cart.general.title

15+ Cách phối đồ với chân váy đen chuẩn đẹp cực chất

15+ Cách phối đồ với chân váy đen chuẩn đẹp cực chất

Cách phối đồ với chân váy đen - Chân váy đen là mẫu chân váy “must-have” trong tủ đồ của mọi cô gái. Bất kể bạn đang theo đuổi phong cách nào thì một chiếc chân váy đen có thể cứu bạn khỏi những ngày không có thời gian phối đồ hay không còn gì để mặc.

Bài viết dưới đây Natoli sẽ cùng bạn trải nghiệm 10 cách phối đồ với chân váy đen hay ho từ nhiều kiểu áo khác nhau bạn hoàn toàn có thể áp dụng.

Cách phối đồ với chân váy dài đen và áo len

Tại Việt Nam, những bạn nữ miền Bắc có cơ hội được sáng tạo với nhiều mẫu áo len khác nhau khi mùa đông sang. Từ những mẫu áo len dày sợi to cho đến những chiếc áo len mỏng dài tay,... 

Với một chiếc váy basic như chân váy dài đen, bạn có thể thỏa sức sáng tạo của mình với mọi loại áo len khác nhau. Từ những chiếc áo len cao cổ cho đến những chiếc áo len cổ tròn mỏng.

Khi lựa chọn áo len với chân váy đen dài, bạn hãy chú ý tới form dáng áo, váy phù hợp với dáng hình cơ thể. Hai cô gái dưới bức hình dưới đây là hai ví dụ cơ bản nhất cho cách phối áo len với chân váy đen.

Nếu bạn có cơ thể mảnh mai, thiếu đường cong, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc áo len form oversize, kết hợp cùng với một chiếc chân váy bút chì đen ôm sát để cơ thể trông đầy đặn hơn.

Cô nàng bên trái đã hiểu rất rõ dáng hình cơ thể mình và tập trung sự chú ý vào chiều cao đáng ngưỡng mộ cùng đôi boots đế kim loại cá tính.

Ngược lại, cô nàng bên phải có thân hình đầy đặn cùng vòng hông nở quyến rũ. Một chiếc áo len form vừa phải với họa tiết nổi bật được sơ vin gọn gàng, khoe khéo léo đường cong vòng 3 sexy của mình.

Nếu đã chọn áo len và trang phục có họa tiết mạnh, hãy chọn footwear và phụ kiện kèm màu trơn, basic để tránh làm rối mắt set đồ nhé.

phối đồ với chân váy trắng dài

Cách phối đồ với chân váy da đen cùng áo sơ mi

Chân váy da đen là item được tích cực diện vào những ngày đông. Khác với mùa hè, mùa đông không có nhiều ngày nắng, bạn có thể thoải mái diện các bộ trang phục chất liệu da mà không gây cảm giác nóng bức, ngột ngạt.

Những chiếc chân váy da đen cũng vậy, bây giờ chính là thời điểm thích hợp nhất để diện chúng trong năm. Chất liệu da giúp nâng tầm điểm nhấn cho chân váy.

Nếu như các kiểu chân váy đen thông thường khác thường làm nền cho các set đồ thì bây giờ, chiếc chân váy da đen hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao tỏa sáng nhờ sự sexy, quyến rũ mà nó sở hữu.

Bạn có thể phối chân váy da đen với nhiều kiểu áo sơ mi khác nhau. Tuy nhiên, mẫu áo sơ mi dễ kết hợp nhất với chân váy da đen lại là sơ mi trắng.

Sự tương phản màu sắc từ bộ đôi trắng - đen chưa bao giờ nhàm chán trong thế giới thời trang nói chung và cách phối đồ với chân váy đen nói riêng. 

Bạn có thể lựa chọn những mẫu áo sơ mi chiết eo sexy hoặc có những đường cut-out táo bạo để khiến outfit trở nên thú vị, sang chảnh hơn, sẵn sàng cho mọi cuộc chơi.

cách phối đồ với chân váy đen ngắn

Phối đồ với chân váy đen dài cùng áo lệch vai quyến rũ

Áo lệch vai là item cực thú vị nên được nhiều bạn nữ biết đến hơn khi tìm hiểu cách phối đồ với chân váy đen. Những chiếc áo lệch vai là điểm nhấn thú vị cho outfit của bạn ngay cả khi bạn lựa chọn chiếc áo lệch vai với màu trắng cơ bản nhất.

Những chiếc áo này sẽ giúp bạn khoe khéo léo bờ vai thon thả, mềm mại của bạn mà không sợ hớ hênh. Những cô nàng bắt đầu theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ nên bắt đầu với những mẫu áo dễ mặc như áo lệch vai.

