cart.general.title

Mệnh kim hợp màu gì 2022 ? Màu sắc nào tương khắc với mệnh kim ?

Mệnh kim hợp màu gì 2022 ? Màu sắc nào tương khắc với mệnh kim ?

Mệnh Kim hợp màu gì là thắc mắc của rất nhiều người quan tâm đến Phong thủy. Dựa theo mệnh Kim sẽ biết được màu sắc phù hợp với bản thân mình. Từ đó, có thể lựa chọn những vật phẩm phong thủy, trang phục, xe, đồ dùng trong gia đình,... có màu sắc phù hợp để mang lại may mắn.

Đồng thời, tránh những màu tương khắc để giảm bớt sự xui rủi. Bài viết này Natoli sẽ giúp bạn tìm hiểu xem Mệnh Kim có tính cách như thế nào? Mệnh Kim hợp màu gì? và Mệnh Kim kỵ màu gì?

Tính cách của người mệnh Kim

Mệnh Kim là những người nhanh nhạy, suy nghĩ và có óc sáng tạo. Trong công việc, họ luôn phấn đấu để đạt được kết quả cao nhất.

Họ không bao giờ ngừng làm mọi người thán phục với những những ý tưởng của mình. Đó cũng là lý do tại sao những người có mệnh Kim thường làm rất tốt vai trò lãnh đạo.

Người mệnh Kim là người sống giàu tình cảm, thật thà và chân thành. Họ luôn biết cách quan tâm, lắng nghe và yêu thương những người xung quanh.

Người mệnh Kim luôn có những cử chỉ ân cần, mềm mỏng và lời nói ngọt ngào. Họ thích giao tiếp, làm quen và gặp gỡ những người mới. Họ tận hưởng thời gian nhàn rỗi và luôn thích tìm tòi những điều mới lạ.

Mệnh Kim là những người sống tình nghĩa, trước sau như một, không bao giờ lừa dối hay phản bội ai. Những người đã giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn họ sẽ không bao giờ quên ơn. Họ sẵn sàng bỏ ra mọi thứ cho đối phương trong những mối quan hệ bạn bè tri kỷ, tâm tình…

Đặc điểm của người Mệnh Kim

Trước hết, chúng ta phải hiểu Mệnh Kim là gì? Mệnh Kim đề cập đến mùa thu và sức mạnh. Kim cũng tượng trưng cho kim loại, kim khí giữa trời đất. Thuộc tính Kim thường có giá trị tiềm ẩn, nội lực mạnh mẽ, gia cố bền bỉ.

Trong những tình huống tích cực, Kim sẽ truyền đạt thông tin, ý tưởng sắc bén và duy trì sự công bằng lý tưởng. Ngược lại, nó cũng có thể phá hoại và gây nguy hiểm. Do đó, Hành Kim có thể là vật phẩm rất quý hoặc là con dao hai lưỡi.

Mệnh kim là gì?

Mỗi người đều có cá tính và những đặc điểm riêng trong cuộc sống, ít nhiều phụ thuộc vào chòm sao và vận mệnh của người đó khi sinh ra. Đối với người Mệnh Kim thường có khuôn mặt sáng sủa, thông minh, vầng trán rộng và đặc biệt là một đôi mắt tinh anh, nhanh nhẹn.

Những người phù hợp với tiêu chuẩn vàng thường nhanh nhẹn và sắc sảo, và có khả năng thích ứng mạnh mẽ với bất kỳ môi trường nào. Điều này rất có lợi cho những người Mệnh Kim trong công việc và cuộc sống.

Đặc điểm đặc trưng của người mệnh kim

Về ưu điểm, người có Mệnh Kim là người giỏi giao tiếp, hoạt ngôn sắc sảo, giỏi quan sát, có óc tổ chức, biết sắp xếp. Họ thích ứng với sự thay đổi, nhưng họ cũng thích kiểm soát tình hình.

