cart.general.title

Bí quyết phối đồ với chân váy xếp ly dài sành điệu, độc đáo

Bí quyết phối đồ với chân váy xếp ly dài sành điệu, độc đáo

Bên cạnh các mẫu chân váy jeans, chân váy ôm hay chân váy xẻ tà, chân váy xếp ly vẫn luôn là item được các bạn gái yêu thích và ưa chuộng.

Vừa mang lại sự trẻ trung vừa giúp các nàng thêm phần nữ tính, quyến rũ hơn. Vậy hãy cùng Natoli tìm hiểu về các mẫu chân váy xếp ly và các cách phối đồ với chân váy xếp ly dưới đây nhé.

Chân váy xếp ly là gì ?

Chân váy xếp ly là một chiếc váy vô cùng đơn giản với những đường xếp ly nhỏ được thiết kế nối tiếp và chồng lên nhau.

Như vậy chiếc váy vừa tạo cảm giác đặc biệt vừa giúp cơ thể che đi những phần khuyết điểm, khiến chị em có thể tự tin diện váy đẹp ngang ngửa với hot girl, người mẫu.

Đặc biệt với chân váy này bạn có thể kết hợp và biến tấu với nhiều loại trang phục khác nhau.

Cách phối đồ với chân váy xếp ly dài

Các kiểu chân váy xếp ly phổ biến nhất hiện nay  

Ngày càng có nhiều mẫu chân váy xếp ly ra đời để đáp ứng sự sáng tạo, phong phú trong cách phối đồ hiện nay. Phải kể đến chân váy xếp ly lớn, chân váy xếp ly nhỏ, chân váy xếp ly chữ a, chân váy xếp ly xòe, chân váy xếp ly midi, chân váy tennis xếp ly,...Ngoài ra còn các mẫu váy khác sẽ được bật mí chi tiết qua phần dưới đây. 

Chân váy xếp ly lớn

Chân váy xếp ly lớn là phiên bản độc đáo, sẵn sàng sử dụng, đảm bảo sẽ trở thành tâm điểm chú ý ngay lập tức. Váy có những đường gấp to hơn so với các dòng váy xếp ly nhỏ.

Đây cũng là điều làm nên sự khác biệt mỗi khi diện đồ. Bạn nữ hãy phối cùng một chiếc áo phông và đôi bốt thật dễ dàng vì thiết kế lớp vải được may bất đối xứng tạo nên vẻ hào nhoáng. 

Cách phối đồ với chân váy xếp ly dài: 100+ cách mix đẹp

Chân váy xếp ly lớn

Chân váy xếp ly nhỏ

Chân váy xếp ly nhỏ thể hiện phong cách nhẹ nhàng nữ tính. Khi nói đến váy xếp ly, các nàng sẽ luôn nghĩ đến những chiếc váy thanh lịch, thướt tha. Từng đường xếp ly nhỏ vô cùng ngọt ngào được thiết kế tinh tế trên chiếc váy.

Từ đó mang đến sự ngọt ngào, nữ tính, và nét quyến rũ riêng không thể tìm thấy ở bất kỳ trang phục nào. Váy xếp ly nhỏ có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, chất liệu voan vẫn được yêu thích hơn cả vì vốn có vẻ nữ tính, nhẹ nhàng và rất tự nhiên.

Chân váy xếp ly: Trào lưu mới của hội chị em - BoxShop

Chân váy xếp ly nhỏ

Chân váy midi xếp ly

Chân váy voan xếp ly midi mà bạn muốn có được sự trẻ trung và khí chất “mơ màng” thì không thể bỏ qua. Với thiết kế không quá xoè lại có độ suôn nhất định, đây sẽ là kiểu váy bắt mắt phù hợp với phong cách ngọt ngào, nữ tính.  

Tuy nhiên, dù biết cách phối đồ “cao tay” hơn một chút, đừng ngại chọn một chiếc chân váy xếp ly midi để bộ đồ năng động, độc đáo hay sang trọng và quyến rũ hơn.

