cart.general.title

Quần baggy là gì ? Quần baggy hợp với dáng người nào ?

Quần baggy là gì ? Quần baggy hợp với dáng người nào ?

Quần baggy là quần gì ? Quần baggy có khó mua, khó mặc như nhiều người vẫn nghĩ ? Bài viết này Natoli sẽ cùng bạn khám phá về các mẫu quần baggy phổ biến nhất trên thị trường hiện nay cũng như gợi ý quần baggy hợp với dáng người nào. Bạn sẽ bỏ túi cực nhiều tips hay ho trong việc phối đồ cùng quần baggy sau bài viết này.

Quần baggy là gì?

Quần baggy là mẫu quần cực phổ biến với các bạn trẻ. Đây là dáng quần jean ống đứng bình thường nhưng được thiết kế dáng thụng, rộng hơn một chút ở phần đũng quần và hai bắp đùi. Chính vì thế, mặc quần baggy luôn tạo cảm giác thoải mái khi vận động nên được cả nam và nữ ưa thích.

Quần baggy nam là gì?

Quần baggy nam là loại quần được cải tiến từ dáng quần baggy thông thường. Phần đũng của quần baggy nam được may cao hơn, ống quần dài hơn, giúp phù hợp với đặc điểm cơ thể của các bạn nam hơn. 

Quần baggy nam

Quần baggy nữ là gì?

Quần baggy nữ là kiểu quần được làm từ nhiều chất liệu đa dạng khác nhau như kaki, vải đũi, denim,... Các mẫu quần baggy nữ cũng được biến tấu thành nhiều kiểu hơn nam giới, giúp các bạn nữ có thể phối quần theo nhiều phong cách khác nhau.

Quần baggy nữ

Các kiểu quần baggy nữ phổ biến hiện nay

Quần baggy có rất nhiều chất liệu khác nhau, đem đến cho các bạn nữ nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể phối mọi món đồ trong tủ của mình với quần baggy để có những set đồ phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau.

Các kiểu quần baggy nữ hiện nay bao gồm quần Baggy Jean nữ dáng suông, quần Baggy Jean rách, quần Baggy Jean lưng cao, quần Baggy Kaki, quần tây Baggy công sở, quần tây baggy lưng cao và quần thể thao Baggy.

Để hiểu rõ hơn quần baggy là gì, bạn cần biết rằng trong thế giới quần baggy, có một vài form quần cơ bản. Dưới đây là các kiểu quần baggy giúp bạn có thể tìm được mẫu quần baggy hợp với dáng người nào và phong cách nào.

Quần Baggy Jean nữ dáng suông

Nếu như bạn đang tìm mua quần baggy nữ thì đây là chiếc quần bạn bắt gặp nhiều nhất. Với những ai đã từng gắn bó với quần skinny jeans quá lâu, đây sẽ là chiếc quần đem lại cảm giác thoải mái tức thì ngay từ lần mặc đầu tiên.

Quần Baggy Jean nữ dáng suông có thể đi cùng bạn qua rất nhiều phong cách khác nhau. Thông thường, những chiếc quần baggy dáng suông này được làm từ chất vải mềm mại có thể co giãn, tạo khoảng trống với cơ thể khác với skinny jeans nên sẽ tạo cảm giác thông thoáng, thấm hút mồ hôi một cách tuyệt vời. 

Những chiếc quần jeans nữ dáng suông này còn rất dễ phối đồ. Bạn có thể phối hài hòa với nhiều kiểu áo khoác khác nhau, các phụ kiện trẻ trung năng động. Bạn có thể xắn gấu quần nhẹ nhàng như cô nàng dưới đây để tạo điểm nhấn thú vị cho set đồ nhé.

Quần Baggy Jean nữ dáng suông

Quần Baggy Jean rách nữ

Không chỉ riêng gì với quần skinny jeans, những chiếc quần baggy jeans cũng được làm rách một cách năng động, tinh nghịch. Hiện nay, bạn có thể tìm được rất nhiều mẫu quần baggy jeans với các chi tiết rách khác nhau. Từ wax nhẹ nhàng đến rách đầu gối,... 

