác động bởi những điều xấu, gia chủ sẽ gặp khó khăn về công việc kinh doanh, từ đó khiến tài lộc hao giảm, tiền bạc cũng theo đó mà khó sinh sôi. Ngược lại, nếu vị trí này được gia chủ chú trọng bài trí theo phong thủy sẽ giúp tài lộc, của cải cũng theo đó mà càng dồi dào, thịnh vượng. 

Góc tài lộc

Khu vực tài lộc hay còn gọi là góc tài lộc là góc thu hút tiền bạc và mang lại sự may mắn trong buôn bán, kinh doanh đối với gia chủ. Sự giàu có, hưng thịnh của bạn như thế nào, làm ăn có hưng vượng hay không sẽ được quyết định bởi góc này. 

Vị trí này khá dễ tìm ra và thường sẽ nằm trong phòng khách của gia đình bạn. Bạn có thể dễ dàng xác định góc tài lộc bằng cách đặt cửa chính làm trung tâm. Góc tài lộc sẽ nằm ở vị trí đường chéo bên trái hoặc phải tính từ cửa chính.  

Nếu lối vào cửa chính trong phòng khách nằm ở bên trái, vị trí tài lộc trong phòng khách ở trên đỉnh của đường chéo vẽ từ cửa. Nếu lối vào cửa chính trong phòng khách ở giữa ngôi nhà, góc tài lộc sẽ ở hai góc của đường chéo kẻ từ cửa vào. 

Góc tài lộc

Vị trí Minh Tài

Vị trí Minh Tài thường là vị trí đường chéo bên trái hoặc phải khi bước vào ngôi nhà, vị trí này cũng khá dễ tìm, thường sẽ là nơi không có lối đi ở vị trí đó là được, nhằm tránh hình thành địa thế tụ tài. 

Lưu ý: Vị trí Minh Tài cần được sạch sẽ và thoáng mát. Nếu như khu vực này có rác hoặc chứa đồ linh tinh, sẽ khiến cho tài vận của bạn không tốt, khó kiếm được tiền hoặc không giữ được tiền.

Vị trí Ám Tài

Với vị trí Ám Tài, đây là nơi có thể đem đến tài vận cho bạn, nhưng lại khó tìm hơn Minh Tài một chút.

  • Khảm Trạch: vị trí Ám Tài là hướng Tây Nam và chính Bắc.

  • Ly Trạch: vị trí Ám Tài là phía Đông Bắc và Tây Nam.

  • Đoái Trạch: vị trí Ám Tài phía Nam, Đông Nam và Tây Bắc.

  • Chấn Trạch : vị trí ám tài là phía Đông hoặc chính Bắc.

  • Tốn Trạch (tòa nhà có hướng từ Đông Nam sang Tây Bắc): vị trí ám tài là Tây Nam và Đông Nam.

  • Khảm Trạch: vị trí ám tài là phía Tây, Tây Bắc và chính Bắc.

  • Khôn Trạch: vị trí ám tài là phía Đông và Tây Nam.

  • Cấn Trạch: vị trí ám tài là phía Tây Bắc và Đông Bắc.

Vị trí Ám Tài

Một số lưu ý phong thủy khi cất tiền trong nhà

Dùng vật dụng trong nhà bằng gỗ để hút tài lộc

Theo phong thủy, đồ gia dụng bằng gỗ trong nhà sẽ cực kì tốt để tăng tài lộc, tài vận. Vì gỗ được mệnh danh là chất liệu hút được nhiều tài lộc, tăng nhiều tiền tài hiệu quả.

Với phương pháp phong thủy này, bạn chắc chắn sẽ yên tâm về chuyện tiền bạc bởi tài lộc vào nhà luôn sinh sôi nảy nở.

Không để hũ gạo và tủ lạnh trống không

Hũ gạo và tủ lạnh trong nhà đều là nơi trữ thực phẩm. Hũ gạo đầy ắp, tủ lạnh chứa nhiều đồ sẽ tượng trưng cho nguồn lộc dồi dào của gia chủ.

Hai thứ này nên được bổ sung thực phẩm liên tục, không nên để trống không một thời gian dài, dễ khiến cho tài lộc hao hụt,  tiêu tán, ảnh hưởng đến tiền tài của bạn.

Không để hũ gạo và tủ lạnh trống không

Tránh những lỗ hổng hao tài

Có thể bạn chưa biết, để nắp bồn cầu dựng lên sẽ hút đi một nguồn năng lượng tích cực trong ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, những khí độc trong hệ thống cống bên dưới, chúng thuộc hệ khí âm cũng sẽ theo đường nắp bồn cầu xâm nhập vào phòng tắm, phòng ngủ và gây ảnh hưởng không tốt cho gia chủ.

