cart.general.title

Sinh 1990 mệnh gì ? 1990 tuổi con gì ? Phong thủy cho người sn 1990

Sinh 1990 mệnh gì ? 1990 tuổi con gì ? Phong thủy cho người sn 1990

Chắc hẳn bạn rất thắc mắc khi mình sinh năm 1990 mệnh gì, tính cách ra sao, hợp với tuổi nào, sự nghiệp và tương lai như thế nào. Tất cả các vấn đề mà bạn muốn tìm hiểu sẽ được Natoli giải đáp cụ thể qua bài viết dưới đây hay cũng theo dõi nhé!

1990 mệnh gì ?

Người sinh năm 1990 mệnh gì vốn rất được nhiều người thắc mắc, bởi theo chủ nghĩa duy tâm, nếu nắm rõ vận mệnh sẽ giúp người đó biết được tính cách cũng như tìm thấy được những bùa hộ mệnh tương sinh giúp cuộc sống thêm nhiều thuận lợi.

Người sinh năm 1990 thuộc mệnh Thổ cụ thể hơn là Lộ Bàng Thổ. Thổ có nghĩa là đất là nơi bắt nguồn sự sống của mọi vật trong đó có con người.

Đây là nơi nuôi dưỡng và phát triển của vạn vật trên Trái Đất. Vì thế những người sinh năm 1990 mệnh Thổ thường có tính kiên nhẫn, mạnh mẽ trong mọi tình huống.

1990 tuổi con gì 

Những người sinh năm 1990 là tuổi Canh Ngọ, con giáp đại diện là con Ngựa. Người tuổi Ngựa thường có tính cách hào phóng, khả năng quan sát cực nhạy bén, tính tình thất thường lúc này lúc khác, rất dễ nổi nóng.

Ngoài họ không thích sự bó buộc, thích tự do đi đây đi đó hơn là ở yên một chỗ, họ có tính cứng rắn, tự lập sớm. Nhược điểm của người tuổi Canh Ngọ năm 1990 là tính kiên nhẫn kém, hay bướng bỉnh và không định hướng được mong muốn của bản thân, không xác định được bản thân giỏi những gì.

Tính cách tuổi Canh Ngọ 1990

Người tuổi Ngọ sinh năm 1990 có tính cách phóng khoáng, rộng rãi, có khả năng giao tiếp tốt với mọi người xung quanh, quan sát nhạy bén, tuy nhiên tính cách của họ thường thay đổi dễ trở nên nóng nảy.

Người tuổi Canh Ngọ rất thích chơi các môn thể thao, vì thế hành động của họ đều nhanh nhẹn, dẻo dai và vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhược điểm của họ là có tính cố chấp, không được nhẫn nại, hay nóng nảy, rất dễ dao động và không có tính kiên định, nên khi ra quyết định cho việc gì họ đều do dự, chần chừ nên hiệu quả công việc bị không được cao.

Sinh năm 1990 hợp với tuổi nào

Nếu bạn sinh 1990 đang muốn tìm người nào hợp tuổi với mình trong công việc làm ăn và  tuổi kết hôn thì những thông tin sau đây sẽ rất hữu ích cho bạn

Tuổi kết hôn

Những người sinh năm 1990 mệnh Thổ có tuổi kết hôn hợp với những người tuổi Tân Mùi, Giáp Tuất, Mậu Thìn. Khi kết hôn với người tuổi Tân Mùi thì sẽ gặp nhiều cơ hội trong công việc, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Khi kết hôn với người tuổi Giáp Tuất giúp công danh và sự nghiệp ngày càng đi lên. Kết hôn với người tuổi Mậu Thìn thì giúp cuộc sống được dư dả, con cháu đầy đàn.

Tuổi làm ăn

Về công việc làm ăn nếu tìm được người hợp tuổi với mình thì nhất định trong chuyện làm ăn sẽ ngày càng tấn tới, mang lại nhiều thành công, vận khí tài lộc.
Vậy nên trong việc làm ăn kinh doanh, mua bán, hợp tác với người hợp mệnh Thổ với mình: Người tuổi Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu, những người tuổi này rất hợp với người tuổi Canh Ngộ mệnh Thổ, nên hợp tác làm ăn với nhau sẽ rất thuận lợi, sự nghiệp ngày càng đi lên.