Chỉ với hai màu trắng đen nhưng công thức áo lệch vai + chân váy đen đã được cô nàng này biến tấu cực hút mắt với phần áo và váy sử dụng kỹ thuật may xếp ly tạo điểm nhấn nhẹ nhàng, tinh tế phần cổ áo và tà váy trước. 

Một mẹo nhỏ cực hay cho những cô nàng hay chọn đồ theo phong cách trắng đen minimalism đó là hãy chú trọng vào các đường may, họa tiết của trang phục để từ đó tạo nên điểm nhấn cho set đồ.

Công thức phối đồ với chân váy đen ngắn và áo sát nách

Áo sát nách là chiếc áo sở hữu nhiều ưu điểm đặc biệt, đem lại sự thoải mái cho bạn khi mặc. Thực tế, áo sát nách rất dễ phối đồ. Bạn có thể kết hợp áo sát nách với nhiều loại quần, váy khác nhau. 

Khi diện chân váy đen cùng áo sát nách, bạn nên chú ý một chút vì set đồ này không phù hợp lắm với những người có dáng người hình chữ nhật. Bởi phần vai và hông dễ tạo thành một hình chữ nhật khi phần eo của bạn thuộc dạng eo bánh mì, khó đường cong.

Hãy lựa chọn những chiếc chân váy cạp cao, thu gọn phần eo của bạn một cách khéo léo. Hoặc bạn có thể học cô nàng Miranda Kerr trong set đồ dưới đây đã lựa chọn một chiếc áo sát nách trắng đối lập với màu váy để tạo đường eo rõ ràng cho cơ thể.

Một điểm cộng nữa cho Miranda đó là cô nàng đã khéo léo lựa chọn một chiếc chân váy da đen để tạo cảm giác đầy đặn hơn cho chiếc hông nhỏ của mình. Không khó để tìm cách phối đồ với chân váy đen đẹp.

cách phối đồ với chân váy xếp ly đen dài

Cách phối đồ với chân váy đen cùng áo trễ vai

Áo trễ vai là chiếc áo sexy có thể phối cùng với nhiều loại chân váy khác nhau. Nếu như bạn có một chiếc áo trễ vai cực sexy và có màu sắc sặc sỡ và không biết phối màu như thế nào với các trang phục khác, hãy mạnh dạn mix cùng với một chiếc chân váy đen nhé.

Nếu như chiếc áo trễ vai của bạn có nhiều họa tiết bèo nhún điệu đà, bạn lại càng nên chọn những chiếc chân váy đơn màu basic, ít họa tiết nhất có thể để hướng mọi ánh nhìn vào phần thân trên mảnh mai, sexy của mình nhé. Cách phối đồ với chân váy đen này có thể áp dụng với nhiều dáng người khác nhau.

cách phối đồ với chân váy đen dài

Mix match chân váy tutu đen cùng áo phông

Chân váy tutu là mẫu chân váy siêu nữ tính với những lớp voan xếp tầng bay bổng. Với những chiếc chân váy điệu đà như vậy, lựa chọn những chiếc áo blouse có quá nhiều chi tiết sẽ không phải là cách phối đồ với chân váy đen thông minh.

Thay vào đó, một chiếc áo phông năng động, khỏe khoắn sẽ khiến outfit của bạn trở nên cân đối, dễ chịu, hài hòa hơn rất nhiều.

20 Cách phối màu quần áo nam, nữ theo nguyên tắc bảng màu
99+ cách phối đồ với giày thể thao nam nữ đẹp CHUẨN GU
15+ Cách phối đồ với chân váy đen chuẩn đẹp cực chất
Khám phá 15 cách phối đồ với áo sơ mi form rộng nữ cá tính
Bật mí 10+ cách phối đồ với áo len cho nữ dễ thương, ấm áp
15+ Cách phối đồ cho người lùn hack dáng TĂNG chiều cao

Chân váy tutu đen hay trắng cũng đều có thể phối đồ dễ dàng với áo phông. Tùy vào phong cách bạn theo đuổi mà bạn có thể lựa chọn mẫu áo phông phù hợp với chân váy tutu đen.

Nếu là một cô nàng theo phong cách thanh lịch, trưởng thành, hãy phối chân váy tutu đen cùng với một chiếc áo phông trơn kẻ ngang cổ điển.

