cart.general.title

Bật mí 20+ các kiểu tóc cho mặt tròn cực hợp và thời trang

Bật mí 20+ các kiểu tóc cho mặt tròn cực hợp và thời trang

Để lựa chọn một kiểu tóc vừa phù hợp với khuôn mặt vừa đẹp thì không phải là điều quá khó nữa. Nhưng nếu bạn muốn khuôn mặt bầu bĩnh của mình trở nên thon gọn, che được khuyết điểm trên khuôn mặt thì không nên bỏ qua một số kiểu tóc cho mặt tròn này đâu nhé. Hãy cùng Natoli tìm hiểu những kiểu tóc phù hợp với mặt tròn trong bài viết dưới đây.

Khuôn mặt tròn là gì ? 

 Khuôn mặt tròn là khuôn mặt khá bầu bĩnh và đầy đặn, khuôn mặt có chiều dài và chiều rộng gần như tương đương với nhau. 

Những bạn có khuôn mặt tròn thường sở hữu một vẻ ngoài rất dễ thương, đáng yêu và trông sẽ trẻ lâu hơn hẳn so với những bạn có khuôn mặt dài và gầy. Đây là một ưu thế đối với các bạn có khuôn mặt tròn đấy nhé, vậy nên bạn nào có khuôn mặt tròn thì hãy tự tin lên nhé.

 

Béo tóc ngắn cho mặt tròn to

Các kiểu tóc cho mặt tròn nữ

Đặc điểm của khuôn mặt tròn là bầu bĩnh và nhiều thịt. Chính vì thế, nên các bạn rất hay tự ti về khuôn mặt của mình. 

Nhưng bạn đừng lo, chỉ cần bạn khéo léo một chút về chọn cho mình kiểu tóc phù hợp thì bạn sẽ tự tin hơn, giúp khuôn mặt mũm mĩm và thon gọn hơn rất nhiều đấy nhé. 

Hãy tham khảo một số kiểu tóc như: Tóc ngắn, tóc layer, tóc xoăn, tóc uốn ngang vai,......... sẽ giúp những bạn có khuôn mặt tròn lựa chọn được kiểu tóc phù hợp. 

Tóc cho mặt tròn

Tóc ngắn cho mặt tròn

Tóc ngắn là mẫu tóc mà các bạn nữ có khuôn mặt tròn ưa chuộng và luôn là lựa chọn hàng đầu. Với những bạn có khuôn mặt tròn và mũm mĩm thì cắt tóc ngắn sẽ giúp cho bạn trông có vẻ thanh mảnh và thon gọn hơn rất nhiều.

Chắc chắn rằng, tóc ngắn sẽ mang đến một vẻ đẹp trẻ trung, giúp bạn trở nên năng động và cá tính hơn. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn và gây ấn tượng hơn trong mắt người nhìn thì bạn có thể để mái thưa, mái ngố thì trông sẽ dễ thương và vô cùng đặc biệt.

Kiểu tóc cho mặt tròn

Tóc layer nữ cho mặt tròn

Kiểu tóc layer là một kiểu tóc đang làm mưa làm gió trong những năm gần đây, được các bạn nữ ưa chuộng và thi nhau cắt.  

Tóc layer là kiểu tóc được cắt tỉa từng lớp xen kẽ và chồng lên nhau, phần đuôi tóc sẽ để dạng tỉa nhọn và hơi bầu. Kiểu tóc này sẽ tạo cho các chị em có khuôn mặt tròn sẽ trở nên dịu dàng, khuôn mặt trở nên cân đối và hài hòa hơn. 

Layer là một mái tóc có thể che đi những khuyết điểm và làm sáng trên những ưu điểm trên khuôn mặt của bạn, không những thế còn tạo cho bạn một phong cách nhẹ nhàng thanh thoát hơn rất nhiều. 

Tóc tỉa layer cho mặt tròn

Kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn

Kiểu tóc xoăn là kiểu tóc mà chưa bao giờ hết hot và luôn là lựa chọn yêu thích hàng đầu đối với chị em phụ nữ. Đối với những nàng có khuôn mặt to tròn, kiểu tóc xoăn dù dài hay ngắn thì cũng sẽ giúp tổng thể khuôn mặt trở nên nữ tính hơn rất nhiều. 

