cart.general.title

Bật mí 15 cách phối đồ style hàn quốc nữ cực HOT mùa hè

Bật mí 15 cách phối đồ style hàn quốc nữ cực HOT mùa hè

Phối đồ style Hàn Quốc nữ - Phong cách thời trang nữ Hàn Quốc từ lâu đã phổ nên phổ biến, trở thành trend của khu vực châu Á.

Tại Việt Nam cũng có rất nhiều bạn nữ ưa chuộng phong cách này. Nhân tố quan trọng góp phần lan rộng sức ảnh hưởng của thời trang Hàn Quốc là sự xuất hiện của babydoll, váy xếp ly, áo blazer, áo phông, váy hoa nhí,... và các trang phục khác.

Nếu bạn muốn xây dựng một phong cách thời trang Hàn Quốc đích thực, hãy cùng Natoli tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Phong cách phối đồ style Hàn Quốc nữ vì sao lại hot đến thế ?

Phối đồ style Hàn Quốc nữ trở thành một xu hướng thời trang vô cùng nổi tiếng tại châu Á bởi nó đem đến cho người mặc rất nhiều sự lựa chọn, giúp các cô gái có thể thoải mái biến hóa phong cách của mình.

Thể hiện được sự trẻ trung, năng động

Đặc điểm nổi bật của phong cách phối đồ nữ phong cách Hàn Quốc này là luôn tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động và hiện đại của các cô gái trong thời đại mới.

Đặc biệt, nó phù hợp với tất cả các bạn trẻ ở khắp mọi nơi. Áp dụng những cách phối đồ phong cách Hàn Quốc nữ này sẽ giúp bạn gái “biến hóa” với một diện mạo hoàn toàn mới, từ cá tính, trẻ trung đến tiểu thư, bánh bèo.

Phối đồ đa dạng

Nói đến quần áo phong cách Hàn Quốc nữ là nói đến sự đang dạng nhiều thể loại của các kiểu dáng, màu sắc quần áo. Phụ nữ Hàn Quốc có thể dễ dàng biến hóa linh hoạt các style khác nhau mỗi ngày, từ cá tính năng động, trẻ trung đến dịu dàng, thanh lịch. 

Chỉ từ những món đồ cơ bản, bạn có thể kết hợp chúng một cách đa dạng để tạo ra nhiều bộ outfit khác nhau phù hợp với từng hoàn cảnh mà bạn sẽ xuất hiện.

Thời trang Hàn Quốc luôn thể hiện khả năng mix and match, biến tấu đa dạng và nhiều lần tạo ra  được các xu hướng khác nhau.

Mỗi mùa các bạn sẽ được hóa thân thành những bộ trang phục mới lạ, độc đáo với những đặc điểm riêng biệt. Những điều này đã giúp giới trẻ ở nhiều nước biết đến phong cách thời trang của phụ nữ Hàn Quốc

Phù hợp với nhiều đối tượng

Phong cách phối đồ nữ Hàn Quốc luôn tạo ra và dẫn đầu xu hướng ở nhiều nơi, còn bởi khả năng phù hợp với nhiều đối tượng ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Dù là những bạn trẻ ở độ tuổi học sinh hay những cô nàng đã đi làm, thậm chí những quý cô nhiều tuổi hơn một chút vẫn có thể diện những bộ trang phục mang phong cách Hàn Quốc. Chúng sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều.

Xu hướng thời trang Hàn Quốc thường nổi bật ở những kiểu kết hợp trang phục khác nhau như váy hoa nhí, váy baby doll, váy xếp ly, áo phông, váy tennis, váy maxi và váy vintage.

Bạn cũng có thể tận dụng những món đồ có  trong tủ quần áo của mình để có thể hóa thân thành cô nàng phong cách Hàn Quốc dễ dàng hơn.

Gợi ý một số cách phối đồ style Hàn Quốc nữ cho mùa hè

Mùa hè là mùa các tín đồ thời trang có thể thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình. Chỉ cần một đến hai món đồ, bạn đã có thể thể hiện gu thời trang đỉnh cao của mình.

Đặc biệt, nếu bạn theo đuổi phong cáchquần áo style hàn quốc nữ thì lại càng có nhiều sự lựa chọn hơn trong mùa hè.

Váy họa tiết hoa nhí trẻ trung, nữ tính

Đối với những quốc gia có thời tiết nắng nóng của mùa hè như Việt Nam hoặc Hàn Quốc, việc diện một chiếc váy hoa với họa tiết đơn giản, dễ thương là 1 ý tưởng hay.

Trang phục này phù hợp cả khi đi học, đi làm hay đi chơi cùng bạn bè. Đây cũng là cách phối đồ style Hàn Quốc nữ 2022 được dự báo sẽ vô cùng hot.

Những chiếc váy thanh lịch với họa tiết hoa nhí đã là xu hướng trong nhiều năm và được các sao Hàn đặc biệt lăng xê nhiệt tình.

Nhờ vẻ đẹp nhẹ nhàng, tươi tắn và hơn hết là khả năng “hack” tuổi nên nó cũng là món đồ hoàn toàn chinh phục trái tim của các cô gái. 

