cart.general.title

TOP 13 bảo bối mang gì bên người để may mắn thu hút bình an

TOP 13 bảo bối mang gì bên người để may mắn thu hút bình an

Theo quan niệm của phong thuỷ, có những vật dụng chúng ta nên mang theo người để gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, việc chọn được vật dụng phù hợp với tuổi tác hay sao chiếu mệnh không phải điều ai cũng có thể làm được.

Vậy nên, để trả lời cho câu hỏi “Mang gì bên người để may mắn?” thì bạn hãy cùng Natoli tham khảo 13 bảo bối thu hút vận may dưới đây.

Mang gì bên người để may mắn

Ví tiền có màu sắc hợp với mệnh

Hầu hết mọi người đều không biết chọn màu sắc ví như thế nào để phù hợp với mệnh. Do đó, để có thể chọn được, bạn nên xem năm sinh của bạn trong ngũ hành thuộc mệnh nào, và mệnh đó sẽ quyết định màu sắc phù hợp với bạn.

Hoặc, trong trường hợp bạn không thể xem được ngũ hành, những màu trung tính như nâu, đen hoặc vàng - thường là những màu sang trọng, dễ mang tài lộc đến sẽ là một lựa chọn ví tốt dành cho bạn.

Ví Natoli màu sắc hợp mệnh

Xem thêm về bài viết: Cách chọn ví theo tuổi hợp phong thủy mang lại TÀI LỘC

Mang tiền cổ bên người

Tiền cổ, đặc biệt là tiền ngũ đế sẽ có tác dụng khai vận, mang lại tài lộc và nhiều tài vận theo quan niệm phong thuỷ. Các bạn có thể mang tiền cổ để trong ví, để trong túi xách hoặc xâu dây vào làm vòng cổ được thì rất tốt.

Nhiều nhà phong thuỷ cho rằng, đồng tiền cổ là minh chứng đã qua tay rất nhiều người là quan lớn trong triều đình thời xưa, nên mang theo khí vận tiền tài và địa vị rất lớn bên trong.

Mang tiền cổ bên người để gặp may mắn

Nút thắt may mắn

Những loại nút thắt đỏ may mắn thường được các quan quân triều đại phong kiến sử dụng như một loại bùa may mắn, bởi theo quan niệm xưa, những nút thắt không có điểm đầu và điểm cuối sẽ đại diện cho dòng chảy năng lượng tốt lành vô hạn, không bị giới hạn bởi khổ hạnh, vất vả hoặc khó khăn.

Nút thắt may mắn

Tỳ hưu là vật may mắn

Tỳ hưu là một loại sinh vật rất thích ăn vàng, bạc và các loại châu báu khác, tuy nhiên, điểm đặc biệt của loài này lại là… không có hậu môn.

Vì vậy, chúng chỉ có thể thu nạp vào cơ thể chứ hoàn toàn không thải ra được. Vì vậy, sau khi tỳ hưu chết, chúng sẽ trở thành một linh vật có khả năng hút tài lộc và chặn tà khí cho gia chủ.

Tỳ hưu là vật may mắn

Nhện phong thuỷ

Theo quan niệm dân gian, nhện là một loài vật chăm chỉ, tháo vát và có khả năng tích luỹ rất tốt. Hơn nữa, nhện còn được xem là loài vật của may mắn, nhân duyên và tài lộc cho người sở hữu.

Do đó, những ai sở hữu cho mình linh vật này sẽ dễ dàng gặp quý nhân phù trợ, nhận được nhiều may mắn trong sự nghiệp và nhân duyên.

Nhện phong thuỷ

Vòng may mắn cho học tập

Một trong những vật dụng mang nhiều may mắn nhất cho người sử dụng trong vấn đề học tập và thi cử là những chiếc vòng học tập.

Thông thường, vòng học tập sẽ được làm từ chỉ đỏ, có tác dụng hút vận may cho chủ nhân trong mọi mặt. Ngoài ra, những vòng học tập còn được trang bị thêm những loại đá mang năng lượng tri thức tích cực, giúp việc học và thi cử trở nên suôn sẻ hơn.

Vòng may mắn cho học tập

Dây chuyền Phật Bản Mệnh

Phật Bản Mệnh là một trong những vị Phật hộ mệnh mang lại nhiều may mắn nhất cho gia chủ, với khả năng thu hút bình an và sức khỏe rất tốt trong cuộc sống.

Tuy nhiên, khi lựa chọn một vị Phật Bản Mệnh, bạn cần phải xem tuổi tác của mình, vì mỗi vị Phật lại có một năng lượng tuổi tác khác nhau.

Dây chuyền Phật Bản Mệnh

Quạt trầm hương là vật may mắn

Giá trị và năng lượng tích cực của những chiếc quạt trầm hương sẽ giúp cho chủ sở hữu gặp nhiều may mắn và luôn bình an trước mọi sóng gió.

Ngoài ra, hương thơm tỏa ra từ bảo bối này sẽ giúp cho chủ nhân thanh lọc tà khí, thu hút vận may và tài lộc trong cuộc sống và trong công việc.

Quạt trầm hương là vật may mắn

Mang đồng xu bên người

Những loại đồng xu bằng ngọc, hoặc bằng các vật liệu tâm linh khác sẽ có hình tròn, giữa có một lỗ tròn nhỏ. Khi sử dụng, người ta thường sẽ đặt gần các vật dụng tâm linh có tác dụng hút may mắn khác như linh vật Thần tài, hoặc xâu dây đeo vòng cổ để hút bình an và sức khỏe. 