Nhất là với những cô nàng theo phong cách cool ngầu thì kiểu quần baggy rộng rách cá tính này sẽ là item không thể thiếu trong tủ đồ.

Bạn có thể dễ dàng kết hợp với những đôi sneakers cá tính và một chiếc croptop basic như cô nàng dưới đây là đã có ngay một set đồ trẻ trung, tự tin xuống phố mang đậm cảm hứng sporty chic. 

Quần Baggy Jean rách nữ

Quần Baggy Jean lưng cao cho nữ

Đối với những bạn nữ có chiều cao khiêm tốn, đây là item mà bạn rất nên sở hữu để ăn gian chiều cao một cách hiệu quả. Những chiếc quần cạp cao này sẽ giúp tôn lên phần eo của bạn, tạo cảm giác chân bạn dài hơn bình thường, đánh lừa thị giác một cách tài tình. 

Hơn thế, với những bạn nữ sở hữu vòng 3 đẹp, đầy đặn, bạn rất nên sở hữu chiếc quần này. Bạn có thể sử dụng thêm thắt lưng và sơ vin áo trên một cách gọn gàng để tạo tỷ lệ tốt hơn cho cơ thể. 

Bạn có thể tìm mua những chiếc quần baggy chun, quần baggy cạp cao ở bất cứ cửa hàng thời trang nào.

Quần Baggy Jean lưng cao cho nữ

Quần Baggy Kaki nữ

Kaki là chất liệu rất phổ biến trong một vài năm trở lại đây. Quần baggy ống suông làm từ kaki đã được rất nhiều các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh ưa thích.

Những mẫu quần Daddy pants dáng baggy như cô nàng dưới đây đang diện được mệnh danh là kiểu quần quốc dân khi có thể phối kết hợp với hầu hết mọi kiểu áo khác nhau.

Chất liệu kaki không có độ co dãn quá nhiều như các loại vải khác nên bạn cần mua một chiếc quần kaki không quá bó sát, may form rộng thoải mái. Tuy nhiên, kaki là chất liệu khá rẻ và dễ sản xuất nên bạn có thể tìm mua quần baggy kaki ở bất cứ đâu.

Quần Baggy Kaki nữ

Quần tây Baggy công sở cho nam - nữ

Bên cạnh denim và kaki, quần baggy còn được may từ vải cotton, vải kate,... - những loại vải dùng để may quần tây công sở cho cả nam và nữ. Với những người làm công sở cần ngồi 8 tiếng một ngày, một chiếc quần co giãn tốt, thoải mái vận động là một điều cần thiết. 

Quần tây baggy công sở ra đời giúp bạn giải quyết nỗi lo lắng đó. Bất cứ chàng trai/cô nàng công sở nào cũng cần sở hữu một chiếc quần baggy âu nam, quần tây baggy đen nữ trong tủ đồ của mình.

Bạn có thể dễ dàng phối kết hợp quần tây baggy công sở với các mẫu áo sơ mi, áo blouse, áo khoác dạ, trendcoat, high heels hoặc một đôi sneakers trắng cơ bản nhất là đã sở hữu cho mình một diện mạo trẻ trung, thanh lịch tại nơi làm việc.

Quần tây nữ baggy

Quần thể thao Baggy nữ - nam

Quần thể thao Baggy nữ là những mẫu quần baggy được biến tấu từ quần thể thao chuyên dụng thông thường. Sự phổ biến của quần baggy đã khiến cho nhiều thương hiệu thể thao lớn trên thế giới thiết kế và sản xuất ra những mẫu quần thể thao baggy nam - nữ đề cao sự thoải mái, thân thiện với người tiêu dùng. 

Nếu như bạn là người theo đuổi phong cách sporty chic, đây là chiếc quần bạn không thể bỏ qua. Chỉ cần một chiếc croptop, một chiếc áo hoodie oversize,... là bạn đã có ngay một set đồ tập thường ngày không kém phần thời thượng.

