cart.general.title

TOP 15+ Cách phối đồ với chân váy chữ A cực xinh, duyên dáng

TOP 15+ Cách phối đồ với chân váy chữ A cực xinh, duyên dáng

Chân váy chữ A là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ. Nó có thể kết hợp với rất nhiều kiểu áo khác nhau để đem đến cho các bạn nữ phong cách thanh lịch, dịu dàng hay cá tính, năng động. Hãy theo dõi bài viết này, để Natoli có thể chia sẻ cho bạn những bí quyết phối đồ với chân váy chữ A nhé! 

Chân váy chữ A là gì? 

Chân váy chữ A là chân váy có dáng được thiết kế theo hình chữ A, nổi bật với đặc điểm là phần cạp và hông sẽ ôm sát cơ thể người mặc. Phần dưới của váy sẽ được xòe dần.

Khóa của chân váy chữ A thường được thiết kế theo dạng chìm ở cạnh hông hoặc phía sau mông giúp cho người mặc dễ dàng sử dụng.

Độ dài của chân váy chữ A phụ thuộc theo sở thích của người mặc có thể là dáng ngắn, dáng midi hoặc dài.

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A mặc trong những dịp nào?

Chân váy chữ A là một mẫu váy quốc dân vì chị em nào cũng có thể mặc được. Dù sở hữu dáng người nào, có một số khuyết điểm cơ thể như eo to hay đùi to, chị vẫn vẫn có thể yên tâm tỏa sáng trong mẫu váy này.

Với thiết kế chiều dài linh động theo nhu cầu của người mặc thì việc phối chân váy chữ A rất đơn giản. Do đó, chị em có thể diện những chiếc chân váy chữ A để đi học, đi làm, hay đi chơi đều rất thoải mái và phù hợp nhé!

Bảng size chân váy chữ A

Chân váy chữ A cũng có kích thước giống như các loại chân váy khác từ size S, M, L, XL để người mặc có thể thoải mái lựa chọn theo dáng người của mình. Do đó, bạn không cần quá lo lắng đi tìm kích thước váy cho bản thân.

Do đặc điểm của váy chữ A là váy xòe dần từ phần hông xuống, vì vậy, khi chọn size váy chữ A, bạn cần chú ý nhiều nhất đến vòng eo. Kích thước vòng eo phải vừa với váy, còn phần hông có thể nhỏ hơn hoặc lớn hơn một chút đều được. 

Chân váy chữ A bao gồm cả những mẫu váy ngắn và váy dài. Bảng size trên dành cho những mẫu chân váy ngắn, với chiều dài váy từ 40 đến 42cm. Tuy nhiên, nếu chọn những mẫu chân váy chữ A dài, bạn vẫn có thể sử dụng bảng size trên và chọn chiếc váy có size vừa với vòng eo của mình.

Cách phối đồ với chân váy chữ A

Với sự đa dạng và tiện dụng của chân váy chữ A thì chị em có thể sáng tạo ra hàng trăm cách phối đồ khác nhau. Chân váy chữ A có thể phối với áo sơ mi, áo thun, áo 2 dây, áo hoodie, áo trễ vai, áo tanktop, áo phông, áo len, áo jacket, crop top, áo khoác dạ, áo len cổ lọ, áo hai dây, váy kẻ caro.

Mỗi cách phối đồ lại đem đến cho các nàng một diện mạo, một vẻ đẹp khác nhau. Hãy cùng khám phá những outfit đẹp nhất dành cho các nàng mê chân váy chữ A nhé.

Chân váy chữ A phối với áo hai dây quyến rũ

Outfit này được Phương Trinh tích cực lăng xê. chỉ cần chọn một chiếc áo hai dây màu trắng đơn giản phối đồ với chân váy jean chữ A là đủ để sẵn sàng xuống phố.

Trong những ngày hè nóng bức thì sự kết hợp này thật tuyệt vời, nó đem đến cho người mặc cảm giác thoải mái, thoáng mát và dễ chịu. Bộ trang phục này còn giúp bạn khoe được đường cong cơ thể quyến rũ của mình.

Chính bởi lý do đó mà các cô nàng yêu thích thời trang sexy sẽ không thể bỏ qua set đồ này.

Chân váy chữ A phối với áo hai dây

Phối đồ với chân váy chữ A đen và áo blouse thanh lịch

Những chiếc áo blouse là một phiên bản áo sơ mi cách điệu đầy thanh lịch và nữ tính. Mẫu áo này rất được các chị em văn phòng ưa chuộng.

