cart.general.title

1999 mệnh gì hợp màu gì? Tính cách và vận số người sinh năm 1999

1999 mệnh gì hợp màu gì? Tính cách và vận số người sinh năm 1999

Mỗi người đều có bản mệnh thuộc Ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Thổ, Hỏa được quy định bởi năm sinh. Chúng ta có thể dựa vào bản mệnh để định hướng phong thủy và khái quát tương lai của mình.

Vậy tuổi 1999 mệnh gì, có tính cách và vận số như thế nào? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều người sinh năm 1999 thắc mắc. Hãy cùng Natoli khám phá lời giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.


Kỹ Mão 1999 mệnh gì

1999 mệnh gì?

Người sinh năm 1999 mệnh gì và bản mệnh tác động như thế nào đến tính cách và cuộc đời của họ? Những người có ngày sinh từ 16/2/1999 đến 4/2/2000 dương lịch thuộc mệnh Thổ - Thành Đầu Thổ. Trong ngũ hành, mệnh thổ tượng trưng cho đất đai, thiên nhiên và nguồn cội của sự sống. 

Mệnh Thổ tương sinh với mệnh Kim và Hỏa nhưng lại tương khắc với Mộc và Thủy. Thành Đầu Thổ là một nạp âm thuộc hành Thổ, mang ý nghĩa đất ở vị trí cao trên bề mặt tường thành. Đặc trưng của những người này là tính tình trung trực, chất phác nhưng cứng nhắc và thiếu linh hoạt.

1999 tuổi con gì?

1999 tuổi con gì cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Những người sinh năm 1999 tuổi con mèo - Kỷ Mão. Thiên can của tuổi này là Kỷ tương hợp với Giáp, tương hình với Quý và Ất.  Địa chi là Mão tam hợp với người tuổi Hợi - Mão - Mùi, tứ hành xung với Tý - Ngọ - Mão - Dậu.

Người sinh năm 1999 tuổi gì

Năm 1999 thuộc cung gì?

Theo quan niệm phong thủy của người xưa, cung mệnh là bát trạch chính thức có ý nghĩa rất quan trọng. Chúng ta có thể dựa vào cung mệnh để xác định các yếu tố Ngũ Hành nạp âm, quyết định vận số của một người. Vậy những người sinh năm 1999 mệnh gì và thuộc cung gì?

  • Nam mạng Kỷ Mão 1999: Khảm Thủy thuộc Đông tứ mệnh.

  • Nữ mạng Kỷ Mão 1999: Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh.

Tính cách tuổi 1999

Giải đáp câu hỏi sinh 1999 mệnh gì có tác động rất lớn tới tính cách của những người tuổi này. Nhìn chung Kỷ Mão sinh năm 1999 là người hiền lành, giàu lòng nhân ái.

Họ có cuộc sống vật chất đủ đầy, thích tự do du ngoạn và thường không chịu để người khác coi thường. Bản tính của người Kỷ Mão dịu dàng tinh tế và có phần đa sầu đa cảm. Đặc biệt nếu là phụ nữ sinh năm 1999 thì có vẻ bề ngoài thu hút và thích làm đẹp.

Trong số 12 con giáp, Mèo là con vật có tính cách ôn hòa nhất. Chính vì vậy mà những người tuổi Kỷ Mão không thích tranh giành hoặc cãi cọ trong mọi tình huống.

Họ luôn cư xử đúng mực và tránh làm mất hòa khí với mọi người xung quanh. Người tuổi này cũng thích hưởng lạc, thích ăn ngon mặc đẹp và đi đến những nơi sang trọng xa hoa.

Điểm nổi bật ở con người họ là sự duyên dáng, điệu đà và khéo ăn nói. Vì hiểu rõ sự thu hút và cái duyên của mình nên đôi khi họ cũng tỏ ra hợm hĩnh với người khác.