2281 Chân váy voan lưới xòe xếp ly chất đẹp mịn - Chân váy công chúa tutu  midi QUảng châu bao đẹp | Tiki

Chân váy voan xếp ly midi

Chân váy xếp ly chữ a

Chân váy xếp ly chữ A là kiểu chân váy phổ biến và dễ mặc nhất hiện nay. Không chỉ trông nhẹ nhàng và thanh lịch mà còn có thiết kế xếp ly gọn gàng và cạp cao để các nàng trông cao hơn. Nhờ đó, bạn có được một vóc dáng thon gọn cân đối và một bộ trang phục “chuẩn” nữ hợp thời trang.

Chân Váy Chữ A Xếp Ly 1 Bên Phối Cúc

Chân váy xếp ly chữ A

Chân váy xếp ly ngắn hai tầng

Kiểu chân váy thông dụng và dễ mặc nhất không thể bỏ qua item chân váy xếp ly hai tầng này. Với thiết kế xếp ly gọn gàng, phần eo cao giúp che đi khuyết điểm vòng hông to và đôi chân không mấy thon gọn. Chính vì vậy, khi mặc váy xếp ly 2 tầng sẽ tạo cảm giác cân đối, trang phục của phụ nữ hiện đại.

Chân Váy Xếp Li 2 Tầng

Chân váy xếp ly 2 tầng

Chân váy xếp ly ngang gối

Nếu váy xếp ly ngắn là trang phục hoàn hảo cho mùa hè thì váy xếp ly dài đến đầu gối lại hoàn hảo cho mùa thu. Hãy mặc cùng áo sơ mi hoặc áo phông để có set đồ công sở lý tưởng.

Chân váy xếp ly dài đến gối cùng sơ mi trắng, chân váy xếp ly trơn và áo phông họa tiết khiến thời trang công sở bớt nhàm chán. Sự đối lập giữa hai món đồ này tạo nên tổng thể hài hòa và nhẹ nhàng, nữ tính cho người mặc. Nàng đừng quên túi xách và giày cao gót nhé.

Chân Váy Midi Xếp Ly Dáng Dài Chất Liệu Lụa Lưng Cao Xòe Dài Qua Gối giá rẻ  nhất tháng 11/2022

Chân váy xếp ly ngang gối

Chân váy xếp ly xòe

Chân váy dài xếp ly xòe mang sự điệu đà, nữ tính không chỉ bắt mắt mà còn giúp "xóa tan" sự đơn điệu cho set đồ quen thuộc. Nhờ thiết kế đa năng, có thể mặc từ hè sang đông và dễ dàng phối đồ với nhiều item khác phù hợp. 

Điều duy nhất bạn gái cần lưu ý khi chọn cho mình món đồ này là đừng nhầm lẫn nó với một chiếc áo sơ mi họa tiết hay quá cầu kỳ. Nếu không trông bộ đồ sẽ cành bị rối mắt và mất tính thời trang đó.

Chân váy xòe dáng dài, xếp ly

Chân váy dài xếp ly xòe

Chân váy xếp ly dáng dài

Chân váy dài xếp ly dài là một gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng muốn phong cách hơi chững chạc, sắc sảo, trẻ trung và sang trọng. Bên cạnh những dáng váy xếp ly ngắn, thì chân váy dài vẫn là item nổi bật và ấn tượng. 

Tuy nhiên, các nàng nên lưu ý mix cùng giày cao gót, boot cao hoặc thêm một số phụ kiện để bộ đồ trông hoàn hảo hơn.

15+] Công Thức Mix đồ với chân váy xếp ly dài "Lên Đồ" cực Hot Trend

Chân váy dài xếp ly dài

Chân váy xếp ly maxi

Váy xếp ly maxi là một phiên bản cải tiến hơn của váy xếp ly dài và có độ thướt tha khi mặc lên. Vẻ ngoài sành điệu, thời trang của kiểu váy xếp ly maxi cũng là một điểm cộng lớn cho bạn. Chính vì vậy, nếu muốn cải thiện phong cách ăn mặc hay diện đi biển, bạn nên cân nhắc bổ sung item này vào tủ đồ của mình nhé.

Chân váy xếp ly voan cát dáng maxi màu Vàng mơ nhạt | Shopee Việt Nam

Chân váy xếp ly maxi

Chân váy xếp ly tennis

Chân váy xếp ly tennis là món đồ thời trang được lấy cảm hứng từ những chiếc váy thể thao được các vận động viên sử dụng trong các trận đấu tennis nổi tiếng.

