cart.general.title

Những màu tóc màu bạch kim cực HOT, nhuộm lâu phai ra màu gì?

Những màu tóc màu bạch kim cực HOT, nhuộm lâu phai ra màu gì?

Tóc màu bạch kim là một trong những màu tóc được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Sở dĩ màu tóc nhuộm này được nhiều người ưa chuộng như vậy là nhờ sự trẻ trung, năng động mà nó đem lại cho người sở hữu.

Hãy cùng Natoli tìm hiểu thêm về màu tóc độc đáo này qua bài viết dưới đây nhé!

Nhuộm tóc màu bạch kim là gì?

Tóc màu bạch kim được hình thành là do sắc tố đen (melanin) xuất hiện ở trong cấu trúc của tóc với mật độ rất thấp. Thông thường, màu tóc bạch kim này có xu hướng tối dần theo tuổi.

Do đó, các bạn sẽ rất khó tìm thấy những người trưởng thành sở hữu màu tóc bạch kim hoàn toàn tự nhiên. Thông thường, màu bạch kim được tìm thấy ở những người có nguồn gốc từ Bắc Âu. Bên cạnh đó, tóc bạch kim cũng được nhìn thấy ở những người mắc căn bệnh bạch tạng.

Hầu hết màu tóc bạch kim mà các bạn nhìn thấy ngày nay đều đã được tẩy trắng. Triệt lông được biết đến là quá trình loại bỏ đi sắc tố melanin bằng các loại hóa chất chuyên dụng. Mục đích của việc loại bỏ sắc tố này là để làm cho tóc mất đi màu sắc tự nhiên ban đầu.

Tùy thuộc từng vào loại tóc, màu tóc mà thời gian tẩy tóc cũng có sự khác nhau.

Những người phương Tây thường có màu tóc sáng tự nhiên, do quá trình tẩy trắng tóc mất ít thời gian hơn những người Châu Á. Bởi vì, màu tóc tự nhiên của những người châu Á là màu nâu sẫm hoặc màu đen truyền thống. Vì vậy, việc tẩy tóc sẽ mất khá nhiều thời gian hơn để có thể đạt được mức màu mà mình  mong muốn.

Đối với một mái tóc với màu sắc đen huyền, để có thể nhuộm được một mái tóc màu bạch kim, sẽ yêu cầu cần tẩy tóc ít nhất 2 lần. Tóc bạch kim là màu tóc có mức độ sáng nhất của các màu tóc tẩy trắng hiện nay. Do đó, có thể các bạn sẽ phải trải qua hơn 2 lần tẩy trắng để có được một mái tóc màu bạch kim như ý.

Tóc màu bạch kim tiếng anh là gì? Đây cũng là câu hỏi được khá nhiều người thắc mắc hiện nay. Tên tiếng anh của màu tóc bạch kim khá dễ nhớ, nó được dịch sang tiếng anh với tên gọi là Platinum hair.

Nhuộm màu bạch kim có phải tẩy tóc không?

Tóc màu bạch kim được biết đến là một dạng tóc thiên về tông màu sáng, cho nên khi các bạn muốn nhuộm màu này thì cần phải tẩy mới có thể lên được đúng màu bạch kim như ý muốn.

Không những vậy, màu tóc của những người Châu Á lại có chứa nhiều hạt màu nâu, màu đen. Những hạt màu nâu và đen này là những hạt Melanin đóng vai trò là hắc tố tạo nên màu sắc cho tóc, da và mắt.

Do đó, khi muốn nhuộm những màu tóc có tông sáng cao như màu bạch kim, các bạn cần phải tẩy đi những hạt này thì màu tóc của các bạn mới có thể chuyển sang màu trắng hoặc vàng. Lúc đã tẩy tóc xong, chúng ta tiến hành nhuộm trực tiếp màu nhuộm tóc màu bạch kim lên tóc thì màu mới có thể ra chuẩn, đẹp nhất được.

Nhuộm tóc màu bạch kim giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá thành của dịch vụ nhuộm tóc bạch kim phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Chẳng hạn như loại thuốc nhuộm, độ dài của tóc, vị trí của tiệm làm tóc, sự nổi tiếng của tiệm làm tóc,...