Váy họa tiết hoa nhí có thể mix cùng giày cao gót, giày mary jane hay những đôi sandal cao gót đều được. Nếu bạn còn chưa biết mặc gì để ra đường, hãy chọn ngay một chiếc váy họa tiết hoa nhí!

Váy vintage dành cho các “nàng thơ”

Dù đã xuất hiện hàng chục năm ở thế kỷ trước nhưng những chiếc váy vintage vẫn không hề bị chị em lãng quên. Ngược lại, váy phong cách vintage đang dần trở lại và trở thành một trong những chiếc váy mà các chị em nhất định phải có trong tủ đồ.

Váy vintage khiến các cô gái trở nên hiền dịu và đơn giản hơn. Nó sẽ tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc nhất của một cô gái. Những chiếc váy vintage sẽ phù hợp khi phối cùng những đôi giày oxford, giày mary jane hay những đôi sneaker.

Chân váy dài mix cùng áo sơ mi thanh lịch cho cô nàng công sở

Váy dài là một trong những trang phục mà các cô gái nơi công sở Hàn Quốc không thể không có. Món đồ này rất thanh lịch và lịch sự, gọn gàng.

Nó cũng có khả năng che đi những khuyết điểm trên cơ thể như đùi to, sẹo, chân vòng kiềng,… Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn tự tin khi diện mẫu váy này đi làm.

Bên cạnh đó, một môi trường lịch sự như công sở không thể thiếu những chiếc áo sơ mi. Bằng sự kết hợp màu sắc khéo léo giữa chân váy và áo sơ mi, bạn đã có ngay một set đồ vừa lịch sự, vừa nữ tính dành cho chốn công sở.

Áo croptop mix quần cạp cao siêu “hack” dáng

Áo crop top và quần tây lưng cao là lựa chọn hoàn hảo để các tín đồ thời trang Hàn Quốc luôn cảm thấy thoải mái, trẻ trung và năng động trong mùa hè.

Công thức phối đồ style Hàn Quốc nữ này có thể dễ dàng bắt gặp ở rất nhiều sao Hàn khi đi ra sân bay. Áo croptop mix cùng quần culottes đã được các sao Hàn khéo léo lăng xê để trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp châu Á. 

Áo croptop giúp các bạn nữ khoe được vòng eo con kiến. Trong khi đó, quần cạp cao lại giúp kéo dài đôi chân của bạn. Vì vậy, ngay cả những cô nàng “nấm lùn” cũng có thể diện bộ trang phục này để ăn gian chiều cao.

Áo thun mix quần jean trẻ trung, năng động

Đây là cách phối đồ style Hàn Quốc nữ vô cùng cổ điển mà không bao giờ lỗi mốt. Cách mix and match này được rất nhiều người lựa chọn bởi tính chất trang phục đơn giản, thoải mái nhưng không kém phần thời trang. 

Các item cơ bản của phong cách này thường là áo phông trơn mix cùng quần jean rách trẻ trung hay quần jean ống rộng. Tuy đơn giản là vậy, nhưng đây là xu hướng luôn hot trở lại vào mỗi dịp hè. 

Chân váy mix cùng áo Blouse điệu đà cho nàng

Áo blouse là một thiết kế đặc biệt của áo sơ mi. Nó được cách điệu để xóa đi sự nhàm chán mà nhiều người thường nghĩ về một chiếc áo sơ mi. Áo Blouse có thể được cách điệu ở cổ hoặc ở cánh tay để chiếc áo trở nên cầu kỳ hơn.

Bí quyết phối đồ với chân váy xếp ly dài sành điệu, độc đáo
Áo gile là gì ? Cách phối đồ với áo gile nữ tinh tế nhẹ nhàng
TOP 10 tuyệt chiêu phối đồ với áo croptop giúp nàng thu hút sexy
TOP 15+ Cách phối đồ với chân váy chữ A cực xinh, duyên dáng
TOP 15+ tuyệt chiêu phối đồ với chân váy dài qua gối đẹp nhất

Mẫu quần áo style Hàn Quốc nữ này sẽ được kết hợp cùng một chiếc chân váy có thiết kế đơn giản, ít họa tiết. Sự đối nghịch này sẽ giúp bộ trang phục của bạn được cân bằng.

Tùy vào hoàn cảnh mà bạn có thể lựa chọn chiều dài của chiếc váy. Hãy phối cùng giày thể thao hoặc giày bệt mũi nhọn để hoàn thiện bộ trang phục nhé.

Mix quần áo tone-sur-tone màu pastel 

Màu pastel là gam màu rất phổ biến và được ưa chuộng trong phong cách thời trang của các cô gái Hàn Quốc. Gam màu pastel ngọt ngào, tươi sáng mang đến sự tươi tắn, trẻ trung trong ngày hè oi bức.

Nhiều bạn gái đang lựa chọn nhiều gam màu pastel để làm mới tủ đồ của mình trong mùa hè này, đặc biệt là màu hồng pastel - màu sắc được dự đoán sẽ là hot trend của năm 2022.