Người Mệnh Kim là người luôn hướng tới mục tiêu, kiên định, vững vàng và theo đuổi mục tiêu đến cùng. Họ coi trọng nhân tài, rộng lượng, nhìn xa và thích sự ổn định. Ngoài ra, họ là người thẳng thắn, coi trọng nghĩa khí và có khả năng kiểm soát cảm xúc tuyệt vời.

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời kể trên, người Mệnh Kim cũng có những khuyết điểm dễ nhận thấy, đó là đôi khi ảnh hưởng đến tâm trạng, dễ bị kích động, bướng bỉnh, bất an và có phần toan tính.

Tính cách thích thu mình, ít nghe lời góp ý của người khác, mất kiên nhẫn. Những người Mệnh Kim nên chú ý khắc chế bớt điểm yếu này để mọi việc trở nên thuận lợi hơn.

Ngoài ra, Mệnh Kim nên có trái tim rộng mở và biết chia sẻ đồng cảm với người khác, cách ứng xử của họ trong cuộc sống cũng ảnh hưởng đến vận mệnh của mỗi người. Phong cách sống và thái độ rất quan trọng.

Năm sinh những người thuộc Mệnh Kim

Không phải ai cũng biết âm dương ngũ hành và cũng biết mình thuộc mệnh gì. Sau đây là năm sinh của những người thuộc Mệnh Kim để các bạn tham khảo. Trong Mệnh Kim có 6 nạp âm, còn gọi là 6 Mệnh Kim, thường được quy ước như sau:

Năm sinh

Tuổi

Nạp âm mệnh Thủy

Nhâm Thân

1932, 1992

Kiếm Phong Kim 

(vàng đầu mũi kiếm).

Quý Dậu 

1933, 1993

Canh Thìn

1940, 2000

Bạch Lạp Kim

(vàng trong nến rắn)

Tân Tỵ 

1941, 2001

Giáp Ngọ

1954, 2014

Sa Trung Kim

(vàng trong cát).

Ất Mùi 

1955, 2015

Nhâm Dần 

1962, 2022

Kim Bạc Kim

(vàng pha bạch kim)

Quý Mão

1963, 2023

Canh Tuất

1970, 2030

Thoa Xuyến Kim 

(vàng trang sức)

Tân Hợi

1971, 2031

Giáp Tý 

1984, 1924

Hải Trung Kim 

(vàng dưới biển).

Ất Sửu

1985, 1925

Bảng nạp âm Mệnh Kim

Theo bảng năm sinh và tuổi trên, bạn có thể dễ dàng xác định được mệnh của bản thân, từ đó xem Mệnh Kim hợp với màu gì, Mệnh Kim kỵ màu gì để mang lại tài lộc cho bản thân và gia đình.

Mệnh Kim hợp mệnh gì?

Mệnh Kim tương sinh với mệnh Thổ (Thổ sinh Kim), theo quy luật ngũ hành. Kim loại hiếm được tạo ra trong đất, điều này cũng được thể hiện rất rõ trong tự nhiên.

Mệnh Kim khi kết hợp làm ăn, nên duyên vợ chồng với người mệnh Thổ sẽ khiến mọi việc hanh thông như ý, đón vượng khí, may mắn về cho mình.

Mệnh Kim hợp màu gì 2022

Mệnh hợp kim 2022 năm nay hợp màu gì sẽ được nhiều người quan tâm để mua sắm các vật dụng gia đình và cá nhân… phù hợp với mệnh để mang lại may mắn.

Nhiều người cho rằng, chọn màu sắc hợp với người Mệnh Kim sẽ mang lại nhiều may mắn, công việc thuận lợi, sức khỏe đảm bảo, giảm thiểu bệnh tật.

 

Ngũ hành tương sinh tương khắc với mệnh kim

Nếu sử dụng đúng màu trong những dịp đặc biệt và dịp quan trọng sẽ giúp Mệnh Kim gặp nhiều may mắn và tăng thêm vận may, nếu bạn không may mắn trong tình yêu hay trong công việc thì hãy áp dụng ngay hôm nay.