Nếu mong muốn một hình ảnh tươi trẻ, năng động ,tinh nghịch một chút, những chiếc áo phông họa tiết sẽ hợp lý hơn cả khi diện cùng với chân váy tutu đen.

mix đồ với chân váy đen dài

Áo hoodie mix cùng với chân váy đen nữ tính

Áo hoodie là chiếc áo quốc dân mà bất cứ bạn trẻ nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc mỗi khi đông về. Những chiếc áo hoodie có diện mạo trông thật ấm áp nhưng lại có hơi hướng thể thao, cá tính một chút có thể là một trong những cách phối đồ với chân váy đen dễ áp dụng nhất bạn từng biết.

  • Vậy có thể kết hợp chân váy đen và áo hoodie hay không?

Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Chân váy đen sẽ khiến chiếc hoodie của bạn trở nên mềm mại, thu hút hơn rất nhiều. Điều quan trọng nhất đó là cần phải chú ý đến tỷ lệ, độ dài, rộng của chiếc áo hoodie với váy.

Bạn không nên mix một chiếc hoodie oversize quá dài, gần hết chiều dài của váy. Một đôi giày sneakers hoặc boots cao cổ sẽ khiến set đồ trông ổn hơn rất nhiều thay vì một đôi high heels.

cách phối đồ với chân váy chữ a màu đen

Áo yếm có phối đồ với chân váy đen được không?

Áo yếm là chiếc áo được cách tân hiện đại, sở hữu nhiều ưu điểm như che được khuyết điểm phần cổ quá dài, tôn lên vẻ đẹp cho bờ vai mảnh mai của bạn. Chân váy đen là chiếc chân váy đơn giản nhất bạn có thể nghĩ đến khi kết hợp với áo yếm.

Khi áp dụng cách phối đồ với chân váy đen này, bạn nên lựa chọn những chiếc chân váy đen xòe bồng bềnh nếu chọn những chiếc váy yếm ôm sát như cô nàng dưới đây để giúp cân bằng lại phần thân dưới của mình.

cách phối đồ với chân váy lưới đen

Combo chân váy đen và áo hai dây không bao giờ lỗi mốt

Áo hai dây là chiếc áo vô cùng dễ phối và là tuyên ngôn cho mùa hè rực rỡ, sôi động. Những chiếc áo hai dây sexy có thể dễ dàng kết hợp với rất nhiều loại chân váy, quần khác nhau.

Ngay cả combo chân váy đen và áo hai dây đen vẫn là cách phối đồ với chân váy đen không hề lỗi mốt dù đã được diện từ thập kỷ này sang thập kỷ khác, bất chấp hàng loạt các xu hướng thời trang đến và đi mỗi mùa.

Với những set đồ tối giản như vậy, bạn càng phải chú ý vào cách lựa chọn phụ kiện để tạo điểm nhấn cho set đồ. Cô nàng dưới đây đã rất tinh tế khi phối chiếc áo hai dây đen cùng chân váy đen xẻ tà quyến rũ.

Kết hợp cùng với đôi boots trắng cao cổ sang chảnh và một chiếc túi da đen dây kim loại là bạn đã có ngay một set đồ cực “chic” và sexy rồi đấy.

cách phối đồ với chân váy tennis đen

Phối đồ với chân váy dài đen siêu xinh cùng áo croptop

Áo croptop tay ngắn hay bất cứ chiếc áo nào dáng crop đều có thể dễ dàng phối với các mẫu chân váy đen. Với những chiếc áo ngắn, khoe vòng eo hiệu quả như croptop, bạn nên chọn lựa những chiếc chân váy đen dài để tạo hiệu ứng thị giác, giúp bạn trông cao hơn bình thường.

Đây là một trong những cách phối đồ với chân váy đen mà những cô nàng bé hạt tiêu, có vóc dáng khiêm tốn nên áp dụng.

cách phối đồ với chân váy bút chì đen

Hy vọng với bài viết này, NATOLI đã giúp bạn sở hữu thật nhiều cách phối đồ với chân váy đen hay ho. Chỉ cần nắm vững những nguyên tắc về màu sắc, tỷ lệ mà chúng tôi đã cung cấp, bạn hoàn toàn có thể diện chân váy đen quanh năm mà không nhàm chán.

20+ Cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 trẻ trung
TOP 10+ những mẫu đầm body đẹp nhất hiện nay HOT 2022
Cách mix đồ cool ngầu nữ cực chất dành cho các nàng cá tính
Mặc vest đi giày gì cho nam và nữ | Cách phối đồ khi mặc vest
Đi leo núi nên mặc gì ? Bí quyết lựa chọn trang phục phù hợp

Mỗi cô nàng nên sở hữu ít nhất hai chiếc chân váy đen có độ dài ngắn, chất liệu khác nhau để có thêm nhiều nhiều outfit đa dạng hơn.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777