Váy thường xếp ly bản to, ôm sát phần hông và có độ xòe vừa phải. Váy tennis là một trong những kiểu váy ngắn tạo sự trẻ trung, khỏe khoắn.

Chân váy xếp ly ngắn kiểu dáng tennis năng động giá rẻ nhất tháng 11/2022

Chân váy xếp ly tennis

Chân váy xếp ly dạ

Chân váy xếp ly dạ cũng đặc biệt được ưa chuộng như một item “hot hit” trong mùa lạnh và được khuyến khích cho những cô nàng mê mẩn.

Ngoài khả năng giữ nhiệt, chất liệu nhung mềm mại mang đến cảm giác sang trọng và cao cấp cho trang phục đơn giản. Chính vì vậy, nếu muốn nâng cấp phong cách hay trở thành một cô nàng sành điệu với “cái nháy mắt” thì có thể “tậu” ngay item này.

Chân Váy Dạ Xếp Li Caro Xanh Rêu - XIPI

Chân váy xếp ly dạ

Chân váy xếp ly hàn quốc

Chân váy xếp ly hàn quốc thường có những hoạ tiết in nữ tính và thời thượng giúp loại bỏ sự đơn điệu quen thuộc và hoàn hảo cho các thiết kế mùa hè và mùa đông, hoàn hảo cho bất kỳ món đồ nào. 

Hãy lựa chọn những item đơn giản hơn khi phối cùng để những điểm nổi bật trong thiết kế này được tôn vinh hơn. Ví dụ như áo sơ mi đơn giản nhẹ nhàng là một sự lựa chọn không tồi.

Váy tennis hàn quốc, váy xếp ly xoè, chân váy ngắn, chân váy xếp ly siêu  hot | ALOHA BOUTIQUE | Tiki

Chân váy xếp ly hàn quốc

Chân váy xếp ly 3 tầng

Nghe có vẻ “bánh bèo” nhưng thực tế, váy xếp ly 3 tầng có nhiều mẫu mã và kiểu dáng hơn bạn tưởng. Ngoài dáng xếp tầng cơ bản, có rất nhiều lựa chọn như váy xếp tầng bất đối xứng, váy xếp tầng với chất liệu vải và họa tiết rất bắt mắt và hợp thời trang.  

Xu hướng gần đây cũng chuộng những chất liệu mềm và nhẹ, có thể phản chiếu ánh sáng và màu sắc lòe loẹt nhưng vẫn dễ điều chỉnh. Do đó, bạn gái có thể sở hữu chúng và cân nhắc mặc những bộ quần áo mới hơn và hợp thời trang hơn cùng váy xếp ly 3 tầng nhé.

Chân váy xếp ly 3 tầng Ulzzang, chân váy 3 tầng hàng QC chất đẹp | Tiki

Chân váy xếp ly 3 tầng

Cách phối đồ với chân váy xếp ly giúp bạn trẻ trung, sành điệu

Chân váy xếp ly có thể phối cùng áo sơ mi, áo phông, áo thun, áo 2 dây, váy maxi,...Mỗi kiểu phối đồ đều mang lại một phong cách và cá tính khác nhau. Các nàng hãy tham khảo những kiểu mix đồ với chân váy xếp ly dưới đây nhé.

Áo sơ mi kết hợp với chân váy xếp ly trẻ trung dành cho các bạn học sinh

Trước tiên không thể không nhắc đến chiếc áo quốc dân trong chủ đề cách phối đồ với chân váy xếp ly ngày hôm nay. Vì bản chất chiếc váy xếp ly mang đến vẻ năng động cá tính cho người mặc cho nên với chị em theo phong cách ca tính có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi bên trên làm hài hoà tổng thể hơn cho set đồ của mình.

Phối đồ với chân váy dài xếp ly sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các bạn nữ muốn theo đuổi hình ảnh trưởng thành, thanh lịch nhưng vẫn không quá đứng tuổi và già dặn. Chân váy xếp ly với áo sơ mi, tưởng chừng đơn giản nhưng sẽ tôn dáng và đẹp lắm đấy nhé.

