cart.general.title

Bính tý 1996 mệnh gì hợp màu gì ? Năm 1996 tuổi con gì

Bính tý 1996 mệnh gì hợp màu gì ? Năm 1996 tuổi con gì

Phong thủy có vai trò rất quan trọng, là nhân tố để quyết định sự thành bại. Nếu có phong thủy tốt sẽ giảm bớt tai hoa khi gặp vận xấu và sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi khi gặp vận tốt.

Vậy sinh năm 1996 mệnh gì? Tính cách như thế nào? Hợp với tuổi nào? Natoli sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn ngay sau đây. 

1996 mệnh gì?

Theo các triết học Trung Quốc thời cổ đại, vạn vật đều được sinh ra từ 5 nguyên tố Ngũ hành: Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Và được tương tác theo 2 nguyên lý cơ bản là tương sinh và tương khắc.

  • Ngũ hành Tương Sinh gồm: Thủy sinh Mộc, Hỏa sinh Thổ, Mộc sinh Hỏa, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy.

  • Ngũ hành Tương Khắc: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.

Người sinh năm 1996 thuộc mệnh Thủy - Giản Hạ Thủy (nước ở cuối nguồn). Dòng nước ở cuối nguồn có khi rất dịu dàng mềm mại, nhưng cũng có lúc ồ ạt.

Những người mang bản mệnh Giản Hạ Thủy thường có tính khí rất thất thường và khó đoán, không biết được lúc nào mạnh, lúc nào yếu.

Sinh năm 1996 mệnh gì? Hợp với tuổi nào

1996 tuổi con gì?

Xét theo nguyên tố ngũ hành âm dương, Thiên can - Địa chi người sinh năm 1996 thuộc tuổi Bính Tý tức là “chuột ngoài đồng ruộng” tượng trưng cho cuộc sống an nhàn, dư thừa vật chất. Những người tuổi Bính Tý được sinh từ ngày 19/02/1996 đến ngày 06/02/1997 dương lịch.

  • Thiên can: Bính

    • Tương sinh: Tân
    • Tương khắc: Canh, Nhâm
  • Địa chi: Tý

    • Hợp với tuổi: Thân – Tý – Thìn (Tam Hạp)
    • Tuổi kỵ: Tý – Ngọ – Mão – Dậu (Tứ Hành Xung)

Chuột là loài động vật thông minh, nhanh nhẹn, là con giáp xếp đầu tiên trong 12 con giáp. Vì thế những người sinh năm 1996 tuổi con chuột thường có tố chất của người lãnh đạo. 

Sinh năm 1996 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu gì? - META.vn

Những người nổi tiếng tuổi Bính Tý: 

  • Thượng tướng Nguyễn Xí (1396-1464)

  • Nhà báo Huỳnh Thúc Kháng (1876-1949)

  • Giáo Hoàng Francis (1936)

Năm 1996 thuộc cung gì?

Ngoài Thiên can - Địa chi, Cung mệnh cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến phong thủy. Vậy 1996 thuộc cung gì? Hợp Khắc như thế nào? Tất cả sẽ được bật mí ngay sau đây!

Xét theo năm sinh âm lịch và giới tính mà phân chia cung mệnh cho mỗi người. Người sinh cùng năm nhưng nếu khác giới sẽ có cung mệnh khác nhau. Tuổi Bính Tý sẽ có cung mệnh:

  • Nữ giới: có cung Khôn thuộc Tây tứ mệnh

  • Nam giới: cung Tốn thuộc Đông tứ mệnh

Cung mệnh dựa vào ngũ hành và bát quái nên nó sẽ phản ánh sự thay đổi cũng như phát triển theo thời gian của vạn vật trong tự nhiên. Vì vậy, cung mệnh được sử dụng để xác định phương hướng, sự tương sinh và tương khắc, sửa nhà cửa, mồ mả,.....

Ngoài ra, cung mệnh được dùng để xem tuổi vợ chồng có hợp hay khắc từ đó đưa ra những dự đoán cho cuộc hôn nhân trong tương lai.

Sinh năm 1996 mệnh gì? Tuổi Bính Tý hợp màu gì 2022? - Vua Nệm

Tính cách tuổi 1996

Năm 1996 là năm con chuột vì thế người sinh năm 1996 cũng có tính cách mang đặc trưng của loài động vật này. Người tuổi Bính Tý thường sẽ rất nhạy bén, thông minh và rất lanh lợi.

