cart.general.title

Sinh năm 2000 mệnh gì hợp màu gì ? Năm 2000 là tuổi con gì

Sinh năm 2000 mệnh gì hợp màu gì ? Năm 2000 là tuổi con gì

Bạn sinh năm 2000? Bạn muốn biết mình mệnh gì, hợp màu gì, tuổi nào hợp để kết hôn, làm ăn, mang vật phẩm phong thủy nào để gia tăng phúc khí ? Qua bài viết này Natoli sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vận mệnh của chính mình.

Ngũ hành, phong thủy là một trong những học thuyết có lịch sử lâu đời hàng nghìn năm, ngày nay nó lại càng phát triển và nhận được sự tin tưởng của nhiều người.

Người ta tin rằng mỗi người đều có số mệnh và vận mệnh của riêng mình. Đây là tuổi trưởng thành và không còn là bé nữa nên rất nhiều bạn quan tâm đến tử vi tuổi 2000 của mình. 

Người 2000 mệnh gì?

Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ là 5 mệnh mà chúng ta đã biết trong ngũ hành. Vậy sinh năm 2000 mệnh gì? Những người tuổi Canh Thìn mang mệnh kim, gọi đầy đủ là Bạch Lạp Kim nó được ví như là Vàng Trong Nến.

Đối với người mệnh Thổ và mệnh Thủy, được xem là xung khắc với mệnh Kim, khi kết hợp thường đi đến sự hủy diệt, nên người mệnh Kim thường không sử dụng các vật phong thủy của Thủy và Thổ hoặc có màu sắc tượng trưng cho hai mệnh này.

Ngược lại theo bản đồ bát quái, mệnh Kim lại tương sinh với người mệnh Hỏa và Mộc, khi kết hợp với 2 mệnh này sẽ đem lại may mắn và thành công trong làm ăn cũng như trong cuộc sống.

Sinh năm 2000 mệnh gì? Tuổi Canh Thìn hợp tuổi nào & Màu gì?

Người sinh năm 2000 mệnh gì

Người 2000 tuổi con gì?

Để biết mỗi năm sinh 2000 tuổi con gì, ta cần phải xác định được bản mệnh của năm đó, bao gồm Thiên can và Địa chi. Đối với năm sinh 2000 thì tương ứng với thiên can là Canh và địa chi là Thìn.

Chính vì vậy năm 2000 thuộc năm canh thìn. Mỗi năm sẽ có một con giáp đại diện cho năm đó, vậy năm 2000 là con giáp gì? đối với năm 2000 thì con Rồng là linh vật đại diện cho năm và nó đứng ở vị trí thứ 5 trong danh sách 12 con giáp.

Đây là con giáp thích tự do bay lượn trên bầu trời, không thích sự gò bó, khuôn khổ.Những người sinh vào ngày 05/02/2000 đến 23/01/2001 dương lịch sẽ thuộc vào năm Canh Thìn.

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Người sinh năm 2000 tuổi con gì

Năm 2000 thuộc cung gì?

Để xác định người sinh năm 2000 cung mệnh gì phải phụ thuộc vào giới tính nam hay nữ của mỗi người. Và cũng giống như mệnh, cung được xác định dựa trên cơ sở bát quái như sau:

Về câu hỏi nữ sinh năm 2000 cung gì? Thì nữ Canh Thìn mang cung Càn, thuộc hành Kim. Cung càn tượng trưng cho băng tuyết, nước đá.

Những người mang cung càn thường sống rất có trách nhiệm, đàng hoàng, cứng rắn, tử tế với mọi người và luôn chung thủy trong tình yêu. Từ đó thường gặp may mắn trong đường đời.

Sinh Năm 2000 Mệnh Gì? Cung Gì, Tuổi Con Gì?

Còn về câu hỏi nam sinh năm 2000 cung gì? Thì nam Canh thìn mang cung Ly, thuộc hành Hỏa. Những người thuộc cung ly thường nhiệt tình, hăng hái và năng nổ, sống rất có tình có nghĩa, có tinh thần tôn sư trọng đạo.

