cart.general.title

Đinh Sửu sinh năm 1997 mệnh gì ? 1997 tuổi gì ? hợp màu gì

Đinh Sửu sinh năm 1997 mệnh gì ? 1997 tuổi gì ? hợp màu gì

1997 mệnh gì - Trong phong thủy, mỗi năm sinh luôn sở hữu một mệnh riêng và đây cũng được coi là yếu tố để đánh giá và tham khảo trước khi đưa ra quyết định về một sự kiện quan trọng nào đó trong cuộc đời.

Đồng thời, đây cũng chính là một trong những vấn đề nổi trội được hầu hết những người sinh năm Đinh Sửu 1997 quan tâm. Sinh 1997 mệnh gì? Tuổi con gì? Thuộc cung gì? Hợp với  tuổi và màu sắc gì? Các yếu tố phong thủy khác như thế nào?

Tất cả những thắc mắc liên quan đến tuổi 1997 sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây! Cùng Natoli tìm hiểu về bài viết này nhé!

Tuổi 1997 là mệnh gì?

Theo phong thủy, vận mệnh sẽ là yếu tố ảnh hưởng đến sự thuận lợi hay khó khăn trong cuộc sống của con người. Trong ngũ hành, có 5 mệnh khác nhau, đó chính là mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ, đặc biệt, mỗi người sinh ra đều sẽ sở hữu một trong những mệnh này. 

Những người sinh năm 1997 sẽ mang trong mình mệnh Thủy hay cụ thể là Giản Hạ Thủy, được hiểu một cách đơn giản là những dòng nước ngầm len lỏi dưới những khe đá, luôn trong vắt và tinh khôi.

Những dòng nước này khi thì êm đềm, dịu dàng, khi thì lại mạnh mẽ, dữ dội. Người mệnh Giản Hạ Thủy cũng vì vậy mà thường có cuộc sống và cảm xúc khá khó đoán và có cảm thăng lẫn trầm.

Năm 1997 là mệnh gì?

Sinh năm 1997 tuổi con gì?

Những người sinh năm 1997 hay cụ thể theo năm sinh dương lịch sẽ bắt đầu trong khoảng thời gian từ ngày 7 tháng 2 năm 1997 đến ngày 27 tháng 1 năm 1998 sẽ có năm sinh âm lịch là Đinh Sửu.

Theo quy luật, trong 12 con giáp, Đinh Sửu là tuổi con trâu, cụ thể có thiên can là Đinh,  tương hợp với các tuổi Nhâm, tương hình với Tân Quý và địa chi là Sửu, tam hợp với các tuổi Tỵ, Dậu, Sửu, tứ hành xung với Thìn, Tuất, Sửu, Mùi.

Sinh năm 1997 tuổi con gì?

Sinh năm 1997 thuộc cung gì?

Dựa theo các yếu tố trong ngũ hành, tất cả những người sinh năm 1997 đều thuộc mệnh Giản Hạ Thủy và kết hợp với bát quái cũng như giới tính mà có thể xác định được 1997 cung mệnh gì?

Thông thường, tại nhiều các năm sinh nhất định, mỗi giới tính khác nhau sẽ sở hữu một cung mệnh riêng, tuy nhiên đối với cả nam và nữ sinh năm 1997 đều có cùng một cung mệnh, cụ thể là cung Chấn và mệnh Mộc.

Sinh năm 1997 thuộc cung gì?

Tính cách nổi bật của tuổi 1997

Với đặc trưng vốn có của mệnh Giản Hạ Thủy, khi dữ dội, ồn ào, khi mềm mỏng, nhẹ nhàng nên người sinh năm 1997 cũng sở hữu tính cách khá đặc biệt và khác nhau ở cả nam và nữ.

1997 mệnh gì nữ? Có tính cách đặc trưng như thế nào?

Nữ sinh năm Đinh Sửu 1997 mang bản mệnh của những dòng nước ngầm dưới khe đá nên có tính cách khó đoán, vừa hăng say, sôi nổi nhưng lại vừa điềm tĩnh, tinh tế và luôn nhận thức được khi nào cần mềm mỏng và khi nào cần phải mạnh mẽ.

