cart.general.title

TOP 10 tuyệt chiêu phối đồ với áo croptop giúp nàng thu hút sexy

TOP 10 tuyệt chiêu phối đồ với áo croptop giúp nàng thu hút sexy

Phối đồ với áo croptop - Mọi người thường nghĩ rằng áo croptop là loại áo dành cho các bạn trẻ, áo cho thanh niên. Tuy nhiên hoàn toàn không có giới hạn độ tuổi để sở hữu một chiếc áo crop top.

Bạn nên mặc những gì bạn yêu thích miễn là nó khiến bạn cảm thấy thoải mái. Cho dù đó là một chiếc áo croptop đơn giản hay áo croptop thật cá tính và phong cách, những chiếc áo đó đều rất phù hợp để bạn dễ dàng diện vào rất nhiều trường hợp và thời tiết khác nhau.

Dưới đây là những cách phối áo croptop tay dài dành cho các nàng ưa chuộng phong cách này. Cùng Natoli tìm hiểu về bài viết cách phối đồ với áo croptop nhé!

Định nghĩa Áo croptop là gì?

Áo croptop là kiểu áo được thiết kế với độ dài chỉ đến eo của người mặc, thậm chí có những chiếc áo chỉ dài qua ngực của người mặc. Mục đích của chiếc áo này là khoe trọn vòng eo và đường cong bên dưới của người mặc hơn là nửa thân trên. 

Ban đầu, áo croptop nhận rất nhiều lời chỉ trích cho rằng loại áo này đi ngược với quan điểm truyền thống văn hoá của người phụ nữ trên toàn thế giới và phải đến những năm 60, 70 của thế kỷ trước nó mới được chấp nhận ở phương Tây và rất lâu sau đó mới được du nhập vào các nước châu Á. 

Áo croptop cũng có rất nhiều loại: áo ôm sát body, áo form rộng, áo sát nách, áo tay dài… để các chị em tuỳ biến và kết hợp phong cách riêng của bản thân.

Với tình hình thời tiết hiện nay các loại áo croptop tay dài được các bạn trẻ miền Bắc ưa chuộng hơn cả. Vậy phối đồ với áo croptop như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu những cách phối đồ đẹp nhất với áo croptop mà chúng tôi gợi ý dưới đây.d

Áo croptop phối với quần gì?

Bạn có rất nhiều sự lựa chọn khi muốn phối đồ với áo croptop. Những chiếc quần để phối với áo croptop vô cùng đa dạng phong cách, từ trẻ trung, năng động đến cá tính, thể thao, bao gồm quần baggy, quần legging, quần short, quần jeans, quần yếm, quần cạp cao, quần ống loe, quần jogger và quần ống rộng.

Cách phối đồ với áo croptop và quần baggy 

Để có một outfit đơn giản và phong cách, bạn có thể mặc một chiếc áo croptop sáng màu với quần baggy màu xanh denim. Đây chắc hẳn là một cách phối đồ với áo trễ vai croptop rất phù hợp với những bạn trẻ, học sinh, sinh viên.

Set đồ này vô cùng sự năng động và linh hoạt, phù hợp để hoạt động hàng ngày. Quần baggy là ứng cử viên sáng giá khi bạn còn thắc mắc “áo croptop rộng mặc với quần gì?”.

Mix áo croptop và quần baggy 

Cách phối đồ với áo croptop tay dài và quần legging 

Nếu bạn muốn trông thật ngầu và tông xoẹt tông từ trên xuống dưới, bạn có thể phối đồ với áo croptop ôm màu đen với quần legging cũng màu đen ôm body, để tổng thể hài hoà bạn có thể mặc một chiếc áo khoác denim màu xanh bên ngoài.

Cuối cùng là một đôi boots màu đen da hoặc một đôi giày thể thao đầy năng động cho phù hợp với bộ đồ. Với set đồ này, trông bạn sẽ hoàn toàn khác biệt, thậm chí là cực kỳ ngầu đấy nhé. 

Phối áo croptop tay dài và quần legging

Phối đồ với áo croptop tay dài và quần short

Một trong những cách phối đồ với áo crop top dài tay là mặc nó với một chiếc chân váy ngắn hoặc một chiếc quần short mini. Cách mặc đồ này có thể tạo điểm nhấn cho đôi chân của bạn và khiến đôi chân của bạn trông dài hơn. Những bạn gái có chiều cao khiêm tốn có thể tham khảo set đồ này để tạo cảm giác cao hơn.

