cart.general.title

Mẫu balo hot hiện nay được người dùng yêu thích sử dụng nhiều nhất

Mẫu balo hot hiện nay được người dùng yêu thích sử dụng nhiều nhất

Điểm danh các mẫu balo hot hiện nay với các tính năng được giới trẻ ưa thích tin dùng giúp bạn có lựa chọn đúng đắn để bạn có thể mua cho mình một chiếc balo tốt nhất.

Thị trường thời trang, balo, túi xách không ngừng thay đổi và cập nhật thêm các mẫu sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dùng.

Giữa quá nhiều lựa chọn bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng? Vậy thì hãy tham khảo ngay Top 5 mẫu balo hot hiện nay từ Natoli nhé!

Mẫu Balo hot hiện nay dành cho học sinh, sinh viên

Một trong những mẫu Balo hot hiện nay là các sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các bạn học sinh, sinh viên. Đây là những mẫu Balo thường dùng cho mục đích học tập.

Trong thời điểm hiện tại, mẫu balo học sinh hot nhất hiện nay được các bạn lựa chọn là những thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, tiện dụng và các thiết kế có kích thước lớn. 

Mẫu balo với thiết kế cơ bản được dùng để phục vụ cho những nhu cầu đơn giản nhất như: Chứa, đựng dụng cụ học tập, điện thoại, ví tiền và các vật dụng cá nhân nhỏ gọn. Thiết kế balo có 2 - 3 ngăn bên trong rất đơn giản và tiện dụng.

Balo học sinh hot nhất hiện nay

Các sản phẩm balo học sinh cơ bản rất đa dạng về mẫu mã. Đồng thời sản phẩm có nhiều mức giá phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng. 

Sản phẩm có kích thước lớn cũng là một trong những mẫu balo hot hiện nay rất được các bạn sinh viên ưa chuộng. Thiết kế sản phẩm với kích thước đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho từng mục đích sử dụng. 

Với các bạn sinh viên có chương trình học nặng, cần nhiều tài liệu có thể chọn mẫu balo  lớn hơn một chút. Bên cạnh việc chứa đựng dụng cụ học tập bạn cũng có thể sử dụng chúng cho những chuyến đi phượt trong ngày. 

Mẫu Balo xinh xắn dành cho các bạn sinh viên nữ

Balo sinh viên The North Face

The North Face là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Hãng balo này được thành lập tại San Francisco vào năm 1968. Ở đây có rất nhiều loại ba lô đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau

The North Face được đông đảo học sinh, sinh viên ưa chuộng do chất liệu vải bền, cứng cáp. Balo sinh viên The North Face có thiết kế đơn giản và khả năng chống thấm tuyệt vời, vì thế mà chúng rất tiện lợi. Không chỉ sử dụng cho sinh viên mà cả những người đi du lịch đều có thể sử dụng.

Balo sinh viên The North Face

Balo đi học nữ Teen 688 Bò

Balo Bò Teen 688 được thiết kế với ngăn chính rộng rãi có thể chứa laptop 14 inch và hai túi nhỏ bên hông có thể đựng nhiều loại đồ vật khác nhau, giúp người dùng dễ dàng phân loại và tốn ít thời gian tìm kiếm.

Đặc biệt, mẫu balo học sinh này được làm từ chất liệu canvas, với hai màu siêu bền kết hợp với chất liệu vải Poly Oxford chống thấm nước. Balo Teen 688 ngoài việc dùng để đi học còn có thể dùng cho những chuyến du lịch hay đi làm.

Balo này có đệm lưng dạng lưới thông thoáng giúp lưng bạn luôn khô ráo và giảm cảm giác khó chịu ở lưng khi sử dụng trong thời gian dài và mang vác vật nặng.

Balo đi học nữ Teen 688 Bò

Balo sinh viên Ronal BL85

Balo Ronal BL85 có kích thước nhỏ, rất lý tưởng cho những học sinh có vóc dáng thấp bé hoặc chỉ mang theo ít đồ đạc. Mẫu balo sinh viên Ronal BL85 có thiết kế có một không hai, với một sọc màu sáng ở mặt trước.

Quai đeo của balo đi học Ronal BL85 ôm sát cơ thể và có đệm mút phía dưới giúp người đeo không bị cấn khi đựng đồ nặng và luôn giữ được thăng bằng lớn nhất.

Balo đi học Ronal BL85 được làm từ chất liệu vải tổng hợp cao cấp không bám bụi và chống thấm nước. Dễ dàng sắp xếp đồ với ngăn lớn trải đều từ trong ra ngoài và có thể đựng vừa một chiếc laptop 14 inch. Quai đeo vai có thể điều chỉnh độ ngắn, có lớp đệm lưới chống nóng phía sau.