Đồng thời, nữ 1997 còn được đánh giá là những người phụ nữ có sự thông minh và sáng tạo nên nhận được khá nhiều cơ hội thăng tiến và thuận buồm xuôi gió trong công việc.

Tính cách nổi bật của tuổi 1997

1997 mệnh gì nam? Tính cách như thế nào?

Đối với nam Đinh Sửu 1997, họ sẽ là một người sống khá nội tâm, kín đáo và tinh tế, rất phù hợp để mọi người xung quanh chia sẻ và tâm sự mỗi khi gặp khó khăn hay buồn tủi, cô đơn.

Nam 1997 luôn vạch rõ ra được những định hướng hay mục tiêu mà bản thân ,mình cần đạt được, có ý chí, tinh thần cố gắng cao và sống rất tình cảm, được nhiều người yêu quý và tin tưởng.

Sinh năm 1997 hợp với tuổi nào?

Trong phong thủy, việc xem xét và lựa chọn các độ tuổi phù hợp với tuổi Đinh Sửu 1997 là vô cùng quan trọng, đặc biệt là tuổi làm ăn và tuổi kết hôn. Dựa vào mệnh và tuổi, hoàn toàn có thể xác định được những tuổi hợp với nam và nữ sinh năm Đinh Sửu 1997.

Tuổi kết hôn hợp với tuổi 1997

Bởi thường được xác định dựa trên nhiều yếu tố và phương diện riêng biệt nên nam và nữ sinh năm 1997 thường có sự khác nhau nhất định về việc lựa chọn những độ tuổi phù hợp để kết hôn.

Đối với nam 1997, khi lựa chọn vợ để kết hôn, nên ưu tiên những tuổi như Canh Dần, Đinh Hợi, Giáp Ngọ, Mậu Tý, Quý Tỵ và Bính Thân. Đặc biệt, kỵ với các tuổi Bính Tuất, Bính Tý, Canh Ngọ, Giáp Tuất, Giáp Ngọ và  Nhâm Ngọ.

Tuổi kết hôn hợp với tuổi 1997

Đối với nữ 1997 lại có ít sự lựa chọn hơn so với nam giới, cụ thể, những tuổi phù hợp để kết hôn đó chính là Mậu Dần, Giáp Thân và Canh Thìn. Đồng thời, kiêng kỵ với các tuổi Giáp Ngọ, Giáp Tuất, Nhâm Ngọ, Canh Ngọ, Mậu Tý, Bính Tý và Bính Tuất.

Khi kết hôn với các tuổi phù hợp, nam và nữ Đinh Sửu 1997 sẽ có được cuộc sống hòa thuận, êm ấm, thuận lợi, gặp nhiều may mắn, bình an và làm ăn thuận buồm xuôi gió.

Một lưu ý khác dành cho nam và nữ sinh năm 1997 đó chính là tuyệt đối không kết hôn vào các năm hạn như những tuổi 19, 25, 31, 37, 43, 49 và 55 để tránh gặp khó khăn, trắc trở và vận hạn không mong muốn.

Tuổi làm ăn hợp với tuổi 1997

Chuyện làm ăn luôn được hầu hết tất cả mọi người quan tâm và việc lựa chọn tuổi của những người hợp tác làm ăn cũng ảnh hưởng đến sự thành công hay thất bại của cả quá trình làm ăn kinh doanh. 

Nam và nữ Đinh Sửu 1997 khi làm ăn hay hợp tác với các tuổi phù hợp sẽ có thể mang đến sự thuận lợi, hòa hợp và phát tài phát lộc.

Tuổi làm ăn hợp với tuổi 1997

Dựa vào nhiều yếu tố cụ thể trong phong thủy mà tuổi Đinh Sửu 1997 sẽ phù hợp với các tuổi làm ăn khác nhau như sau:

- Lựa chọn những người thuộc mệnh Kim: Tuổi Nhâm Thân, Nhâm Dần, Tân Hợi, Quý Dần, Quý Mão, Canh Tuất, Giáp Tý và Ất Sửu.