Người sinh năm 1990 hợp hướng nào

Xác định hướng hợp với bản mệnh không chỉ giúp bạn có định hướng, đường đi nước bước phù hợp mà còn ảnh hưởng tới những chuyện trọng đại như xây nhà, dựng cửa theo hướng phù hợp, kê giường hay kê bàn làm việc…Lộc hay họa đến điều phụ thuộc vào điều này. 

Đối với nam tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 hợp với hướng:

  • Hướng Đông Nam (Sinh khí): Nếu người năm tuổi Ngọ xây nhà theo hướng này, kinh tế sẽ ngày càng thịnh vượng, con chau đầy đàn, gia đình hòa thuận.

  • Hướng Nam (Phúc đức): hướng này giúp gia chủ gặp nhiều điều viên mãn, con cái có khỏe mạnh, có nhiều phước lộc.

  • Hướng Đông (Thiên Y): giúp gia chủ kinh tế ngày càng phát triển, nhưng về sau vận khí suy yếu, ít con cháu, sức khỏe kém.

  • Hướng Bắc (Phục vị): theo phong thì thì ngôi nhà hướng này ban đầu thường rất nhiều vận khí, về sau do âm dương vượng nên những thành viên trong nhà thương đau ốm.

Đối với nữ tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 hợp với hướng:

  • Hướng Tây Nam (Sinh khí): hướng này giúp gia chủ có nhiều con cháu, gia đình êm ấm hạnh phúc, nhưng càng về sau thì không như ý muốn.

  • Hướng Tây (Phúc đức): xây nhà theo hướng này giúp gia chủ sớm làm ăn phát tài, phát lộc, ngày càng giàu sang, gia đình hạnh phúc, con cái khoẻ mạnh, thành đạt

  • Hướng Tây Bắc (Thiên Y): Giúp gia đình khá giả, con cháu đầy đàn, hiếu thảo.

  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): hướng nhà này ban đầu vượng khí về sau thì suy yếu nên công việc, sự nghiệp của phụ nữ kém hơn những người nam trong gia đình.

Người sinh năm 1990 hợp hướng nào

1990 hợp màu gì

Màu tương sinh

Màu bản mệnh của người mệnh Thổ sinh năm 1990 là máu vàng, màu nâu và màu sắc tương sinh đỏ, cam, tím, hồng. Khi mua các quần áo hay xe cộ nên chọn những màu trên để hợp với mệnh Thổ để giúp cuộc sống của bạn gặp nhiều thuận lợi hơn.

  • Màu vàng: là màu tượng trưng cho sự ấm áp và hạnh phúc. Nếu chọn màu này chắc chắn những người sinh năm 1990 đều sẽ sống rất hạnh phúc và đầy ắp niềm vui.

  • Màu nâu: màu này thể hiện cho sự gần gũi, thân thiện, hòa đồng, khi chọn màu này nó sẽ đem lại cho gia chủ nhiều vận may và bình an.

  • Màu đỏ, cam, tím, hồng: đây là những màu đại diện cho sự quyến rũ, vui tươi, dịu dàng..rất hợp với người sinh năm 1990 mệnh Thổ.

Màu tương khắc

Vì trong ngũ hành, Mộc khắc Thổ, do cây cối hút hết sinh khí của đất khiến đất suy kiệt, nghèo khổ. Vì vậy, những người sinh năm 1990 mệnh Thổ phải tránh sử dụng các màu đen, xanh dương, xanh lá, nếu không con đường sự nghiệp sẽ gặp nhiều trắc trở, tình cảm lận đận, khiến cuộc sống lâm vào tình trạng khó khăn.

Người sinh năm 1990 hợp số nào

Ngoài màu sắc ra con số cũng liên quan đến vận mệnh của người tuổi Ngọ 1990, vì thế khi chọn số sim hay số xe phải nên chọn những số hợp với mình sẽ giúp mang lại nhiều may mắn và tài lộc hơn.

Đặc biệt trong công việc các các số đó còn có khả năng gia tăng vận khí, công việc thuận lợi, sự nghiệp ngày càng phát triển.

  • Nam tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 hợp với số 1,6,7 đây là những con số giúp mang đến gia chủ sự yên lành, thuận lợi, mang đến sức mạnh và có ý nghĩa tránh tà ma.

  • Nữ tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 hợp với các số 2,5,8,9 những con số này sẽ mang lại điềm may cho gia chủ.