Bạn có thể thử cách phối đồ với áo croptop rộng và một chiếc quần short denim. Chỉ cần kết hợp thêm một đôi giày thể thao màu trắng là sẽ có ngay một set đồ đơn giản mà đầy cá tính. Đây là phối đồ với áo croptop tay dài nhưng vẫn giữ được sự năng động, trẻ trung cho người mặc.

Áo croptop tay dài và quần short

Phối đồ quần jean với áo croptop

Để có vẻ ngoài sành điệu hơn, bạn có thể phối đồ với áo sơ mi croptop và quần jean ống đứng. Thực tế, quần jean cạp cao có thể khiến bạn trông cao hơn, chân dài hơn và eo thon gọn. Bạn có thể kết hợp thêm một đôi giày cao gót quai mảnh màu đen để tăng thêm nét nữ tính cho cả set đồ.

Quần jean với áo croptop

Phối đồ với áo croptop tay ngắn với quần yếm

Đây là một cách phối đồ với áo croptop vô cùng đáng yêu. Quần yếm sẽ phù hợp với những chiếc áo crop top rộng hoặc một chiếc áo crop top ôm sát body.

Áo croptop được kết hợp với một chiếc quần yếm sẽ tạo thành một set đồ vô cùng năng động, trẻ trung. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp thêm  một chiếc túi mini bé xinh với màu sắc nổi bật để gây ấn tượng với những người đối diện.

Áo croptop tay ngắn với quần yếm

Phối đồ với áo thun croptop và quần cạp cao

Đây là một cách khác để bạn phối đồ quần jean với áo croptop. Một chiếc croptop dài tay với thiết kế cổ tim cách điệu màu trắng tinh khôi kết hợp cùng một chiếc quần jeans cạp cao sẽ tạo nên một phong cách nửa kín nửa hở. Các nàng sẽ trở nên quyến rũ hơn rất nhiều với set đồ này. 

Nếu là những buổi đi cà phê, đi chơi với bạn, hãy kết hợp cùng một đôi giày cao gót hoặc giày thể thao. Nếu đây là một bữa tiệc tối, hãy kết hợp set đồ này với một đôi bốt da và những phụ kiện khác như vòng cổ lấp lánh, túi da để trở nên nổi bật nhất bữa tiệc.

Mix áo thun croptop và quần cạp cao

Phối đồ với áo croptop ôm tay dài và quần ống loe

Phối đồ với áo croptop tay dài ôm và quần ống loe là sự kết hợp dành cho các cô nàng muốn có một set đồ trưởng thành, chín chắn mà vẫn sexy. 

15+ Cách phối đồ quần  ống rộng mặc với áo gì đẹp xinh
Bí quyết phối đồ với chân váy xếp ly dài sành điệu, độc đáo
Áo gile là gì ? Cách phối đồ với áo gile nữ tinh tế nhẹ nhàng
TOP 10 tuyệt chiêu phối đồ với áo croptop giúp nàng thu hút sexy
TOP 15+ Cách phối đồ với chân váy chữ A cực xinh, duyên dáng
TOP 15+ tuyệt chiêu phối đồ với chân váy dài qua gối đẹp nhất

Một chiếc áo croptop bó sát  với thiết kế cơ bản kết hợp với quần ống loe và một đôi giày cao gót. Set đồ này đảm bảo khoe trọn đường cong 3 vòng của cơ thể mà không hề lo sợ hở quá lố, quá phản cảm trong mắt người nhìn. 

Áo croptop ôm tay dài và quần ống loe

Cách phối đồ nữ với áo croptop và quần jogger

Cách phối áo croptop tay dài tiếp theo là với quần jogger. Những chiếc quần jogger mang vẻ đẹp rất thể thao và năng động, lại không hề kén người mặc. Hãy kết hợp cùng một chiếc áo croptop rộng. Đây sẽ là set đồ phù hợp cho những buổi tập luyện thể thao của các nàng. 

Phối áo croptop và quần jogger

Phối đồ quần ống rộng với áo croptop

Quần ống rộng hay còn gọi là quần culottes là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày cần di chuyển nhiều hay những cô nàng có khuyết điểm đôi chân như đùi to hay chân vòng kiềng.

Cách phối đồ với áo croptop tay phồng và quần culottes sẽ phù hợp trong những chuyến đi dã ngoại cần sự thoải mái và dễ chịu trong suốt quá trình hoạt động nhưng vẫn đảm bảo giúp bạn có những pô ảnh để đời để sống ảo. 