- Lựa chọn những người thuộc mệnh Mộc để làm những vị trí cấp dưới hoặc trợ lý.

- Lựa chọn những người thuộc mệnh Thủy: Tuổi Đinh Sửu, Giáp Dần, Bính Tý, Ất Mão, Đinh Mùi, Nhâm Tuất, Bính Ngọ và Quý Hợi.

- Lựa chọn những người thuộc mệnh Hỏa: Tuổi Mậu Ngọ, Ất Hợi, Ất Tỵ, Giáp Tuất, Giáp Thìn, Bính Dần, Kỷ Mùi và Đinh Mão.

Đặc biệt, tuyệt đối không nên hợp tác làm ăn với những người thuộc mệnh Thổ, bao gồm các tuổi như Đinh Tỵ, Tân Mùi, Bính Thìn, Canh Tý, Canh Ngọ, Mậu Thân, Tân Sửu và Kỷ Dậu để tránh xảy ra khó khăn, trắc trở trong công việc.

Người sinh năm 1997 hợp hướng nào?

Thông thường, trong các sự kiện quan trọng như xây nhà, mở cửa hàng, …  việc tìm hiểu và lựa chọn hướng phù hợp sẽ đem đến nhiều vận may và phát tài phát lộc. Trái lại, nếu chọn các hướng xấu sẽ dẫn tới nhiều rủi ro, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, công việc và cuộc sống của gia chủ.

Theo phong thủy, các hướng tốt hay hướng đẹp dành cho những người tuổi Đinh Sửu 1997 đó chính là:

- Hướng Bắc: Giúp gia đình luôn ấm êm, hòa thuận, yêu thương nhau, sức khỏe dồi dào và tình yêu viên mãn.

- Hướng Đông: Giúp công việc của gia chủ luôn thuận lợi, phát đạt và con cháu thi cử đỗ đạt.

- Hướng Nam: Đem đến đầy đủ phúc, lộc, thọ, tiền tài và danh vọng.

- Hướng Đông Nam: Giúp hạn chế các bệnh tật, sức khỏe dồi dào và luôn khỏe mạnh.

Người sinh năm 1997 hợp hướng nào?

Ngược lại, một số các hướng xấu mà nam sinh năm 1997 cần phải cân nhắc và tránh xa bao gồm như sau:

- Hướng Tây Bắc: Gặp nhiều trắc trở và tai họa trong cuộc sống và công việc.

- Hướng Đông Bắc: Dễ dẫn đến cãi vã, đổ vỡ trong tình cảm gia đình.

- Hướng Tây: Dễ thất bại và gặp khó khăn trong công việc và cuộc sống.

- Hướng Tây Nam: Dễ xảy ra các vụ thị phi hoặc kiện tụng không mong muốn.

Người sinh năm 1997 hợp màu gì?

Màu sắc cũng là một trong những yếu tố được nhiều người quan tâm bởi mỗi tuổi, mỗi mệnh hay mỗi cung lại sở hữu những màu sắc tương sinh và tương khắc khác nhau.

Nếu màu tương sinh luôn mang đến nhiều điều tốt đẹp thì các màu tương khắc lại ngược lại, nếu được sử dụng sẽ dẫn đến nhiều vận hạn không mong muốn.

Màu tương sinh với tuổi 1997

Trong lĩnh vực phong thủy, các màu tương sinh hay các màu phù hợp với tuổi Đinh Sửu 1997 bao gồm:

- Màu trắng: Màu sắc mang ý nghĩa tượng trưng cho sự thuần khiết, trong sáng, đầy giản dị và tinh tế.

- Màu xám hay màu ghi: Thể hiện được sự khí chất, cuốn hút, mạnh mẽ và hiện đại.

Màu tương sinh với tuổi 1997

- Màu đen và màu xanh dương: Đây chính là hai màu sắc thuộc hành Thủy nên rất hợp mệnh và sẽ giúp cho người sinh năm 1997 có thêm sự tự tin và bản lĩnh để thực hiện được những mục tiêu của bản thân.

