cart.general.title

Tips phối quần ống loe mặc với áo gì cho sang chảnh, hiện đại

Tips phối quần ống loe mặc với áo gì cho sang chảnh, hiện đại

Quần ống loe mặc với áo gì là câu hỏi mà nhiều cô nàng băn khoăn khi phối đồ với quần ống loe. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhận ra rằng quần ống loe thực sự không khó mặc như vậy.

Bạn có thể mix quần ống loe linh hoạt với nhiều kiểu áo theo nhiều phong cách thú vị khác nhau. Cùng Natoli tìm hiểu về cách phối quần ống loe mặc với áo gì qua bài viết dưới đây nhé !

Làm mới casual style chỉ với quần ống loe và áo phông sành điệu

Quần ống loe cùng với áo phông là công thức phối đồ đơn giản nhất mà có thể bạn nghĩ ngay đến đầu tiên khi được hỏi quần ống loe mặc với áo gì.

Bạn gần như có thể phối quần ống loe với đủ mọi loại áo phông có tông màu nổi bật như áo phông trắng, đen, xanh, hồng; họa tiết khác nhau, không riêng gì phông trơn.

Tuy nhiên, một điều bạn cần lưu ý đó là không nên chọn áo phông quá rộng, hoặc dáng oversize. Bởi cách mặc áo phông với quần ống loe đẹp nhất đó là một chiếc áo fit vừa vặn với cơ thể để có thể sơ vin gọn gàng, thể hiện đường cong vòng hông và bắp đùi của bạn.

Cô nàng có thân hình mi nhon dưới đây đã có màn kết hợp xuất sắc với áo phông Fila mix cùng một chiếc quần jeans ống loe tuyệt đẹp và một đôi giày mũi nhọn trắng hút mắt.

Quần ống loe mặc với áo phông hiện đại

Áo sơ mi và quần tây ống loe - đơn giản, không bao giờ lỗi mốt

Quần tây ống loe sẽ vô cùng phù hợp với áo sơ mi. Áo sơ mi là chiếc áo mà mọi cô nàng đều sở hữu trong tủ đồ của mình. Đây cũng là item được phối kết hợp nhiều nhất với quần ống loe của các bạn nữ Việt. Quần ống loe là một trong những item cổ điển cực phổ biến tại Mỹ vào những năm 60s, 70s thế kỷ 20 khi văn hóa Hippies nở rộ.

Ngày nay, những chiếc quần ống loe được biến tấu, trở nên một trong những dáng quần cơ bản, có thể kết hợp với nhiều loại áo khác nhau. 

Không chỉ với quần tây ống loe, bạn có thể kết hợp áo sơ mi với quần jeans ống loe, quần vải ống loe,... mà vẫn giữ được sự thanh lịch, thời thượng vốn có của mẫu quần này.

Quần tây ống loe mặc với áo gì? 

Cách chọn áo thun mix cùng với quần ống loe như thế nào?

Áo thun hay cụ thể hơn là áo thun kẻ sọc là item phối cùng với quần ống loe kinh điển của các cô nàng theo phong cách thanh lịch Parisian style.

“Quần ống loe mặc với áo gì hợp?” sẽ không còn là câu hỏi làm khó bạn nữa khi chiếc áo thun này có thể mix được với nhiều mẫu quần ống loe khác nhau. 

Với set đồ có tính casual, thoải mái này, bạn nên bắt cặp ngay với một đôi sneakers khỏe khoắn và nhấn nhá cho outfit bằng những phụ kiện như kính mắt, túi xách, đồng hồ đeo tay,... để có một diện mạo thú vị hơn khi xuống phố nhé!

Quần jean ống loe xẻ tà mặc với áo thun là tips phối đồ đơn giản mà nhiều chị em yêu thích

Sexy, quyến rũ với combo quần ống loe và áo croptop

Combo áo croptop và quần ống loe là công thức phối đồ được giới trẻ Việt Nam tích cực diện trong những năm gần đây. Bạn có thể bắt gặp kết hợp này ở các video Tik Tok, các post ootd instagram hay tại các clip mix match của các fashion vloggers. 