Với chị em muốn sự dịu dàng và cá tính hơn thì có thể sử dụng các loại áo sơ mi cổ bèo, voan. Và mới loại áo này các nàng có thể lựa chọn mặc với chân váy xếp ly dài, cách phối đồ với chân váy xếp ly dài rất hay được chị em công sở sử dụng.

Vì chân váy xếp ly bên dưới khá đơn giản và không có gì nổi bật vì vậy chị em có thể thoải mái lựa chọn các kiểu áo sơ mi bên mà không sợ trang phục của mình có bất cứ lỗi kết hợp nào.

Phối đồ với chân váy dài xếp ly

Cách phối chân váy xếp ly dài với áo 2 dây duyên dáng, điệu đà

Tiếp tục là phối đồ với chân váy xếp ly dài với áo 2 dây. Sự kết hợp tiếp theo cho các cô nàng theo phong cách sôi động và thích thể hiện cá tính của mình trước đám đông.

Có thể nói đây là phong cách đã làm mưa làm gió trong suốt mùa hè qua. Sự kết hợp là sự lựa chọn để khoe trọn đường cong trên cơ thể cũng như đường nét của người mặc. 

Nếu bạn tự tin vào cơ thể của mình thì đừng ngại ngần khi diện trang phục này nhé. Với những cô gái có đôi vai trần quyến rũ cũng như vòng eo đạt chuẩn thì đây sẽ là trang phục hoàn hảo để diện ra ngoài hàng ngày, thậm chí đây vẫn có thể là trang phục có thể sử dụng trong môi trường công sở khi chị em thêm blazer bên ngoài.

Đây là loại trang phục có thể đổ gục đối phương trong vòng tích tắc đấy nhé.

Áo mặc với chân váy xếp ly dài

Áo croptop phối đồ với chân váy xếp ly đơn giản, gợi cảm

Nếu như bạn đang là học sinh cấp 2 hoặc đại học chưa quen với phong cách của chân váy xếp ly dài, bạn có thể tham khảo phối đồ với chân váy xếp ly ngắn dưới đây.

Đối với các nàng muốn khoe vòng eo con kiến nhưng không quá “thả dáng” như sự kết hợp bên trên. Đây là phong cách được các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh cấp 3 cực kỳ ưa chuộng.

Không quá nổi bật nhưng áo croptop với chân váy xếp ly hoàn toàn phù hợp với tiêu chí trẻ trung và năng động của các bạn trẻ. 

Phối đồ với chân váy xếp ly ngắn

Đặc biệt là những kiểu chân váy xếp ly dáng dài với phong thái thướt tha quyến rũ kết hợp với áo croptop có vẻ thể thao thoải mái bên trên.

Có thể sự kết hợp này ban đầu gây ra nhiều thắc mắc nhưng đây là sẽ một set đồ có điểm nhấn thu hút sự chú ý của mọi người thay vì cách kết hợp thông thường.

Áo phông phối đồ với chân váy xếp ly đầy năng động, trẻ trung

Sự lựa chọn tiếp theo cho các cách phối đồ với chân váy xếp ly ngắn đó chính là áo phông với chân váy xếp ly ngắn. Áo phông là ứng cử viên sáng giá cho các loại áo phối với chân váy xếp ly.

Phong cách mang lại sự trẻ trung được thiết kế theo kiểu basic. Sự kết hợp này có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh, từ đi chơi, đi dạo phố hoặc trong các cuộc party bạn bè nho nhỏ. 

Áo phối với chân váy xếp ly ngắn

Với các nàng chưa biết cách phối đồ với váy xếp ly trong buổi trong hẹn hò đầu tiên thì áo phông với chân váy xếp ly là sự lựa chọn vừa an toàn mà vừa xinh đẹp để xuất hiện trước mặt người ấy.

Bật mí 15 cách phối đồ style hàn quốc nữ cực HOT mùa hè
Bật mí 20+ cách phối đồ với quần baggy nam trẻ trung, cực chất
Cách phối đồ nam trẻ trung đẹp, phong cách HOT nhất năm 
Quần jogger là gì ? Quần jogger nữ phối với áo gì đẹp ?
Quần baggy là gì ? Quần baggy hợp với dáng người nào ?
15+ Cách phối đồ quần  ống rộng mặc với áo gì đẹp xinh

Bên cạnh đó, thiết kế và màu sắc của chân váy cũng là điều các bạn cần quan tâm. Với những chiếc váy xếp ly có thiết kế đặc biệt, nổi bật nên kết hợp với áo phông đơn giản và ngược lại cho tổng thể hài hoà mà vẫn thể hiện cá tính của người mặc. 

