cart.general.title

TOP 20+ những hình xăm sống lưng đẹp nhất cho cả nam và nữ

TOP 20+ những hình xăm sống lưng đẹp nhất cho cả nam và nữ

Sống lưng là vị trí xăm được rất nhiều người lựa chọn. Hình xăm sống lưng vừa kín đáo, lại vừa thể hiện được sự quyến rũ của bạn khi cố tính “khoe” ra những hình xăm này.

Đặc biệt, vị trí này có thể xăm được rất nhiều kiểu khác nhau tùy vào phong cách của từng người. Hãy cùng Natoli tìm hiểu một số hình xăm sống lưng cho nam và nữ cực đẹp trong bài viết dưới đây nhé.

Những hình xăm dọc sống lưng đẹp cho nam cực chất

Đối với các chàng trai, hình xăm không chỉ thể hiện tính nghệ thuật mà còn phải thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính. Một số mẫu hình xăm dọc sống lưng nam được ưa chuộng nhất phải kể đến như hình xăm thánh giá, hình xăm la bàn, hình xăm chữ,...

Hình xăm thánh giá

Không chỉ những người theo Đạo mới được xăm hình thánh giá. Hình xăm thánh giá hay còn gọi là hình xăm thập giá là một trong số những hình xăm sống lưng nam được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hình xăm thánh giá thể hiện sự tin tưởng vào Chúa, để Chúa dẫn đường chỉ lối. Đối với những người không theo Đạo, hình xăm thánh giá còn có ý nghĩa thể hiện sự ghi nhớ cội nguồn, luôn giữ tâm trong sáng. 

Những người xăm hình thánh giá lên sống lưng cũng mong muốn được tiếp thêm sức mạnh để có thể vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Hình xăm sau lưng đẹp cho nam

Hình xăm ở lưng cho nam

Những hình xăm dọc sống lưng đẹp cho nam

Hình xăm la bàn, la bàn mỏ neo

Theo quan niệm của người Tây Ban Nha xưa, hình xăm la bàn mang ý nghĩa đem đến sự may mắn cho người xăm nó. La bàn có tác dụng định hướng, chỉ đường. Vì vậy, hình xăm này cũng mang ý nghĩa tượng trưng cho sự bảo vệ và chỉ đường đúng hướng.

Hình xăm la bàn là lời nhắc nhở bản thân không đi sai hướng, luôn theo lẽ phải. Hình xăm mỏ neo thể hiện sự kiên định, chắc chắn và mạnh mẽ. 

Khi kết hợp 2 hình ảnh này, ta có được một hình xăm sống lưng không chỉ mang tính nghệ thuật mà còn mang ý nghĩa tiếp thêm động lực, nghị lực trong cuộc sống.

Hình xăm lưng đẹp nam ý nghĩa

Hình xăm dọc sống lưng cho nam

hình xăm.sống lưng cho nam

Hình xăm bọ cạp

Hình xăm bọ cạp mang ý nghĩa xua đuổi tà ma, bảo vệ bạn khỏi những điều xấu xa. Hình bọ cạp cũng mang ý nghĩa thần hộ mệnh và biểu trưng cho quyền lực, đem đến may mắn cho bạn.

Hình xăm nửa lưng trên đẹp cho nam

hình xăm sống lưng nam

hình xăm sống lưng cho nam

Hình xăm chữ dọc sống lưng cho nam

Hình xăm chữ cũng là những hình xăm dọc sống lưng mà rất nhiều người ưa chuộng bởi nó thể hiện sự tinh tế mà vẫn mang ý nghĩa sâu sắc.

Hình xăm này thường là những câu quote hay những từ ngữ có ý nghĩa với người xăm. Nó có thể sử dụng bất cứ ngôn ngữ nào mà người xăm mong muốn, chỉ cần thể hiện đúng được suy nghĩ, tâm trạng của người xăm.

Thông thường, hình xăm chữ sẽ ghi dấu một kỉ niệm hay là một lời nhắc nhở có ý nghĩa đối với người xăm.

Xăm chữ ở lưng cho nam

hình xăm chữ dọc sống lưng nam

hình xăm chữ dọc sống lưng cho nam

Hình xăm khóa kéo

Hình xăm khóa kéo này vô cùng độc và lạ. Vì vậy nếu bạn muốn tìm kiếm một hình xăm ít đụng hàng thì có thể tham khảo mẫu hình xăm dọc sống lưng này. 