Mix quần ống rộng với áo croptop

Phối áo croptop với chân váy nữ tính, điệu đà

Ngoài cách phối với các mẫu quần trong tủ đồ, các nàng cũng có thể phối áo croptop với chân váy. Hầu như mọi kiểu chân váy mà các nàng có trong tủ đều có thể phối với áo croptop, từ chân váy ngắn, chân váy xẻ tà, chân váy midi, chân váy ôm đến chân váy xòe. Dưới đây sẽ là những gợi ý để các nàng có thể phối áo croptop với các loại chân váy này.

Cách phối đồ với áo croptop rộng và chân váy ngắn

Đây là một bộ trang phục đơn giản mà dễ thương, rất phù hợp để mặc trong những buổi hẹn hò. Bạn chỉ cần mặc một chiếc áo croptop phù hợp với cơ thể, kết hợp với một chiếc chân váy ngắn để trông thật nữ tính. 

Cuối cùng, bạn có thể đi một đôi giày cao gót màu đen để có vẻ ngoài thanh lịch hoặc giày cao cổ bằng da màu đen để tạo vẻ ngoài sang trọng và sành điệu. Đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện như bờm, vòng tay hay túi xách tông xoẹt tông để set đồ không bị nhàm chán nhé.

Mix áo croptop rộng và chân váy ngắn

Cách phối đồ với áo croptop ôm và chân váy xẻ tà

Đây là một bộ trang phục nổi bật không kém khi phối đồ với áo croptop. Lần này, sự kết hợp sẽ đơn giản hơn nhưng vẫn sành điệu với chân váy xẻ tà khoe trọn đôi chân nuột nà.

Những chiếc chân váy xẻ tà có một vẻ đẹp quyến rũ rất kín đáo, chỉ khi bạn di chuyển thì phần chân mới lộ ra ngoài. Vì vậy, bạn có thể khoe vẻ đẹp đôi chân của mình một cách đầy tinh tế.

Phối áo croptop ôm và chân váy xẻ tà

Cách phối đồ với áo len croptop và chân váy midi

Những chiếc chân váy midi có chiều dài đến giữa bắp chân là một phụ kiện dành cho các chị em yêu thích sự điệu đà mà lại tự ti về đôi chân.

Bạn có thể chọn những chiếc váy midi trơn màu hoặc váy midi xếp ly, váy midi phủ ren bên ngoài… Phối chúng cùng một chiếc áo croptop cùng màu sẽ tạo nên một outfit vô cùng ngọt ngào, dễ thương. 

Áo len croptop và chân váy midi

Phối đồ với áo croptop trắng với chân váy ôm

Một cách phối đồ với áo croptop tay ngắn khác mà bạn có thể tham khảo đó là phối với chân váy ôm. Những cô nàng sở hữu thân hình đồng hồ cát nóng bỏng, quyến rũ thì không thể bỏ qua outfit này.

Một chiếc áo croptop màu trắng phối cùng một chiếc chân váy denim ôm màu xanh nhạt sẽ giúp các nàng trở nên rất nữ tính và thanh thoát. Chỉ cần 2 items này đã đủ một set đồ vô cùng thời trang để xuống phố.

Áo croptop trắng với chân váy ôm

Cách phối đồ với áo len croptop và chân váy xòe

Phối đồ với áo len croptop là một outfit khá lạ, sẽ khiến các nàng trông thật quyến rũ và gợi cảm. Còn gì phù hợp hơn khi phối một chiếc áo len croptop và một chiếc chân váy xòe từ vải dạ hoặc vải len. 

Set đồ này có khả năng giữ ấm rất tốt nên bạn có thể yên tâm diện vào những ngày trời lạnh. Có thể khoác thêm mổ chiếc trench coat hoặc áo dạ, áo blazer bên ngoài để vừa thời trang, vừa giữ ấm tốt cho cơ thể.

Áo len croptop và chân váy xòe

Trên đây là những ý tưởng giúp bạn phối áo croptop thật thời trang và đa dạng. Bạn sẽ không cần lo bí ý tưởng mỗi khi phối đồ xuống phố. Chúc các nàng luôn xinh đẹp mỗi ngày.

Bật mí 15 cách phối đồ style hàn quốc nữ cực HOT mùa hè
Bật mí 20+ cách phối đồ với quần baggy nam trẻ trung, cực chất
Cách phối đồ nam trẻ trung đẹp, phong cách HOT nhất năm 
Quần jogger là gì ? Quần jogger nữ phối với áo gì đẹp ?
Quần baggy là gì ? Quần baggy hợp với dáng người nào ?


Cũ hơn Mới hơn


0901881777