Áo 2 dây mix chân váy voan mát mẻ, nữ tính

Trang phục tiếp theo mà những cô nàng bánh bèo đặc biệt yêu thích chính là set đồ áo hai dây mix cùng chân váy midi voan. Đây là sự kết hợp thú vị không thể bỏ qua trong ngày hè nắng nóng. 

Giống như nhiều trang phục khác trong tủ đồ của bạn gái, bạn có thể kết hợp áo hai dây  với nhiều trang phục để tạo ra nhiều outfit với các phong cách khác nhau như mix cùng áo khoác denim, áo khoác voan và quần jean… Nhưng để  đạt đến đỉnh cao của sự thanh lịch và nữ tính thì nhất định phải diện áo hai dây với chân váy midi vải voan.

Những chiếc áo hai dây giúp bạn gái khoe được đôi vai gầy, trong khi chân váy midi vải voan đem lại sự dịu dàng, vô cùng nữ tính. Đừng bỏ qua cách phối đồ Hàn Quốc nữ này trong những ngày nắng nóng nhé.

Gợi ý một số cách phối đồ style Hàn Quốc nữ cho mùa đông

Để phối đồ style Hàn Quốc nữ cho mùa đông, bạn cần biết cách kết hợp nhiều phụ kiện thời trang khác nhau để đảm bảo giữ ấm cho cơ thể mà vẫn tạo ra những bộ trang phục thu hút người đối diện nhất.

Trang phục vải tweed - hot trend không thể thiếu của mùa đông

Các mẫu trang phục được làm từ vải dạ tweed đã xuất hiện từ năm ngoái và vẫn tiếp tục khuynh đảo làng thời trang trong mùa đông năm nay.

Thời điểm giao mùa này là thời điểm hoàn hảo để các cô gái diện những chiếc váy tweed xinh xắn. Trang phục vải tweed luôn mang đến cho bạn gái vẻ ngoài hiện đại, sang trọng và thậm chí là rất “chất lừ”.

Năm nay còn có sự kết hợp của rất nhiều những phụ kiện thời trang khác được làm từ vải tweed như túi xách hay giày sneaker. Hãy mix & match chúng với nhau để có một set đồ thật ấn tượng nhé.

Áo len có cổ mix chân váy ngắn “huyền thoại”

Những ai đam mê cách phối đồ nữ Hàn Quốc chắc chắn không còn xa lạ với 2 items này. Cách kết hợp này được xem là sự kết hợp vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng và không kém phần thanh lịch mà hầu như cô gái nào cũng thích. Outfit này phù hợp với những bạn nữ khi đi học, đi làm hay đi hẹn hò trong mùa đông này.

Bên ngoài, bạn có thể khoác thêm một chiếc áo dạ để giữ ấm cho cơ thể, đồng thời kết hợp cùng những đôi bốt cổ thấp hay bốt dài đều phù hợp.

Tuy nhiên, hãy khéo léo khi lựa chọn màu sắc của tổng thể bộ trang phục, đảm bảo không quá 3 màu để tránh sự rối mắt nhé.

Quần jeans mix áo len dáng rộng sành điệu cho nàng

Vẫn là những chiếc quần jean mà không một cô nàng nào không có trong tủ đồ. Vào mùa đông, hãy kết hợp chúng với những chiếc áo len dáng rộng. Outfit này vừa giúp cơ thể bạn cảm thấy ấm áp giữa cái lạnh mùa đông, lại rất sành điệu và trendy.

Áo phao - vũ khí chống lại cái lạnh mùa đông

Một item không thể không kể đến của mùa đông đó chính là áo phao. So với các chất liệu khác, áo phao có khả năng giữ ấm tốt hơn hẳn. Tuy nhiên, nhiều cô nàng còn e ngại item này do nó sẽ khiến cơ thể bạn trông “bồng bềnh” hơn.

Đừng lo lắng, hiện nay có rất nhiều những chiếc áo phao được thiết kế vô cùng gọn nhẹ. Hơn nữa, những chiếc áo phao này lại hoàn toàn không kén người mặc.

Dù bạn đang diện một set đồ như thế nào, chỉ cần khoác thêm một chiếc áo phao là có thể ra đường mà không còn lo lắng đến cái lạnh.

Bật mí 15 cách phối đồ style hàn quốc nữ cực HOT mùa hè
Bật mí 20+ cách phối đồ với quần baggy nam trẻ trung, cực chất
Cách phối đồ nam trẻ trung đẹp, phong cách HOT nhất năm 
Quần jogger là gì ? Quần jogger nữ phối với áo gì đẹp ?
Quần baggy là gì ? Quần baggy hợp với dáng người nào ?
15+ Cách phối đồ quần  ống rộng mặc với áo gì đẹp xinh

Hy vọng các gợi ý về phong cách ăn mặc, phối đồ style Hàn Quốc nữ trên sẽ tạo cảm hứng cho những bộ outfits chất lượng của bạn. Đừng quên chia sẻ những tips hay ho này đến với bạn bè và người thân nhé.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777