- Màu xanh lá cây: Không chỉ đem đến sự tươi mát, mới mẻ và thoải mái mà màu xanh lá cây còn thể hiện được sự phát triển và niềm hy vọng của con người.

Màu tương khắc với tuổi 1997

Những màu tương khắc mà tuổi Đinh Sửu 1997 cần lưu ý không nên sử dụng để tránh gây ra những mệt mỏi và ảnh hưởng đến vượng khí đó chính là:

- Những màu sắc thuộc mệnh Thổ như màu nâu và màu vàng.

- Những màu sắc thuộc mệnh Hỏa như màu đỏ, hồng, cam và tím.

Người sinh năm 1997 hợp số nào?

Trên thực tế, con người có thể dựa theo các quy luật tương sinh trong ngũ hành để nghiên cứu và xác định được những con số hợp với chính bản thân mình và đối với tuổi Đinh Sửu 1997 cũng sở hữu các con số may mắn riêng nằm trong khoảng từ 1 đến 9.

Các con số may mắn và phù hợp với mệnh của gia chủ sẽ đem đến nhiều vận may và tài lộc trong công việc cũng như cuộc sống nên thường rất được quan tâm và coi trọng.

Người sinh năm 1997 hợp số nào?

Không chỉ các con số đại diện cho mệnh Thủy mà bên cạnh đó, “Kim sinh Thủy” nên những con số thuộc mệnh Kim sẽ chính là những con số may mắn đối với những người thuộc mệnh Thủy như tuổi Đinh Sửu 1997.

Cụ thể, các con số phù hợp với những người sinh năm Đinh Sửu 1997 đó chính là:

- Số đại diện cho mệnh Thủy: Số 1.

- Số đại diện cho mệnh Kim: Số 6 và số 7.

Vật phẩm phong thủy cho người sinh năm 1997

Theo quan niệm dân gian và trong lĩnh vực phong thủy, các vật phẩm phong thủy thường sẽ thu hút được nhiều năng lượng tích cực để đem lại nhiều tài lộc, may mắn và bình an cho gia chủ, đồng thời, giúp xua đuổi tà khí và hóa hung thành cát.

Chính vì vậy nên những người sinh năm Đinh Sửu 1997 cũng rất quan tâm tới các đồ phong thủy hợp mệnh để có được một cuộc sống và công việc tốt đẹp nhất tại mọi khía cạnh, đây còn được coi như một lá bùa hộ mệnh rất cần thiết.

Đá phong thủy dành cho tuổi 1997

Khi sử dụng các vật phẩm may mắn hay vật phẩm phong thủy, mọi người cần cân nhắc kỹ càng để lựa chọn được những vật hợp mệnh, một số vật liệu phong thủy được đánh giá cao về mức độ tương hợp với tuổi 1997 đó chính là:

- Đá mắt hổ xanh đen: Đây là một trong những viên đá sở hữu nguồn năng lượng tích cực vô cùng mạnh mẽ, có khả năng xua đuổi tà ma và thu hút thêm nhiều vận may cho gia chủ.

- Đá thạch anh đen: Màu đen của đá thạch anh không chỉ thể hiện được sự mạnh mẽ và huyền bí mà còn có thể mang đến sức mạnh, may mắn, bình an và thịnh vượng cho người sở hữu.

- Đá thạch anh trắng: Có khả năng thu hút nhiều may mắn, an yên cho gia chủ, là biểu tượng của sự kiên định, vững chãi và đem lại sự thanh tịnh, thoải mái cho cả gia đình.

Vật phẩm may mắn cho người sinh năm 1997

- Đá Aquamarine: Đá Aquamarine thường được ví như một người bảo vệ để xua đuổi các điều xấu xung quanh và mang lại nhiều vận may cho gia chủ, đồng thời, giúp người sở hữu tăng cường sự can đảm và trí thông minh.

- Đá Topaz Trắng: Những vật phẩm phong thủy được tạo thành từ vật liệu này thường có khả năng chống lại những dịch bệnh và các loại bùa chú, đảm bảo được cuộc sống êm đềm cho gia chủ cũng như xua tan mọi mệt mỏi và căng thẳng.