Bạn nên chú ý, không đóng nắp bồn cầu là một trong 5 lỗi lớn của phong thủy nhà ở khiến vận khí sa sút, nhan sắc tụt dốc không phanh.

Không để đồ vật trong nhà bị hỏng

Để tăng tài vận và tiền tài nên làm như thế nào?

Theo phong thủy tài lộc thì không nên giữ lại những đồ vật đã cũ, bị vỡ hoặc hỏng hóc trong nhà, nó sẽ làm ngăn chặn những nguồn năng lượng tích cực mới đi vào trong nhà.

Nếu trong nhà có giữ nhiều đồ vật như vậy, sẽ chỉ những nguồn năng lượng bị ứ tắc, đình trệ làm cho tài lộc, tiền bạc cũng bị tiêu hao.

Trong nhà chứa có những đồ vật như gương bị rạn nứt, bóng đèn bị cháy, hư hỏng cũng đều ảnh hưởng không tốt tới tài lộc. Vì gương phản ánh vận khí, các vết nứt trên gương sẽ nhìn nhận cuộc sống bạn ra sao.

Bên cạnh đó, cũng như bóng đèn bị cháy mà chưa được thay sẽ khiến cho căn nhà như tối đi, sẽ ảnh hưởng tới cách nhìn về tương lai của bạn. Do đó hai loại đồ vật này khi hỏng cần thay thế, tránh việc ảnh hưởng đến vận khí và tương lai của gia chủ. 

Căn nhà có cửa ra vào khó mở, sẽ tạo nên sự tắc nghẽn, không khí ít lưu thông, từ đó tài lộc cũng khó khăn để vào nhà. Vì vậy gia chủ phải luôn giữ cho cửa đi của ngôi nhà thật tốt, không để bị kẹt và khó mở, tích cực mở cửa đón ánh sáng và không khí vào nhà.

Không để đồ vật trong nhà bị hỏng

Không làm hư vòi nước

Trần nhà bị thấm dột, vòi nước bị rỉ, hay bất cứ món đồ nào bị hỏng gây rò rỉ nước hoặc không còn dùng được cần được sửa chữa hoặc thay thế ngay.

Bởi theo phong thủy, dòng nước thường tượng trưng cho dòng tiền của gia chủ, nước trong nhà nếu cứ rỉ rả chảy thì sớm muộn gì tiền tài cũng hao hụt, tiêu tán, tài lộc ra đi không lời từ biệt.

Sắp xếp nhà cửa ngăn nắp sạch sẽ

Theo phong thủy thì vượng khí vào nhà sẽ mang tài lộc đến. Muốn tài lộc vào nhà càng nhiều thì dòng luân chuyển không khí phải thông thoáng.

Do đó từ cửa ra vào cho đến các góc nhà đều phải được dọn dẹp sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, tránh kê nhiều đồ đạc cồng kềnh khiến cho không gian trong nhà trở nên chật hẹp, không còn chỗ cho vượng khí vận hành rước tài lộc vào nhà.

Ngoài ra, bạn cũng nên để căn nhà luôn thoáng đãng, tránh bị ẩm thấp, mạng nhện dơ bẩn. Căn nhà nên có nhiều ánh sáng tự nhiên chiếu vào, nếu nhà tối quá có thể giải quyết bằng cách mở thêm cửa sổ ở các phía hoặc bày trí đồ đạc phù hợp để đón ánh sáng.

Hướng Đông Nam là cung tài lộc nên trong nhà vị trí hướng này càng phải có nhiều ánh sáng, nếu vị trí này không đủ sáng, có chút u ám thì gia chủ nên bố thêm đèn chiếu sáng ở đây.

Sắp xếp nhà cửa ngăn nắp sạch sẽ

Dùng hương thơm dẫn dụ tài lộc

Hãy luôn luôn giữ cho ngôi nhà của bạn có hương thơm dễ chịu bằng các cách sử dụng hoa tươi, tinh dầu hoặc nến thơm tùy vào sở thích của bạn...

Việc xua tan những mùi xú uế, tạo hương thơm cũng giúp cho các luồng khí tốt trong căn nhà được lan tỏa và tinh thần mọi người lúc nào cũng cảm thấy tích cực, hào hứng. 

Sử dụng cây hút tài vận

Những loại cây có ý nghĩa đại cát đại lợi, mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ đã thể hiện ra từ cái tên của nó như cây tài lộc, cây trúc phú quý, cây kim tiền, cây thường xuân...

Hãy chọn mua một loại cây phù hợp với không gian nhà bạn. Chúng không chỉ mang lại may mắn và tài lộc mà còn đem đến một không gian xanh trong lành, mang lại nhiều sức khỏe cho cả gia đình.