Đồng xu may mắn mang theo người

Hạt mã não làm vòng tay

Bản chất của hạt mã não có thể hiểu giống như những viên thạch anh (chính xác hơn là một biến thể của thạch anh). Tuy có cấu trúc tương tự, nhưng vi hạt để cấu tạo nên hạt mã não rất mịn, do đó khi chế tạo ra hạt mã não sẽ cho ra một bảo bối bóng, láng mịn.

Theo quan niệm xa xưa, hạt mã não được xem như một trong những vật phẩm trừ tà mạnh nhất cho gia chủ, mang lại bình an, may mắn trong cuộc sống và trong tình yêu.

Hạt mã não làm vòng tay

Túi bình an

Là vật phẩm may mắn, hội tụ đủ những tinh túy của trời đất, mang năng lượng tích cực và có khả năng xua đuổi tà khí theo quan niệm dân gian, túi bình an luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Túi thường mang sắc đỏ - màu sắc của cuộc sống, sự bình an và ấm áp trong tình yêu, mang lại nhiều sức khỏe và nhiều may mắn.

Túi bình an

Dùng bút trầm hương trong học tập, công việc

Bút trầm hương mang năng lượng dương rất mạnh, giúp chủ sở hữu được thanh lọc không khí, đả thông kinh mạch, chắn gió độc và thường được mang đi như một bùa hộ mệnh trong học tập hay công việc.

Ngoài ra, cây bút còn mang ý nghĩa như chìa khoá gây dựng sự nghiệp, giúp người dùng gặp nhiều may mắn và dễ dàng thành đạt hơn.

Dùng bút trầm hương trong học tập, công việc

Hoa mẫu đơn

Theo quan niệm cổ, hoa mẫu đơn được xem như là một biểu tượng cho sự vương giả, quyền lực, thịnh vượng và phồn vinh. Nếu sở hữu cho mình một loại vòng tay hoặc vòng cổ hoa mẫu đơn, chủ sở hữu sẽ tránh được tà khí và gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc và tình yêu đôi lứa.

Hoa mẫu đơn

Thế nào là may mắn

Những vật dụng nói trên đại diện cho sự may mắn - được hiểu là những hiện tượng, những sự vật, sự việc tích cực mà không cách nào có thể diễn giải bằng khoa học được. Bởi vậy, theo quan niệm tâm linh Á Đông, mọi sự may mắn đều gắn liền với một vị thần nào đó và kết quả mà vị thần đó có thể mang cho con người.

Từ đó, chúng ta thường tìm cách để kết nối với hiện tượng đó, thông qua việc mang một vật dụng thu hút vận may hoặc cầu nguyện, hy sinh bản thân cho một vị thần xác định.

Cách để gặp may mắn

Ở những nơi khác nhau thì quan niệm về may mắn chắc chắn sẽ khác nhau. Nếu chủ sở hữu đến từ những nước Á Đông như Trung Quốc hay Việt Nam, có một số cách để dễ gặp may mắn như sau:

Phát từ thiện

Phát từ thiện là ban phát thân, khẩu, ý để tích đức, tạo phước lành cho những người xung quanh và bản thân mình. Chăm làm việc tốt, hay nói điều lành và ý niệm một lòng hướng thiện thì tâm trí của bạn sẽ luôn nhẹ nhõm, tạo được nhiều đức cho bản thân và người khác, và chắc chắn sẽ thu hút nhiều may mắn đến với bạn.

Phát từ thiện gặp nhiều may mắn

Áp dụng phong thuỷ

Con người sinh ra luôn mang trong mình một số mệnh đã được định sẵn. Và tương ứng với số mệnh, bản mệnh cá nhân thì bạn cần tuân theo những yếu tố liên quan đến phong thuỷ đi kèm.

Do đó, khi áp dụng phong thuỷ trong các vật dụng cá nhân, trang trí nhà cửa và văn phòng những vật phẩm thu hút vận may sẽ giúp chủ sở hữu dễ dàng gặp may mắn trong cuộc sống hơn.

XEM THÊM CÁC NỘi DUNG LIÊN QUAN :

TOP 7 Cách thu hút tài lộc vào ví phong thủy thăng tiến sự nghiệp 
Tặng ví có ý nghĩa gì? Các mẫu ví phù hợp để tặng cho người yêu 
Cất tiền ở đâu để tài lộc sinh sôi NHANH CHÓNG và AN TOÀN 
TOP 13 bảo bối mang bên người để may mắn thu hút bình an, tiền tài 
TOP 14+ Cách tăng vận may tiền bạc kéo vào nhà, tăng vận khí 
Cách giữ tiền theo phong thủy THU HÚT TÀI LỘC hiệu quả 

Nhặt được tiền có xui không ? Là tốt hay xấu ? Có ý nghĩa gì ?

Trên đây là những bảo bối các bạn nên mang bên người để gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Mong rằng, bạn có thể chọn được một vật dụng may mắn phù hợp cho bản thân mình.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các sản phẩm, vật dụng cá nhân như ví tiền, túi xách mang màu sắc hợp mệnh, Natoli chắc chắn sẽ là một địa chỉ không thể bỏ qua. 


Cũ hơn Mới hơn


0901881777