Kiểu tóc này được rất nhiều các bạn nữ yêu thích bởi công dụng tuyệt vời giúp che đi những góc mặt mũm mĩm trên khuôn mặt khá tốt, mang lại vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ và không kém phần dễ thương. Vậy nên, nàng hãy thử kiểu tóc xoăn này cho khuôn mặt tròn trĩnh của mình, sẽ giúp nàng ghi điểm trong mắt người khác nhờ sự dịu dàng này đấy nhé. 

Kiểu tóc ngắn cho mặt tròn

Tóc uốn ngang vai cho mặt tròn

Thật đáng tiếc nếu các cô nàng mặt tròn bỏ lỡ qua mái tóc uốn ngang vai xinh xắn này. Tuy không phải mới lạ gì nhưng kiểu tóc uốn ngang vai luôn là vũ khí giúp nàng trông thanh thoát và cân đối hơn. 

Kiểu tóc ngang vai xõa với phần đuôi uốn nhẹ nhàng là bí kíp giúp cho các nàng có khuôn mặt tròn trở nên đáng yêu, với những lọn tóc uốn sẽ tạo nên sự nhẹ nhàng, tươi mới và hiện đại. 

Với kiểu tóc này rất đơn giản, không cần phải chăm sóc quá nhiều nên các nàng có thể diện đi làm, đi học hàng ngày mà không phải tốn thời gian nhiều cho mái tóc. Không những thế, kiểu tóc này khá nhẹ nhàng nên các nàng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.  

Kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn

Tóc tém cho mặt tròn

Tóc tém đang là trào lưu của các giới trẻ yêu thích sự cá tính và mạnh mẽ. Đặc biệt là đối với các bạn có khuôn mặt tròn, phần tóc được cắt phù hợp kết hợp với tỉa layer khéo tay ôm sát vào gò má, mang đến cho bạn một khuôn mặt trông thon gọn hơn rất nhiều. 

Đặc biệt kiểu tóc tém này mang lại cho bạn phong cách Hàn Quốc giúp cho bạn luôn trẻ trung, quyến rũ hơn trong mắt mọi người. Với thời tiết mùa hè nóng nực, kiểu tóc tém sẽ luôn khiến cho bạn cảm giác thoải mái và thoáng mát, gọn gàng hơn trong suốt mùa hè. Nếu bạn muốn tăng thêm sự đáng yêu và hack tuổi cùng với kiểu tóc tém này thì chọn uốn phồng lên nhé.

Tóc tém cho mặt tròn

Tóc mái cho mặt tròn

Để có một kiểu tóc mái phù hợp với khuôn mặt là điều khá quan trọng, vì nó vừa che khuyết điểm, tạo cảm giác thon gọn khiến cho bạn trông dễ thương, trẻ trung hơn. 

Vậy thì bạn không cần lo lắng nữa đâu nhé, vì mái thưa là một lựa chọn khá đúng đắn với chị em đấy. Kiểu mái này là kiểu tóc quốc dân và chưa bao giờ bị lỗi thời, luôn được chị em khen ngợi. Dù tóc dài hay tóc ngắn, mái thưa đều mang một vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng và tự nhiên. 

Các kiểu tóc ngắn cho mặt tròn

Tóc ngắn xù mì cho mặt tròn

Tóc xù mì là một kiểu tóc khá dễ thương, và từ rất lâu tóc xù mì vẫn chưa bao giờ hết hot. Kiểu tóc này gây ấn tượng với vẻ bề ngoài vừa nữ tính là vừa mang lại cảm giác quyến rũ với một sức hút đến lạ thường. 

Đặc biệt là với những bạn tóc mỏng, tóc ngắn xù mì là một lựa chọn sáng suốt với bạn đấy, với phần tóc bồng bềnh sẽ giúp bạn che đi một phần khuôn mặt, khiến nó thon gọn và lấy lại sự tin. Tóc ngắn xù mì mang lại sức hấp dẫn mới lạ, hay còn thể hiện sự năng động, cá tính và phù hợp với nhiều đối tượng.

Kiểu tóc dành cho mặt tròn

Tóc tomboy cho mặt tròn

Kiểu tóc tomboy là một kiểu tóc được các bạn nữ yêu thích, đặc biệt là với những bạn muốn thay đổi phong cách. Hãy tự tin và làm mới bản thân với những điều khác biệt, kiểu tóc này thể hiện vẻ ngoài cá tính rất riêng biệt, thậm chí còn có chút khá tinh nghịch. 

