cart.general.title

Hướng dẫn cách thu hút tài lộc vào ví phong thủy tăng TÀI LỘC

Hướng dẫn cách thu hút tài lộc vào ví phong thủy tăng TÀI LỘC

Ngày nay, bóp ví không chỉ đơn thuần để cất trữ tiền bạc hay giấy tờ quan trọng mà hơn thế, nó là vật thu hút tài lộc và giúp cuộc sống của bạn thuận lợi hơn. Trong bài viết này, Natoli sẽ gợi ý đến các bạn 15 cách thu hút tài lộc vào ví phong thủy để thăng tiến trong sự nghiệp. 

Chọn ví đúng mệnh bản thân 

Trong 15 cách thu hút tài lộc vào ví vải thì chọn ví đúng mệnh bản thân có thể xem là cách phổ biến. Dưới đây là một số khái niệm cơ bản về cung mệnh cũng như là cách để chọn ví theo mệnh mà các bạn cần biết. 

Mệnh bản thân là gì? Có bao nhiêu mệnh? 

Trước tiên, chúng ta cần xem qua khái niệm cơ bản về cung mệnh. Cung mệnh có nghĩa bản mệnh, được khái quát nên từ quy luật vận động của các vì sao trên bầu trời. Bên cạnh đó, nó gồm có hai nhân tố vô cùng quan trọng đó là nguyên thể và hành của bản mệnh. 

Mệnh là một yếu tố quan trọng trong phong thủy giúp chúng ta xem tử vi, tài lộc, công danh và tất cả những điều xảy ra trong cuộc sống. Có 5 mệnh mà chúng ta cần  phải xem qua đó là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. 

Mỗi một mệnh sẽ có một đặc điểm khác nhau và mình sẽ đưa ra một số đặc trưng cho từng mệnh để các bạn có thể hiểu rõ hơn: 

  • Kim: đại diện cho kim loại

  • Mộc: đại diện cho cây cỏ, có thể là những loại hoa khác nhau 

  • Thủy: đại diện cho nước hay chất lỏng 

  • Hỏa: đại diện cho lửa 

  • Thổ: đại diện cho đất

Xem thêm về bài viết: Cách chọn ngày để thay đổi ví tiền chiêu tài lộc

Làm sao để nhận biết mệnh bản thân

Để biết được bản thân thuộc mệnh nào, các bạn có thể thực hiện theo cách dưới đây. Cách này vô cùng đơn giản nhưng sẽ mang tính chính xác rất cao nên các bạn có thể yên tâm. 

  • Bước 1: xác định năm sinh âm lịch của bản thân. (Ví dụ: Mậu Dần, Ất Sửu, Nhâm Tuất,...)

  • Bước 2: đối chiếu năm sinh âm lịch với Thiên Can và Địa Chi. Với Thiên Can là chữ cái đầu của năm sinh ( Ví dụ: Mậu) và Địa Chi là chữ cái thứ hai ( Ví dụ: Dần). 

Lưu ý: - Thiên Can gồm: Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý. 

            - Địa Chi gồm: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. 

  • Bước 3: nhìn vào hai bảng dưới đây để đối chiếu và quy về giá trị Thiên Can và Địa Chi. Nếu bạn là Mậu Dần thì theo hàng Can, con số tương ứng là 3 và theo hàng Chi, con số tương ứng là 1.

Hàng CanGiáp, ẤtBính, ĐinhMậu, KỷCanh, TânNhâm Qúy
Giá trị12345

 

Hàng ChiTý, Sửu, Ngọ, MùiDần, Mão, Thân, DậuThìn, Tị, Tuất, Hợi
Giá trị022
  • Bước 4: lấy 3+1=4 và 4 sẽ là con số mà chúng ta cần đến. Đối chiếu con số với bảng dưới đây để tìm ra mệnh của mình. Vậy số 4 sẽ tương ứng với Thổ và như vậy, sinh mệnh của năm sinh Mậu Dần sẽ là 4. Lưu ý, nếu kết quả bạn ra lớn hơn 5 thì hãy trừ đi 5 để ra con số chính xác nhất.

MệnhKimThủyHỏaThổMộc
Giá trị12345

Chọn ví theo mệnh bản thân như thế nào? 

Đối với những bạn nữ thuộc mệnh Kim, các bạn nên chọn cho mình chiếc ví có màu sáng như trắng, bạc hay ánh kim. Trong khi đó, ví màu nâu đất hay vàng be sẽ phù hợp với các bạn nam. Các bạn đừng lo lắng vì tuy màu nâu không thuộc mệnh Kim nhưng nó thuộc mệnh Mộc và hai mệnh này tương hợp với nhau. 

Về những người thuộc mệnh Hỏa thì ví màu đỏ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Màu đỏ giúp cho tài chính của bạn tiến triển theo hướng tích cực và thịnh vượng. Nếu bạn là đàn ông thì bạn có thể chọn ví với các màu tối nhưng tương sinh với mệnh Hỏa đó là màu xanh và màu nâu đen. 

Ví màu xanh chính là màu phù hợp nhất dành cho các bạn sinh mệnh Thủy. Mệnh thủy tượng trưng cho nước thế nên chúng ta nên chọn ví theo màu chủ đạo là xanh như xanh da trời, xanh dương hay xanh lơ. 

