cart.general.title

Tổng hợp 20+ màu tóc tôn da mà chị em nên không thể bỏ qua

Tổng hợp 20+ màu tóc tôn da mà chị em nên không thể bỏ qua

Người ta nói: “Cái răng cái tóc là góc con người”. Chính vì vậy mà một màu tóc đẹp không hẳn là màu tóc theo xu hướng mà là màu tóc phù hợp với khuôn mặt và làn da của bạn.

Để giúp bạn tìm được màu tóc ưng ý với mình hãy cùng Natoli khám phá những màu tóc tôn da trong bài viết dưới đây nhé!

Làn da ngăm là gì? 

Làn da ngăm là kết quả của quá trình hình thành nhiều hắc sắc tố Melanin, quá trình này sẽ gây nên các mảng da hoặc các đốm sậm màu hơn các vùng khác làm cho làn da của bạn không đều màu.

Bảng màu tóc sáng da 

Đối với từng màu sắc của da sẽ có từng loại màu tóc giúp làn da của người nhuộm trở nên sáng hơn, làm nổi bật vẻ đẹp của khuôn mặt. Dưới đây là bảng màu tóc tôn da bạn có thể tham khảo: 

 
 

Màu tóc 

Da ngăm 

Nâu tây 

Nâu lạnh 

Nâu hạt dẻ 

Da trắng 

Vàng nâu 

Nâu ánh hồng 

Xám khói

Màu tóc tôn da không cần tẩy 

Nâu socola

Nâu hạt dẻ 

Nâu tây 

Nâu lạnh 

Những màu tóc tôn da

Nếu bạn là một cô gái theo đuổi phong cách “màu tóc không nổi đời không nể” thì không thể bỏ qua những màu tóc cực kỳ trend và cực tôn da như màu xanh dương, nâu sữa pha hồng, vàng bạch kim, màu trà sữa…

Màu xanh dương hiện đại - màu tóc đẹp tôn da

Tóc nhuộm xanh khói cá tính cho nữ 

Màu tóc xanh khói là một trong những màu tóc nổi bật, cá tính, sang chảnh và ít bị đụng hàng hiện nay. Nó không chỉ mang đến cho bạn vẻ đẹp cá tính mà còn tăng thêm độ chịu chơi cho mái tóc. 

Màu tóc thu hút ánh nhìn nhưng khá kén da. Nếu nhuộm màu này bạn cần tẩy tóc và có một kế hoạch chăm sóc tóc kỹ lưỡng nếu không tóc bạn sẽ dễ bị hư tổn. 

Nâu sữa pha hồng - màu tóc tôn da trắng cho nữ

Màu tóc nâu sữa pha hồng 

Nếu bạn đã thấy chán với những màu tóc cũ thì hãy một lần thử trải nghiệm màu tóc nâu sữa pha hồng cực kỳ đáng yêu này nha! Sự kết hợp giữa màu nâu hồng sữa tạo cảm giác nữ tính, mới mẻ và giúp làn da của các nàng trông sáng và hồng hào hơn. 

Cũng giống như các màu tóc nổi khác bạn nên chăm sóc và nuôi dưỡng tóc cẩn thận nhé!

Màu vàng bạch kim lai tây - màu tóc nhuộm tôn da

Màu vàng bạch kim lai tây nổi bật, cuốn hút

Sở hữu một mái tóc nhuộm màu vàng bạch kim lai tây sẽ giúp chị em lột xác ngoạn mục, thay đổi diện mạo mới. Có thể nói bạn sẽ từ hình ảnh một cô nàng hiền dịu sẽ biến hóa thành một cô nàng cá tính, nổi loạn. 

Tone màu vàng bạch kim sẽ mang đến cảm giác ấm áp, nổi bật cho gương mặt và làn da. Tone màu này phù hợp với nhiều màu da từ trắng hồng và cả bánh mật. 

Màu tóc này có một nhược điểm là không thực hiện được với tóc bị hư tổn. 

Màu tóc trà sữa - màu tóc nữ đẹp tôn da

Màu tóc trà sữa trẻ trung 

Gam màu tóc trà sữa trung tính được các bạn trẻ rất yêu thích trong thời gian gần đây. Sự pha trộn mới mẻ, ngọt ngào tạo cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng mà còn dễ phối đồ.

Màu tóc trà sữa là một trong các màu tóc tôn da phù hợp với nhiều lứa tuổi và làn da. 

Màu tóc ombre - màu nhuộm tóc tôn da

Màu tóc ombre nổi bật 

Màu tóc Ombre không còn quá xa lạ với các cô nàng yêu thích sự độc đáo, phá cách. Màu tóc này đem đến cho chị em vẻ đẹp quyến rũ , nổi bật và toát lên sự thanh lịch, cá tính. 