Tóc màu bạch kim hợp với da nào?

Trước khi tiến hành nhuộm tóc, có rất nhiều người thường sẽ cân nhắc về màu da của mình xem nó có phù hợp đối với loại thuốc nhuộm, màu nhuộm đó hay không. 

Tóc màu bạch kim được xem là màu tóc rất phù hợp đối với những bạn gái có làn da ngăm, đồng thời giúp cho làn da ngăm của người đó được sáng hơn.

Bên cạnh đó, những bạn gái đang có làn da đang bị tàn nhang, nổi mụn, nám trên mặt,… có thể cân nhắc màu nhuộm này. Do màu tóc này sẽ làm nổi bật những ưu điểm, che đi những khuyết điểm trên gương mặt của bạn, từ đó bạn sẽ trông tự tin hơn đấy

Công thức nhuộm tóc màu bạch kim

Nếu các bạn có nhu cầu nhuộm tóc tại nhà, các bạn có thể theo dõi công thức và các bước nhuộm sau đây của chúng tôi:

  • Bước 1: trộn 0000 + Mix Violet + Mix Blue + Oxy 9 theo tỷ lệ là 97,5 + 2,5 + 2,5 + 80. Sau đó, các bạn tiến hành phết hỗn hợp này lên tóc, cần lưu ý cách chân tóc 1cm.

  • Bước 2: Trộn 0000 + Mix violet + Oxy 6 theo tỷ lệ là 97,5 + 2,5 + 80.

  • Bước 3: Trộn hỗn hợp 0000 + Mix violet + Oxy 6 theo tỷ lệ là 97,5 + 2,5 + 80. Sau đó, các bạn hãy xả sạch với nước ấm.

  • Bước 4:

  • Cách 1: Khử lấy Mix violet + 000 + Oxy 6 + clear + nước ấm theo tỷ lệ là 2 + 30 + 63 + 5 + 150

  • Cách 2: Sử dụng loại dầu gội có nồng độ PH cao, gội cho tới khi nào thấy màu tóc đã chuyển sang màu trắng tím thì hãy xả sạch và gội lại lần 2.

Bảng màu tóc bạch kim hot phổ biến

Bảng màu tóc bạch kim rất đa dạng, do đó các bạn có thể dễ dàng chọn được mẫu mà mình mong muốn. Và bảng màu tóc bạch kim hot phổ biến, được nhiều người lựa chọn hiện nay gồm có tóc nhuộm tóc màu vàng bạch kim, tóc màu trắng bạch kim, tóc màu nâu lạnh highlight bạch kim, móc lai tóc màu bạch kim, tóc màu bạch kim ánh vàng.

Ngoài ra, còn một số màu tóc như tóc màu bạch kim tự nhiên, nhuộm tóc ombre màu bạch kim, tóc màu bạch kim ánh hồng, tóc màu xanh bạch kim, nhuộm tóc màu xám bạch kim, nhuộm tóc màu khói bạch kim, tóc màu bạch kim ánh tím.

Nhuộm tóc màu vàng bạch kim

Các màu tóc nhuộm như màu vàng bạch kim, màu bạch kim, cùng với những màu khói, xám…đều được biết đến là những tông màu nhuộm sáng. Những màu tóc nhuộm này đối lập hoàn toàn so với tóc màu đen truyền thống của những người gốc người châu Á.

Do đó, để có thể sở hữu được một màu tóc sáng như mong muốn, các bạn cần phải tiến hành tẩy tóc. Màu bạch kim chuẩn sáng hơn so với vàng bạch kim vài tông nên các bạn cần phải tẩy nhiều và kỹ.

Bên cạnh đó, đối với nhuộm tóc màu vàng bạch kim, các bạn chỉ cần tẩy tóc khoảng 2 lần là màu có thể lên chuẩn như mình mong muốn được rồi.