Kiểu áo blouse này có thể kết hợp với rất nhiều loại chân váy chữ A khác nhau, từ chân váy chữ A dáng ngắn, chân váy midi, chân váy chữ A xếp ly, … 

Tuy nhiên, set đồ này sẽ phù hợp với những bạn nữ từ 20 tuổi trở lên hoặc các chị em văn phòng bởi sự đứng đắn và hơi già dặn của nó.

cách phối đồ

Chân váy chữ A đen và áo blouse

Chân váy chữ A kết hợp với áo cổ vuông

Áo cổ vuông cũng là một mẫu áo được rất nhiều chị em ưa chuộng vì nó giúp người mặc khoe được xương quai xanh đầy quyến rũ.

Đặc biệt, những cô nàng có thân trên nhỏ như dáng người quả lê cũng nên chọn mẫu áo này để tạo cảm giác vai rộng hơn, giúp cơ thể trở nên cân đối hơn.

Áo cổ vuông điệu đà khi kết hợp với chân váy chữ A sẽ tạo nên một outfit đầy thanh lịch cho các nàng công sở. Nếu phần bắp tay của bạn to và thô thì hãy chọn những chiếc áo cổ vuông tay dài. Nếu phần bắp tay nhỏ, bạn có thể chọn áo cổ vuông không tay.

Chân váy chữ A kết hợp với áo cổ vuông

Hóa thành tiểu thư thanh lịch khi mix chân váy chữ A với áo sơ mi

Áo sơ mi là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành để kết hợp với chân váy chữ a màu be. Sự kết hợp này sẽ giúp trang phục của bạn tăng thêm sự thu hút, chanh sả và làm nổi bật vẻ đẹp tiêu thư đài các. 

Đặc biệt những chiếc sơ mi cổ tàu sẽ hợp với những cô nàng yêu thích phong cách sang trọng, đứng đắn nơi công sở. 

Khi chọn lựa những chiếc áo sơ mi để phối với chân váy chữ A bạn nên lựa chọn những chiếc áo ít họa tiết. Bạn nên cẩn thận với những chiếc áo có họa tiết rườm rà vì chúng sẽ làm bạn bị đứng tuổi đó.

Mix chân váy chữ A với áo sơ mi

Nếu bạn thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính thì bạn có thể phối cùng với những đôi giày cao gót còn nếu bạn hướng đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động thì một đôi sneaker sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn đó.

Cách chọn áo phối chân váy chữ A này là một sự phối hợp phổ biến hiện nay và chắc chắn sẽ không khiến chị em thất vọng.

Bánh bèo cùng chân váy chữ A kết hợp với áo trễ vai

Nếu bạn là một cô nàng sở hữu đôi vai quyến rũ thì hãy tận dụng nó bằng cách kết hợp một chiếc áo trễ vai nữ tính với chân váy chữ A nhé!  Áo trễ vai giúp các nàng trở nên nữ tính hơn, điệu đà hơn. Với set đồ này sẽ giúp các chị em tự tin tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của mọi người.

Một mẹo nhỏ dành cho các nàng là có thể phối thêm một số loại phụ kiện như vòng cổ, choker giúp thể hiện cá tính của bản thân và tạo điểm nhấn cho bộ trang phục nhé. 

Trẻ trung, phóng khoáng cùng chân váy chữ A và áo tank top 

Có thể thấy có rất nhiều cách phối đồ với chân váy chữ A, trong số đó không thể bỏ qua cách kết hợp với áo tank top giúp khoe trọn đôi tay trắng hồng của mình. Áo tanktop rất thích hợp cho thời tiết mùa hè, vừa giúp bạn cảm thấy mát mẻ, vừa tạo nên vẻ đẹp phóng khoáng và hiện đại.

Cách kết hợp này rất phù hợp với các cô nàng cá tính, mạnh mẽ. Bạn có thể chọn những màu áo tanktop sao cho phù hợp với sở thích của bản thân. Những bạn có phần bắp tay không được thon gọn thì không nên lựa chọn mẫu áo này nhé vì nó có thể để lộ khuyết điểm của cơ thể bạn. 

Khi mặc áo tanktop, các nàng cũng cần lưu ý không chọn những chiếc áo có phần ống tay vừa vặn, nếu những chiếc áo có phần ống tay rộng thì nên mặc những chiếc áo bra sport bên trong để tránh những tình huống hở hang đỏ mặt.

