cart.general.title

1991 mệnh gì, tuổi con gì? Phong thủy cho người sinh năm 1991

1991 mệnh gì, tuổi con gì? Phong thủy cho người sinh năm 1991

Cuộc sống hiện nay làm việc gì cũng gắn liền với phong thủy, bởi nó giúp cho cuộc sống của con người thêm phần may mắn và thuận lợi hơn.

Vậy những người có năm sinh 1991 mệnh gì, thuộc cung gì, hợp màu gì, Hợp với hương nào, tính cách ra sao,....hãy theo dõi bài viết dưới đây Natoli sẽ giúp bạn lý giải hết những thắc mắc đó.

Sinh năm 1991 thuộc mệnh gì?

1991 tuổi con gì

Những người sinh năm 1991 là tuổi Tân Mùi, con giáp đại điện cho tuổi Mùi là con Dê. Người tuổi Mùi thường có tính kiên nhẫn cao, khí chất tao nhã và điềm đạm.

Tuy nhưng đằng sau dáng vẻ đó lại là một người mạnh mẽ, trong công việc họ luôn tỉ mỉ cẩn thận, họ cũng là một người rất khiêm tốn, hòa đồng, vì thế mà các mối quan hệ xung quanh họ rất tốt.

Tích cách kiên định của người tuổi Ngọ rất đáng để tin cậy nhưng rất hiếm khi họ được ở vị trí lãnh đạo, họ chỉ muốn có cuộc sống giản dị bình thường, sống vui vẻ bên gia đình.

Người sinh năm 1991 tuổi con gì?

Năm 1991 thuộc cung gì

Dựa vào ngày tháng năm sinh và giới tính theo phong thủy nam nữ thuộc những cung mệnh khác nhau:

  • Nam sinh 1991 cung Ly Hỏa là Đông tứ mệnh, do đó họ thường rất nhanh nhẹn, thông minh, có thế mạnh trong công việc và học hành.

  • Nữ sinh 1991 cung Càn Kim ( Tây tứ mệnh ), những người nữ cung này thường có lòng thương người, tốt bụng, bao dung.

Tính cách tuổi 1991

Tính cách của người sinh năm 1991 rất năng động, hoạt bát, hiền hậu được mọi người yêu mến, vì họ có tính thương người nên hay giúp đỡ người khác.

Tuy nhiên, họ lại rất dễ bi quan, sự nghiệp không mấy suôn sẻ, gặp nhiều thất bại khiến họ suy sụp, buồn bã. Vì thế, thường người sinh năm 1991 hay hướng nội nhiều hơn, sống khép mình, họ thích sự ôn hòa, không thị phi, đấu trang.

Tính cách họ như vậy nhưng họ lại gặp được rất nhiều may mắn trong cuộc sống, xem việc giúp đỡ mọi người như niềm vui, không tính toán hơn thua.

Sinh năm 1991 hợp với tuổi nào

Dựa vào phong thủy có thẻ chọn ra người nào hợp tuổi với bản mệnh của mình để công việc và hôn nhân thuận lợi.

Tuổi kết hôn

  • Nam tuổi Tân Mùi sinh năm 1991: trong hôn nhân nên kết đôi với những người tuổi Quý Dậu, Ất Hợi, Kỷ Mão, Bính Tý, sẽ giúp  hôn nhân hòa thuận, con cháu đông đúc, công việc thành đạt.

  • Nữ tuổi Mùi sinh năm 1991: khi kết hôn nên chọn những người tuổi Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão, Canh Ngọ,Kỷ Tỵ, giúp hôn nhân được viên mãn, hạnh phúc.

Tuổi làm ăn

  • Nam sinh năm 1991: trong chuyện làm ăn nên hợp tác với những người tuổi Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão. giúp hỗ trợ, giúp đỡ nhau khiến công việc làm ăn thuận lợi, sự nghiệp ngày càng phát triển.

  • Nữ sinh năm 1991: khi làm ăn nên hợp tác với những người tuổi Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý,Kỷ Mão, Canh Ngọ, Kỷ Tỵ, họ sẽ hỗ trợ bạn rất tốt trong việc làm ăn, giúp công việc suôn sẻ, ngày càng thành đạt.