Theo nguyên lý âm dương ngũ hành, màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến vận thế của con người và liên quan mật thiết đến tử vi của gia chủ. Và màu sắc có tác dụng mang đến nguồn năng lượng tiếp thêm sức mạnh cho người Mệnh Kim. Vậy sao Kim hợp với màu gì? 

Theo ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy. Thổ bản chất là đất,  vốn dĩ nó bao bọc và nuôi dưỡng kim loại, vì vậy người Mệnh Kim nên sử dụng các màu của Đất mẹ như nâu, vàng. Đặc biệt là các màu tương hợp với Mệnh Kim như màu trắng và xám bạc.

Việc sử dụng màu sắc hợp mệnh giúp thu hút may mắn và những điều tuyệt vời trong sự nghiệp và cuộc sống. Không chỉ vậy, màu sắc hợp mệnh còn mang đến nguồn sinh khí dồi dào và sức khỏe tuyệt vời. Theo chuyên gia phong thủy, mệnh kim hợp với 4 màu: vàng, nâu đất, trắng và xám bạc.

Mệnh Kim hợp Màu trắng

Màu trắng là màu liên quan đến sự thuần khiết, tinh tế và dịu dàng. Đây là sắc độ chủ đạo, là nền tảng để phát triển và hoàn thiện mọi thứ.

Nếu có vật phong thủy màu trắng, người mệnh Kim sẽ luôn vui tươi, phấn khởi, không bao giờ buồn phiền, mệt mỏi. Hơn nữa, màu trắng giúp cho việc làm ăn của người mệnh Kim suôn sẻ hơn. 

Có thể nói, màu trắng là biểu tượng của sự giản dị. Đó cũng là màu bản mệnh của những người Mệnh Kim, vạn vật bắt nguồn từ màu trắng được và nó được ví như nền tảng của sự sống, giúp con người trở nên trọn vẹn hơn.

Mệnh Kim hợp Màu trắng

Mệnh Kim hợp xám bạc

Trong phong thủy, màu xám bạc có ý nghĩa rất lớn đối với người Mệnh Kim, vì nó rất tốt cho cung Tử Tức (con cái) và Quý Nhân hoặc Quan Lộc.

Đây là gam màu mang đến vẻ đẹp thanh khiết, sạch sẽ, là biểu tượng của sự giản dị và ngây thơ. Ưu điểm nổi bật của người Mệnh Kim là sự tinh tế, sâu sắc và sáng tạo. Màu xám bạc giúp họ phát huy tối đa những đặc điểm tính cách này.

Màu xám bạc giúp những người mệnh Kim phát triển và sử dụng những ưu điểm của họ như trí tuệ, sự nhanh nhẹn và khả năng lãnh đạo tốt nhất. Hơn nữa, đối với người mệnh Kim, đây còn là màu sắc thu hút sự thịnh vượng, mang lại may mắn, phú quý, tiền tài.

Mệnh Kim hợp xám bạc

Mệnh Kim hợp màu vàng

Màu vàng đại diện cho niềm vui, hạnh phúc và thành công. Màu vàng cũng là màu của mặt trời, mang lại ánh sáng tuyệt vời giúp con người tồn tại.

Khi những người mệnh Kim bị kiệt sức, màu vàng sẽ giúp họ khôi phục lại nguồn năng lượng và sức sống dồi dào. Trong những hoàn cảnh khó khăn, màu vàng sẽ giúp người mệnh Kim tập trung và làm việc thành công hơn.

Màu vàng tượng trưng cho sự thuần khiết và thành công. Đây là màu bản mệnh của Mệnh Kim, tượng trưng cho sự hoàn hảo và may mắn về mọi mặt.