Người sinh năm 1999 thuộc Hành Thổ nên có tính cách khá thận trọng trong sự nghiệp và cuộc sống. Bản thân người Kỷ Mão có chí tiến thủ, mưu cầu công việc nhưng lại không màng danh lợi. Họ là những người sáng tạo và thông minh, nếu sinh vào sao tốt thì sẽ đạt được danh vọng. 

Sinh năm 1999 hợp với tuổi nào

Sinh năm Kỷ Mão 1999 mệnh gì hợp với tuổi nào ảnh hưởng đến việc lựa chọn bạn đời và đối tác làm ăn kinh doanh của bạn. Đây là yếu tố quyết định hạnh phúc hôn nhân cũng như sự thành bại trong công việc mỗi con người. Trong phần bài viết dưới đây, Natoli sẽ gợi ý sinh năm 1999 hợp với tuổi nào nhé!

Sinh năm 1999 mệnh gì hợp với tuổi nào

Tuổi kết hôn

Nam mạng Kỷ Mão nên lựa chọn kết hôn với người tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Đinh Hợi và Mậu Dần. Bạn đời tuổi Tân Tỵ sẽ giúp nam sinh năm 1999 phát triển về tiền tài, sớm có cuộc sống giàu sang dư dả.

Nếu lấy vợ tuổi Giáp Thân và Đinh Hợi thì đường công danh rộng mở, có nhiều thăng tiến. Nam Kỷ Mão kết hôn với nữ Mậu Dần thì được hưởng phú quý, lộc tài vượng phát.

Còn nữ mạng Kỷ Mão 1999 hợp với các tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Đinh Hợi và Mậu Dần. Kết hôn với người tuổi này sẽ mang lại cho nữ sinh năm 1999 nhiều điều may mắn về tài lộc.

Đời sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc cả về tình cảm lẫn tiền bạc. Nếu vợ chồng có ý chí phát triển sự nghiệp thì sẽ sớm gặt hái được cuộc sống giàu sang, phú quý.

Tuổi làm ăn

Trong làm ăn, nam mạng Kỷ Mão hợp với các tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Giáp Thân. Nữ mạng Kỷ Mão nên chọn làm ăn kinh doanh với Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân. Những tuổi này hợp mệnh người sinh năm 1999 nên công việc làm ăn chung sẽ được thuận lợi và hanh thông.

Cần lưu ý những tuổi kỵ với nam Kỷ Mão là: Kỷ Mão, Ất Dậu, Mậu Tý, Tân Mão, Đinh Dậu, Bính Tý và Quý Dậu. Nữ sinh năm 1999 thì kỵ với Kỷ Mão, Ất Dậu, Mậu Tý, Tân Mão, Bính Dậu, Bính Tý và Quý Dậu. Các bạn không nên làm ăn hoặc kết hôn với những người tuổi này, dễ dẫn đến xung đột hoặc kinh doanh thất bát.

Người sinh năm 1999 hợp hướng nào xây nhà

Người sinh năm 1999 mệnh gì và hợp hướng nào khi xây nhà? Trong phong thủy, ngôi nhà được đặt ở vị trí hợp mệnh gia chủ thì mới mang lại nhiều tài lộc và may mắn. Nam mạng Kỷ Mão 1999 thuộc cung Khảm, hành Thủy nên hợp với các hướng:

  • Hướng Đông Nam (Sinh Khí): Xây nhà hướng này sẽ thu hút vượng khí tốt lành đến với gia đình. Sinh Khí chủ về phát phúc, hòa hợp giúp thúc đẩy sự thăng tiến và đem lại nhiều may mắn.

  • Hướng Nam (Diên Niên): Đây là hướng nhà hòa thuận, giúp gia chủ phát triển sự nghiệp và các mối quan hệ ngoại giao. Xây nhà hướng này sẽ tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ và thắt chặt tình cảm gia đình.

  • Hướng Đông (Thiên Y): Hướng Thiên Y giúp gia đình bạn luôn được bảo hộ và che chở, mang lại bình an và tài lộc cho các thành viên.