Nam, nữ tuổi Tân Mùi kết hôn với tuổi nào hợp?

Người sinh năm 1991 hợp hướng nào

Nam tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 hợp với hướng:

  • Hướng Đông - hướng Sinh khí: xây nhà theo hướng này giúp gia tăng thêm vượng khí, công việc thành đạt, con cháu đông đúc, xinh đẹp và thông minh.

  • Hướng Bắc - hướng Phúc đức: gia đình khá giả, sung túc, con cháu hiếu thảo, học giỏi, chăm ngoan.

  • Hướng Đông Nam - hướng Thiên Y: hướng này ban đầu sẽ giúp cho gia chủ là ăn thuận lợi, có tài lộc nhưng về sau người nam trong gia đình sẽ hay đau ốm.

  • Hướng Nam - hướng Phúc vị: giống như hướng đông nam, ban đầu thì có của cải nhưng về sau âm dương không cân bằng nên đàn ông trong nhà hay ốm yếu.

Nữ tuổi Mùi sinh năm 1991 hợp với hướng: 

  • Hướng Tây Nam - hướng Phúc Đức: hướng này xây nhà rất hợp với nữ sinh năm 1991 giúp sự nghiệp thành đạt, gia đình hạnh phúc, an vui.

  • Hướng Đông Bắc - hướng Thiên Y: hướng này giúp công việc làm ăn thuận lợi về sau giàu sang nhưng do gia đạo thuần dương nên người nữ trong gia đình nên chú ý đến sức khỏe.

  • Hướng Tây Bắc - hướng Phục Vị: xây nhà hướng này giúp người nữ gặp nhiều vận khí, phú quý, giàu sang, nhưng con cái khó bảo.

  • Hướng Tây - hướng Sinh khí: hướng này ban đầu tốt để xây nhà nhưng về sau công việc làm ăn sẽ không được suôn sẻ gặp nhiều thất bại do gặp cung khắc.

Người sinh năm 1991 hợp với hướng nào?

1991 hợp màu gì

Màu tương sinh

Màu nâu: Màu này rất hợp với người sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi, vì nó mang lại cho gia chủ cảm giác an toàn, giống như vị thần đất luôn theo dõi phù hộ và che chở các bạn qua những khó khăn, thử thách.

Màu vàng: màu vàng là màu những tia nắng của ánh mặt trời nên mang lại cảm giác ấm áp, tươi khỏe và hạnh phúc, màu này sẽ giúp cho những người tuổi Tân Mùi tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn, công việc suôn sẻ, thuận lợi.

Màu đỏ, hồng, tím, cam: Đây là những màu thuộc mệnh Hỏa nên rất hợp với người tuổi Tân Mùi, màu đỏ thể hiện sự quyền bí, quyền lực và sang trọng, màu tím đại diện cho một tình yêu chung tình, màu hồng tượng trưng cho sự thuận lợi, may mắn, suôn sẻ trong mọi việc.

Màu tương khắc

Do trong ngũ hành, Mộc khắc Thổ, cây cối sẽ hút hết dinh dưỡng, sinh khí của đất khiến đất suy kiệt, nghèo khổ. Vì vậy, những người sinh năm 1991 mệnh Thổ phải tránh sử dụng các màu đen, xanh dương, xanh lá, nếu không con đường sự nghiệp sẽ gặp nhiều trắc trở, tình duyên lận đận, khiến cuộc sống trở nên khó khăn.

Người sinh năm 1991 hợp số nào

Những con số hợp với người sinh năm 1991, tuổi Tân Mùi theo phong thủy được chia theo 2 loại, những số hợp với nam sinh năm 1991 và số hợp với nữ sinh năm 1991:

  • Nam hợp với số: 3,4,9

  • Nữ hợp với số: 6,7,9

Dựa vào sự tương sinh của bản thân những người sinh năm 1991 với những con số, có thể chọn ra những ngày quan trọng như khai trương hay các sự kiện đặc biệt hoặc dùng các vật có số hợp với mệnh của mình giúp mang đến nhiều vận may trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Phong thủy cho người sinh năm 1991

Chọn cây phong thủy cho người tuổi Mùi 1991

Việc lựa chọn cây phong thủy để bài trí trong nhà hay phòng làm việc không phải do mê tín mà đó là cách đem lại nguồn vận khí, những năng lượng tích cực cho cuộc sống.