Nếu sở hữu một tấm lưng rộng, bạn có thể xăm hình khóa kéo to, nếu sở hữu một tấm lưng gầy hơn thì hình khóa kéo nhỏ hơn vẫn đủ tinh tế và đẹp mắt.

Những hình xăm dọc sống lưng đẹp cho nam

Hình xăm hệ mặt trời

Nếu yêu thích vũ trụ và các vì sao, bạn sẽ không thể bỏ qua các hình xăm này. Hình xăm hệ mặt trời có thể là hình xăm đen trắng hoặc hình xăm màu nước để tạo nên sự sống động hơn cho hình xăm. Hệ mặt trời sẽ bao gồm các hình tinh, vệ tinh, sao chổi và tiểu hành tinh…

Hình xăm hệ mặt trời sẽ rất phù hợp với những người thích khám phá, tâm hồn mơ mộng.

Hình xăm dọc sống lưng cho nam

Hình xăm dọc sống lưng nam độc đáo

Ngoài những gợi ý trên, một số mẫu hình xăm sống lưng cho nam khác mà các chàng có thể tham khảo như sau:

hình xăm ở sống lưng cho nam

hình xăm đẹp cho nam

hình xăm đẹp cho nam ở lưng

Hình xăm sống lưng cho nữ

Sống lưng là vị trí xăm phù hợp với cả nam và nữ. Các bạn nữ khi xăm ở vị trí này thường chọn những hình ảnh nhẹ nhàng, mang tính thẩm mỹ cao, thể hiện sự dịu dàng, quyến rũ, thậm chí là cá tính của bản thân như hình xăm cung hoàng đạo, hình xăm hoa hồng, hoa sen, hoa bỉ ngạn…

Hình xăm cung hoàng đạo

Hình xăm cung hoàng đạo là sự lựa chọn phù hợp nhất nếu bạn không biết xăm gì ở sống lưng. Mỗi cung hoàng đạo đều có một ký tự riêng, bạn có thể nhờ thợ xăm custom theo ý thích sao cho vẫn thể hiện được nét đặc trưng của cung hoàng đạo đó mà lại thể hiện được cá tính riêng của bạn.

hình xăm đẹp cho nữ

những hình xăm đẹp cho nữ

hình xăm đẹp cho nữ ở lưng

hình xăm đẹp cho nữ ở lưng cá tính

Hình xăm chữ

Tương tự như đối với phái mạnh, nhiều chị em cũng lựa chọn xăm chữ ở sống lưng. Những dòng chữ này có thể là một câu trích dẫn mà chị em yêu thích hoặc một lời nhắc nhở, động viên…

Đối với các chị em, font chữ được lựa chọn sẽ là những font thanh mảnh, bay bổng hơn chứ không cứng nhắc như các anh. Những font chữ này sẽ giúp các chị em trở nên quyễn rũ hơn và sexy hơn rất nhiều.

hình xăm chữ đẹp cho nữ

hình xăm chữ đẹp cho nữ ở lưng

mẫu hình xăm đẹp cho nữ

hình xăm sống lưng đẹp cho nữ

hình xăm đẹp ở lưng cho nữ

Hình xăm hoa sen

Hình xăm hoa sen là biểu tượng của sự thanh khiết, thanh cao, trong sáng và bình an. Đây là hình ảnh biểu tượng của Phật giáo.

Lựa chọn hình hoa sen để xăm lên sống lưng mang ý nghĩa giữ trọn tâm hồn thanh tịnh và mang đến may mắn, bình an cho người xăm.

Hình hoa sen cũng có thể được cách điệu để tạo nên sự độc đáo, độc nhất cho các nàng.

những hình xăm sau lưng đẹp cho nữ

các hình xăm đẹp cho nữ ở lưng

hình xăm đẹp sau lưng cho nữ

lưng hình xăm đẹp cho nữ

hình xăm lưng đẹp cho nữ

Hình xăm rắn

Hình xăm rắn thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính. Rắn cũng tượng trưng cho sự tái sinh, trở nên mạnh mẽ, đầy sức sống hơn. 