Áo phông đơn giản phối đồ với chân váy chữ a ngắn cho những nàng “không có gì để mặc”

Áo kết hợp với chân váy chữ A có rất nhiều loại nhưng có thể nhận thấy áo phông là một trong những mẫu phổ biến và dễ kết hợp nhất. 

Đặc biệt, với những chị em phái đẹp yêu thích vẻ đẹp giản dị thì đây là cách mix đồ đơn giản. Bạn có thể lựa chọn đi giày thể thao hoặc boot để tôn lên vẻ đẹp năng động, trẻ trung nhé!

Với bộ đồ này sẽ mang đến cho mọi người cảm giác tự tin, thoải mái hoạt động suốt cả ngày dài. Chị em có thể lựa chọn nhiều màu áo khác nhau theo sở thích để tự tin xuống phố.

Chân váy chữ a ngắn kết hợp với áo gì cho ngày thu

Những chiếc áo len mỏng đang trở thành xu hướng được rất nhiều chị em chú ý tới. Áo len mỏng rất phù hợp với những ngày mùa thu thời tiết se lạnh.

Chúng khiến người mặc mang vẻ đẹp mong manh, dịu dàng, cần được che chở. Đặc biệt, nếu sở hữu một thân hình đẹp, hãy chọn những chiếc áo len mỏng bó sát để tôn lên từng đường nét trên cơ thể.

Các bạn có thể lựa chọn phối đồ chân váy chữ a có tông màu hài hòa với chiếc áo len bạn mix cùng. 

Phối đồ với chân váy chữ a caro cùng áo Jacket da đầy cá tính 

Nếu bạn đang tìm kiếm một set đồ vừa nữ tính vừa cá tính thì đây chính là câu trả lời dành cho bạn. Phối chân váy chữ A với những chiếc áo jacket bằng da khiến các nàng trở nên cực cá tính và cool ngầu.

Đừng quên kết hợp cùng một đôi boot cao đến đầu gối để set đồ càng trở nên ấn tượng hơn.

Chân váy chữ A mix cùng áo croptop cho nàng nấm lùn

Trong những ngày hè nóng bức thì sự kết hợp giữa áo croptop và những chiếc chân váy chữ A là sự lựa chọn của rất nhiều cô nàng. Vừa thể hiện vẻ đẹp trẻ trung, cá tính, phong cách thời trang của bản thân vừa tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái.

Hơn nữa, những chiếc croptop còn là trợ thủ đắc lực trong tủ đồ của các nàng. Những chiếc chân váy chữ A cạp cao khi kết hợp với áo croptop sẽ giúp bạn để lộ được vòng eo con kiến của mình, cực hách dáng và gây ấn tượng với người nhìn.

Các nàng nấm lùn cũng có thể bon chen ngay cách phối đồ này bởi nó sẽ khiến bạn trông cao hơn, đôi chân dài hơn nhiều so với thực tế.

Phối đồ với chân váy chữ A phong cách Hàn Quốc

Với những nàng yêu thích phong cách Hàn Quốc, đừng bỏ qua kiểu mix chân váy chữ A và áo gile len. Những chiếc áo gile len thường sẽ được mặc bên ngoài áo sơ mi hoặc áo len mỏng. 

Set đồ này rất phù hợp với những ngày trời thu se lạnh. Hãy chọn chân váy và áo gile cùng màu để tạo nên sự thanh lịch cho set đồ. Đây là một outfit rất phù hợp với những ngày hẹn hò. Các nàng có thể kết hợp thêm cùng túi xách, đồng hồ và một đôi giày thể thao basic.

Combo tỏa sáng ngày đông - chân váy chữ A phối với áo khoác dạ

Những chiếc áo khoác sẽ giúp bạn giữ ấm hơn trong thời tiết lạnh. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu áo khoác màu có màu sắc phù hợp với chiếc chân váy bạn sở hữu.

Bật mí 15 cách phối đồ style hàn quốc nữ cực HOT mùa hè
Bật mí 20+ cách phối đồ với quần baggy nam trẻ trung, cực chất
Cách phối đồ nam trẻ trung đẹp, phong cách HOT nhất năm 
Quần jogger là gì ? Quần jogger nữ phối với áo gì đẹp ?
Quần baggy là gì ? Quần baggy hợp với dáng người nào ?
15+ Cách phối đồ quần  ống rộng mặc với áo gì đẹp xinh

Một chiếc áo khoác dạ dáng dài không chỉ giúp bạn cảm thấy ấm áp mà mỗi khi di chuyển, tà áo sẽ bay nhẹ nhàng vô cùng quyến rũ.

