cart.general.title

Năm 1992 mệnh gì? Sinh năm 1992 tuổi con gì? Hợp màu gì?

Năm 1992 mệnh gì? Sinh năm 1992 tuổi con gì? Hợp màu gì?

Ai cũng khao khát được biết rõ bản thân mình. Mình thuộc mệnh gì, cung nào, tính cách hay con số nào phù hợp với mình? Luôn là những câu hỏi băn khoăn của hầu hết mỗi người chúng ta với mong muốn kiếm tìm được lời giải đáp.

Tiếp theo chuyên mục phong thủy, Natoli sẽ giải đáp 1992 mệnh gì. Cùng theo dõi trong bài viết dưới đây để biết tất tần tật thông tin liên quan đến sinh mệnh của người sinh năm 1992.

1992 mệnh gì?

Sử dụng ngũ hành để giải đáp vận mệnh của mỗi người. Vì vậy, để trả lời cho câu hỏi 1992 mệnh gì, theo một số trường phái duy tâm thì việc dựa vào ngũ hành lý giải là chính xác nhất. 

Trả lời câu hỏi 1992 mệnh gì, những người sinh năm này đều là những người mệnh Kim. (Kiếm Phong Kim). Sau khi có lời giải đáp 1992 mệnh gì, con người có xu hướng muốn tìm kiếm thêm ưu điểm nổi bật của họ. Những người thuộc mệnh này thường có tính độc lập cao, không thích sống ỷ lại hay dựa dẫm vào người khác. 

Sinh năm 1992 mệnh gì

Vì vậy, họ thường rất dễ nổi bật, trở nên thu hút hơn khi làm việc tập thể. Tuy nhiên, nhìn chung, với tính cách này, nếu không biết dung hòa thì sẽ rất dễ bị lợi dụng, ôm đồm quá nhiều thứ.

Theo như tính chất của kim loại có tính ngưng tụ. Thế nên chính vì lý do đó mà những người mệnh này được nhận xét là sống nội tâm và rất khó để hòa hợp với người thân trong gia đình.

Sinh năm 1992 tuổi con gì?

Trước khi đi tìm hiểu 1992 là tuổi con gì. Chúng ta cần hiểu khái niệm Thiên Can và Địa Chi. Đây được xem là khái niệm không thể tách rời và vốn trở nên quen thuộc hơn với những ai đang đi tìm kiếm câu trả lời về bản mệnh. Theo nghiên cứu, vạn vật tồn tại bao gồm 10 địa chi và 12 Thiên Can. Như vậy, bộ đôi can chi tương ứng với mỗi năm tuổi.

Người sinh năm 1992 được biết đến là có Thiên Can Nhâm và Địa Chi Thân. Chính vì điều đó mà tuổi 1992 còn được biết đến là tuổi con khỉ.

Mà theo như tứ hành xung, có thể thấy Dần – Thân – Tỵ – Hợi hoàn toàn không hợp nhau. Trong khi đó, xét theo tam hợp thì Thân – Tý – Thìn được xem là hợp mệnh, nếu cùng nhau làm ăn thì rất dễ thành công.

Năm 1992 thuộc cung gì

Nam, nữ sinh năm 1992 được tính theo lịch âm. Tính theo lịch dương, tức là bắt đầu từ ngày 04/02/1992 cho đến hết ngày 22/01/1993.

Nam sinh trong khoảng thời gian này cung mệnh là Cấn (Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh. Còn nữ sinh trong khoảng thời gian này cung mệnh là Đoài (Kim) thuộc Tây tứ mệnh. 

Người ta ứng dụng cung mệnh vào việc xem hướng nhà hợp tuổi hay xem trong chuyện hôn nhân, vợ chồng có hòa hợp, êm ấm hay không.

Tính cách người tuổi 1992

Không quá khó để tìm hiểu tính cách người tuổi 1992. Họ được nhận xét là những người có tài trí hơn người, thông minh, nhanh nhẹn và nhiệt huyết trong công việc.

Theo quan sát, người ta còn nhận ra ở những người tuổi Nhâm Thân này có bản tính hiền lành, nhân hậu và sẵn lòng giúp đỡ người khác.

Chính nhớ đặc điểm này trong tính cách mà nhiều người tin rằng họ chính là những chủ nhân của đất nước, sẽ mau chóng thành công.

Tuy nhiên, đối với những người thân trong gia đình, thậm chí là những người xung quanh, họ mang một vẻ ngoài cứng rắn. Chính điều này đã khiến họ sống khá cứng nhắc, thoạt đầu rất lạnh lùng, tệ hơn là trông có vẻ rất khó tiếp xúc. Đồng thời, họ còn có phần nóng nảy, hay cáu gắt không kiểm soát. 