Vòng phong thủy dành cho tuổi 1997

Đối với những người sinh năm 1997, một số loại vòng phong thủy sau đây sẽ mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp:

- Vòng đá mã não màu trắng: Chiếc vòng này có thể giúp cho người sử dụng tự tin giao tiếp và ứng biến linh hoạt hơn, mã não còn giúp ngăn ngừa những năng lượng tiêu cực, mang đến sự bình yên và thuận lợi.

- Vòng đá thủy tinh núi lửa (Vòng đá Obsidian): Được đánh giá cao về khả năng điều trị và hỗ trợ giải quyết các bế tắc về mặt tình cảm và tâm lý, giữ cho tinh thần và cơ thể luôn ổn định.

Vòng phong thủy dành cho tuổi 1997

- Vòng đá Amphibole: Đây là loại vòng mang ý nghĩa biểu trưng cho sự can đảm và sức mạnh, có thể thu hút năng lượng tích cực và xoa dịu được mệt mỏi, buồn phiền cho chủ nhân.

- Vòng đá thạch anh: Đá thạch anh tự nhiên vẫn luôn nổi tiếng với các ý nghĩa phong thủy cao, có nguồn năng lượng dương cực lớn, mang đến sự êm ấm, may mắn, tài lộc cho người sở hữu.

Linh vật phong thủy dành cho tuổi 1997

Các linh vật hay vật phẩm phong thủy luôn mang nhiều ý nghĩa tích cực và đem lại nhiều điều lành, vận may cho gia chủ nên thường được mua để đặt trong nhà hoặc nơi làm việc, kinh doanh và buôn bán.

Linh vật phong thủy dành cho tuổi 1997

Đối với những người sinh năm 1997, một số linh vật phong thủy nên sử dụng bao gồm tượng Trâu phong thủy, tượng Phật Tổ Như Lai, Phật Di Lặc, 12 con giáp, Tỳ Hưu, Tháp Văn Xương, Thiềm Thừ và các quả cầu phong thủy.

Đồng hồ dành cho tuổi 1997

Những người sinh năm 1997 mang mệnh Thủy, cụ thể là Giản Hạ Thủy và tương sinh với Kim, Mộc nên những màu sắc thuộc các mệnh này sẽ là lựa chọn phù hợp nhất khi mua và sử dụng đồng hồ.

Đồng hồ dành cho tuổi 1997

Cụ thể, các màu sắc phù hợp đó chính là những chiếc đồng hồ màu trắng, xám, ghi, xanh lá cây, xanh dương và đen, đặc biệt, nên tránh những màu tương khắc như màu đỏ, hồng, cam, tím, nâu và vàng.

Dây chuyền dành cho tuổi 1997

Theo như Phật Giáo thì vị phật bản mệnh của những người tuổi Đinh Sửu 1997 chính là Bồ Tát Hư Không Tạng nên các loại dây chuyền có mặt là vị Phật này khi được sử dụng sẽ có khả năng tương sinh và tương trợ cho chủ nhân.

Dây chuyền dành cho tuổi 1997

Không chỉ đem đến bình an, may mắn và hạnh phúc mà mặt dây chuyền Bồ Tát Hư Không Tạng còn giúp chuyển hung thành cát, tránh các tai ương, điềm xui và thu hút nhiều cơ hội, giúp công danh, sự nghiệp ngày càng thăng tiến, thành công.

Trên đây chính là một số thông tin liên quan đến 1997 mệnh gì nam mạng và nữ mạng mà chúng tôi muốn chia sẻ tới tất cả mọi người, hy vọng thông qua những nội dung này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về mệnh, tuổi, cung và các yếu tố phong thủy khác của tuổi Đinh Sửu 1997!

1988 mệnh gì1989 mệnh gì1990 mệnh gì1991 mệnh gì1992 mệnh gì
1993 mệnh gì1994 mệnh gì1995 mệnh gì1996 mệnh gì1997 mệnh gì
1998 mệnh gì1999 mệnh gì2000 mệnh gì  

 


Cũ hơn Mới hơn


0901881777