Balo sinh viên Ronal BL85

Balo đựng Laptop dành cho dân công sở

Một trong những mẫu balo đang hot hiện nay chính là các sản phẩm được thiết kế dành cho dân công sở. Đó là các mẫu balo có vẻ ngoài chững chạc, thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung và tiện dụng.

Các mẫu balo cho dân công sở không chỉ đẹp mà còn toát lên phong thái chuyên nghiệp của người dùng. Balo công sở thường được thiết kế rộng rãi, được dùng để đựng Laptop, máy tính bảng, điện thoại, ví tiền và các giấy tờ quan trọng khác. 

Những chiếc Balo Laptop từ Natoli với thiết kế trẻ trung, sang trọng làm toát lên sự năng động, nhiệt huyết của người dùng. Bên cạnh đó, balo được làm từ các chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường như da thật, vải không dệt, vải cotton,...còn mang đến sự an toàn khi sử dụng. 

Balo Laptop cho dân công sở

Bên cạnh Balo Laptop, thì balo công tác cũng là phụ kiện không thể thiếu cho các bạn làm việc công sở. Thiết kế balo tối giản với 3 ngăn đựng đồ sẽ là lựa chọn tiện lợi cho những chuyến công tác ngắn ngày.

Nhỏ gọn, tiện lợi nhưng vẫn đầy đủ các chức năng cần thiết. Nó giống như một chiếc vali mini vậy. Bạn có thể sử dụng để đựng Laptop, quần áo, đồ dùng cá nhân, hộ chiếu, giấy tờ,...mà không lo thiếu không gian. Với những chức năng trên, nó xứng đáng là một trong những mẫu balo hot hiện nay được nhiều người săn đón, ưa chuộng.

Mẫu balo công tác tiện dụng cho dân công sở

Balo laptop Sakos Brisk I15

Vải của Sakos Brisk I15 được làm từ Polyester, Nylon, EVA và PVC. Và khi chạm vào thì thấy mịn chứ không bị thô. Sản phẩm được thiết kế như một chiếc túi đựng laptop tiêu chuẩn với hai màu lựa chọn là đen và xanh navy. Tạo ra một phong cách táo bạo và cá tính với tông màu đen. 

Sakos Brisk I15 có hai ngăn với tổng dung tích là 15 lít cho bạn thoải mái đựng đồ.

Phần chính của balo cực lớn, có ngăn đựng laptop có thể đựng được laptop kích thước lên đến 15 inch. Ngăn này bao gồm một lớp lót dày và một lớp phủ chống sốc để giữ cho máy tính xách tay của bạn an toàn trong suốt quá trình di chuyển. Túi nhỏ ngăn phụ phía trước được thiết kế để đựng điện thoại, chìa khóa, bút và các vật dụng nhỏ khác.

Balo laptop Sakos Brisk I15

Balo Laptop thời trang Laza BL429

Đến từ một công ty Việt Nam chuyên phát triển và sản xuất ba lô. Nhưng không vì thế mà chất lượng của Laza thua kém các dòng sản phẩm balo nước ngoài. Các thiết kế của Laza đặc biệt sinh động, trẻ trung với mục đích thời trang dành cho giới trẻ.

Được thiết kế đặc biệt để sử dụng máy tính xách tay. Túi đựng laptop Laza BL429 có đường kim mũi chỉ rất chắc chắn bên cạnh kiểu dáng đẹp. 

Đa số các linh kiện dùng để cấu tạo nên chiếc balo đựng laptop Laza BL429 có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Với kích thước cao 44cm x rộng 15cm x rộng 31cm, thiết bị có thể chứa được cả những chiếc máy tính cỡ lớn lên đến 15,6 inch.

Vải oxford chất lượng cao không chỉ tạo cảm giác dễ chịu, êm ái mà còn có độ dai và bền cao, chống được những cú sốc nhỏ cho các thiết bị điện.

Thiết kế chữ nhật hợp thời trang pha trộn các gam màu trung tính mang lại cho mẫu balo này vẻ ngoài hiện đại, được rất nhiều dân công sở yêu thích.

Balo Laptop thời trang Laza BL429

Balo Solo Varsity Elite 17.3″ VAR702-4

Người Việt Nam có thể khá xa lạ với thương hiệu balo Solo. Tuy nhiên, công ty Solo có trụ sở tại New York đã nổi tiếng khắp thế giới với những chiếc túi và balo dành riêng cho du lịch.