Hình xăm rắn dọc sống lưng cũng thể hiện phẩm chất thông minh, bí ẩn và mạnh mẽ, là biểu tượng của sự bất diệt. 

hình xăm trên lưng cho nữ đẹp

Hình xăm hoa hồng

Hình xăm hoa hồng cũng được nhiều chị em lựa chọn bởi nó thể hiện sự quyến rũ nhưng cũng đầy mạnh mẽ của người phụ nữ. Hoa hồng đẹp nhưng có gai, thể hiện vẻ đẹp cùng sự gai góc, kiên cường của người phụ nữ.

Ngoài ra, hoa hồng cũng là biểu tượng của tình yêu. Mỗi màu hoa hồng mang một ý nghĩa riêng. Chị em cũng có thể kết hợp hình ảnh hoa hồng với những hình xăm khác để khiến bờ lưng trần trở nên nóng bỏng hơn.

những hình xăm dọc sống lưng đẹp cho nữ

những hình xăm lưng đẹp cho nữ

quyến rũ hình xăm đẹp cho nữ ở lưng

hình xăm cho nữ đẹp

ý nghĩa hình xăm đẹp cho nữ ở lưng

những hình xăm đẹp nhất hiện nay cho nữ

Hình xăm hoa bỉ ngạn

Hình xăm này biểu tượng cho sức sống mạnh mẽ dù sở hữu một vẻ ngoài mong manh. Đặc biệt, trong tình yêu, hoa bỉ ngạn còn là lời nhắc nhở dù không thể ở bên nhau thì hãy luôn nhớ đến những kỉ niệm tốt đẹp về nhau.

Hoa bỉ ngạn thể hiện sự xa cách, phân ly trong tình yêu, đồng thời cũng thể hiện sự thuần khiết, thanh cao.

quyến rũ hình xăm đẹp cho nữ ở lưng

những hình xăm đẹp cho nữ

hình xăm đẹp cho nữ

hình xăm lưng nữ

hình xăm đẹp cho nữ

hình xăm lưng nữ

Hình xăm bướm

Hình xăm bướm thể hiện sự xinh đẹp, duyên dáng, hạnh phúc. Đặc biệt, hình ảnh bướm kết hợp với hoa còn mang ý nghĩa sự tái sinh về mặt linh hồn, thể hiện ý chí kiên cường, sự cố gắng nỗ lực.

Hình xăm bướm thường được xăm với nhiều màu nổi bật, thể hiện sự dịu dàng, nữ tính của người phụ nữ.

hình xăm lưng nữ

ý nghĩa hình xăm đẹp cho nữ ở lưng

hình xăm sống lưng đẹp cho nữ

những hình xăm sau lưng đẹp cho nữ

các hình xăm đẹp cho nữ ở lưng

Hình xăm đầu lâu

Hình xăm đầu lâu rất phù hợp với những cô nàng cá tính và mạnh mẽ. Ý nghĩa của hình xăm này là ranh giới giữa sự sống và cái chết, nhắc nhở mỗi chúng ta cần trân trọng cuộc sống này.

hình xăm đẹp cho nữ ở lưng cá tính

Hình xăm dreamcatcher

Dreamcatcher là một vật dùng thể xua tan ác mộng, xui xẻo, giúp bạn ngủ ngon hơn và gặp nhiều may mắn hơn.

Vì vậy, hình xăm dreamcatcher phù hợp với những chị em thường hay gặp ác mộng, có nhiều nỗi sợ, nỗi lo trong cuộc sống.

Khi xăm hình này, bạn sẽ cảm thấy thư thái, bình yên hơn. Hình xăm này như một lá bùa hộ mệnh đi theo bạn đến bất cứ đâu.

ý nghĩa hình xăm đẹp cho nữ ở lưng

ý nghĩa hình xăm đẹp cho nữ

hình xăm đẹp ý nghĩa cho nữ

 

Hình xăm cho nữ đẹp nhất

những hình xăm lưng đẹp cho nữ

Hình xăm thánh giá

Hình xăm thánh giá không chỉ thể hiện đức tin mà còn đem đến sự bình an, may mắn cho bạn. Nó thể hiện lòng hướng thiện, giúp bạn có một cuộc sống an yên.