Sử dụng cây hút tài vận

Dùng ví hợp mệnh để tài lộc sinh sôi

Theo ngũ hành và quan hệ tương sinh, tương khắc, mỗi bản mệnh sẽ có các màu sắc phù hợp khác nhau, mỗi màu sắc đều sẽ mang đến nhiều tài lộc và may mắn cho người sở hữu khi lựa chọn đúng màu hợp với bản mệnh của mình.

  • Mệnh Hỏa

Cách chọn ví để sử dụng hợp với người mệnh Hỏa đó là nên dùng các loại ví có các gam màu như màu đỏ, màu hồng, màu tím. Đây là các màu tượng trưng cho hành Hỏa, mang lại cho người mệnh Hỏa sự nhiệt huyết và tỏa sáng.

Sở hữu một chiếc ví có gam màu này giúp mang lại nhiều may mắn, thu hút tài vận, rủng rỉnh tiền bạc. Cùng với các gam màu trên, có thể kết hợp với các màu xanh lá, xanh lục cũng là lựa chọn mang lại cho chủ nhân mệnh Hỏa nhiều tài lộc.

Ví phong thủy cho mệnh hỏa

  • Mệnh Thổ

Các màu nâu, vàng, cam là những màu tương hợp nhất với người mệnh Thổ. Sở hữu ví có màu sắc này sẽ giúp củng cố và làm tăng sức mạnh cho bản mệnh chủ nhân của nó.

Bạn mệnh Thổ cũng có thể kết hợp với ví màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hoả sinh Thổ), Chúng cũng có ý nghĩa tiếp thêm cho bạn sự tự tin để phát huy thế mạnh của mình, đạt được thành quả tốt.

Ví phong thủy cho mệnh thổ

  • Mệnh Thủy

Một lời tư vấn khi chọn màu sắc ví phù hợp nhất cho người mệnh Thủy là hãy chọn màu xanh nước biển, nó mang lại cho bạn nguồn năng lượng tích cực, tốt lành, có thể là ví màu xanh biển nhạt hoặc sẫm.

Ngoài ra, mệnh Thủy cũng phù hợp với các tông màu khác như trắng, đen, màu sắc ánh kim. Người thuộc mệnh Thủy thì nên tránh mua loại ví có màu đỏ, tím, vàng, nó sẽ rất xung khắc với bạn đấy.

Ví phong thủy cho mệnh thủy

  • Mệnh Mộc

Màu xanh lá, xanh lục là đại diện của thiên nhiên, là màu sắc mang lại sự tươi mới cho chủ sở hữu thuộc mệnh Mộc. Khi lựa chọn ví để hợp với phong thủy, bạn nên chiếc chọn ví màu xanh lá cây nó sẽ giúp bạn quên đi mọi muộn phiền, gặp những điều may mắn trong cuộc sống.

Ngoài ra có thể kết hợp với tông màu đen, màu xanh biển sẫm cũng là sự lựa chọn mang lại sự may mắn cho bạn.

Ví phong thủy cho mệnh mộc

  • Mệnh Kim

Bạn mệnh Kim nên dùng tông màu sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng, bạc là màu sở hữu của bản mệnh, ngoài ra kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim).

Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn cho người sở hữu thuộc mệnh Kim. Một chiếc ví màu trắng, bạc, có thể kết hợp với màu vàng hoặc nâu sẽ là những lựa chọn tối ưu nhất cho sự may mắn và tài lộc của bạn.

Ví phong thủy cho mệnh kim

Bài viết này là những mẹo cất tiền ở đâu để tài lộc sinh sôi mà Natoli đã tổng hợp và chia sẻ với các bạn. Chúc các bạn áp dụng thành công và hiệu quả để mang lại tài lộc, may mắn cho bản thân.

Đồng thời, bạn có thể mua được những chiếc ví phong thủy hợp mệnh với nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp mắt để đem lại sự may mắn cho bản thân.

XEM THÊM CÁC NỘi DUNG LIÊN QUAN :

TOP 7 Cách thu hút tài lộc vào ví phong thủy thăng tiến sự nghiệp 
Tặng ví có ý nghĩa gì? Các mẫu ví phù hợp để tặng cho người yêu 
TOP 13 bảo bối mang gì bên người để may mắn thu hút bình an 
TOP 14+ Cách tăng vận may tiền bạc kéo vào nhà, tăng vận khí 
Cách giữ tiền theo phong thủy THU HÚT TÀI LỘC hiệu quả 

Nhặt được ví tiền có xui không ? Là tốt hay xấu ? Có ý nghĩa gì ?


Cũ hơn Mới hơn


0901881777