Quần thể thao Baggy nữ

Quần tây baggy nữ lưng cao

Quần tây baggy nữ lưng cao là mẫu quần tây mà hội chị em “nấm lùn” không thể bỏ lỡ. Những chiếc quần lưng cao này vừa có khả năng hack dáng, kéo dài đôi chân của các nàng mà còn khiến cho vòng eo trông nhỏ gọn hơn.

Khi mặc quần baggy nữ lưng cao, hãy kết hợp cùng những chiếc áo có form hơi ôm và sơ vin lại để tổng thể trang phục hài hòa hơn.

Mẫu quần này phù hợp cho những chị em công sở và cả những bạn học sinh, sinh viên bởi độ lịch sự mà vẫn rất thời trang của nó. 

Quần tây baggy nữ lưng cao

Xác định dáng người của bạn

Xác định dáng người là điều đầu tiên bạn cần làm khi tìm kiếm phong cách thời trang phù hợp với mình. Khi mua đồ, rất nhiều bạn trẻ ngày nay dựa vào sở thích bằng mắt nhìn, những mẫu trang phục được người mẫu diện trên mạng mà quên mất rằng không phải item nào cũng phù hợp với dáng người của mình.

Khi mua quần baggy, các cô nàng cần phải đặt ra các câu hỏi như form baggy là gì, dáng quần baggy là gì, size quần baggy nữ nào là phù hợp với cơ thể của mình, quần baggy hợp với dáng người nào,...

Để trả lời được những câu hỏi trên, bạn cần biết được rằng cơ thể mình thuộc một trong 7 dáng người cơ bản dưới đây bao gồm: dáng quả lê, dáng quả táo, dáng kim cương, dáng tam giác, dáng tam giác ngược, dáng chữ nhật và dáng đồng hồ cát.

Các kiểu quần baggy nam

Không chỉ các chị em phụ nữ ưa chuộng quần baggy, các chàng trai cũng thường xuyên lựa chọn quần baggy trong trang phục hàng ngày của mình bởi độ thoải mái mà nó đem lại.

Các mẫu quần baggy nam cũng đa dạng không kém gì quần baggy nữ, bao gồm quần jean baggy, quần baggy nam ống rộng, quần bò baggy, quần baggy nam hàn quốc, quần baggy nam ống suông và quần tây baggy nam.

Quần jean baggy nam

Quần jean baggy nam là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất vải jean và form dáng baggy. Những chiếc quần này vừa đem đến sự thoải mái, lại rất lịch sự. Đặc biệt, chất vải jean khá cứng và đứng form nên dù gầy hay béo bạn cùng có thể mặc được. 

Những chàng trai “cò hương” khi mặc chiếc quần này sẽ che đi được đôi chân khẳng khiu, giúp bạn trông đầy đặn hơn. Ngược lại, những chàng trai to béo khi mặc chiếc quần này sẽ giấu được đôi chân của mình.

Quần jean baggy nam

Quần baggy nam ống rộng

Một mẫu quần baggy khác được các chàng trai vô cùng ưa chuộng là quần baggy rộng. Chiếc quần này có đặc điểm là ống quần sẽ rộng và suông từ phần đùi xuống gấu quần. 

Tuy nhiên, chiếc quần này khá kén người mặc. Bạn phải có chiều cao cùng thân hình không quá to béo thì mới mặc được. Những chàng trai có chiều cao hơi khiêm tốn hay hơi to béo khi mặc chiếc quần này sẽ trở nên luộm thuộm, thiếu lịch sự.

Quần baggy nam ống rộng

Quần bò baggy nam

Quần bò baggy nam là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh, sinh viên. Một số mẫu quần bò baggy sẽ được thiết kế với các vết rách to nhỏ khác nhau để chiếc quần trở nên thời trang hơn.

Mẫu quần này đẹp nhất khi kết hợp với giày thể thao, tạo nên một set đồ khỏe khoắn, năng động, phù hợp với các bạn mặc đi học, đi chơi.

Quần bò baggy nam

Quần baggy nam hàn quốc

Phong cách thời trang Hàn Quốc có ảnh hưởng rất mạnh mẽ đến làng thời trang Việt Nam. Những chiếc quần baggy mang phong cách Hàn Quốc cũng được nhiều chàng trai lựa chọn. 