Cách phối màu Ombre cũng rất đa dạng cho người nhuộm thoải mái lựa chọn theo sở thích riêng của bản thân. 

Kiểu nhuộm tóc này rất sành điệu, xu hướng và gây ấn tượng với người nhìn.

Màu tóc xám khói - những màu tóc tôn da trắng

Màu tóc xám khói cuốn hút

Với rất nhiều sự lựa chọn về màu tóc thì chị em không thể nào bỏ qua màu xám khói vì nó đem lại vẻ đẹp cá tính cho bất cứ ai. Đây là tone màu được tạo ra từ sự kết hợp hài hòa giữa màu xám và màu bạch kim. 

Màu tóc giúp chị em có vẻ ngoài mới lạ mà không kém phần sành điệu. 

Màu vàng cháy - màu tóc tôn da nữ

Mẫu tóc vàng cháy 

Màu tóc vàng cháy là một trong những màu thường thấy trong danh sách những màu tóc nhuộm sáng da cho chị em. Đặc biệt với những nàng da trắng thì màu tóc này sẽ giúp bạn nổi bần bật giữa phố đông người. 

Gương mặt cũng vì thế mà trở nên tươi tắn hơn, rạng rỡ hơn.

Màu tóc nâu đồng ánh tím - màu tóc tôn da trắng

Màu tóc nâu đồng ánh tím 

Màu tím là màu sắc phù hợp với các nàng sở hữu làn da trắng. Kiểu nhuộm tóc nâu đồng pha ánh tím lại phù hợp với cả những nàng da ngăm sexy, mang lại vẻ trẻ trung và năng động hơn.

Nhuộm màu tóc này giúp da sáng hơn và khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt. Màu tóc phù hợp với nhiều khung cảnh khác nhau. Tuy nhiên cần lưu ý là màu này không phù hợp với các bạn học sinh. 

Màu vàng ánh tím - màu tóc tôn da cho nữ

Màu vàng ánh tím 

Màu vàng ánh tím là gam màu nổi bật thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt với những cô nàng da ngăm thì bạn không cần lo lắng với màu tóc này nhé! Bạn nên một lần thử màu tóc vàng ánh tím trong mùa hè này nhé!

Màu tóc xanh rêu - màu tóc trầm tôn da

Màu tóc xanh rêu cho nàng diện mùa hè này. 

Màu tóc xanh rêu là một trong những màu mới lạ, hiện đại và sành điệu cho các nàng tự tin thể hiện cá tính và phong cách riêng của bản thân. 

Màu tóc này phù hợp với nhiều trường hợp và giúp bạn tha hồ tạo các kiểu tóc khác nhau toát lên sự mới mẻ, phong cách riêng. 

Những màu tóc tôn da không cần tẩy

 Nếu không muốn tẩy tóc mà vẫn muốn nhuộm những màu tóc thật tôn da thì chị em hãy tham khảo ngay những màu tóc như màu nâu hạt dẻ, nâu mật ong, nâu ánh hồng, nâu ánh rêu…

Nâu hạt dẻ - màu tóc tôn da ngăm

Đây chính là một trong những màu tóc trẻ trung tôn da không sợ lỗi mốt. Một màu nâu không quá tối cũng không quá nổi vừa thể hiện sự dịu dàng, nhẹ nhàng mà rất cá tính. 

Màu tóc nâu hạt dẻ này thường được các cô nàng công sở hoặc các cô nàng lần đầu tiên nhuộm tóc mà không biết chọn màu tóc nhẹ nhàng tôn da nào. 

Một điểm đặc biệt với màu nâu hạt dẻ là bạn có thể tự nhuộm tại nhà mà không cần ra bất cứ tiệm làm tóc nào. 

Màu tóc nâu hạt dẻ xinh tươi cho nàng 

Nâu mật ong - màu tóc tôn da không cần tẩy

Màu nâu mật ong cũng là một trong những màu tóc tôn da nữ cực đỉnh mà các nàng không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, màu nâu mật ong còn giúp mái tóc của bạn thêm mềm mượt và tràn đầy sức sống. 

Những sợi tóc màu nâu sẽ lấp lánh, giúp các cô gái nổi bật dưới ánh sáng, thu hút mọi ánh nhìn. 

Mẫu tóc màu nâu mật ong 

Nâu ánh hồng - nhuộm màu tóc tôn da

Một trong những màu tóc tôn da không thể không nhắc đến là màu nâu ánh hồng. 

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự đáng yêu, muốn sở hữu một màu tóc nổi bật giữa đám đông, thể hiện cá tính riêng của mình thì màu nâu ánh hồng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn tham khảo. 