Với những bạn có gương mặt hơi tròn trĩnh một chút thì nên chọn kiểu tóc có phần mái dài cắt xéo và thả rủ xuống hai bên mặt. Như vậy tóc sẽ làm dài khuôn mặt của bạn hơn và che đi được sự tròn trĩnh đấy. 

Tóc dành cho mặt tròn

Tóc xoăn ngang vai cho mặt tròn

Mái tóc xoăn ngang vai luôn là một kiểu tóc mà các chị em ưu tiên và luôn là lựa chọn an toàn đối với những bạn mặt tròn. Điều mà các bạn nữ yêu thích ở kiểu tóc này là sự dịu dàng, nữ tính mà lại rất năng động. 

Kiểu tóc này phù hợp với những bạn mặt tròn, vì nó không những che đi được bề ngang của khuôn mặt mà nó còn tạo cảm giác khuôn mặt được dài ra, trông sẽ có vẻ cân đối hơn. 

tóc xoăn cho mặt tròn béo

Tóc dài cho mặt tròn

Kiểu tóc dài là một kiểu tóc khá phù hợp với những bạn có khuôn mặt tròn, nó giúp các bạn che đi được khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn, mang đến sự cân đối và hài hòa trên khuôn mặt. 

Tóc dài này còn tôn được nét đẹp xinh xắn nữ tính,quyến rũ và tạo được nét dịu dàng. Kiểu tóc này khá phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bạn có thể xõa xuống hoặc búi lên để thích hợp với các hoạt động hằng ngày của bạn.

 

tóc đẹp cho mặt tròn

Tóc uốn cho mặt tròn

Một số kiểu tóc uốn sẽ khiến cho khuôn mặt tròn của bạn trông như dài ra, khiến cho tổng thể khuôn mặt của bạn trở nên cân đối và hài hòa hòa hơn. 

Những kiểu tóc này khi buông xõa sẽ che đi được phần gò má tròn và khiến cho bạn vừa duyên dáng, nữ tính mà lại che được khuyết điểm rất tốt.

 

 tóc ngắn cho mặt tròn to

Tóc hai mái nữ cho mặt tròn

Mái bay là một kiểu tóc nhẹ nhàng và cực kỳ nữ tính, và với thời tiết mùa hè thì tóc hai mái luôn được sự ưu tiên đối với rất nhiều chị em, vì nó không chỉ đẹp mà còn che được khuôn mặt bầu bĩnh và gò má mũm mĩm của khá nhiều chị em. Đây là một kiểu tóc đang gây sốt và được các bạn nữ yêu thích trong thời gian gần đây và đến thời điểm hiện nay vẫn chưa có hiện tượng hạ nhiệt. 

Mái bay được để dài qua 2 bên và được tỉa mỏng và uốn xoăn phần ngọn tạo hiệu ứng bồng bềnh. Đây là một kiểu tóc khiến chị em thay đổi nhan sắc rất đáng kể. Đặc biệt là những bạn có khuôn mặt tròn, mái bay sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên thon gọn hơn rất nhiều đấy. 

Tóc mái bay cho mặt tròn

Tóc dài thẳng cho mặt tròn

Với kiểu tóc dài thẳng này thì là kiểu tóc khá phổ biến và là truyền thống của chúng ta rồi, ưu điểm nổi bật của kiểu tóc này giúp cho khuôn mặt tròn trở nên thanh thoát và thu hút hơn. 

Mái tóc suôn mượt và thẳng cực nữ tính, và có sức hút kì lạ đối với những người xung quanh. Tạo cho bạn một vẻ đẹp rất nhẹ nhàng, quyến rũ và thanh mảnh hơn rất nhiều.

Tóc dài thẳng cho mặt tròn

Các kiểu tóc ngang vai cho mặt tròn

Tóc ngang vai là một kiểu tóc khá thịnh hành và được các bạn nữ yêu thích. Vì kiểu tóc này vừa có để ăn gian tuổi tác mà còn đem lại sự dịu dàng năng động cho các nàng 

Với những bạn có gương mặt tròn thì còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay mái tóc này, với độ ngắn vừa phải sẽ giúp che khuyết điểm trên khuôn mặt một cách hoàn hảo.