Sự sexy của quần ống loe nằm ở chỗ có thể tạo đường cong chữ S cho cơ thể của bạn. Do đó, một chiếc áo croptop khi mix cùng quần ống loe sẽ khoe khéo léo đường nét hình thể của bạn như chiếc eo thon, phần trên mảnh mai và đôi chân dài miên man cùng đường hông quyến rũ.

Bạn thậm chí không cần lựa chọn những chiếc croptop có họa tiết bắt mắt. Chỉ cần mix match với những chiếc croptop đơn sắc trắng đen cũng đã đủ khiến bạn thu hút mọi ánh nhìn rồi.

Phối quần ống loe với áo croptop sẽ làm cho chị em trở nên nhỏ nhắn hơn

Chào hè rực rỡ với công thức áo 2 dây - quần ống loe năng động

Áo hai dây là chiếc áo sexy chỉ dành cho mùa hè và được mệnh danh là chiếc áo không bao giờ lỗi mốt. Mặc cho vô số xu hướng thời trang xuất hiện mỗi năm, những chiếc áo hai dây vẫn được các sao, fashionista ưu ái xuất hiện trong những bức ảnh du lịch, ootd,... với nhiều cách phối khác nhau.

Một trong những cách phối phổ biến nhất nhưng không bao giờ nhàm chán đó là kết hợp cùng với quần ống loe. Bạn có thể kết hợp áo hai dây mảnh hay to bản tùy vào sở thích của mình. Combo áo hai dây + quần ống loe luôn là công thức phối đồ giúp bạn ăn gian chiều cao một cách hiệu quả.

Nếu đã lựa chọn những chiếc áo hai dây trơn màu, hãy nhớ kết hợp cùng với phụ kiện như túi xách hoặc một đôi giày thật nổi bật để khiến bộ outfit thêm thú vị hơn nhé.

Tại sao bạn còn chần chờ ? Hãy nhanh chân tìm chọn cách phối đồ cho mình đi nào

Quần ống loe mặc áo gì đẹp? Bạn đã thử mix với áo voan mỏng nhẹ chưa?

Áo voan là chiếc áo nữ tính được làm bằng sợi vải nhân tạo hoàn toàn có thể kết hợp với quần vải ống loe. Những chiếc áo voan có độ bồng bềnh, nữ tính nên rất được lòng các cô nàng bánh bèo, dịu dàng.

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa như ở Việt Nam, áo voan là chiếc áo được diện rất nhiều vào mùa hè và cả trời thu se se lạnh. Họa tiết thường gặp ở áo voan là họa tiết hoa rực rỡ sắc màu.

Khi kết hợp quần ống loe với áo voan, bạn nên chú ý lựa chọn những chiếc quần vải ống loe có màu sắc tươi sáng như trắng, xanh cobalt,... để khiến set đồ thêm trẻ trung hơn hẳn, phù hợp với tinh thần của chiếc áo.

Quần vải ống loe mặc với áo voan nữ tính tôn lên vẻ đẹp phụ nữ

Áo blazer - lựa chọn hoàn hảo cho một diện mạo thật “chic”, thật cool

Thanh lịch nhưng không kém phần thời thượng, quyến rũ - đó là những gì mà combo quần ống loe và áo khoác blazer mang lại. Đây có thể coi là mẫu áo khoác được kết hợp nhiều nhất đối với quần ống loe. 

Cô nàng Alexa Chung - fashionista hàng đầu Anh Quốc đã thể hiện tinh thần London Style khi thường xuyên kết hợp quần ống loe với những chiếc áo blazer đứng form tuyệt đẹp.

Đây có thể là công thức phối đồ đơn giản mà nhanh gọn nhất bạn có thể áp dụng khi không có nhiều thời gian phối đồ cho những cuộc hẹn quan trọng, những buổi gặp gỡ khách hàng cần tác phong chuyên nghiệp cao,...

 

Quần ống loe mặc với áo blazer phối kèm theo mắt kính siêu đẹp

Áo bomber cá tính có thể mix với quần ống loe hay không?