Tuy nhiên, cơn nóng giận này cũng chỉ kéo dài vài tiếng đồng hồ ngắn ngủi rồi sau đó sẽ dịu đi, ôn hòa, điềm tĩnh lại. Thế nên, nhiều người nhận xét nam, nữ tuổi 1992 là “dễ nóng, dễ nguôi”.

Tâm tính tuy nóng giận nhưng bên trong không nhớ để giận lâu. Tuy nhiên, các điểm trên chính là khuyết điểm để những người sinh năm 1992 này cần khắc phục.

Nam giới thuộc tuổi này cũng thường hay cất giấu suy nghĩ trong lòng. Vì vậy, có thể thấy nam tuổi 1992 thường rất cần một người ở cạnh bên để làm chỗ dựa tinh thần vững chắc để cùng họ vượt qua những tháng ngày chông chênh. 

Sinh năm 1992 hợp với tuổi nào

Tuổi kết hôn

Nữ, nam 1992 hợp với tuổi nào luôn là câu hỏi được nhiều người mong muốn có câu trả lời thỏa đáng nhất. Có thể thấy, nam Nhâm thân 1992 sẽ thêm thuận lợi, công việc làm ăn sẽ nhanh chóng phất lên như “diều gặp gió”, đời sống hôn nhân viên mãn, gia đình êm ấm hòa thuận nếu đồng hành cùng những người sinh năm canh thân, mậu dần, hay canh thìn.

Tuy nhiên, nếu kết hôn cùng với những tuổi kỵ như Ất Hợi, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý, Canh Ngọ và Giáp Tý sẽ chỉ khiến chuỗi những tháng ngày làm vợ làm chồng thêm mệt mỏi, chán nản.

Đối với nữ mạng, tuổi hợp để kết hôn cùng là những người thuộc năm Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Dần, Canh Thìn.

Tuổi làm ăn

Trong làm ăn, việc lựa chọn ký hợp đồng cùng đối tác, khách hàng nào cũng vô cùng quan trọng. Bởi lẽ đó sẽ là người cùng mình thực hiện nên những dự án lớn, đặc biệt đối với những ai làm trong nghề kinh doanh, buôn bán càng đặc biệt để tâm. Nam, nữ nhâm thân Nên kết hợp cùng với những người sinh năm Nhâm Thân cùng tuổi, Giáp Tuất và Mậu Dần. 

Người sinh năm 1992 hợp hướng nào

Đối với nam sinh Nhâm thân năm 1992, bạn có thể tham khảo những hướng nhà sau:

  • Hướng Tây: Lựa chọn xây nhà hướng này giúp công việc của cả vợ lẫn chồng, con cái đều thành đạt. Các thành viên trong gia đình đều yêu thương, nhường nhịn nhau. Đồng thời, hướng này còn giúp gia chủ đón vượng khí vào nhà. 

  • Hướng Tây Nam: Đây được xem là hướng thiên thời, địa lợi và nhân hòa dành cho gia chủ Nhâm thân 1992. Chính vì thế mà những nam, nữ 1992 xây nhà theo hướng này đều được quý nhân phù trợ, giúp vượt qua nhiều đại nạ, hạn chế việc bệnh tật.

  • Hướng Tây Bắc: Xây nhà hướng Tây Bắc được cho là phù hợp cho cả nam lẫn nữ 1992. Giúp đem lại tài lộc, sự giàu sang, phú quý cho gia chủ. Đồng thời xua đuổi những yếu tố xui xẻo, những năng lượng tiêu cực, thu hút vận may vào nhà.

  • Hướng Đông Bắc: Xây nhà theo hướng Tây Bắc giúp bạn nhận được sự phù trợ từ quý nhân. Nhờ đó mà công việc hay chuyện học hành của con cái đều thuận lợi, suôn sẻ, không gặp trắc trở hay trở ngại. 

Đối với nữ sinh năm 1992, lựa chọn xây nhà trong các hướng sau:

  • Hướng Tây Bắc: Xây nhà theo hướng này giúp gia chủ nữ gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống. Công việc làm ăn của chồng nhờ đó mà cũng may mắn, phất lên theo.

  • Hướng Đông Bắc: Người nữ ở nhà hướng này được cho rằng rất dễ đón nhận những điều may mắn mà ông bà tổ tiên ở trên ban xuống. Thế nên, đay được xem là hướng nhà thích hợp để bạn xua đuổi đi những điều xui xẻo đã trải qua trong chặng hành trình vừa rồi.  

  • Hướng Tây Nam: nữ giới xây nhà theo hướng này được cho rằng rất may mắn trong chuyện tình cảm. Đồng thời cũng cải thiện ít nhiều trong công việc hiện tại. 

  • Hướng Tây: Giúp gia chủ nữ có thêm tài lộc, đón vượng khí vào trong nhà. Gia đình hòa thuận, êm ấm, trong công việc cũng được giúp đỡ, chở che, phù trợ. 