Balo Solo Varsity Elite 17.3 ′′ VAR702-4 là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm giúp bảo vệ an toàn cho chiếc máy tính xách tay của bạn trong những chuyến hành trình ngắn.

Varsity Elite 17.3 ′′ VAR702-4 có khả năng chống nước nhẹ do sử dụng sợi nylon làm vật liệu chính. Khi mưa bắt đầu rơi, hãy chắc chắn rằng máy tính xách tay của bạn được an toàn.

Varsity Elite 17.3 "VAR702-4 mang vẻ ngoài bụi bặm bởi đây là chiếc balo laptop chuyên dụng cho những chuyến dã ngoại. Phù hợp với các bạn nam và nữ ưa chuộng phong cách mạnh mẽ, cá tính.

Balo Solo Varsity Elite 17.3″ VAR702-4

Các mẫu Balo nữ hot nhất hiện nay

Các mẫu balo nữ với thiết kế thời trang, hiện đại rất được các bạn trẻ yêu thích. Không chỉ đáp ứng nhu cầu chứa, đựng các vật dụng cần thiết, những chiếc balo còn là phụ kiện thời trang giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho Outfit của các bạn gái.

Một trong những mẫu balo nữ hot hiện nay là các thiết kế có sự kết hợp độc đáo giữa balo thường và túi xách. Thiết kế balo giống như một chiếc túi xách form đứng nhưng có thêm quai đeo giúp bạn gái dễ dàng biến đổi theo sở thích của mình.

Đẹp, sang chảnh và thời thượng như một chiếc túi xách sành điệu nhưng lại có chức năng tiện lợi của một chiếc balo. Đó chính là balo lai, một thiết kế thông minh dành cho các nàng yêu thích sự tối giản, tiết kiệm và nổi bật. 

Một trong những mẫu balo hot hiện nay dành cho nữ

Balo nữ Luna S ADWBLUNSEXP-SILVER

Balo nữ Luna S ADWBLUNSEXP-SILVER là sản phẩm dành cho các bạn nữ. Đây là một mẫu balo da cao cấp vừa sang trọng, trẻ trung, vừa chất lượng.

Balo nữ Luna S này nằm trong bộ sưu tập ANNA VIRGILI X EFORA COLLECTION 2020 mới, dành tặng những người yêu thích những thiết kế rực rỡ của công ty đồ da hàng đầu nước Ý - Anna Virgili - cũng như hệ thống đồ da cao cấp Efora.

Luna S có thiết kế đơn giản với họa tiết chủ đạo là bạc nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn và sang trọng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Balo nữ Luna S ADWBLUNSEXP-SILVER

Balo nữ Heulwen AB5177

Heulwen AB5177 là mẫu balo nữ của thương hiệu ABER nổi tiếng. Đây là món đồ hoàn hảo cho phái nữ đi du lịch trong những kỳ nghỉ dài ngày do kích thước vừa phải và màu sắc trẻ trung, tươi tắn. Đây là item vừa thời trang vừa giúp chuyến đi của bạn thêm thú vị. 

Sản phẩm được làm bằng vải canvas 600D có 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ kiện, 1 ngăn đựng laptop. Mẫu balo này rất độc đáo và hấp dẫn, với thiết kế, kết cấu và màu sắc tuyệt vời.

Rất phù hợp với sở thích của những quý cô năng động và cá tính, mang đến sự khác biệt và trẻ trung cho người sử dụng. Balo nữ Heulwen AB5177 có tất cả 5 màu, cho các bạn nữ thoải mái lựa chọn.

Balo nữ Heulwen AB5177

Balo nữ Seliux F4 Phantom II Backpack M Black/Red

Mẫu balo nữ Seliux F4 Phantom II Backpack M Black/Red có thiết kế có một không hai này, rất phù hợp với cô nàng cá tính. Màu sắc tinh tế, thiết kế trẻ trung và năng động, và không gian để đồ rộng rãi là ưu điểm nổi bật của balo nữ Seliux F4 Phantom II. 

Sản phẩm đã đáp ứng đầy đủ những nhu cầu khắt khe nhất của người tiêu dùng, với nhiều đặc tính ưu việt như vải chống thấm nước chất lượng cao, đệm lưng và dây đai thoáng khí, khóa kéo dập nổi logo sang trọng.

Với nét cá tính đáng yêu, sản phẩm này là sản phẩm tuyệt vời dành cho cả nam và nữ, rất lý tưởng cho các cặp đôi sử dụng cùng nhau.