Khi nhìn thấy màu vàng, chúng ta thường có cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, tâm hồn cũng thư thái hơn. Đối với người phương Tây, màu vàng được coi là màu chủ đạo, mang lại may mắn và hạnh phúc cho gia chủ. 

Mệnh Kim hợp màu vàng

Mệnh Kim hợp màu nâu đất

Vì đây là màu tương sinh của Mệnh Kim nên khi trang trí bàn làm việc với gam màu này sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều rắc rối trong công việc. Trong lúc khó khăn, có quý nhân phù trợ, bạn vẫn sẽ tìm được lối đi cho riêng mình.

Mệnh kim hợp màu nâu đất

Những màu sắc nào tương khắc với Mệnh Kim ?

Người Mệnh Kim không nên sử dụng những gam màu sáng và lòe loẹt. Đây là những màu rất kiêng kỵ đối với người Mệnh Kim. Vì Kim là màu trắng, trộn màu trắng với bất kỳ màu nào quá sáng sẽ làm đổi màu trắng, khiến màu trắng bị che khuất và suy yếu.

Người Mệnh Kim tốt nhất bạn nên tránh xa những màu xung khắc với mình, hoặc hết sức cẩn thận khi sử dụng những đồ vật có màu này. Vì là màu khắc với mệnh nên sẽ gây khó khăn cho gia chủ về nhiều vấn đề, dù là công việc làm ăn hay chuyện gia đình, sức khỏe.

Theo ngũ hành tương khắc, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc. Màu đại diện cho mệnh Hỏa không tương hợp với màu của Mệnh Kim. Vì vậy bạn nên cẩn thận khi chọn đồ có những gam màu này. Những màu sắc thuộc hành hỏa kiêng kỵ đối với người Mệnh Kim là màu đỏ, hồng và xanh nước biển.

Mệnh Kim kỵ màu đỏ

Theo phong thủy màu đỏ đại diện cho mệnh hỏa, màu sắc tượng trưng của lửa và máu, thế nên màu đỏ luôn luôn gắn liền với hình tượng sức mạnh, quyền lực, sự quyết tâm của con người.

Tuy nhiên, theo phong thủy thì mệnh Hỏa khắc Mệnh Kim bởi lửa thường làm nóng khiến kim loại bị chảy và biến đổi hình dạng, vì thế nó tương khắc với những người Mệnh Kim.Vì vậy, bạn cần cẩn thận khi sử dụng những món đồ có màu này.

Mệnh kim tương khắc màu đỏ

Mệnh Kim kỵ màu hồng

Sự tương khắc của ngũ hành được hiểu là sự kìm hãm, cản trở sự phát triển lẫn nhau của các mệnh. Cụ thể, mệnh Hỏa tương khắc với Mệnh Kim, bởi trong thực tế hàng ngày, chúng ta dễ dàng nhận thấy lửa có thể làm kim loại nóng chảy và biến dạng.

Vì vậy, bạn cũng cần tránh màu hồng màu đại diện cho hành Hỏa, Là màu của mệnh Hỏa, không tốt cho người Mệnh Kim. Màu hồng khiến Mệnh Kim cảm thấy bí bách, tinh thần khó chịu, dễ mệt mỏi. Hơn nữa, màu hồng sẽ hạn chế sự may mắn và giàu có của nguyên tố kim khi bạn sử dụng nó trong nhà hoặc bản thân.

Mệnh kim tương khắc màu hồng 

Mệnh Kim kỵ màu xanh dương 

Màu xanh dương là màu đại diện của hành thủy. Theo sự đánh giá trên Mệnh Kim không nên kết hợp với mệnh Thủy vì trong các mối quan hệ tương sinh, khi thủy kết hợp lại thì Kim sẽ mất đi một phần năng lượng để hỗ trợ Thủy. Năng lượng của Mệnh Kim hao tổn quá nhiều làm suy sụp tinh thần, dễ đưa ra những quyết định sai trong cuộc sống..