những hình xăm dọc sống lưng đẹp cho nữ

hình xăm trên lưng cho nữ đẹp

hình xăm lưng đẹp cho nữ

Kiểu tattoo cây thông dọc sống lưng

Nếu yêu thích những cây thông vừa mong manh, vừa mạnh mẽ, các nàng không thể bỏ qua hình xăm này. Hình ảnh cây thông mang tính thẩm mỹ cao, thân cây cao nhưng tán không quá rộng, rất phù hợp để xăm ở vị trí sống lưng.

lưng hình xăm đẹp cho nữ

các hình xăm đẹp cho nữ ở lưng

Hình xăm hệ mặt trời

Những cô nàng yêu thích không gian, vũ trụ thì không thể bỏ qua mẫu hình xăm hệ mặt trời với các hành tinh xung quanh nó. Hình xăm này trải dài dọc sống lưng, có thể thiết kế hệ mặt trời với màu sắc nổi bật hoặc chỉ là màu đen trắng tối giản.

hình xăm đẹp sau lưng cho nữ

những hình xăm sau lưng đẹp cho nữ

hình xăm đẹp ở lưng cho nữ

hình xăm sống lưng đẹp cho nữ

Hình xăm dọc sống lưng hoa cúc cho nữ

Hình xăm hoa cúc biểu tượng cho sự giàu sang, cao quý, tài lộc, tình yêu gia đình. Cánh hoa mỏng manh thể hiện sự dịu dàng của người phụ nữ.

ý nghĩa hình xăm đẹp cho nữ ở lưng

quyến rũ hình xăm đẹp cho nữ ở lưng

hình xăm đẹp cho nữ ở lưng

quyến rũ hình xăm lưng nữ

hình xăm đẹp cho nữ ở lưng

hình xăm sống lưng đẹp cho nữ

Hình xăm mặt hổ kết hợp hoa

Hình xăm mặt hổ kết hợp hoa thể hiện sự kết hợp giữa sự mạnh mẽ và dịu dàng. Đây laf2 phẩm chất mà người phụ nữ nào cũng nên có. Dù dịu dàng đến đâu cũng cần mạnh mẽ khi cần thiết để có thể đương đầu với sóng gió.

hình xăm sau lưng nữ

hình xăm đẹp cho nữ ở lưng cá tính

hình xăm đẹp cho nữ ở lưng

Hình xăm dọc sống lưng hoa lá đẹp cho nữ

Chủ đề hoa lá, thiên nhiên luôn được các chị em ưa chuộng khi lựa chọn hình xăm ở bất cứ vị trí nào. 

Đối với hình xăm dọc sống lưng, ưu tiên lựa chọn những mẫu hình xăm hoa lá được thiết kế theo chiều dọc. Hình xăm sẽ chạy dọc sống lưng, càng tăng thêm nét tinh tế cho chị em.

Hình xăm hoa lá ở lưng đẹp cho nữ

hình xăm hoa đẹp cho nữ

hình xăm hoa đẹp cho nữ

hình xăm hoa đẹp cho nữ

Những mẫu hình xăm hoa ở lưng đẹp cho nữ

Hình xăm hoa quyến rũ ở lưng cho nữ

Hình xăm sống lưng nữ hình mũi tên

Hình xăm sống lưng nữ hình mũi tên mang ý nghĩa luôn tiến về phía trước dù bị kéo ngược về phía sau và phải chịu áp lực lớn. Nó cũng thể hiện sự vững vàng trước khó khăn, luôn tiến về phía trước để đạt được mục tiêu.

Hình xăm sống lưng nữ hình mũi tên

Hình xăm sống lưng nữ hình mũi tên đơn giản

Hình xăm sống lưng nữ hình mũi tên kết hợp la bàn

Hình xăm nửa lưng dành cho nữ hình mũi tên

Hình xăm hoa văn độc đáo dọc sống lưng cho nữ

Nếu không nghĩ ra hình xăm gì, các nàng hãy tham khảo một số hình xăm hoa văn độc đáo mà chúng tôi tổng hợp dưới đây:

Hình xăm hoa văn độc đáo dọc sống lưng cho nữ

 

Hình xăm hoa văn độc đáo dọc sống lưng cho nữ kết hợp nhiều họa tiết

Hình xăm hoa văn độc đáo dọc sống lưng cho nữ

Trên đây là tổng hợp những hình xăm sống lưng đẹp nhất dành cho nam và nữ. Nếu bạn đang muốn xăm ở sống lưng, hãy tham khảo những gợi ý trên của chúng tôi nhé.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777