Tóc bob ngắn cho mặt tròn

Kiểu tóc bob ngắn cho mặt tròn theo phong cách Hàn Quốc mới lạ giúp che đi các khuyết điểm hơi bầu bĩnh trên khuôn mặt, tạo nên một vẻ đẹp cuốn hút. Nếu bạn đang sở hữu một khuôn mặt tròn và khá bầu bĩnh thì không nên bỏ qua kiểu tóc bob ngắn này đâu nhé, vì nó sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn và cân đối hơn. Còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay kiểu tóc này

 

tóc ngắn đẹp cho mặt tròn

Tóc mái thưa cho mặt tròn

Kiểu tóc mái thưa là kiểu tóc khá phổ biến cho những bạn có gương mặt tròn, và là chủ đề làm đẹp được các bạn quan tâm nhiều nhất. Bạn sở hữu kiểu tóc này trông có vẻ khá nhẹ nhàng và dễ thương nhưng không kém phần cá tính. Kiểu tóc này được cắt tỉa tỉ mỉ giúp gương mặt bạn cân đối và hài hòa hơn. 

kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn

Kiểu tóc lửng cho mặt tròn

Từ trước đến nay kiểu tóc này luôn được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn và không bao giờ lỗi mốt một chút nào. Kiểu tóc này mang một vẻ đẹp dịu dàng và thanh thoát khiến thu hút mọi ánh nhìn của mọi người xung quanh. 

Không chỉ được yêu thích bởi vẻ đẹp thanh thoát mà còn được các chị em yêu thích bởi che phủ được các khuyết điểm trên khuôn mặt tròn. 

tóc ngắn cho mặt tròn trán ngắn

Tóc pixie cho mặt tròn

Nhiều bạn vẫn đang thắc mắc không biết kiểu tóc pixie hợp với khuôn mặt nào? Và khuôn mặt tròn có hợp với kiểu tóc này hay không? Thì kiểu tóc này hoàn toàn hợp với các bạn đấy nhé. Nếu bạn muốn trở nên một cô gái vừa mạnh mẽ vừa cá tính thì không nên bỏ qua kiểu tóc này đâu nhé. Với quần tóc ôm khuôn mặt sẽ tạo được hiệu ứng thon gọn và thanh thoát hơn. Kiểu tóc này mang đến sự cá tính và tinh nghịch giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu tóc cho người mặt tròn

Tóc tết đẹp cho mặt tròn

Tóc tết là một kiểu tóc không còn xa lạ gì đối với chị em phụ nữ nữa rồi đúng không ạ, kiểu tóc này khá phổ kiến và dễ làm nhất đối với các cô nàng. Nếu bạn sở hữu gương mặt tròn thì nên cẩn thận một chút với kiểu tóc này, nếu tết bạn hãy nên tết cao lên để tạo hiệu ứng khuôn mặt dài hơn. Tóc tết sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp trong sáng và nữ tính, đánh rối lên một chút sẽ giúp tóc bạn bồng bềnh và trông có vẻ quyến rũ hơn.  

Tóc cho người mặt tròn

Tóc cụp ngang vai cho mặt tròn

Tóc cụp đã có từ rất lâu và vẫn luôn được các chị em lựa chọn rất nhiều và chưa bao giờ được xem là lỗi mốt. Vì kiểu tóc này khá đơn giản, phần đuôi tóc sẽ cụp vào và ôm sát khuôn mặt giúp cho khuôn mặt bạn trở nên thon gọn hơn và trông rất nhẹ nhàng và dễ thương. 

Đây là kiểu tóc mà bạn không phải tốn nhiều thời gian để chăm sóc nó, bạn chỉ cần lấy bàn tay và vuốt để tạo vào nếp cho tóc, hoặc lúc rảnh bạn chỉ cần uốn vào lô thì nó sẽ ra nếp rất đẹp. 

Tóc hợp cho mặt tròn

Những kiểu tóc cho mặt tròn nam

Việc tìm kiếm được một kiểu tóc phù hợp với các bạn có khuôn mặt tròn là một điều không hề dễ đối với các bạn nam. Vì lựa chọn một kiểu tóc có phù hợp với gương mặt bạn hay không là một phần ảnh hướng đến độ xấu đẹp trên khuôn mặt của bạn. 

Nhất là đối với các bạn có gương mặt tròn và khá bầu bĩnh một chút, có vẻ bạn khá khó để có thể tìm được được kiểu tóc có thể che đi khuyết điểm đó, một số kiểu tóc mà bạn có thể tham khảo là : tóc undercut, tóc sport , tóc uốn, tóc húi cua,....