Quần baggy nam Hàn Quốc thường có những màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng như màu be, nâu nhạt. Chúng vừa lịch sự, lại vừa rất thanh lịch, phù hợp với mọi hoàn cảnh từ đi học, đi làm đến đi chơi. Chiếc quần baggy nam hàn quốc cũng rất đa di năng khi có thể phối với rất nhiều kiểu áo khác nhau, từ áo sơ mi, áo len đến áo phông…

Quần baggy nam hàn quốc

Quần baggy nam ống suông

Các mẫu quần baggy thông thường sẽ có phần gấu quần hơi ôm vào chân hơn so với phần đùi. Tuy nhiên, quần baggy nam ống suông lại được thiết kế với độ rộng của phần đùi và gấu bằng nhau. 

Với độ rộng vừa phải, chiếc quần này sẽ khiến các chàng trai luôn cảm thấy thoải mái, lại có thể ăn gian chiều cao của mình rất hợp lý.

Quần baggy nam ống suông

Quần tây baggy nam

Các chàng trai công sở không thể bỏ qua một chiếc quần tây baggy trong tủ đồ của mình. Quần tây baggy được may từ các loại vải có độ cứng vừa phải, quần dập 1 ly, giúp đôi chân các chàng trông nhỏ và dài hơn.

Quần baggy âu nam có thể phối với những chiếc áo phông, áo sơ mi hay blazer để tạo nên một set đồ vừa trẻ trung, vừa lịch sự nơi công sở.

Quần baggy âu nam

Quần baggy hợp với dáng người nào

Bạn thường nghĩ rằng chỉ cần mua một chiếc quần baggy mặc thoải mái là ổn? Thực tế, lựa chọn một chiếc quần baggy hợp với dáng người không chỉ đem lại cho bạn sự thoải mái mà còn giúp bạn trông thời trang hơn, tôn lên nét đẹp hình thể của bạn đúng cách. Dưới đây sẽ là 7 câu trả lời cho câu hỏi quần baggy hợp với dáng người nào dựa trên 7 dáng người cơ bản.

Bật mí 15 cách phối đồ style hàn quốc nữ cực HOT mùa hè
Bật mí 20+ cách phối đồ với quần baggy nam trẻ trung, cực chất
Cách phối đồ nam trẻ trung đẹp, phong cách HOT nhất năm 
Quần jogger là gì ? Quần jogger nữ phối với áo gì đẹp ?
Quần baggy là gì ? Quần baggy hợp với dáng người nào ?
15+ Cách phối đồ quần  ống rộng mặc với áo gì đẹp xinh

Dáng người quả lê

Những người có dáng quả lê sẽ có phần vay và thân trên nhỏ hơn hẳn so với phần thân dưới. Phần hông và đùi to hơn so với eo. Quần baggy chính là item tuyệt vời giúp bạn che đi những khuyết điểm của vòng 3, tìm lại sự cân đối cho cơ thể.

Một chiếc quần baggy vải hoặc quần baggy thể thao ống suông sẽ là cách giải quyết lý tưởng cho trường hợp này. Bạn có thể lựa chọn những chiếc quần tối màu hoặc quần lưng cao để giảm sự tập chung vào phần hông, tôn lên phần eo nhỏ và kéo dài chân hiệu quả.

Dáng người quả lê

Dáng người quả táo

Đối với những cô nàng có thân hình quả táo, khuyết điểm duy nhất đó chính là vòng eo không mấy thon thả. Tuy nhiên, cô nàng ấy sở hữu vòng 1 và vòng 3 đầy đặn, cực phù hợp với phong cách trẻ trung, quyến rũ. 

Với những cô nàng có vòng 2 bánh mì hoặc khá đầy đặn, bạn cần chú ý đến những chiếc quần baggy dáng suông cạp cao. Những chiếc quần này thường được kết hợp với thắt lưng sẽ giúp định hình lại phần eo của bạn.

Tạo điểm nhấn phân khúc cho cơ thể. Người đối diện sẽ dễ dàng nhận ra tỷ lệ cơ thể tốt của bạn mà giảm sự chú ý vào phần eo. 