Màu xanh dương không phải là lựa chọn cho người mang bổn Mệnh Kim. Đặc biệt tránh xa tông màu này nếu không muốn mất đi sự may mắn, tiền tài trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Yếu tố phong thủy là yếu tố vô cùng cần thiết trong bất kỳ thời đại nào, chỉ cần chúng ta chú ý tìm hiểu một chút thì cuộc sống của chúng ta có thể được cải thiện rất nhiều.

Mệnh Mộc hợp màu gì ? Phong thuỷ ra sao TỐT cho người mệnh Mộc?

Mệnh hoả hợp màu gì  ? Người mệnh Hỏa sinh vào những năm nào?

Mệnh thổ hợp màu gì  ? Màu sắc nào tương khắc với mệnh thổ ?

Mệnh thủy hợp màu gì  ? Đặc điểm của người mệnh thủy

Mệnh kim hợp màu gì 2022 ? Màu sắc nào tương khắc với mệnh kim ?

Làm sao biết mình mệnh gì  ? Mệnh mình hợp màu gì ?

Màu hot trend năm 2021 xu hướng thời trang xuân hè theo Pantone

Như vậy bạn đã có thể trả lời được câu hỏi người Mệnh Kim hợp màu gì rồi phải không? Mong rằng qua những chia sẻ trên, bạn có thể chọn được màu hợp phong thủy cho mình và mang lại may mắn, phú quý, công việc và cuộc sống luôn thăng tiến.

Mệnh Kim hợp tuổi gì?

Người mệnh Kim hợp với các tuổi: Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu, Đinh Sửu.

Khi người mệnh Kim kết duyên với những tuổi này thì việc kết hôn và làm ăn thường gặp nhiều may mắn, thuận lợi, hạnh phúc, làm ăn phát đạt.

Người mệnh Kim không hợp với các tuổi: Quý Mùi, Giáp Thân, Canh Dần, Ất Mùi, Bính Thân, Mậu Dần, Nhâm Thân.

Khi gặp với những tuổi này thì nên tránh vì làm ăn dễ thất bại hơn là thành công. Nếu người mệnh Kim ở trong các mối quan hệ với người tuổi trên thì sẽ sớm phải ly biệt hoặc gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. 

Hướng nhà hợp mệnh Kim

Người có mệnh Kim thuộc Tây tứ mệnh nên họ sẽ hợp với các hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam theo thuyết ngũ hành. Tuy nhiên, các hướng nhà hợp mệnh Kim nhất là tây và tây bắc. Khi xây hoặc mua nhà ở hướng này, gia chủ sẽ gặp nhiều vượng khí, công việc và tình duyên luôn lạc quan, vui vẻ.

Tử vi năm 2022 cho người mệnh Kim

Mệnh Kim được chia ra làm Kiếm Phong Kim, Hải Trung Kim và Bạch Lạp Kim. Mỗi một mệnh này sẽ có sự nghiệp, đường tình duyên và sức khỏe khác nhau.  

Kiếm Phong Kim (1992, 1993)

Về sự nghiệp: Con đường công danh của người mệnh Kiếm Phong Kim năm 2022 sẽ gặp trắc trở. Có nhiều sự thay đổi từ công việc, nhà ở. Người mệnh Kiếm Phong Kim sẽ phải di chuyển nhiều nhưng không mang lại nhiều lợi ích. Nếu như có làm ăn, buôn bán thì cần cẩn trọng để tránh sai sót, hao hụt. 

Về tình duyên: Năm 2022 là năm thuận lợi về đường tình duyên đối với người Kiếm Phong Kim. Chỉ cần đối xử tốt, chân thành trong mọi mối quan hệ, dũng cảm và đối mặt với mọi vấn đề thì mọi chuyện sẽ yên ổn và đi qua. 

Về sức khỏe: Khi năm Nhâm Dậu đến, cần thận trọng về sức khỏe và đi lại. Không nên đi công tác hoặc du lịch quá xa. 