  • Hướng Bắc (Phục Vị): Xây nhà hướng Phục Vị giúp gia chủ vượng đinh vượng tài, phúc đức đầy đặn.

Theo cung mệnh thì nữ sinh năm 1999 thuộc hành Thổ nên hợp với hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc và Đông Bắc. Xây nhà các hướng này sẽ giúp gia chủ thu hút vận may trong cuộc sống và công việc, tiêu trừ bệnh tật, sức khỏe dồi dào.

1999 hợp màu gì

Những người sinh năm 1999 mệnh gì hợp màu gì? Bản mệnh chính là yếu tố quyết định đến màu sắc tương sinh và tương khắc với con người.

Từ đó giúp chúng ta lựa chọn trang phục, xe cộ, vật phẩm phong thủy,... có màu sắc phù hợp để đem lại nhiều điều may mắn. Ngược lại, cần phải tránh xa những màu tương khắc với bản mệnh để tránh rước vận xui vào người.

Màu tương sinh

Người sinh năm 1999 mệnh Thổ nên các màu bản mệnh như vàng, nâu đất sẽ giúp họ thuận lợi và suôn sẻ trong mọi việc. Hỏa sinh Thổ nên màu tương sinh với tuổi Kỷ Mão là các màu thuộc hành Hỏa: đỏ, cam, hồng, tím. 

Màu tương khắc

Trong ngũ hành, mệnh Mộc tương khắc với mệnh Thổ. Do vậy, những người sinh năm 1999 hạn chế sử dụng các màu thuộc hành Mộc như màu xanh lục, xanh nõn chuối. Những màu này có thể khiến công việc của bạn bị đình trệ, cuộc sống thiếu năng lượng và thường xuyên xảy ra cãi vã.

Người sinh năm 1999 hợp số nào

Khám phá bản mệnh và con giáp của những người sinh năm 1999 còn giúp họ trả lời câu hỏi 1999 hợp số nào? Tìm ra con số hợp tuổi có thể đem lại nhiều vận may bất ngờ trong cuộc sống.

Theo ngũ hành, người mệnh Thổ sẽ hợp với các số 0, 1, 6, 7. Đây là những con số tương sinh với mệnh Thổ và những người thuộc cung Khôn, cung Cấn. Có nghĩa là cả nam và nữ sinh năm 1999 đều gặp may mắn khi ưu tiên lựa chọn những số này.

Nếu xét theo tuổi Kỷ Mão, nam sinh năm 1999 thuộc cung Khảm nên hợp với các số 1, 6, 7. Còn nữ mạng tuổi này không nên bỏ qua số 0, 2, 5, 8, 9 vì nó rất tốt cho sự nghiệp và tình duyên.

Những lưu ý về phong thủy cho người sinh năm 1999

Giải mã thắc mắc sinh năm 1999 mệnh gì giúp người tuổi này biết được những điều cần lưu ý trong phong thủy. Từ xưa đến nay, phong thủy được quan niệm là có ảnh hưởng rất lớn đến vận khí của một người.

Vì vậy khi xây nhà hoặc sắp xếp đồ đạc, chúng ta luôn phải tính toán đến yếu tố phong thủy. Đặc biệt nếu muốn sự nghiệp luôn hanh thông và thuận lợi, người sinh năm 1999 cần chú trọng đến cách bài trí phòng làm việc.

Người sinh năm 1999 mệnh Thổ nên bàn làm việc có thiết kế thuôn dài hình chữ nhật là hợp lý nhất. Bạn nên chọn bàn có màu vàng, vàng đất, đỏ hoặc nâu đỏ. Đây là màu bản mệnh và màu tương sinh với tuổi Kỷ Mão, có tác dụng hỗ trợ phát triển con đường công danh của bạn.

Trong phong thủy, bàn làm việc cần được đặt tại những hướng hợp tuổi gia chủ thì mới mang lại may mắn về sự nghiệp. Đối với nam mạng Kỷ Mão, bốn hướng sau đây là thích hợp nhất:

  • Hướng chính Bắc (Phục Vị): Đây là hướng tốt nhất để người sinh năm 1999 đặt bàn làm việc. Hướng Phục Vị sẽ củng cố nguồn sức mạnh tinh thần của gia chủ, đem lại nhiều may mắn trong sự nghiệp.