Vậy quần baggy mặc áo gì đẹp với người dáng quả táo? Bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu áo như áo sơ mi, áo croptop để làm nổi bật vòng 1 đáng ngưỡng mộ của mình. Nhưng hãy chú ý sơ vin để trông cơ thể gọn gàng hơn nhé.

Dáng người quả táo

Dáng người kim cương

Với những cô nàng có dáng người kim cương, bạn sẽ sở hữu vòng 1 và vòng 3 nhỏ, cân đối nhưng vòng 2 lại khá to và tạo cảm giác cơ thể nặng nề trong khi chân tay bạn vẫn thuộc dạng nhỏ. 

Bạn sẽ gặp khó khăn khi lựa chọn quần baggy khi những chiếc quần vừa với eo lại có phần ống quá rộng so với chân của bạn. Để giải quyết trường hợp này, bạn có thể đặt may những chiếc quần âu baggy bằng vải hoặc những chiếc quần baggy chun có thể co giãn để fit với cơ thể hơn. 

Dáng người kim cương

Dáng người tam giác

Những cô nàng sở hữu dáng người hình tam giác sẽ thân mình khá mảnh mai, tuy nhiên lại không có nhiều đường cong cơ thể và phần khung xương chậu khá rộng.

Những chiếc quần baggy nữ bạn lựa chọn cho dáng người này nên là những chiếc quần baggy ống suông dài bằng denim hoặc kaki để khiến cơ thể bạn thêm đầy đặn hơn. 

Dáng người tam giác

Dáng người tam giác ngược

Nếu như bạn sở hữu phần thân trên, bờ vai khá rộng trong khi phần eo và vòng 3 khá nhỏ, bạn thuộc kiểu người tam giác ngược.

Với những dáng người này, bạn nên lựa chọn những chiếc áo form rộng để che đi khuyết điểm bờ vai. Bên cạnh đó, bạn nên bắt đầu tìm kiếm những chiếc quần baggy rách cá tính, quần baggy rộng để làm đầy đặn hơn vòng 3 và đôi chân mảnh mai của mình. 

Dáng người chữ nhật

Điểm trừ lớn nhất của dáng người hình chữ nhật đó là thiếu đường cong cơ thể. Với dáng người này, bạn hãy mạnh dạn tìm kiếm những mẫu quần baggy kẻ, những mẫu quần nhiều màu sắc, họa tiết để tạo sự đầy đặn, thú vị hơn trong set đồ. Hãy mạnh dạn thử những chiếc quần sáng màu để tạo sức sống cho cơ thể và cả bộ outfit. 

Dáng người chữ nhật

Dáng người đồng hồ cát

Nếu như bạn là người sở hữu thân hình đồng hồ cát, xin chúc mừng, bạn đang sở hữu thân hình được mọi cô gái ngưỡng mộ nhất mà không cần phải tập luyện khắc nghiệt. Với thân hình này, bạn có thể tự do lựa chọn cho mình nhiều mẫu quần baggy khác nhau.

Dáng người đồng hồ cát

Với bài viết này, bên cạnh hiểu rõ quần baggy là gì, NATOLI còn giúp bạn có thể lựa chọn quần baggy hợp với dáng người nào. Mỗi cô gái nên sở hữu ít nhất 2 chiếc quần baggy trong tủ đồ của mình để có thể thử nhiều phong cách đa dạng hơn.

Cách phối đồ với quần baggy

Với sự đa dạng về kiểu dáng của mình, quần baggy cũng đem đến rất nhiều cách phối đồ khác nhau. Bạn có thể phối quần baggy với áo sơ mi, áo phông, áo blazer, áo nỉ, áo trễ vai, áo thun…. Đây đều là những cách phối đồ với quần baggy vô cùng đơn giản mà hiệu quả cao, có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Áo sơ mi mix cùng quần baggy thanh lịch

Quần baggy mặc áo gì đẹp? Nếu bạn đã chán với những cách mix đồ với áo sơ mi thông thường, hãy thử mix ngay cùng một chiếc quần baggy. Có thể chọn quần baggy vải hay quần baggy jean tùy sở thích.