Màu tóc vàng bạch kim và màu bạch kim đặc biệt hơn so với những gam màu tóc còn lại ở chỗ là các bạn chỉ cần qua những bước tẩy tóc là có thể lên được tông màu như ý. Bên cạnh đó, những màu tóc nhuộm như xanh rêu khói, xám khói, tím khói,… đều phải cần đến bước nhuộm màu sau bước tẩy tóc.

Tóc màu trắng bạch kim

Tóc màu trắng bạch kim cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ theo đuổi phong cách cá tính, năng động, sáng tạo. Tuy nhiên, màu tóc này thường chỉ hợp với những người có làn da trắng.

Tóc màu nâu lạnh highlight bạch kim

Nếu như các bạn không muốn tóc màu highlight quá bình thường, thế nhưng cũng không muốn trông quá cá tính, sắc sảo, dữ dằn, vậy thì một sự lựa chọn tuyệt vời khác dành cho bạn chính là phối tóc màu nâu lạnh highlight bạch kim. Màu tóc này giúp cho người sở hữu trông vừa xinh vừa dịu dàng.

Hiện nay, các cô gái Hàn Quốc, Nhật Bản cũng đang lăng xê màu tóc nhuộm này bởi vẻ đẹp ấn tượng, đặc biệt mà nó mang lại. Bên cạnh việc highlight bên ngoài, các bạn cũng có thể nhuộm ở phần đuôi tóc hoặc nhuộm ẩn ở đằng sau tai, dù kiểu gì thì các bạn cũng trông đẹp và ấn tượng.

Móc lai tóc màu bạch kim

Mẫu móc lai tóc màu bạch kim hiện nay đang là xu hướng nhiều bạn trẻ theo đuổi trong những năm gần đây. Thực chất, mẫu tóc móc lai là một phương pháp nhuộm tóc, hay còn được gọi với một cái tên khác là nhuộm highlight.

Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa các màu tóc với nhau, thông thường là từ 2 cho tới 3 màu, thường chủ yếu vẫn là kết hợp 2 màu tóc. Khi nhuộm màu tóc này, màu nền của tóc sẽ là tông màu chủ đạo, nó được nhuộm bao trùm nhất.

Đồng thời, các sợi tóc móc lai sẽ được nhuộm chiếm ít hơn, thông thường chúng sẽ được nhuộm theo từng lọn tóc nhỏ. Mặc dù tóc móc lai chiếm phần ít, thế nhưng màu để móc lai thường sẽ nổi bật hơn so với màu nền.

Cũng gần giống như với thời trang quần áo, giày dép, thời trang tóc cũng luôn thay đổi theo năm tháng. Trong những năm gần đây, mẫu móc lai tóc cùng màu bạch kim là một xu hướng mặc dù không còn mới lạ nhưng vẫn giữ một sức hút lớn, được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Tóc màu bạch kim ánh vàng

Tóc màu bạch kim ánh vàng hiện nay đang được xem là mẫu tóc hot nhất, rất được săn đón trong thời gian gần đây. Khi xu hướng màu tóc nhuộm bạch kim ánh vàng này nổi lên, dường như mọi người đều bị cuốn hút bởi một sắc tóc nổi bật, ấn tượng, quá đỗi tỏa sáng và độc lạ.

Và hiện nay, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng, các bạn trẻ đam mê thời trang lựa chọn mẫu tóc bạch kim này để làm mới bản thân mình, giúp bản thân nổi bật hơn trước đám đông.

Tóc màu bạch kim tự nhiên

Tóc màu bạch kim tự nhiên là mẫu tóc không phải là màu tóc tự nhiên vốn có của con người. Các bạn có thể nhìn thấy màu tóc này ở một số ít người có nguồn gốc Bắc Âu hay những người bị mắc căn bệnh bạch tạng, hoặc các bạn cũng có thể tưởng tượng màu tóc nhuộm này giống như mái tóc bạc của những người già, những người lớn tuổi.

Nếu các bạn không thuộc những trường hợp đặc biệt trên, cách duy nhất để có thể có được màu tóc bạch kim tự nhiên này chính là tẩy tóc.

