cart.general.title

Khám phá 15 cách phối đồ với áo sơ mi form rộng nữ cá tính

Khám phá 15 cách phối đồ với áo sơ mi form rộng nữ cá tính

Một chiếc áo sơ mi form rộng có thể biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau khi chỉ cần thay đổi cách mặc và bổ sung thêm các phụ kiện thời trang khác.

Bạn có biết rằng mình hoàn toàn có thể nâng cấp phong cách ăn mặc chuẩn chỉ nhờ vào một chiếc áo sơ mi oversize cơ bản để tránh lỗi thời. Hãy để Natoli hướng dẫn bạn xu hướng cách phối đồ với áo sơ mi form rộng thời thượng hơn qua bài viết dưới đây.

Áo sơ mi form rộng là gì?

Áo sơ mi form rộng là chiếc áo sơ mi truyền thống không có chiết eo, form áo rộng rãi, vừa phải, phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. 

Các mẫu áo sơ mi form rộng nhìn qua không khác gì áo sơ mi truyền thống nhưng lại được giới trẻ ưa chuộng hơn cả bởi sự thoải mái, thể hiện phong cách phóng khoáng, năng động.

Thiết kế áo sơ mi form rộng có thể che đi hầu hết khuyết điểm cơ thể bạn và giúp bạn phối đồ theo nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

 

Khám phá các kiểu áo sơ mi form rộng phổ biến

Có 3 kiểu áo sơ mi form rộng cơ bản mà bạn cần biết đó là áo sơ mi trắng form rộng, áo sơ mi form rộng tay ngắn và áo sơ mi caro form rộng.

Áo sơ mi trắng form rộng

Mẫu áo sơ mi trắng form rộng là chiếc áo sơ mi form rộng phổ biến nhất. Với mẫu áo này, bạn có thể mặc theo style giấu quần hoặc làm áo khoác sơ mi, layering với nhiều item khác. Dù theo đuổi phong cách thời trang nào, bạn cũng nên sở hữu ít nhất một chiếc áo sơ mi trắng form rộng trong tủ đồ của mình.

Áo sơ mi form rộng tay ngắn

Áo sơ mi form rộng tay ngắn là phiên bản ngắn tay của chiếc áo sơ mi form rộng. Với chiếc áo này bạn có thể sơ vin cùng quần jeans hoặc quần tây đều rất xinh và phù hợp cho những ngày hè ngột ngạt. 

Các thiết kế túi hộp hai bên hoặc kiểu áo dáng crop top sẽ giúp set đồ của bạn thú vị hơn rất nhiều. 

Áo sơ mi caro form rộng

Sơ mi caro là item rất được lòng giới trẻ bởi sự cá tính, siêu cool ngầu mà mẫu áo này mang lại. Với chiếc áo này, bạn có thể mặc theo kiểu truyền thống hoặc phối như một chiếc áo khoác bên ngoài áo thun, áo tank top,...

Vào mùa đông, bạn có thể mặc đẹp với những chiếc áo sơ mi caro form rộng chất dạ cực hút mắt mà vẫn ấm áp như cô nàng trong bức ảnh dưới đây.

TOP 6 Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng giúp bạn thiết kế nhiều outfit hay ho

Bạn có biết rằng ngay cả chiếc áo sơ mi trắng form rộng basic cũng sẽ có rất nhiều cách phối khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một diện mạo trẻ trung, năng động tới nữ tính, dịu dàng hay thật thanh lịch, quyến rũ cá tính tươi sáng chỉ với cách mặc áo sơ mi.

Mách bạn mẹo phối áo sơ mi rộng như áo khoác

Mặc áo sơ mi form rộng như áo khoác là một trong những cách phối đồ với áo sơ mi form rộng phổ biến nhất hiện nay. Những bạn nữ theo phong cách ulzzang Hàn Quốc nhất định sẽ thấy rất quen thuộc với cách phối này. 

Lưu ý nếu sở hữu một chiếc áo sơ mi form rộng, bạn không nên mặc như bình thường bởi áo form rộng sẽ dễ khiến bạn có cảm giác bơi trong áo, rất khó để mặc đẹp. Thay vào đó, một chiếc áo khoác hờ hững sẽ khiến set đồ trông thú bị hơn rất nhiều. 

Bạn có thể chọn lựa những chiếc áo sơ mi kẻ caro hoặc đơn thuần là sơ mi trắng form rộng, form oversize như cô nàng dưới đây để có một outfit cực xinh xắn khi đi cafe cùng bạn bè. Cách phối đồ với áo sơ mi caro form rộng này được khá nhiều bạn nữ Việt ưa thích trong một vài năm trở lại đây.

Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng với váy kẻ caro cho nữ

Thắt nút phần tà áo dài

Bạn có biết rằng mỗi chiếc áo sơ mi có thể tạo nên nhiều diện mạo khác nhau bởi có vô số cách thắt nút hay ho cho phần tà áo. Nếu bạn quan tâm đến cách phối đồ với áo sơ mi form rộng nữ của mình, hãy thử cách thắt nút cổ điển hai tà áo trước như cô nàng dưới đây.

Phần tà áo được thu gọn, tạo nên điểm nhấn cho chiếc áo basic này. Hơn thế, trông bạn còn trở nên cao hơn khi chiếc áo form rộng được biến hóa tài tình thành chiếc áo có dáng crop, giúp chia lại tỷ lệ cơ thể, khiến bạn trông cao hơn, khoe được vòng eo và đôi chân của mình.

Cách phối áo sơ mi form rộng nữ

Biến hóa thành chiếc áo trễ vai sexy tuyệt vời

Kéo áo trễ vai là cách phối đồ với áo sơ mi form rộng cực phổ biến sau bộ phim “She was pretty” Hàn Quốc. Dù đã 5 năm trôi qua nhưng cách phối này vẫn là một trong những cách phối áo sơ mi được áp dụng nhiều nhất của những cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm.

Phần cổ áo được kéo rộng sang hai bên, để lộ ra phần bả vai và xương quai xanh mảnh mai của bạn. Bạn chỉ cần sơ vin tà áo trước và để tà sau buông lơi một cách phóng khoáng.

Thông thường, để khiến phần cổ của bạn bớt trống trải, một chiếc choker hoặc vòng cổ bản nhỏ sẽ là lựa chọn phù hợp nhất để hoàn thiện set đồ.

Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng nữ sành điệu

Khám phá phong cách giấu quần chưa bao giờ lỗi mốt

Style giấu quần là sử dụng cạp quần cách phối đồ với áo sơ mi form rộng kinh điển được rất nhiều bạn nữ Việt áp dụng. Bạn có thể kết hợp với một chiếc quần short đen ngắn để đề phòng các sự cố bất ngờ. 

Đồng thời, hãy áp dụng cách phối đồ với áo sơ mi form dài cho style giấu quần một cách thời thượng như cô nàng Taylor Swift trong ảnh dưới đây.

Sử dụng những chiếc áo sơ mi dáng dài, suông theo cơ thể sẽ khiến bạn trông cao hơn rất nhiều mà không bị nuốt dáng một cách khéo léo.

Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng tay ngắn

Tận dụng style "giấu quần" để nhét áo vào trong váy

Khi phối đồ với áo sơ mi form rộng nữ, bạn rất nên thử phong cách này. Thay vì mặc theo style giấu quần thông thường, bạn có thể áp dụng cách mix với một chiếc chân váy ngắn như cô nàng Rihanna trong ảnh dưới đây.

Nhét áo vào trong váy xòe sẽ giúp chiếc áo rộng thùng thình của bạn trở nên gọn gàng hơn, khiến cơ thể không bị nuốt dáng. Bạn vừa có thể khoe được vòng hông tuyệt đẹp của mình mà vẫn ăn gian chiều cao một cách hiệu quả.

cách phối đồ với áo sơ mi form rộng nữ

Bỏ túi cách mix áo sơ mi bên trong áo nỉ

Áo sơ mi bên trong áo nỉ ban đầu là một trong những cách phối đồ với áo sơ mi form rộng nam. Ngày nay, cách phối đồ này được áp dụng cho giới trẻ cả các bạn nữ. Một chiếc áo sơ mi cao cổ bên trong áo nỉ, áo chui đầu sẽ tạo nên một tổng thể thanh lịch, trưởng thành hơn rất nhiều.

Hơn thế nữa, bạn chỉ cần một chiếc áo sơ mi trơn hoặc kẻ sọc mờ là đã có thể phối kết hợp với vô số kiểu áo nỉ khác nhau rồi đấy. Đây là công thức phối đồ đa dạng kinh điển cho ngày đông mà không bao giờ lỗi mốt.