Tóc đẹp cho mặt tròn nam

Kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn

Kiểu tóc undercut là một kiểu tóc khá thịnh hành đối với các bạn nam giới hiện nay, đặc biệt là đối với các bạn có khuôn mặt tròn. Bởi vì kiểu tóc này không những che đi được khuyết điểm của gương mặt và còn đem đến sự trẻ trung và lịch lãm. 

Kiểu tóc này phù hợp với mọi lứa tuổi, từ thanh niên cho đến trung niên đều mang lại một sức hút rất lớn. 

Tóc đẹp cho mặt tròn nam

Tóc layer cho mặt tròn nam

Mẫu tóc này mang đến một vẻ đẹp khá nhẹ nhàng và cuốn hút, mang đến một vẻ đẹp tượng trưng cho good boy. Đây là kiểu tóc đang được các ngôi sao yêu thích. 

Kiểu tóc này được cắt tỉa khéo léo và tạo hiệu ứng xếp tầng tạo cảm giác mới lạ và trông gọn gàng, sạch sẽ. Đặc biệt nhờ kiểu tóc này mà các bạn có khuôn mặt tròn trông sẽ dài hơn, tạo cảm giác cân đối. 

Kiểu tóc đẹp cho nam mặt tròn

Kiểu tóc sport cho nam mặt tròn

Sport là một kiểu tóc không còn là xa lạ đối với các bạn nam rồi nhỉ, kiểu tóc này đem lại phong cách hiện đại, sự tự tin mà không kèm phần lịch lãm, sang trọng.

 Nếu bạn đang sở hữu khuôn mặt tròn thì sport là kiểu tóc mà bạn nên nghĩ đến đầu tiên, vì kiểu tóc này che khuyết điểm trên khuôn mặt bạn khá tốt, không những thế nó có giúp khuôn mặt bạn trở nên cân đối hơn rất nhiều. 

Tóc ngắn cho mặt tròn nam

Tóc ngắn cho nam mặt tròn

Tóc ngắn cho mặt tròn là một kiểu tóc dành riêng cho nam giới với tạo kiểu tóc ngắn gọn gàng và che đi khuyết điểm một cách hiệu quả. Kiểu tóc này được các bạn nam lựa chọn nhiều và được yêu thích bởi sự trẻ trung, khỏe khoắn. Kiểu tóc ngắn cho nam mặt tròn khá đơn giản nên rất dễ kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

Kiểu tóc ngắn cho mặt tròn nam

Tóc uốn cho nam mặt tròn

Vẫn luôn hot và được các bạn nam chú ý đến nhiều nhất trong nhiều năm qua là kiểu tóc uốn. Với các bạn có khuôn mặt tròn thì hãy sở hữu cho mình một mái tóc uốn sẽ khiến tóc bồng bềnh và sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người hơn

Đặc biệt, kiểu tóc uốn sẽ giúp bạn chê được một số khuyết điểm trên khuôn mặt giúp bạn tự tin hơn. Kiểu tóc này mang đến sự điển trai và lãng tử nhưng không kém phần mạnh mẽ đâu nhé.

Các kiểu tóc cho nam mặt tròn

Tóc cụp ngang vai cho mặt tròn

Nếu bạn yêu thích sự lịch lãm và ga lăng như những chàng trai tây thì không nên bỏ qua kiểu tóc này, đặc biệt là đối với các bạn có khuôn mặt tròn vì phần cụp ngang vai sẽ ôm sát vào khuôn mặt giúp bạn che khuyết điểm cho khuôn mặt tròn khá tốt. 

Dù ở Việt Nam chưa có phổ biến lắm nhưng bạn yêu thích sự lạ lẫm và khác biệt thì còn ngần ngại gì  nữa mà không sở hữu cho mình kiểu tóc như này. 

Tóc nam cho người mặt tròn

Tóc húi cua cho mặt tròn

Tóc húi cua còn được gọi là đầu đinh, là kiểu tóc quân đội là kiểu tóc mang đến sự đơn giản, gọn gàng và mát mẻ thích hợp cho thời tiết mùa hè oi bức. Dù kiểu tóc đơn giản nhưng không kèm phần nam tính và mạnh mẽ. Kiểu tóc này khá phù hợp với tất cả các khuôn mặt, đặc biệt là các bạn có khuôn mặt tròn thì nên thử nhé.

Kiểu tóc dành cho mặt tròn nam

Trên đây, chúng tôi đã gợi ý những kiểu tóc hợp với những người mặt tròn. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một kiểu tóc phù hợp nhất nhé.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777