Nếu bạn thuộc mệnh Thổ thì bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bản thân. Tuy nhiên, có một lời khuyên dành cho các bạn đó là để thu hút tài lộc, may mắn vào ví thì các bạn nên chọn ví có màu chủ đạo là màu tối như nâu, đỏ hồng hay đỏ đậm. 

Mệnh Mộc tượng trưng cho cây, cỏ và hoa lá thế nên chúng ta có thể chọn ví theo các màu chủ đạo khác nhau. Nếu bạn là con gái mệnh Mộc, bạn có thể chọn cho cho mình chiếc ví vàng hay hồng trẻ trung, xinh xắn còn nếu là con trai thì màu nâu hay đen là thích hợp nhất. 

Chọn màu ví theo mệnh của bản thân để thu hút tài lộc 

Chọn màu sắc mang lại tài lộc cho ví 

Có thể nói rằng, chọn ví theo màu sắc là một trong những cách thu hút tài lộc vào ví phổ biến nhất. Tuy nhiên, khác với cung mệnh, chọn ví theo màu sắc không tuân theo một quy tắc nhất định nào cả mà dựa vào chủ yếu tính cách và sở thích. 

Không phải ai mang ví màu đỏ cũng luôn may mắn hay ai mang ví đen thì sẽ gặp nhiều chuyện không hay. Vì thế, chúng ta cần nhìn nhận theo một hướng khách quan và thực tế để có thể chọn cho mình một chiếc ví mang lại tài lộc. 

Một số màu mang lại những giá trị tích cực hay thịnh vượng trong cuộc sống đó là màu đỏ, đen, nâu và vàng. Trong phong thủy, sử dụng ví có những màu này sẽ giúp công việc của bạn nhanh chóng thăng tiến và phát triển. Đối với vấn đề tài chính, một chiếc ví đen sẽ tăng khả năng tụ tài và “tiền vào như nước”. 

Nếu như bạn muốn thu được nhiều may mắn liên quan đến sức khỏe hay nhan sắc thì hãy chọn những màu sắc ví như hồng, trắng hay xanh dương. Những màu này nổi bật, mang tính thẩm mỹ cao sẽ giúp thăng hạng sức khỏe và nhan sắc của bạn.

Xem thêm về bài viết: Cách chọn ví theo tuổi hợp phong thủy mang lại TÀI LỘC

Không sử dụng ví cũ 

Có một sự thật đó là bạn không nên sử dụng lại ví cũ hay ví đã rách, nát bởi điều này có thể mang đến cho bạn những điều không may mắn hay tiêu cực. Ví cũ tượng trưng cho nguồn năng lượng cũ, nói đúng hơn là khả năng hút tiền hay tài lộc không còn nhiều như trước nữa. 

Không nên sử dụng ví cũ vì sẽ mang lại năng lượng tiêu cực 

Chọn ngày mua ví thích hợp 

Một trong những cách thu hút tài lộc vào ví hiệu quả đó là chọn ngày mua ví thích hợp. Cụ thể hơn, bạn nên hạn chế đi mua ví vào những ngày mà bạn cảm thấy không may mắn. Bên cạnh đó, bạn nên hạn chế mua ví vào ngày 4 và ngày 13 bởi đây là hai ngày mang lại những nguồn năng lượng xấu. 

Mua ví đúng tuổi, năm sinh

Cách thu hút tài lộc vào ví nhanh nhất đó chính là mua ví theo tuổi và năm sinh. Cách chọn ví này cách thức cũng khá giống như chọn ví theo mệnh bản thân tuy nhiên khác biệt ở một chỗ đó là dựa vào chủ yếu ngày sinh và năm sinh của bạn. 

Để đồng xu hoặc tiền lộc trong ví 

Có nhiều người cho rằng để đồng xu trong ví sẽ làm thu hút những điều may mắn, tích cực về tài chính nhanh chóng. Bạn có thể trải nghiệm điều này bằng cách đặt vào ví của mình một đồng xu cũ hay tờ tiền lộc mà bạn đã nhận được vào dịp Tết. 

Đặt đồng xu vào trong ví sẽ mang lại những tài lộc 

Những thứ không nên để trong ví 

Bên cạnh những phụ kiện đặt vào ví để tăng thêm sự may mắn, chúng ta nên hạn chế những đồ vật mang lại những năng lượng tiêu cực. Cụ thể hơn, bạn không nên đặt vào ví mini nam những tờ tiền cũ, rách hay những hóa đơn mua hàng mà bạn chưa kịp vứt đi. 

XEM THÊM CÁC NỘi DUNG LIÊN QUAN :

TOP 7 Cách thu hút tài lộc vào ví phong thủy thăng tiến sự nghiệp 
Tặng ví có ý nghĩa gì? Các mẫu ví phù hợp để tặng cho người yêu 
Cất tiền ở đâu để tài lộc sinh sôi NHANH CHÓNG và AN TOÀN 
TOP 13 bảo bối mang gì bên người để may mắn thu hút bình an
TOP 14+ Cách tăng vận may tiền bạc kéo vào nhà, tăng vận khí 
Cách giữ tiền theo phong thủy THU HÚT TÀI LỘC hiệu quả 

Kết luận 

Qua bài viết trên, có lẽ các bạn cũng đã biết được một số cách thu hút tài lộc vào ví hữu ích nhất. Mong rằng, bạn có thể tận dụng những cách này cho chiếc ví để mang lại may mắn, tài lộc cho cuộc sống cũng như công việc của bản thân. 


Cũ hơn Mới hơn


0901881777