1992 hợp màu gì

Màu tương sinh

Màu hợp với nam, nữ Nhâm Thân 1992 bao gồm những màu sau:

  • Màu vàng: màu vàng gợi cho nam nữ Nhâm Thân 1992 sự may mắn, tài lộc, và phú quý, giàu sang. Hơn hết, mang trên mình những món đồ màu vàng còn giúp bạn được trẻ trung, năng động, như truyền một nguồn năng lượng tích cực đến cho người khác. 

  • Màu nâu: Màu nâu vốn thuộc Thổ, thế nên được đánh giá là vô cùng phù hợp với những người tuổi Nhâm Thân. Màu nâu không chỉ thể hiện sự kiên quyết, quyết đoán, đáng tin cậy mà còn giúp cho chủ nhân tuổi 1992 có thêm nhiều mạnh mẽ, tự tin hơn trong công việc.

  • Màu trắng: màu cuối cùng khép lại bảng màu hợp với tuổi Nhâm Tuất 1992, đây được xem là màu của sự tinh khiết, trong trẻo. 

Màu tương khắc

Theo nghiên cứu, đánh giá, người ta nhận ra bên cạnh các màu tương sinh, nam nữ 1992 còn có vô số màu tương khắc khác nhau. Đi tìm hiểu câu hỏi 1992 mệnh gì, bạn đọ không nên bỏ qua phần này để tránh những xui xẻo ngoài mong muốn.

Các màu cần tránh là màu đỏ, cam, tím, hồng. Màu xanh lá cây không là sự lựa chọn hoàn hảo, tuy nhiên nếu so với các màu đã kể trên thì đây được xem là màu xếp chót trong bảng xếp hạng màu tương khắc với nam nữ 1992.

Người sinh năm 1992 hợp số nào

Bên cạnh câu hỏi 1992 là năm gì, năm 1992 tuổi con gì thì người ta cũng rất thắc mắc không biết mình hợp với con số nào. Người ta thường vận dụng  tương sinh của ngũ hành để tìm ra câu trả lời. Một người thuộc Quý Dậu 1992 sẽ phù hợp với những con số may mắn sau:

  •  Nam hợp các số: 2, 5, 8, 9

  •  Nữ hợp các số: 6, 7, 8

Sử dụng những con số sau để chọn làm số may mắn trong mỗi khi chơi trò bốc thăm trúng thưởng, hay chọn làm số tài khoản ngân hàng, số nhà,...

Đặc biệt, đối với những ai làm kinh doanh thì số điện thoại được cho là khá quan trọng. Vì vậy, hãy ưng sdungj các con số sau để giúp công việc làm ăn mang lại nhiều may mắn

Phong thủy cho người sinh năm 1992

Chọn cây phong thủy cho người tuổi Thân 1992

Lựa chọn trang trí nhà cửa bằng cây phong thủy thuộc mệnh Thổ (quan hệ tương sinh Thổ sinh Kim): Theo nghiên cứu của các nhà phong thủy, nam nữ tuổi Nhâm Thân thích hợp để chọn cho mình cây lưỡi hổ (viền vàng), cây trầu bà đế vương vàng, cây đại niên thanh, cây lan hồ điệp hoa vàng, cây thiết mộc lan,…

Lựa chọn trang trí trong nhà bằng cây phong thủy thuộc mệnh Kim (cây bản mệnh): Các cây như bạch mã hoàng tử, cây lan chỉ, cây lan ý, cây kim cửu ly hương, cây ngân hậu, cây phong lan trắng… được xem là rất phù hợp cho nam nữ 1992.

Vật phẩm may mắn cho sinh năm 1992

Vật phẩm may mắn cho sinh năm 1992 phần nhiều là ví cầm tay. Đây chính là sự lựa chọn hàng đầu trong việc tìm kiếm một món đồ dùng hàng ngày nhưng mang lại nhiều may mắn, thuận lợi, suôn sẻ trong công việc.

Thế nhưng, phải lựa chọn ví cầm tay ra sao, cũng là điều quan trọng mà bạn đọc cần lưu ý. Các ví cầm tay có màu như màu vàng, nâu, trắng được cho là rất thích hợp cho cả nam lẫn nữ 1992. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng cần né các ví cầm tay có màu như hồng, tím, xanh lá,...

Với những chia sẻ trên, Natoli đã giúp bạn đọc trả lời câu hỏi 1992 mệnh gì. Cùng theo dõi thêm những bài viết khác của chúng tôi để tìm đọc những thông tin bổ ích. Chúc bạn sớm tìm thấy cho mình một vật phẩm may mắn, phù hợp với tuổi mệnh của mình.

1988 mệnh gì1989 mệnh gì1990 mệnh gì1991 mệnh gì1992 mệnh gì
1993 mệnh gì1994 mệnh gì1995 mệnh gì1996 mệnh gì1997 mệnh gì
1998 mệnh gì1999 mệnh gì2000 mệnh gì  

 


Cũ hơn Mới hơn


0901881777