Số hợp với người sinh năm 1990

Phong thủy cho người Canh Ngọ sinh năm 1990

Chọn cây phong thủy cho người tuổi Canh ngọ sinh năm 1990

Trong phong thủy, cây cối cũng được dùng để tăng thêm vận khí cho những người sinh năm 1990, nhưng phải chọn những cây hợp với mệnh của mình, sau đây là những gợi ý cho bạn:

  • Cây Lan hồ điệp: loài cây này sẽ mang đến nhiều tài lộc và vận may cho người tuổi Ngọ 1990, không những thế, cây lan hồ điệp còn giúp cho gia đình của họ được vui vẻ yêu thương lẫn nhau, vợ chồng hòa thuận, con cái hiếu thảo.

  • Cây Ngọc ngân: là loài cây sống lâu năm, chúng thường được sử dụng để trang trí trong nhà hay phòng làm việc vì nó giúp mang lại tiền tài, vận khí tốt, thịnh vượng chi chủ nhân

  • Cây sen đá: là loài cây được nhiều người ưa chuộng, bởi nó rất dễ trồng và có sức sống bền bỉ. Sen đá giúp mang đến sự may mắn, giàu sang, phú phí cho người sở hữu.


Chọn cây phong thủy cho người Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990

Vật phẩm may mắn cho Canh Ngọ sinh năm 1990

Màu sắc của những vật dụng, túi xách, quần áo, balo, ví tiền và một số vật dụng khác theo phong thủy đều có vai trò đặc biệt quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người.

Và việc lựa chọn màu sắc cũng rất cần thiết trong việc tăng cường vận khí giúp gia chủ gặp nhiều thành công trong công việc, đem lại sự bình an và cuộc sống ấm no. 

Ví tiền một trong những vật phẩm mang lại sự may mắn, nó đại diện cho sự giàu sang, con đường sự nghiệp của người sở hữu.

Việc chọn mua một chiếc ví có màu sắc nào cũng cần phải quan tâm, nên chọn những màu sắc hợp mệnh để giúp gia chủ tăng vượng khí, mang lại sự giàu có, dư dả và bình an.

Và như đã nói ở trên người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 tương sinh với những màu như vàng, nâu, cam, tím, đỏ, hồng vô cùng hợp với mệnh Thổ.

  • Ví màu đỏ tím: một chiếc ví da màu đỏ tím giúp người mệnh Thổ thu hút mọi ánh nhìn vì sự sang trọng và quý phái của nó.

Ví vải Mini Màu Đỏ Tím  - Simple Vertical Wallet

 
  • Ví màu nâu: màu nào phù hợp cho cả nam lẫn nữ, nó thể hiện sự trang nghiêm , lịch lãm  giúp mang lại nhiều tài lộc cho người sở hữu

  • Ví màu cam: màu này được được nữ giới dùng nhiều hơn, vì màu sắc của nó rất hợp với gu thời trang sành điệu khiến bạn ghi điểm trong mắt của đối phương.

  • Ví màu hồng: Tone màu thể hiện sự dịu dàng, nhã nhặn, sang trọng và cực kỳ nữ tính.

Ví vải MIni Màu Hồng - The Button Wallet

Như vậy, những thông tin ở qua bài viết trên về người sinh năm 1990 mệnh gì mà Natoli đã chia sẻ hy vọng sẽ giúp bạn hiểu biết hơn về vận mệnh của mình mà chọn ra những cái nào nên và không nên, để mọi việc gặp nhiều suôn sẻ, may mắn, tài lộc về với bạn.

Và nếu bạn muốn sở hữu ngay cho mình một chiếc ví thì Natoli là lựa chọn bạn không thể bỏ qua, tại đây chúng tôi có rất nhiều mẫu ví với nhiều màu sắc khác nhau, nếu quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0901 881 777 để sở hữu ngay cho mình chiếc ví hợp mệnh giúp mang lại nhiều vận khí, may mắn và tiền tài bạn nhé!

1988 mệnh gì1989 mệnh gì1990 mệnh gì1991 mệnh gì1992 mệnh gì
1993 mệnh gì1994 mệnh gì1995 mệnh gì1996 mệnh gì1997 mệnh gì
1998 mệnh gì1999 mệnh gì2000 mệnh gì  

 


Cũ hơn Mới hơn


0901881777