Màu tóc này là sự kết hợp giữa màu nâu, cam và hồng. Một điểm cần lưu ý khi nhuộm tóc màu nâu ánh hồng là bạn nên sử dụng dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm màu sáng nhé để tránh tóc nhanh bị phai. 

Mẫu tóc nâu ánh hồng kẹo ngọt cho các nàng 

Nâu ánh rêu - các màu tóc nâu tôn da

Màu tóc tôn da năm 2022 dành riêng cho các nàng cá tính, mong muốn thử những màu tóc mới lạ. Đây cũng là màu tóc trong danh sách những màu tóc tôn cho da ngăm được mọi người lựa chọn. 

Cũng giống như nâu hồng, đây là màu tóc sáng nên dễ bị phai vì thế bạn nên chăm sóc chúng kỹ hơn nhé!

Màu tóc nâu ánh rêu cho nàng cá tính 

Nâu ánh hồng - các màu tóc nhuộm tôn da 

Màu tóc nâu ánh đồng có thể được xem là màu tóc trường tồn theo thời gian. Tóc nhuộm màu này sẽ không quá nổi bật nhưng cũng không bị lu mờ trong đám đông. 

Sự kết hợp màu sắc này sẽ giúp tôn lên làn da của bạn sáng hơn trông thấy. Đặc biệt, màu tóc này giúp tạo hình một cô nàng xinh đẹp, thông minh trong các buổi gặp gỡ. 

Màu tóc nâu ánh đồng phù hợp với việc đi học, đi làm và cả đi chơi. 

Màu tóc nâu ánh đồng

Nâu chocolate - màu tóc tôn da ngăm không cần tẩy

Màu tóc nâu chocolate không chỉ giúp tôn lên làn da của bạn mà còn giúp bạn trông trẻ trung hơn. Đây là màu tóc mang đến sự quyến rũ, trưởng thành của người phụ nữ Á Đông.

Màu nâu chocolate phù hợp với nhiều làn da và cũng bền màu, không sợ bị lỗi mốt.

Top 10 màu nâu socola đẹp không kén da - Công Ty Cổ Phần LAVO

Màu tóc nâu chocolate 

Nâu đỏ - màu tóc không cần tẩy tôn da

Màu tóc này khá được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Sắc đỏ trên mái tóc sẽ giúp làn da của bạn trở nên hồng hào, rạng rỡ hơn.  

Khi đứng dưới ánh nắng, màu nâu kết hợp với sắc đỏ ánh lên sẽ thu hút người nhìn. Lưu ý là những nàng sở hữu làn da ngăm nên chọn màu đỏ trầm thôi nhé! Nếu bạn chọn màu sáng hơn thì da bạn sẽ trông tối hơn đó!

Màu nâu đỏ là màu có độ bền cao, phù hợp với thẩm mỹ của người Việt trong phong cách trang điểm và thời trang. 

Mẫu tóc màu nâu đỏ 

Màu tóc đen - Màu tóc tự nhiên dành cho người châu Á 

Trong những năm gần đây những màu tóc tự nhiên như đen, nâu đen, nâu…đang là xu hướng được nhiều cô gái lựa chọn. Đây là màu tóc không bao giờ lỗi mốt, một màu sắc cơ bản dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Màu tóc này tuy đơn giản nhưng lại phù hợp với mọi làn da, giúp các cô nàng vừa trông quyến rũ vừa giữ được nét truyền thống. 

Màu tóc đen tự nhiên cho nữ 

Màu đen ánh xanh - màu tóc nhuộm tôn da nhất

Giảm giá Thuốc nhuộm tóc màu Xanh Dương Đen Khói + kèm oxi - BeeCost

Màu tóc đen ánh xanh 

Nếu bạn đang mong muốn thay đổi diện mạo bằng cách thay đổi màu tóc mới nhưng không muốn nhuộm một màu quá sáng, lòe loẹt thì đen ánh xanh dành cho bạn.

Màu tóc thời thượng này thuộc tông màu đậm và khá trầm. Nhưng chỉ cần có sự tác động của ánh nắng, gương mặt của bạn sẽ sáng lên, cực kỳ thu hút và nổi bật. Một tông màu nhẹ nhàng phù hợp với nhiều phong cách và lứa tuổi. 

Màu nâu quế - màu tóc nhẹ nhàng tôn da

Màu tóc nâu quế xinh đẹp 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu nâu trung cùng màu đỏ đã tạo nên màu nâu quế hoàn hảo. Tone màu này giúp bạn nổi bật một cách tinh tế, nhẹ nhàng. Màu tóc này phù hợp với nhiều màu da khác nhau nên bạn có thể yên tâm lựa chọn nhé. 

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi nhuộm tóc màu gì tôn da và sẽ lựa chọn cho mình màu tóc phù hợp với bản thân.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777