Set đồ này rất phù hợp với những bạn đi học hay đi làm. Nó vừa đảm bảo độ lịch sự, lại vừa toát lên vẻ trẻ trung, thời thượng. Bạn có thể kết hợp nó cùng giày thể thao hay giày cao gót đều được.

Mix áo phông với quần baggy đầy trẻ trung

Quần baggy hợp với áo nào? Những ai yêu thích sự trẻ trung, năng động thì không thể bỏ qua set đồ này. Những chiếc áo thun không hề kén dáng, ai cũng có thể mặc được. Mỗi chiếc áo thun khi kết hợp với quần baggy lại mang một vẻ đẹp khác nhau. 

Chỉ cần lựa chọn một chiếc áo thun mình yêu thích, kết hợp cùng một chiếc quần baggy là đã có ngay một set đồ để tự tin xuống phố.

Phối áo nỉ với quần baggy ấm áp, cá tính

Vào những ngày trời lạnh, đừng bỏ qua một sự kết hợp vô cùng độc đáo đó là áo nỉ và quần baggy. Set đồ này vừa giúp bạn giữ ấm cơ thể, vừa đem đến sự thoải mái và hiện đại. 

Để tăng thêm sự nổi bật cho bộ đồ, hãy kết hợp quần và áo có màu sắc đối lập nhau, kết hợp cùng một đôi giày thể thao basic màu trắng.

phối đồ với quần baggy nữ

Áo croptop mix cùng quần baggy đầy quyến rũ

Với những cô nàng nấm lùn, áo croptop chính là item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nữ. Những chiếc áo croptop vừa giúp bạn khoe được vòng eo nhỏ nhắn, vừa giúp ăn gian chiều cao, tạo cho người đối diện cảm giác lưng bạn ngắn hơn và đôi chân dài hơn.

Một chiếc áo croptop ôm sát khi phối với quần baggy cao cấp sẽ tạo ra sự cân bằng, lại vô cùng thời trang.

Combo áo trễ vai quần baggy khỏe khoắn, nữ tính

Cách phối đồ với quần baggy này được rất nhiều hot instagram lăng xê. Những chiếc áo trễ vai đem đến cho các bạn nữ sự nữ tính và điệu đà, khoe được bờ vai mảnh khảnh của các nàng mà không hề quá hở hang.

Quần baggy đem đến sự năng động và thoải mái. Set đồ này có thể phối được cùng những đôi giày thể thao, giày cao gót, sandal hay giày oxford đều phù hợp.

Tuy nhiên, cách mix đồ này khá kén người mặc. Những cô nàng hơi mũm mĩm sẽ không thể mặc được set đồ này vì rất dễ bị lộ khuyết điểm.

Năng động, khỏe khoắn cùng quần baggy và áo thun dài tay

Nếu không biết mặc gì hay thường xuyên gặp tình trạng “không có gì để mặc”, các nàng hãy mix ngày một chiếc áo thun dài tay cùng quần baggy.

Những chiếc áo thun dài tay với độ dày vừa phải có thể mặc được ở mọi thời tiết. Khi kết hợp với quần baggy, đây sẽ là một set đồ vô cùng thoải mái dành cho các nàng. Đừng quên kết hợp thêm một đôi giày thể thao để hoàn thiện set đồ nhé.

Bí quyết phối đồ với chân váy xếp ly dài sành điệu, độc đáo
Áo gile là gì ? Cách phối đồ với áo gile nữ tinh tế nhẹ nhàng
TOP 10 tuyệt chiêu phối đồ với áo croptop giúp nàng thu hút sexy
TOP 15+ Cách phối đồ với chân váy chữ A cực xinh, duyên dáng
TOP 15+ tuyệt chiêu phối đồ với chân váy dài qua gối đẹp nhất

Tag: quần jean baggy là gì, quần baggy là quần như thế nào, quần baggy là như thế nào, quần baggy len, quần baggy rộng, quần baggy kẻ, mua quần baggy nữ, quần baggy nữ là gì, quần baggy nam là gì


Cũ hơn Mới hơn


0901881777