Cách phối đồ với áo sơ mi rộng

Cách phối đồ với áo sơ mi

Áo sơ mi là kiểu áo có thể giúp bạn tự tin mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh, không gian khác nhau. Dưới đây sẽ là 10 cách phối đồ siêu đơn giản mà vẫn đẹp với áo sơ mi giúp bạn có thể biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau chỉ với 1 kiểu áo:

Thử cách phối đồ với áo sơ mi và quần mom jeans

Quần mom jeans là chiếc quần jeans đã từng làm mưa làm gió năm 2015 - 2017, mở đầu cho xu hướng quần ống rộng tới tận hiện tại. Những chiếc quần mom jeans mang đậm cảm hứng retro là một kết hợp mới mẻ cho combo quần jeans và sơ mi trắng truyền thống.

Diện áo sơ mi trắng cổ điển và quần tây caro đẹp như sao

Quần tây họa tiết caro đen trắng là chiếc quần tây mang họa tiết cổ điển. Ngọc nữ Tăng Thanh Hà đã phối kết hợp chiếc quần tây này với một chiếc sơ mi trắng đơn giản và áo khoác da đen trendy. Trông cô nàng như một minh tinh Hollywood những năm 90s giữa lòng Sài Gòn hoa lệ.

Thời thượng cùng combo áo sơ mi và chân váy xếp ly

Cùng là sơ mi trắng nhưng cách phối này đã giúp Tăng Thanh Hà trở nên cá tính, sành điệu hơn hẳn chỉ với chân váy xếp ly. Set đồ được nhấn nhá bởi loạt phụ kiện ấn tượng như chiếc thắt lưng độc đáo, mũ cói rộng vành và một cặp kính retro siêu cool.

Lựa chọn áo thun phối đồ với áo sơ mi cá tính cho các bạn nam

Combo áo thun bên trong áo sơ mi khoác ngoài là công thức phối đồ rất phổ biến với nhiều bạn trẻ, đặc biệt là giới trẻ Âu Mỹ. Kiểu phối đồ này sẽ giúp các bạn nam có một set đồ thú vị hơn từ combo quần jeans áo thun thường ngày. 

Hãy chọn các mẫu áo sơ mi caro nhiều màu khác nhau để làm mới casual style thường ngày của bạn.

Trở thành quý cô thời thượng với sơ mi và một set blazer

Sơ mi họa tiết bên trong một chiếc blazer trơn màu là cách mix đồ thời thượng mà các cô nàng nên áp dụng. Với cách phối này, bạn có thể mặc đẹp các mẫu sơ mi họa tiết tại những không gian sang trọng. Một chiếc túi xách dây kinh loại bắt mắt và một cặp kính râm siêu cool là bạn đã có thể tự tin hơn rất nhiều rồi.

Bắt trend với cách mix áo sơ mi cùng áo thun và áo khoác blazer

Các công thức phối đồ layer với áo sơ mi luôn là các mix match đơn giản nhất mà nhiều cô nàng áp dụng. Một chiếc áo thun trơn cổ tròn mix cùng với sơ mi sơ vin gọn gàng, mở vài khuy áo sẽ được hoàn chỉnh bởi một chiếc blazer đứng form thời thượng. 

Kiểu phối đồ này rất được lòng các quý cô công sở bởi sự thời thượng, cuốn hút mà các item mang lại. 

Diện áo sơ mi kiểu trễ vai đúng chuẩn style Hàn Quốc

Nếu là người theo đuổi phong cách đáng yêu, cá tính của các ulzzang Hàn Quốc, bạn sẽ không thể bỏ lỡ cách sơ vin áo sơ mi kiểu trễ vai như cô nàng dưới đây. Kết hợp cùng với quần short jeans là bạn đã có ngay một set đồ siêu cool mà vẫn vô cùng gợi cảm để đi chơi cùng bạn bè rồi.

Cách phối đồ thời thượng với áo sơ mi hoa cho các bạn nam

Những chiếc áo sơ mi hoa luôn làm nổi bật sự lãng tử, phong độ của các chàng trai. Mix match cùng với leather jacket là công thức phối đồ ấn tượng mà bạn không thể bỏ lỡ.

Áo sơ mi họa tiết tay ngắn không quá khó mặc như bạn nghĩ

Áo sơ mi họa tiết tay ngắn là chiếc áo đậm phong cách nhiệt đới cho mùa hè, giúp các bạn nam trở nên thật nổi bật trong những chuyến du lịch biển.

 

Quyến rũ cùng chiếc áo khoác sơ mi xuyên thấu

Sơ mi xuyên thấu là chiếc áo cực sexy rất nhiều bạn nữ ưa thích. Một set đồ basic với áo thun 2 dây đen và quần short jeans có thể giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều nếu mix cùng với áo khoác sơ mi trắng xuyên thấu. 