Nhờ sự khác biệt, ấn tượng, nổi bật, cá tính và độc đáo mà màu tóc bạch kim tự nhiên ngày nay đã trở thành một trào lưu, xu hướng nhuộm tóc của giới trẻ, những người đam mê thời trang.

Nhuộm tóc ombre màu bạch kim

Mẫu nhuộm tóc ombre màu bạch kim được đánh giá là một trong những màu tóc cực kỳ phù hợp đối với những cô nàng cá tính, thích sự sáng tạo và độc lạ. Màu tóc này không chỉ có sự thu hút mà còn giúp cho các bạn tôn lên vẻ đẹp cá tính, tôn làn da trắng sáng.

Những ưu điểm của màu tóc ombre màu bạch kim này là do có sự kết hợp độc đáo giữa ánh vàng bạch kim cùng với màu đen huyền bí, cho nên kể cả các bạn có sở hữu làn da bánh mật, ngăm đen thì trông bạn vẫn cực kỳ thu hút, ấn tượng.

Tóc màu bạch kim ánh hồng

Tóc màu bạch kim ánh hồng được đánh giá là màu tóc sẽ làm cho những cô nàng bánh bèo xiêu lòng ngay lập tức. Khi phối với bạch kim, tông màu hồng sẽ không còn sến súa mà trở nên vô cùng trendy, dịu dàng hơn bao giờ hết.

Đây cũng được biết đến là một trong những màu tóc đa phong cách, bởi vì nó vừa phù hợp đối với những cô nàng kẹo ngọt, bánh bèo, thế nhưng cũng phù hợp đối với những cô nàng sở hữu phong cách cá tính, nổi loạn.

Màu tóc kẹo ngọt này là sự pha trộn độc đáo của gam màu hồng dịu dàng và màu bạch kim cá tính. Tùy thuộc vào sắc tố, màu da của bạn mà bạn có thể chuyển linh hoạt giữa màu hồng đậm hoặc hồng nhạt hơn.

Màu hồng pastel tối sẽ vô cùng thích hợp đối với những bạn sở hữu tông màu da ngăm, da bánh mật, da tối màu. Còn nếu như các bạn có một làn da trung,màu ô liu thì các bạn hãy chọn màu tóc Toni Topaz nhé. Da sáng phù hợp với hầu hết tone màu tóc khác nhau, do đó các bạn có thể lựa chọn tone màu nào mà mình ưng ý nhé.

Màu tóc xanh bạch kim

Màu tóc xanh bạch kim vẫn luôn là màu tóc nhận được rất nhiều sự ưa chuộng của mọi người hiện nay. Nếu như các bạn sở hữu làn da sáng hoặc mịn, màu tóc xanh bạch kim này chắc chắn sẽ vô cùng phù hợp với bạn.

Các bạn cũng có thể thử một màu tóc xanh bạch kim với tone màu xanh đậm hơn để xem xét màu tóc nào sẽ phù hợp đối với màu da, tính cách của bạn nhất.

Tóc nhuộm tông màu xanh dương hải quân sẽ vô cùng phù hợp đối với những cô nàng có tông màu da ngăm, da bánh mật, da tối, trong khi đó, còn màu tóc tone màu xanh lục sẽ rất phù hợp đối với tông da màu ô liu.

Nhuộm tóc màu xám bạch kim

Mẫu nhuộm tóc màu xám bạch kim là một trong những màu tóc thường được các sao nam lựa chọn. Bên cạnh đó, nếu như các bạn theo đuổi phong cách giản dị, hiền lành, dịu dàng thì hãy tham khảo 1 tông màu tóc bạch kim khác mà chúng tôi đã chia sẻ ở bên trên nhé.

Xám bạch kim là màu tóc nhuộm khá kén người nhuộm, bởi vì đây là màu tóc có tính chất độc đáo, nổi bật, cá tính, nổi loạn và cầu kỳ.