  • Hướng chính Đông (Thiên Y): Đặt bàn làm việc hướng này sẽ bổ trợ sức khỏe cho nam Kỷ Mão, giúp bạn luôn minh mẫn trong công việc.

  • Hướng chính Nam (Diên Niên): Diên Niên giúp cải thiện các mối quan hệ xã hội, tạo nền tảng vững chắc để tuổi Kỷ Mão phát triển sự nghiệp.

  • Hướng Đông Nam (Sinh Khí): Hướng Sinh Khí sẽ mang lại tài lộc và danh tiếng, giúp nam sinh năm 1999 ngày càng thăng quan tiến chức.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý không nên đặt bàn trực diện với cửa ra vào để tránh gây mất tập trung khi làm việc. Phía sau bàn nên chọn một điểm tựa như tủ hoặc tường để tạo ra cảm giác an toàn.

Đặc biệt không được đặt bàn sát toilet hoặc cầu thang vì nó sẽ làm giảm may mắn, ảnh hưởng đến khả năng thăng quan tiến chức. Tránh kê bàn làm việc ngay bên dưới xà ngang hoặc đèn trang trí.

Vật phẩm may mắn cho người sinh năm 1999

1999 thuộc mệnh gì giúp những người tuổi này tìm được vật phẩm hợp phong thủy để hóa giải vận xui, đón rước điềm lành. Một bức tranh có chủ đề vui tươi trong phòng làm việc sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, tạo ra sự yêu thích và hứng thú. Hoặc một quả cầu thạch anh, trụ thủy tinh sẽ đem lại nguồn năng lượng dương hội tụ trên bàn làm việc.

Nếu bạn yêu thích thiên nhiên thì có thể đặt một chậu cây Trạng Nguyên, Hồng Môn tại hướng Đông Nam. Đèn bàn nên được bài trí ở góc hướng Nam giúp tăng cường sự phát triển trên con đường công danh sự nghiệp.

Ngoài ra, bạn có thể trang trí bàn làm việc bằng một đôi ngựa đồng nhỏ. Món đồ này có ngụ ý những chuyến công tác sẽ luôn an toàn và thuận lợi.

Nữ sinh năm 1999 mệnh gì là câu hỏi của nhiều cô nàng sinh năm 1999 khi tìm kiếm những đồ vật hợp mệnh. Chắc chắn một chiếc ví mini đựng tiền của Natoli là lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn.

Mang theo diêm hoặc bật lửa trong ví sẽ giúp người mệnh Thổ thu hút tài lộc và điềm may về tình duyên. Nữ Kỷ Mão nên lựa chọn ví có màu bản mệnh hoặc màu tương sinh với hành Thổ.

Đó là các màu: vàng, vàng nâu, đỏ, hồng,... Tránh xa ví màu xanh lục đậm, xanh dương vì những màu này sẽ khiến bạn hao hụt tiền bạc.

Bài viết trên đây Natoli đã giải mã thắc mắc 1999 mệnh gì và tính cách, vận số của người sinh năm 1999. Hy vọng những thông tin này đã đưa đến một góc nhìn tổng quan hơn về tuổi Kỷ Mão 1999.

Từ đó giúp bạn có được những lựa chọn phù hợp nhất trong cuộc sống. Và bạn cũng đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo của Natoli để biết thêm nhiều kiến thức thú vị nhé!

1988 mệnh gì1989 mệnh gì1990 mệnh gì1991 mệnh gì1992 mệnh gì
1993 mệnh gì1994 mệnh gì1995 mệnh gì1996 mệnh gì1997 mệnh gì
1998 mệnh gì1999 mệnh gì2000 mệnh gì  

 


Cũ hơn Mới hơn


0901881777