Từ đó, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thịnh vượng tài lộc trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Dưới đây là các gợi ý về các cây phong thủy hợp với người tuổi Mùi 1991:

  • Cây Lan quân tử: là loài cây có tên rất sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tuổi Mùi. Cây này rất dễ trồng và chăm sóc, nó có thể phát triển tốt trong mọi điều kiện khắc nghiệt của môi trường. Trong phong thủy, Cây lan quân tử đại diện cho sự mạnh mẽ và kiên cường, nếu đặt cây này trong phòng làm việc thì sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ giúp sự nghiệp ngày càng đi lên.

Cây lan quân tử

  • Cây vạn lộc: lá của cây này có màu hồng đỏ rất đẹp hợp với người mệnh Thổ, Hỏa. Cây này ưa bóng mát nên rất phù hợp để trồng trang trí trong nhà giúp vượng khí, đem lại tiền tài cho gia chủ sinh năm 1991.

Cây vạn lộc

  • Cây Phú Quý: tên gọi của cây đã mang ý nghĩa về sự phú quý, giàu sang, tài lộc dồi dào. Cây Phú Quý là cây phong thủy cũng ưa bóng mát có thể trồng ở không gian có ít ánh sáng như công ty hay trong văn phòng đều được.


Cây Phú Quý

Vật phẩm may mắn cho sinh năm 1991

Để hỗ trợ vượng khí của người Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh Mộc, việc sử dụng các vật phẩm theo phong thủy phải hợp mệnh, sẽ giúp bạn tăng thêm tinh thần và năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Những vật dụng, túi xách, quần áo, balo…Đặc vệt là ví tiền, theo phong thủy đều có vai trò rất quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người.

Ví tiền một trong những vật phẩm mang lại sự may mắn, nó đại diện cho sự giàu sang, con đường sự nghiệp của người sở hữu.

Việc chọn mua một chiếc ví có màu sắc nào cũng cần phải quan tâm, nên chọn những màu sắc hợp mệnh để giúp gia chủ tăng vượng khí, mang lại sự giàu có, dư dả và bình an.

Và như đã nói ở trên người tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 tương sinh với những màu như vàng, nâu, cam, tím, đỏ, hồng vô cùng hợp với mệnh Thổ làm tăng cường vận khí giúp gia chủ gặp nhiều thành công trong công việc, đem lại sự bình an và cuộc sống ấm no

  • Các mẫu ví màu đỏ, tím, hồng, cam: đây là những màu mệnh Hỏa tương sinh rất tốt với mệnh Thổ, chúng đại diện cho sự sức mạnh, quyền lực, sự cá tính và nhiệt huyết.

  • Các mẫu ví màu vàng và nâu: Đây là các màu tượng trưng cho sự thoải mái, tinh tế, sâu sắc, luôn mang lại cảm giác thư giãn, yên tâm cho người dùng. Đặc biệt, màu vàng còn được phương Đông coi là màu sắc của sự quyền lực, người có tiền tài, thông minh, giỏi dang.

Qua bài viết trên, NATOLI đã chia sẻ cho bạn các thông tin về người sinh năm 1991 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì, tính cách như thế nào…

Bên cạnh đó chúng tôi cũng giới thiệu với các bạn những mẫu ví hợp mệnh với người sinh năm 1991 để giúp mang lại nhiều vận may trong công việc cũng như trong cuộc sống của bạn.

Nếu quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline  0901 881 777 để sở hữu ngay cho mình chiếc ví hợp với mệnh của mình nhé!

1988 mệnh gì1989 mệnh gì1990 mệnh gì1991 mệnh gì1992 mệnh gì
1993 mệnh gì1994 mệnh gì1995 mệnh gì1996 mệnh gì1997 mệnh gì
1998 mệnh gì1999 mệnh gì2000 mệnh gì  

 


Cũ hơn Mới hơn


0901881777