Những kiểu tóc thường được kết hợp cùng với màu tóc xám bạch kim là kiểu tóc phủ bóng, tóc xoăn sóng nước, uốn cụp hoặc để mái dài và cần sự chăm chút kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, màu tóc xanh bạch kim này mang sắc lạnh, do đó thiếu sự gần gũi, cho nên các bạn cũng cần có 1 sự sắc sảo, theo đuổi phong cách lạnh lùng, cá tính.

Nhuộm tóc màu khói bạch kim

Mẫu tóc nhuộm màu tóc bạch kim khói luôn được xem là 1 trong những màu tóc mờ ảo nhất, huyền bí nhờ sự kết hợp độc đáo giữa màu bạch kim cùng với màu xám khói.

Màu tóc nhuộm này không đơn điệu hay gay gắt như những mái tóc màu tóc bạch kim thông thường, bạch kim khói sẽ giúp cho các bạn trông dễ chịu, cá tính, nổi bật và thu hút hơn.

Tông màu khói bạch kim này cũng sẽ giúp cho các bạn vừa nổi bật, vừa ấn tượng, vừa phá cách nhưng lại không lạnh lùng, khó gần. Không những thế, đây còn là tông màu tóc dễ phối đồ. Do đó, tóc màu bạch kim khói có thể sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng muốn thử thay đổi với màu nhuộm bạch kim khó tính này.

Tóc màu bạch kim ánh tím

Nếu như các bạn nghĩ rằng mái tóc màu bạch kim ánh tím chỉ được xuất hiện trong các bộ truyện tranh thì quả là thiếu 1 sót lớn. Trên thực tế, đây được biết đến là màu tóc nhuộm rất đẹp, ấn tượng, chỉ là màu tóc này quá ít người nhuộm.

Sở dĩ màu tóc này có ít người nhuộm là bởi vì quá trình để có thể lên được màu tóc bạch kim ánh tím như ý muốn không hề đơn giản chút nào, nó rất cầu kỳ và rất dễ bị nhuộm lỗi.

Tóc bạch kim phai ra màu gì?

Về cơ bản, để có thể nhuộm được mẫu tóc màu bạch kim thì các bạn phải tẩy tóc với cấp độ cao. Do đó, màu tóc của các bạn sau khi tẩy sẽ trở thành tông màu trắng hoặc màu vàng.

Chính vì vậy cho nên sau khi tiến hành nhuộm tóc màu bạch kim trong khoảng từ 1 tháng cho tới 2 tháng sẽ bắt đầu phai ra thành tóc màu trắng bạch kim. Khi tóc màu bạch kim phai, thường thì nó sẽ không có sự khác nhau nhiều so với màu tóc gốc. Bởi vậy nên các chị em có thể yên tâm khi sở hữu màu tóc nhuộm cá tính này.

Cách nhuộm tóc màu bạch kim tại nhà

Nếu không muốn ra tiệm nhuộm tóc hoặc muốn tiết kiệm chi phí nhuộm tóc, các bạn có thể thực hiện các bước nhuộm tóc màu bạch kim theo hướng dẫn của chúng tôi dưới đây:

  • Bước 1: Trộn hỗn hợp nhuộm tóc gồm thuốc tẩy và thuốc trợ nhuộm với tỷ lệ theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất

  • Bước 2: Phết hỗn hợp vừa trộn lên tóc khô, lưu ý không phết hỗn hợp quá sát da đầu

  • Bước 3: Sử dụng mũ nilon để tiến hành ủ tóc, cứ 10 phút các bạn hãy dùng giấy lau đi lớp bọt thuốc dính trên tóc

  • Bước 4: Xả thuốc tẩy bằng nước lạnh, xả cho tới khi nước trong

  • Bước 5: Cân bằng lại màu tóc bằng cách trộn 1 phần toner với 2 phần kem trợ nhuộm, sau đó phết lên tóc khoảng 30 phút, cuối cùng xả lại tóc với nước cho tới khi nước trong

Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ cho các bạn về những màu tóc bạch kim đẹp, hot nhất, phổ biến nhất và được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Chúng tôi hy vọng rằng, các bạn sẽ chọn được cho mình màu tóc ưng ý nhất qua bài viết chúng tôi đã chia sẻ ở trên.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777