Áo hoodie phối đồ với chân váy xếp ly ấm áp, năng động

Một sự kết hợp khác chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đó chính là áo hoodie với chân váy xếp ly. Với các bạn trẻ chắc hẳn ai cũng có một vài chiếc áo hoodie trong ngăn tủ của mình và cách kết hợp này đã trở nên quá quen thuộc. 

Cách phối đồ với chân váy xếp ly đen ngắn

Item áo hoodie hoàn toàn phù hợp với tình hình thời tiết tại miền Bắc lúc này, vừa giữ ấm cho cơ thể vừa mang chút phong cách Hàn Quốc như đưa các bạn đến với những ngôi trường cấp 3 nổi tiếng của các “oppa”. Với bộ đồ này mix với giày sneakers là công thức hack tuổi tuyệt vời để các chị em thử nghiệm nhé. 

Áo khoác blazer phối đồ với chân váy xếp ly - sự kết hợp hoàn hảo

Nếu bạn là một cô nàng công sở nhưng vẫn đam mê phong cách trẻ trâu và năng động của chân váy xếp ly thì phải làm thế nào, sau đây là một số gợi ý cho cách kết hợp áo với chân váy xếp ly dài.

Chân váy xếp ly với áo blazer sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các nàng. Với chiếc áo blazer đơn giản, chị em có thể phối với nhiều loại trang phục khác nhau để tăng thêm phần nữ tính và thời thượng. Và nếu chị em muốn sự dịu dàng và thanh lịch hơn nữ chân váy midi dáng dài xếp ly sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Cách phối đồ với chân váy xếp ly midi

Để cho phù hơp với thời tiết của mùa đông, blazer nhung sẽ trở thành điểm nhấn trên đường phố trong các ngày trời se lạnh của Hà Nội.

Cuối cùng, để toát lên vẻ thời trang và thời thượng, đôi boots da cao cổ sẽ là mảnh ghép cuối cùng vô cùng hoàn hảo. Nhìn có vẻ là 2 phong cách hoàn toàn trái ngược nhưng blazer lại là áo kết hợp với chân váy xếp ly dài được rất nhiều chị em sử dụng.

Áo denim kết hợp với chân váy xếp ly đầy cá tính, trẻ trung

Nếu bạn thuộc team vừa muốn sự ngọt ngào, dễ thương vừa muốn sự cool ngầu cá tính thì nên thử ngay sự kết hợp này nhé. Áo denim với chân váy xếp ly mang đế hơi thở cực kỳ tươi mới và trẻ trung không hề kém cạnh với các set đồ bên trên. 

Cách phối đồ với chân váy xòe dài xếp ly

Để nhấn mạnh vào chiếc áo denim này bạn nên lựa chọn chân váy có hoạ tiết và màu sắc đơn giản, bên cạnh đó nếu áo denim là áo khoác là áo mặc với chân váy xếp ly thì nên sử dụng áo đơn giản giống như chân váy, như vậy set đồ sẽ hài hoà và có chiều sâu hơn rất nhiều. 

Áo da phối đồ với chân váy dài xếp ly cá tính và thời thượng

Áo da kết hợp với chân váy xếp ly thì như thế nào, có kết hợp được không? Câu trả lời là hoàn toàn được nhé. Sở dĩ trong thời trang không có bất cứ giới hạn và quy chuẩn nào và áo da kết hợp với chân váy xếp ly là hoàn toàn hợp lý.

Nếu bạn đang trong thời tiết lạnh của miền Bắc thì áo khoác da, chân váy xếp ly và boots cao cổ là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Đặc biệt là với cô nàng yêu thích sự cá tính thì đừng bỏ qua set đồ này nhé. 

Phối áo với chân váy xếp ly dài

Áo cardigan phối đồ với chân váy xếp ly dài cho cô nàng công sở

Cuối cùng là set đồ nền nã, nữ tính cho chị em công sở hàng ngày. Chiếc áo cardigan dáng ngắn hoặc dáng dài cùng với áo len và chân váy dài sẽ là trang phục hoàn hảo cho mùa đông này, đặc biệt là set đồ cực kỳ phù hợp cho những dịp lễ tết, về thăm họ hàng hoặc đi du xuân đầu năm. 