Để góp phần làm tôn nên dáng của bạn cũng như giá trị của bộ đồ thì bạn có thể lựa chọn những mẫu áo mặc bên trong gọn gàng hoặc có thể sơ vin chúng vào. 

Chân váy chữ A phối với áo cổ lọ ấm áp

Một item khác mà rất nhiều nàng sở hữu trong tủ đồ mùa đông đó chính là áo len cổ lọ. Những chiếc áo này sẽ giúp bạn vượt qua mùa đông đầy buốt giá.

Chân váy chữ A phối hợp cùng với những chiếc áo cổ lọ vừa thể hiện sự kín đáo vừa toát lên sự quyến rũ của người mặc. Với cách phối trang phục như vậy thì các bạn có thể tự tin diện những chiếc váy xinh mà không lo thời tiết.

Hơn nữa, bạn có thể kết hợp thêm một số phụ kiện đi kèm khác như túi xách, kính, mũ… để bộ đồ xuống phố của bạn thu hút hơn. 

Chân váy chữ A kết hợp với áo hoodie đầy trẻ trung, phong cách

Áo hoodie trước đây là “đặc sản” của mùa đông bởi khả năng giữ ấm cơ thể của nó. Tuy nhiên, hiện nay, một số mẫu áo hoodie được may với vải mỏng hơn. Vì vậy, các nàng có thể mặc những chiếc áo hoodie vào những ngày hè hay mùa thu.

Những chiếc áo hoodie năng động khi được phối cùng chân váy chữ A tạo nên nét đẹp trẻ trung, phong cách cho các cô nàng cá tính.

Cách mix đồ này sẽ tạo nên sự kết hợp xinh xắn dù ở thời tiết nào. Đặc biệt, trong những ngày mùa đông lạnh giá, các bạn gái sẽ thoải mái, tự tin diện váy mà không sợ lạnh. 

Phối đồ với chân váy chữ a dáng dài phong cách vintage

Những chiếc áo cardigan được làm từ vải len mềm mại và rất ấm áp. Đây cũng là item không thể thiếu trong tủ đồ của những chị em yêu thích phong cách vintage.

Chỉ cần chọn một chiếc áo cardigan, một chiếc chân váy và một chiếc áo len mỏng là các nàng đã có ngay một set đồ hoàn hảo cho những ngày thu đông. Outfit này đầy sự nhẹ nhàng và nữ tính, lại vừa thời thượng và phong cách.

Một số lưu ý khi chọn chân váy chữ A 

Mẫu váy chữ A mặc dù là mẫu váy được yêu thích và thịnh hành hiện nay nhưng khi lựa chọn chân váy chữ A cho tủ đồ của mình thì bạn cần lưu ý một số lưu ý sau: 

  • Lựa chọn và thử váy trước khi quyết định mua để chắc chắn rằng chiếc váy đó vừa với eo của bạn, không quá rộng hay quá hẹp để tránh những trường hợp rủi ro khi di chuyển.

  • Có thể chọn nhiều màu váy khác nhau, không nhất thiết là hai màu đen trắng.

  • Lựa chọn những chiếc váy có chất liệu co giãn tốt để di chuyển thuận thiện hơn.

  • Khi mặc những chiếc chân váy chữ A dáng ngắn, bạn nên chọn những chiếc quần bảo hộ bên trong để tránh bị lộ hàng nhé!  

Trên đây là những tips phối đồ với chân váy chữ A dành cho các nàng. Với khả năng phối đồ đa dạng, ai cũng nên sở hữu ít nhất một chiếc chân váy chữ A trong tủ đồ của mình. Hy vọng với những gợi ý trên, các nàng sẽ có thật nhiều outfit đẹp mỗi khi xuống phố.

Bí quyết phối đồ với chân váy xếp ly dài sành điệu, độc đáo
Áo gile là gì ? Cách phối đồ với áo gile nữ tinh tế nhẹ nhàng
TOP 10 tuyệt chiêu phối đồ với áo croptop giúp nàng thu hút sexy
TOP 15+ Cách phối đồ với chân váy chữ A cực xinh, duyên dáng
TOP 15+ tuyệt chiêu phối đồ với chân váy dài qua gối đẹp nhất


Cũ hơn Mới hơn


0901881777