Balo nữ Seliux F4 Phantom II Backpack M Black/Red

Các mẫu balo hot hiện nay dành cho nam

Balo da, balo du lịch, balo thể thao, balo đeo chéo, balo công nghệ... là một số mẫu sản phẩm rất được các bạn nam yêu thích. 

Những chiếc balo da dành cho nam thường mang đến sự lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng. Một chiếc balo từ da thật không chỉ mang đến sự tiện dụng, bền bỉ với thời gian, nó còn là phụ kiện thời trang giúp thể hiện cá tính của người sử dụng.

Balo da dáng hộp là một trong những mẫu balo hot hiện nay. Bạn có thể tham khảo để mang đến làn gió mới cho phong cách thời trang của mình. 

Một trong những mẫu Balo hot hiện nay dành cho nam

Balo Laptop cũng là dòng sản phẩm được các bạn nam săn đón. Đây là một phụ kiện cần có nếu bạn sở hữu một chiếc laptop gaming đắt tiền và các phụ kiện cao cấp như tai nghe, máy chơi game,...Chiếc balo sẽ bảo vệ tốt nhất cho laptop của bạn.

Bên cạnh Balo laptop bạn cũng có thể chọn những chiếc balo thông minh, đa chức năng. Chắc chắn nó sẽ là “người bạn đồng hành” tốt nhất trong mỗi hành trình của người dùng. 

Thiết kế balo hot hiện nay được dân công nghệ săn đón

Balo nam Mikkor Norris Backpack M Black

Mikkor Norris Bag M Black là một chiếc ba lô máy tính xách tay thời trang của Mikkor. Balloon có thiết kế hiện đại thu hút được nhiều bạn nam. Đặc biệt, Mikkor đã dành được rất nhiều tình cảm từ các chàng trai do thiết kế cơ bản nhưng kết cấu chắc chắn.

Balo Mikkor Norris được làm từ chất liệu 600D Supertex PU / 2T, rất bền, chắc, chống rách và đặc biệt chống nước. Nước sẽ dễ dàng trượt khỏi bề mặt ba lô khi tiếp xúc gần. Lớp lót bên trong mềm mại giúp ngăn nước hoặc hơi ẩm bên ngoài gây hại cho các ngăn và vật dụng bên trong.

Balo nam Mikkor Norris Backpack M Black

Balo Reeyee RY1021 17" M Black/Grey

Reeyee RY1021 17 "M Black / Grey là chiếc balo nam cao cấp mang phong cách hiện đại và khác biệt của ReeYee Việt Nam. Những món đồ của ReeYee thường mang hơi hướng hiện đại, được làm từ chất liệu chắc chắn, giá thành ổn định, phù hợp với túi tiền của đại đa số hoàn cảnh kinh tế của người tiêu dùng

Balo được làm từ chất liệu sợi polyester siêu bền, không thấm nước, giúp bạn có thể thoải mái mang theo nhiều vật dụng quan trọng trong những ngày thời tiết khắc nghiệt.

Sản phẩm được chia thành nhiều ngăn tiện ích hỗ trợ đựng đồ thoải mái, gồm có ngăn chính lớn, ngăn chống sốc có thể đựng laptop 17 inch, ipad-tablet, ngăn nhỏ đựng phụ kiện tiện lợi.

Balo Reeyee RY1021 17" M Black/Grey

Balo nam Solo Varsity Draft 15.6" VAR701-4 M Black

Solo Varsity Draft 15.6" VAR701-4 M Black được lấy cảm hứng từ thành phố New York. Mẫu balo nam này có thể đựng được laptop 15 inch và một số vật dụng khác.  

Solo Varsity Draft 15.6" VAR701-4 được sản xuất bằng nylon chống thấm chất lượng cao, có lưới thông gió phía sau và đai tháo nhanh giúp bạn luôn thoải mái.

Không chỉ vậy, balo còn có khả năng chống thấm nước tốt nên rất hữu ích khi giữ cho đồ đạc không bị hư hại bởi nước, lý tưởng cho việc sử dụng trong mùa mưa.

Balo nam Solo Varsity Draft 15.6" VAR701-4 M Black

Các mẫu balo du lịch hot nhất hiện nay

Một chuyến du lịch sau những ngày dài làm việc giúp bạn xả Stress và Setup tâm trạng của mình. Và một chiếc balo du lịch sẽ là phụ kiện không thể thiếu dành cho bạn. Một trong những chiếc balo hot nhất hiện nay dành cho các chuyến đi là balo xách tay, balo chống trộm và balo chuyên dụng. 