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu đen

Áo sơ mi với chân váy xếp ly dài cho người thấp 

Sự kết hợp giữa áo sơ mi cùng chân váy xếp ly cho người thấp là phong cách vô cùng tinh tế và đơn giản cho những bạn gái ưa chuộng các items trẻ trung, năng động. Các nàng hãy sơ vin áo sơ vin và thêm một chiếc thắt lưng để trông chân dài và cao hơn nhé. 

10 Cách Phối Đồ Với Chân Váy Xếp Ly Cho Nàng Thêm Xinh | Đẹp365

Áo sweater phối với chân váy xếp ly dài cho người thấp  

Cũng giống như áo phông và áo len, áo sweater phù hợp với nhiều đối tượng, thiết kế và kiểu dáng dáng váy khác nhau. Những chiếc áo sweater thường tạo ra những phong cách rất năng động, tinh tế phù hợp với những cô nàng có cá tính và gu thời trang như vậy. 

Áo 2 dây và áo blazer phối với chân váy xếp ly dài cho người thấp

Áo 2 dây là một món đồ rất đơn giản, dễ kết hợp với chân váy xếp ly dài giúp bạn có thể diện những trang phục nhẹ nhàng, tối giản. Hãy khoác thêm một chiếc áo blazer đi cùng đôi boot cao gót để tăng thêm tính thời trang và thu hút hơn nhé. 

12 cách diện blazer với chân váy khiến ai cũng phải trầm trồ khen bạn mặc  đẹp

Đặc biệt, sự kết hợp này với chân váy xếp ly cho người thấp là một set đồ hoàn hảo cho những ngày se lạnh. Bạn gái có thể mix set đồ với giày thể thao độn gót cùng tông để tạo nên sự năng động nếu muốn. 

Áo croptop với chân váy xếp ly dài cho người lùn 

Những chiếc áo croptop luôn được coi là biểu tượng của sức khỏe và sự tươi trẻ. Kết hợp với chân váy xếp ly dài là cách mix & match mà các bạn gái không thể bỏ qua.

10 Cách Phối Đồ Với Chân Váy Xếp Ly Cho Nàng Thêm Xinh | Đẹp365

Kết hợp áo crop top với chân váy xếp ly dài cùng giày cao gót để có bộ trang phục mùa hè thật trẻ trung và đáng yêu. Ngoài ra, set đồ này còn giúp các cô nàng “nấm lùn” dễ dàng đánh lừa chiều cao của mình. Do vậy, đừng bỏ qua phương pháp mix and match này.

Áo trễ vai với chân váy xếp ly dài cho người lùn 

Nếu bạn là một cô nàng sành điệu và biết cách phối đồ thì không thể bỏ qua những chiếc áo trễ vai. Với item này giúp cô khéo léo khoe được bờ vai trần gợi cảm mà không hề hở hang nhiều.

Bí Quyết Phối Chân Váy Xếp Ly Dài Siêu Hot Cho Bạn

Với áo trễ vai cùng chân váy xếp ly dài sẽ tạo nên vẻ thanh thoát, vừa gợi cảm vừa quyến rũ. Với set đồ này, bạn có thể mặc thoải mái khi đi làm hay đi chơi.

Bí quyết phối đồ với chân váy xếp ly dài sành điệu, độc đáo
Áo gile là gì ? Cách phối đồ với áo gile nữ tinh tế nhẹ nhàng
TOP 10 tuyệt chiêu phối đồ với áo croptop giúp nàng thu hút sexy
TOP 15+ Cách phối đồ với chân váy chữ A cực xinh, duyên dáng
TOP 15+ tuyệt chiêu phối đồ với chân váy dài qua gối đẹp nhất

Có thể nói với chân váy xếp ly chúng ta có thể kết hợp và xây dựng những phong cách hoàn toàn khác nhau. Nếu bạn chưa từng thử qua một trong những cách phối hợp sau đây thì đừng ngần ngại cho bản thân những trải nghiệm mới nhé, biết đâu đó mới là phong cách phù hợp với bản thân bạn.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777