Hải Trung Kim (1984, 1985)

Về sự nghiệp: Năm nay con đường sự nghiệp sẽ có nhiều biến động khó lường. Trong công việc sẽ gặp nhiều khó khăn, đường tài lộc không được hanh thông. Không tích cóp được tiền bạc. Không nên chuyển việc hoặc nếu có chuyển thì sự nghiệp cũng chưa lên ngay được. 

Về tình duyên: Với người mệnh Hải Trung Kim thì năm nay là năm vui vẻ trong chuyện tình cảm. Hãy gặp gỡ, giao lưu để mở rộng mối quan hệ cũng như tìm kiếm người kia. Tuy nhiên, cần chú ý, thận trọng khi tìm nửa kia vì không phải ai cũng thật lòng. 

Về sức khỏe: Năm 2022, Hải Trung Kim dễ ốm đau, sức khỏe đi xuống. Nên bổ sung canxi và vitamin hoặc tăng cường vận động để giúp nâng cao sức khỏe. 

Bạch Lạp Kim (2000, 2001)

Về sự nghiệp: Năm 2022 là năm đầu tiên mà Bạch Lạp Kim tự lập, đi làm, tự xây dựng sự nghiệp cho bản thân. Đây cũng là năm đầu tiên trong chuỗi 3 năm Tam tai mà Canh Thìn (2000) sẽ gặp phải. Bản thân người Bạch Lạp Kim sẽ phải tự cố gắng nên đây cũng là năm sẽ rất vất vả. Tài lộc vẫn chưa dư dả vì thế mà năm 2022 đối với Bạch Lạp Kim sẽ là một năm để tích lũy kinh nghiệm. 

Về tình duyên: Mặt tình cảm sẽ không có quá nhiều thay đổi. Một lời khuyên dành cho Canh Thìn chính là nên dành sự quan tâm đến người thân nhiều hơn, gặp gỡ bạn bè thường xuyên thì vận may sẽ đến. 

Về sức khỏe: Nhìn chung, đây là một năm mà với bất kỳ người mệnh Kim nào cũng cần cẩn thận về sức khỏe. Bạch Lạp Kim cần chú ý trong đi lại, xương khớp, máu huyết. Chủ động rèn luyện có thể để nâng cao sức khỏe. 

Vật phẩm giải hạn, tăng may mắn cho người mệnh Kim năm 2022

Khi chọn vật phẩm phong thủy cho người mệnh Kim cần chọn vật có màu sắc, chất liệu tương sinh hoặc tương hợp với người mệnh Kim.

Thường các vật phong thủy giải hạn, tăng may mắn cho người mệnh Kim làm bằng kim loại, gốm và có màu vàng, nâu đất, trắng, bạch kim hoặc ghi xám. 

Vòng tay phong thủy 

Nhiều người mệnh Kim ưa chuộng vòng tay phong thủy bởi nó không chỉ có ưu điểm về mặt phong thủy mà còn được thiết kế kỳ công. Đây cũng là món đồ phong thủy nhỏ gọn, tiện lợi, dễ mang bên mình.

Người mệnh Kim phù hợp nhất với màu trắng, xám, ghi, vàng đất vì thế mà khi chọn vòng tay phong thủy cũng có thể chọn những gam màu này. Hạn chế và tuyệt đối không nên sử dụng vòng tay màu đen, xanh lam, hồng, đỏ vì như thế sẽ ảnh hưởng đến phong thủy.

Vòng tay phong thủy

Tranh phong thủy

Tranh phong thủy mệnh Kim là tranh cá chép, tranh sơn thủy, tranh rồng, tranh chim công, tranh tứ quý,…. Theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim nên tranh tượng trưng cho tranh thuộc hành Thổ như tranh, hình ảnh về đất đai, phong cảnh với các gam màu chủ đạo là vàng, trắng, xám ... cũng là tranh phong thủy mệnh Kim. Tranh phong thủy mệnh Kim giúp gia tăng tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Tranh phong thủy

Những con số may mắn đối với mệnh kim 

Một trong những xu hướng mới được nhiều người quan tâm đó là sim phong thủy hợp mệnh Kim. Nhiều người tin rằng một số điện thoại may mắn sẽ giúp chủ sở hữu thành công trong kinh doanh. 