Họ còn là những người rất kiên trì và bền bỉ vượt qua được nhiều biến cố, khó khăn để gặt hái được nhiều thành công. Người tuổi chuột có trực giác rất nhạy và sự khéo léo, dẻo dai.

Ngoài ra, người sinh năm 1996 có tính cách rất thân thiện, hòa đồng, chan hòa với tất cả mọi người. Đó cũng là lý do giúp cho cuộc sống của họ luôn rất yên bình, không bị xáo trộn bởi những điều thị phi hay tai tiếng.

Họ thường là những người sống hướng nội, thích ở một mình có không giãn yên tĩnh. Vì thế mà họ cũng rất ngại để thể hiện bản thân, đôi khi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Nhưng bù lại là họ có nội tâm cực kỳ phong phú, lòng nhiệt thành mà không có ai có thể sánh được.

Điểm yếu trong tính cách của người tuổi Tý chính là sự do dự, không quyết đoán nên thường đánh mất những cơ hội tốt. Nếu không cẩn thận, người tuổi Bính Tý dễ bị người khác lừa gạt, hãm hại.

Sinh năm 1996 mệnh gì? Tuổi Bính Tý hợp màu gì 2022? - Vua Nệm

Sinh năm 1996 hợp với tuổi nào?

Năm 1996 hợp với tuổi nào? Đây chính là vấn đề được rất nhiều người quan tâm để tìm các mối quan hệ làm ăn, đặc biệt là dựng vợ gã chồng. 

  • Tuổi kết hôn:

Những người sinh năm 1996 nên kết hôn với những người cùng tuổi, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Ất hợi. Đây là những tuổi mang lại một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, có của ăn của để, sung túc. Con cái cũng sẽ được ăn học thành tài.  

  • Tuổi làm ăn: 

Người tuổi Bính Tý nên hợp tác với những người cùng tuổi, Tân Tỵ hoặc Nhâm ngọ. Khi kết hợp với những tuổi này sẽ mang lại cho người tuổi Tý một sự nghiệp đầy triển vọng. Họ mang lại nhiều tiền tài và danh vọng, lợi nhuận trên cả hy vọng. 

Ngoài ra, người sinh năm 1996 kỵ với các tuổi Đinh Sửu, Kỷ Mão, Quý Mùi, Tân Mão và Tân Mùi trong việc làm ăn lẫn tình duyên. Tuổi Bính Tý tuyệt đối không nên kết đôi với những tuổi này rất dễ bất hòa gây tan vỡ, ảnh hưởng đến cuộc sống lẫn sự nghiệp. 

Người sinh năm 1996 hợp hướng nào?

Trong Bát Trạch Phong Thủy hướng hợp tuổi rất quan trọng, thường được vận dụng nhiều khi xem hướng nhà. Nhà là nơi để nguồn sinh khí được lưu thông, ảnh hưởng rất lớn tới tài vận cũng như sức khỏe, cuộc sống của tất cả thành viên trong gia đình. Vì vậy từ xưa đến nay, xem hướng nhà là một việc vô cùng quan trọng.

Hướng tốt là hướng được các sao tốt ngự trị như: Sinh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị. Mang đến nhiều vận may, những điều tốt đẹp cho gia chủ. Nếu xây nhà theo hướng xấu gây nên nhiều vấn đề phiền toái, ảnh hưởng tới tinh thần của các thành viên trong nhà.

Nam sinh năm 1996: 

  • Hợp với hướng Bắc (sinh khí), hướng Đông (phúc đức), hướng Nam (thiên y), hướng Đông Nam (phục vị)

  • Khắc với hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ), hướng Tây Bắc (Họa Hại), hướng Tây (Lục Sát)

Nữ sinh năm 1996:

  • Hợp với hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng Tây (Thiên Y), hướng Tây Bắc (Phúc Đức), hướng Tây Nam (Phục Vị). 

  • Khắc với hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ), hướng Đông (Họa Hại), hướng Nam (Lục Sát).

Tuổi Bính Tý Sinh Năm 1996 Hợp Hướng Nào? Lich365.net

1996 hợp màu gì? 

Trong phong thủy, màu sắc quyết định sự thay đổi vận mệnh của con người. Khi sử dụng màu sắc phù hợp sẽ giúp cho vận khí hanh thông, gặp nhiều may mắn, khỏe mạnh. 