Một số cách mặc áo sơ mi form rộng cùng với phụ kiện thời trang

Sử dụng phụ kiện là cách giúp bạn nâng tầm set đồ của mình, là cách để phân biệt giữa một người bình thường và một người biết cách ăn mặc. Dưới đây sẽ là một loạt những gợi ý dễ áp dụng khi phối phụ kiện với áo sơ mi form rộng có thể bạn chưa biết:

Dùng thắt lưng bản to để phối với sơ mi form rộng

Một trong những cách phối đồ với áo sơ mi trắng form rộng dễ mắc sai lầm nhất đó là khiến chiếc áo rộng này che đi mất đường cong cơ thể. Do đó, một nút thắt phần eo sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả. 

Thay vì lựa chọn những chiếc thắt lưng nhỏ thông thường, hãy mix cùng với những chiếc thắt lưng to bản như cô nàng dưới đây.

20+ Cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 trẻ trung
TOP 10+ những mẫu đầm body đẹp nhất hiện nay HOT 2022
Cách mix đồ cool ngầu nữ cực chất dành cho các nàng cá tính
Mặc vest đi giày gì cho nam và nữ | Cách phối đồ khi mặc vest
Đi leo núi nên mặc gì ? Bí quyết lựa chọn trang phục phù hợp
20 Cách phối màu quần áo nam, nữ theo nguyên tắc bảng màu

Cùng là mặc áo sơ mi theo phong cách trễ vai nhưng trông set đồ của cô nàng thú vị hơn rất nhiều khi phối đồ với áo sơ mi form rộng nữ với một chiếc thắt lưng đen to bản. Cô nàng hoàn thiện set đồ bằng một chiếc quần ống loe gấu tua rua hút mắt cùng đôi giày cao gót màu cam rực rỡ. 

Đây sẽ là cách phối đồ với áo sơ mi form rộng xứng đáng để bạn áp dụng nhiều hơn.

cách phối đồ với áo sơ mi form dài

Quần tây và áo form rộng - biến tấu combo kinh điển theo cách thú vị hơn

Quần tây là item bạn hoàn toàn có thể áp dụng cho cách phối đồ với áo sơ mi tay ngắn hoặc tay dài. Chiếc quần quốc dân này có thể khiến bạn trông thanh lịch hơn với nhiều kiểu áo khác nhau. Combo quần tây - áo sơ mi là công thức phối đồ chốn công sở điển hình của cô gái Việt.

Để tạo nên một set đồ chỉn chu, mang tính chuyên nghiệp trong công việc, bạn không nên chọn những chiếc áo sơ mi oversize quá rộng, thay vào đó hay mix cùng với những chiếc áo có độ rộng vừa phải. Bạn có thể thay thế phần cổ áo truyền thống bằng chiếc cổ trụ tròn thanh lịch, nữ tính như cô nàng dưới đây nhé!

Cách phối đồ với áo sơ mi form dài

Mix match với quần short theo style năng động

Công thức mix quần short và một chiếc áo sơ mi sáng màu sắc oversize là cách phối đồ với áo sơ mi form rộng quen thuộc của mùa hè.

Đây là cách phối đồ được các cô nàng bé hạt tiêu rất hay áp dụng khi vừa có thể ăn gian chiều cao, vừa sở hữu diện mạo dễ thương, cực hút mắt.

Chaeyeon (thành viên nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop - Twice) là cô nàng sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn rất hay mix đồ với công thức quần short + sơ mi form rộng mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Cách phối đồ với áo sơ mi tay ngắn

Quần skinny jeans phối đồ với áo sơ mi form rộng nữ

Quần skinny jeans không còn quá hot như thời điểm cách đây 10 năm về trước nhưng đây vẫn là item must-have trong tủ đồ của mọi cô gái.

Một chiếc quần skinny jeans sẽ giúp bạn khoe dáng một cách hoàn hảo. Chiếc áo sơ mi form rộng sẽ trở thành trợ thủ đắc lực giúp bạn trở nên năng động, tinh nghịch hơn nhưng vẫn không kém phần nữ tính.

Đây vẫn là cách phối đồ với áo sơ mi rộng hoàn hảo cho những ngày bận rộn không có quá nhiều thời gian để phối đồ của bạn. Để tạo điểm nhấn cho set đồ, đừng quên mix match cùng với một chiếc túi xách sáng màu, một chiếc kính mát siêu cool hoặc một đôi giày cao gót bắt mắt nhé.