Những chiếc áo bomber xanh quân đội là item hot hit nhiều năm nay và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Những chiếc áo khoác có vẻ ngoài cá tính như vậy liệu có phù hợp khi phối với quần ống loe hay không?

Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Một cây đen chính là outfit phù hợp nhất với một chiếc áo bomber. Không chỉ dừng lại ở bomber xanh quân đội kinh điển, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với nhiều mẫu bomber màu sắc khác nhau bởi một cây đen là lựa chọn độc tôn cho rất nhiều kiểu áo khoác màu sắc.

Áo bomber phối với quần tây ống loe phù hợp với các cô nàng có thân hình quả lê

TẤT TẦN TẬT Công thức mix áo khoác dạ với quần ông loe siêu thanh lịch

Áo khoác dạ là chiếc áo khoác có khả năng giữ ấm tuyệt vời nên kết hợp với quần bò ống loe vào mùa đông. Dạ không phải là chất liệu khó kết hợp quần áo. Thay vì skinny jeans thông thường, bạn có thể biến tấu bằng những chiếc quần jeans ống loe xanh cơ bản.

Bạn có thể mặc cùng với một chiếc áo sơ mi trắng basic hoặc một chiếc áo len mỏng cao cổ hay cổ tròn cũng đều phù hợp khi phối với áo dạ.

Quần bò ống loe mặc với áo gì mùa đông?

Quần ống loe mặc với áo gì đẹp? Áo khoác denim có phải là lựa chọn hoàn hảo không?

Bên cạnh áo dạ, áo khoác denim là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi “quần ống loe nên mặc với áo gì?”. Đây là chiếc áo luôn luôn phù hợp khi mix với quần jeans ống loe để tạo nên những outfit denim on denim hút mắt.

Cô nàng Jeanne Damas - fashionista, nhà thiết kế thời trang, fashion blogger hàng đầu nước Pháp nổi tiếng với gu ăn mặc thời thượng - đã sở hữu diện mạo đầy ấn tượng với chiếc áo khoác jean đi kèm thắt lưng độc đáo mix cùng với quần jeans ống loe cùng màu. Điểm nhấn cho bộ outfit chính là đôi giày cao gót và chiếc túi xách đồng màu cam rực rỡ.

Bật mí phối áo trễ vai quyến rũ với quần ống loe - combo tôn dáng cực hay ho

Nếu bạn còn băn khoăn quần loe mặc với áo gì thì hãy thử ngay chiếc áo trễ vai xinh xắn. Cô nàng dưới đây đã sở hữu một bộ outfit siêu xinh với chiếc áo trễ vai ren đầy thu hút.

Khi phối cùng với quần ống loe, hãy mạnh dạn thử những chiếc áo trễ vai có bèo nhún, màu sắc rực rỡ để thể hiện cá tính bản thân nhé.

Gợi ý diện áo len mỏng cùng quần ống loe cho những ngày thu se lạnh

Những chiếc áo len mỏng dễ mặc, dễ phối là câu trả lời hoàn hảo nhất khi bạn vẫn đang loay hoay không biết quần ống loe mặc với áo gì.

Bất cứ cô nàng nào cũng sẽ sở hữu một vài chiếc áo len mỏng trong tủ đồ của mình. Từ những chiếc áo len trơn đơn giản cho đến những chiếc áo kẻ sọc, họa tiết rực rỡ sắc màu.

Những chiếc áo len này sẽ có độ ôm vừa phải với cơ thể nên bạn hoàn toàn có thể phối với quần ống loe hoặc quần ống rộng để tạo sự cân đối cho cơ thể và ăn gian chiều cao hiệu quả.

Với bài viết trên đây, chắc hẳn bạn đã cảm thấy dễ dàng hơn khi tìm trang phục phối với quần ống loe đúng không? NATOLI hy vọng câu hỏi “quần ống loe mặc với áo gì?” sẽ không khiến bạn băn khoăn hay mất nhiều thời gian nữa. Đây chắc chắn sẽ là chiếc quần đa-zi-năng giúp bạn bắt nhịp với mọi phong cách từ hè sang đông.

Xem thêm các bài viết liên quan:


Cũ hơn Mới hơn


0901881777