Người sinh năm 1996 là mệnh thủy vì vậy nên chọn màu thuộc mệnh thủy hay màu thuộc ngũ hành tương sinh sẽ rất tốt và may mắn. Nên né những màu thuộc nhóm mệnh tương khắc vì sẽ đem lại vận xui, kém may mắn. 

  • Màu tương sinh

Người sinh năm 1996 hợp với những màu thuộc mệnh kim như: xám, ghi, trắng, vàng,....Bởi vì Kim sinh Thủy nên khi người tuổi Bính Tý sử dụng những màu trên sẽ hỗ trợ cho bản mệnh phát triển, từ đó công việc làm ăn, tình duyên, cuộc sống sẽ được ổn định hơn. 

  • Màu tương hợp

Dựa vào mối quan hệ tương hợp, những người tuổi Bính Tý rất hợp với màu đen, xanh dương. Đây là 2 màu đại diện cho sự quyền lực và tự do, vì thế nếu người tuổi chuột sử dụng màu này sẽ giúp bổ sung năng lượng cho bản mệnh mang lại may mắn, phát triển sự nghiệp thăng hoa. 

  • Màu tương khắc

Những màu sắc thuộc mệnh Thổ và Hỏa bao gồm: màu nâu đất, màu đỏ, hồng, tím, cam là những màu người tuổi Bính Tý kiêng kỵ. Sử dụng những màu này sẽ làm cho vận khí không hanh thông, tinh thần không sáng suốt.

Người sinh năm 1996 hợp số nào? 

Mỗi con số có mang đến điềm may mắn hay xui rủi đều phụ thuộc rất nhiều vào cung mệnh của người sở hữu nó. Năm 1996 hợp với con số nào? Hãy cùng tìm hiểu để lựa chọn một số điện thoại hợp phong thủy đem lại may mắn, thịnh vượng nhé!

  • Nam mệnh Bính Tý hợp với số 1, 3, 4

  • Nữ mệnh Bính Tý hợp với số 2, 5, 8, 9  

Phong thủy cho người sinh năm 1996

Vật phẩm may mắn cho sinh năm 1996

Phong thủy có tác dụng kết hợp các yếu tố ngũ hành và bản mệnh của của con người để tạo nên “thiên thời địa lợi, nhân hòa” nhằm mang đến những may mắn cũng như giảm bớt tai ương cho mọi người. 

Với người sinh năm 1996 nên chọn những loại phụ kiện, vật dụng thân cận có màu sắc trắng, xám, đen, xanh dương vừa mang lại cảm giác sang trọng nhưng vẫn rất hợp phong thủy. Thấu hiểu được điều đó, Natoli giới thiệu đến bạn những mẫu ví cầm tay phù hợp người mạng Thủy sinh năm 1996.

  • Ví Nam Màu Xám - Simple Horizontal Wallet

Ví Nam Màu Đỏ Xám Đẹp Chính Hãng - Simple Horizontal Wallet – Natoli

Chất liệu: Vải Polyester oxford cao cấp chống thấm tiêu chuẩn EU

Kích thước: 11,5 x 9 x 1,8 cm  (Chiều ngang x chiều dọc x độ dày).

Màu sắc: màu xám

Kiểu dáng: ví vải ngang thiết kế hiện đại

  • Ví Nữ Mini Màu Xám Xanh Navy - The Button Wallet

Ví Nữ Mini Màu Xám Xanh Navy - The Button Wallet – Natoli

Chất liệu: Vải Polyester oxford cao cấp chống thấm tiêu chuẩn EU

Kích thước: 10,5 x 8.5 x 1,8 cm  (Chiều ngang x chiều dọc x độ dày).

Màu sắc: màu xám phối màu xanh navy

Kiểu dáng: ví vải nữ ngang thiết kế hiện đại

Hy vọng qua những thông tin mà Natoli đã chia sẻ, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi Sinh năm 1996 mệnh gì? Natoli rất vui khi có thể cung cấp những thông tin hữu ích, những sản phẩm chất lượng đến cho tất cả mọi người.

1988 mệnh gì1989 mệnh gì1990 mệnh gì1991 mệnh gì1992 mệnh gì
1993 mệnh gì1994 mệnh gì1995 mệnh gì1996 mệnh gì1997 mệnh gì
1998 mệnh gì1999 mệnh gì2000 mệnh gì  

 


Cũ hơn Mới hơn


0901881777