Cách phối áo sơ mi form rộng nữ

Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng và quần jeans ống suông

Quần jeans ống suông là chiếc quần được diện với tần suất khủng của các cô nàng từ Á sang Âu. Có thể nói, đây là chiếc quần phù hợp với rất nhiều kiểu phối đồ khác nhau, đồng thời cũng tạo cảm giác vô cùng thoải mái khi mặc khiến rất nhiều chị em ưa thích.

Cách phối áo sơ mi form rộng nữ với quần jeans ống suông vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần luôn nhớ sơ vin phần tà áo để cân đối tỷ lệ cơ thể.

Đồng thời, hãy học cách phối đồ với áo sơ mi form rộng vô cùng thú vị của cô nàng dưới đây khi chọn mix cùng với chiếc áo sơ mi có phần tay áo rộng khá lạ mắt.

Cách phối đồ với áo sơ mi form dài

Quần ống rộng kết hợp với áo sơ mi form rộng

Quần ống rộng là chiếc quần có thể giúp bạn che đi mọi khuyết điểm đôi chân và ăn gian chiều cao vô cùng hiệu quả. Khi tìm cách phối đồ với áo sơ mi form rộng, quần ống rộng nên là lựa chọn đầu tiên bạn nên áp dụng. 

Nhiều cô nàng sẽ băn khoăn rằng nguyên tắc cơ bản phối đồ đó là không nên diện cả hai item form rộng trong cùng một outfit. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn có thể giải quyết được với combo quần ống rộng và sơ mi oversize. 

Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa những chiếc áo sơ mi ngắn tay hoặc chọn cách phối như cô nàng dưới đây, không cài cúc áo và vắt chéo hai vạt áo với nhau, cố định bằng một chiếc thắt lưng to bản. 

Chỉ cần luôn chú ý và phân cấp tỷ lệ cơ thể là bạn hoàn toàn có thể mặc đẹp với cách phối đồ với áo sơ mi form rộng này.

Cách phối đồ với áo sơ mi trắng form rộng

Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng phá cách với chân váy

Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng cùng chân váy jeans chưa bao giờ là set đồ lỗi mốt. Cô nàng Amiee Song - chủ nhân fashion blog Song of Style nổi tiếng trông thật “chic” với chiếc áo sơ mi oversize thiết kế độc đáo cùng với chân váy jeans basic. 

Cô nàng nâng cấp cho set đồ của mình bằng một loạt phụ kiện thời thượng như túi xách JW, đôi cao gót buộc dây năng động, một chiếc kính mắt retro siêu cook và một chiếc choker đen quyến rũ cho phần cổ bớt trống trải.

Cách phối đồ với áo sơ mi trắng form rộng

Combo váy yếm dài + áo sơ mi form rộng siêu xinh có thể bạn chưa biết

Kết hợp cùng váy yếm dài là cách phối đồ với áo sơ mi form rộng mà bất cứ cô nàng theo style nữ tính, đáng yêu nào cũng không thể bỏ qua.

Cô nàng dưới đây tuy có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng vẫn sở hữu một set đồ cực thanh lịch mà không kém phần đáng yêu với một chiếc áo sơ mi form rộng xắn tay xinh xắn và một chiếc váy yếm denim cổ điển.

Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng tay ngắn

Với những cách phối đồ với áo sơ mi form rộng siêu hay trên đây, NATOLI hy vọng bạn có thể biến hóa nhiều phong cách với chiếc áo sơ mi oversize của mình.

99+ cách phối đồ với giày thể thao nam nữ đẹp CHUẨN GU
15+ Cách phối đồ với chân váy đen chuẩn đẹp cực chất
Khám phá 15 cách phối đồ với áo sơ mi form rộng nữ cá tính
Bật mí 10+ cách phối đồ với áo len cho nữ dễ thương, ấm áp
15+ Cách phối đồ cho người lùn hack dáng TĂNG chiều cao

Nếu không biết cách mix đồ khéo léo, những chiếc áo sơ mi form rộng rất dễ khiến tỷ lệ cơ thể bạn mất cân đối. Hãy áp dụng những cách phối đồ với áo sơ mi form rộng và kết hợp cùng với những phụ kiện hay ho mà chúng tôi đã giới thiệu để có thể tự tin hơn khi diện sơ mi form oversize nhé !


Cũ hơn Mới hơn


0901881777