Những con số may mắn đối với người mệnh Kim là 2, 5, 6, 7 và 8. Không nên có số 9 trong số điện thoại. Những con số này sẽ giúp người mệnh Kim gặp nhiều điều may, hanh thông con đường tài lộc. 

Cây phong thủy

Theo phong thủy ngũ hành thì Thổ sinh Kim, do đó bạn có thể trồng các loại cây thuộc hành Thổ bên cạnh các loại cây thuộc hành Kim.

Một số loại cây phong thủy thuộc hành Kim:

- Kim ngân hoa: Cân bằng năng lượng, mang lại tiền tài, sự thịnh vượng cho người mệnh Kim. 

- Ngọc lan tây: Đại diện cho sự tường tồn, bền bỉ, sức sống mãnh liệt và may mắn. 

- Thiết mộc lan: Mang đến nhiều sự may mắn trong tài lộc, con đường công danh, sự nghiệp. 

- Bách hợp: Bách hợp trong nhà, trên bàn làm việc giúp tạo ra nguồn sinh khí dồi dào, tươi mới, xua tan đi những dòng khí xấu.

Cây phong thủy

Đá phong thủy

Đá phong thủy là một trong những vật phong thủy cho những người mệnh Kim để gia tăng vận may và thành công. Người mệnh Kim có thể sử dụng các loại đá phong thủy có màu: trắng, xám, ghi. 

Một số loại đá phong thủy hợp mệnh kim là đá cáo thạch anh vàng, đá thạch anh trắng, thạch anh khói, đá hổ phách vàng, đá mắt hổ vàng, đá mặt trăng, v.v. 

Đá thạch anh chứa nhiều năng lượng và linh khí, có thể giúp bạn chống lại những điều xui xẻo, không may mắn.

Các loại đá như hổ phách vàng hoặc đá mắt hổ vàng có thể giúp người mệnh Kim giảm bớt căng thẳng, duy trì trạng thái cân bằng cảm xúc và tâm trạng bình tĩnh, cho phép họ đưa ra những phán đoán hợp lý.

Đá phong thủy

Phật bản mệnh

Lá bài bùa bình an là vật phẩm phong thủy mà mỗi người mệnh Kim nên sở hữu. Lá bùa đó càng có giá trị đối với nhiều người hay phải đi lại trên sông nước. Nó sẽ bảo vệ chủ nhân bằng cách ngăn chặn nhiều điều không may và những tai họa không lường trước được.

Phật bản mệnh

Tượng phong thủy

Một số mẫu tượng phong thủy hợp mệnh kim như: 

- Tượng Tỳ Hưu mạ vàng: Đem lại bình an, thu hút tiền tài, may mắn. 

- Tượng Cóc ngậm tiền mạ vàng: Mang lại nhiều tài lộc, phú quý, thuận lợi về sức khỏe, sự nghiệp, tiền bạc,..

- Tượng Phật Di Lặc mạ vàng: Tượng trưng cho sức khỏe, trường thọ và bình an

- Tượng Cá chép mạ vàng: Tránh những điều hung, hanh thông con đường tiền tài, sự nghiệp. 

Ngoài ra, còn một số mẫu tượng phong thủy khác như tượng rồng, tượng ngựa, tượng rùa,.. cũng là những tượng hợp mệnh Kim. 

Tượng phong thủy

Mong rằng với những chia sẻ về thông tin và vận số của người mệnh Kim trên, những người mệnh Kim có thể chuẩn bị sẵn sàng để đón một năm mới với nhiều điều mới.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777