Với balo xách tay bạn có thể dùng chúng để thay thế cho vali. Ưu điểm của nó là năng động và tiện dụng. Tuy nhiên nó khá cồng kềnh và bạn sẽ vất vả hơn khi di chuyển nếu chứa nhiều hành lý. 

Balo du lịch xách tay đơn giản, tiện dụng

Balo chống trộm cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến đi. Nó là trợ thủ đắc lực giúp bạn thoát khỏi nguy cơ bị thất lạc hành trang. Đồng thời bảo vệ tiền bạc, vật dụng cá nhân của bạn khỏi sự nhòm ngó của những tên trộm. 

Balo du lịch chuyên dụng sẽ là phụ kiện hợp lý cho những chuyến đi leo núi, dã ngoại ngắn ngày. Những chiếc vali du lịch chuyên dụng không quá chú trọng về mẫu mã nhưng luôn nằm trong Top sản phẩm Hot. Bởi nó là sự thay thế tuyệt vời cho chiếc vali cồng kềnh trong mỗi chuyến đi. 

Balo du lịch chuyên dụng dành cho tín đồ đam mê xê dịch

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm balo rất đa dạng về mẫu mã, chất liệu và giá thành sản phẩm. Để mua được những chiếc balo hot nhất hiện nay bạn cần địa chỉ uy tín để tìm kiếm. Mỗi loại balo sẽ có chức năng riêng biệt phù hợp với từng mục đích sử dụng.

Balo du lịch Ngolas FM308

Balo du lịch Ngolas FM308 có thể xách ngang hoặc đeo lên vai. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, bạn có thể lựa chọn giữa kích thước nhỏ và lớn cho balo này. Hơn nữa, túi có ba màu riêng biệt mà bạn có thể lựa chọn dựa trên sở thích của mình.

Cấu tạo balo gồm 1 ngăn chính đựng sách vở, ô dù, quần áo ... và 3 ngăn phụ để đựng tài liệu, tiền, ví, balo giúp bạn có thể đựng được nhiều đồ hơn khi đi chơi, du lịch, rất lý tưởng cho những chuyến đi dài. Dây đeo có thể điều chỉnh độ dài và rộng phù hợp, tạo cảm giác thoải mái, ôm sát vai.

Balo du lịch Ngolas FM308

Balo du lịch cao cấp Play Dirty

Balo du lịch Play Dirty là một chiếc ba lô thời trang. Với sáu ngăn, bao gồm ba ngăn bên ngoài, một ngăn bên trong khá lớn và hai ngăn lưới bên hông, bạn có thể đóng gói nhiều đồ đạc hơn cho mỗi chuyến đi.

Được thiết kế và chế tạo bằng bạt PVC 910D cao cấp. Đặc biệt, phần vải bên trong được phủ một lớp PVC chống thấm nước, giúp balo có khả năng chống thấm nước vượt trội.

Việc in ba lô được thực hiện bằng loại mực sẽ không bị bong tróc hoặc lem. Hơn nữa, mẫu balo này không nguy hại cho sức khỏe của người sử dụng.

Balo du lịch cao cấp Play Dirty 

Balo du lịch BLH207 – Fashion Langfeng

Balo du lịch BLH207 - Thời trang Langfeng là mẫu balo khá lý tưởng cho những người đi du lịch và phượt nhờ khả năng chống nước đặc biệt. Do đó, bạn có thể thoải mái mang nó trên lưng mà không lo ngại trời mưa hay phải mạo hiểm ở những nơi ẩm ướt.

Balo du lịch BLH207 có ngăn chứa lõi rất lớn có thể chứa một máy tính xách tay cá nhân 15,6 inch. Hơn nữa, ba lô được thiết kế với khóa kéo ở phía trước để bạn có thể chứa áo mưa, v.v.

Balo du lịch BLH207 – Fashion Langfeng

Mẫu balo hot hiện nay được người dùng yêu thích sử dụng nhiều nhất
Các hãng balo nổi tiếng quốc tế và việt nam uy tín nhất
Balo Việt Nam xuất khẩu chất lượng tốt giá rẻ tại TP. HCM
Balo nữ Hàn Quốc thời trang tuổi teen thịnh hành nhất hiện nay
Những mẫu balo học sinh cấp 3 nữ đang ưa chuộng nhất
Balo vải dù chống thấm nước 2021 có nên mua và sử dụng

Phân biệt balo MCM authentic & balo MCM chính hãng giá bao nhiêu ?

Do đó, nếu bạn đang cần tìm sản phẩm chính hãng, phù hợp nhất với nhu cầu của mình hãy liên hệ ngay với Natoli để được tư vấn chi tiết nhé!


Cũ hơn Mới hơn


0901881777