Họ được ví như một ngọn đuốc sáng, ngọn đuốc này giúp họ nhìn thấu mọi vật. Họ thông minh, tư duy nhanh nhạy và ham học hỏi. Họ luôn kiên nhẫn và sẵn sàng giúp đỡ mọi người đặc biệt là những người yếu thế hơn mình.

Biết theo đuổi đam mê, danh tiếng và được trọng vọng nhưng họ rất kiêu ngạo. Tuy nhiên, điểm yếu của họ là tính tình nóng nảy và có một phần rất kiêu ngạo, chính vì vậy họ cần học cách kiểm soát cảm xúc bản thân của mình

Tính cách tuổi 2000 như thế nào?

Những người tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 được xem là những Rồng nổi giận Bản mệnh Bạch Lạp Kim trong ngũ hành. Nhìn chung, họ đều có cuộc sống đầy đủ, sung túc. Vậy tính cách tuổi 2000 như thế nào? Cùng Natoli tìm hiểu ngay nhé!

Tổng quan về vận mệnh người sinh năm 2000: mệnh, màu sắc, tính cách

2000 hợp tuổi con gì

Nữ Canh Thìn sinh năm 2000 có đầu óc thông minh, chu toàn mọi việc và thích nghi tốt với sự thay đổi xung quanh mình. Luôn vui vẻ lạc, yêu đời, bùng nổ và lan tỏa năng lượng tích cực là điểm nổi bật của các bạn nữ Mệnh Bạch Lạp Kim này.

Hơn thế nữa, họ có tính kiên trì, một khi đã lên quyết định và có kế hoạch, họ nhất định sẽ cố gắng tới cùng. Họ thích những thứ xa xỉ, quần áo đẹp để thể hiện sự tự tin của bản thân.

Nam Canh Thìn 2000 mệnh kim này mang trong mình tính cách vô cùng nhanh nhẹn, năng động, tự tin. Đặc biệt họ có tính hài hước, vui nhộn nên rất được mọi người yêu mến.

Trong công việc họ là những người có đầu óc sáng suốt và vô cùng đáng tin cậy, nếu được giữ vị trí lãnh đạo, họ rất có tài năng trong việc quản lý và đưa ra những quyết định đúng đắn.

Tuy nhiên, có những lúc nam 2000 lại là người thích hơn thua, hiếu thắng và suy nghĩ mọi việc theo một hướng. Nhưng vì tính cách nhanh nhẹn, hoạt bát, nhạy bén nên dễ gặt hái thành công trong cuộc sống

Người sinh năm 2000 hợp với tuổi nào?

Chọn tuổi phù hợp được mọi người tin rằng sẽ gặp may mắn hơn trong các mối quan hệ và thành công phát đạt, phát tài phát lộc hơn khi hợp tác kinh doanh. Có nhiều khía cạnh để xem xét, nhưng trên cơ bản thì được dựa vào nguyên lý tam hợp - tứ hành xung để tính toán. 

 Tình duyên Canh Thìn: Nam sinh năm 2000 hợp với tuổi nào ?

Người sinh năm 2000 hợp với tuổi nào?

Tuổi kết hôn

Dân gian có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, câu nói này không chỉ áp dụng đối với trong làm ăn mà còn áp dụng vào chuyện hôn nhân gia đình.

Để gặp may mắn trong hôn nhân, tuổi Canh Thìn nên có sự lựa chọn kỹ càng, vậy tuổi 2000 hợp tuổi con gì trong kết hôn?

  • Nam mạng:

Đối với nam sinh năm 2000, bạn nên chọn những tuổi Kỷ Sửu, Đinh Sửu, Bính Tuất và Canh Thìn để kết hôn vì sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc êm đềm.

Còn nếu bạn kết hôn Ất Dậu, Tân Mão, Kỷ Mão tuy hợp về tình duyên nhưng lại không thúc đẩy được sự phát triển về đường tài lộc.

Bên cạnh những tuổi hợp với nam sinh năm 2000 khi kết hôn thì có những tuổi tương khắc với nam có năm sinh 2000 như tuổi Quý Mùi, Giáp Thân, Canh Dần, Ất Mùi, Nhâm Thân, Mậu Dần, Bính Thân. 

  • Nữ mạng:

Còn đối với nữ sinh năm 2000, những tuổi Kỷ Sửu, Đinh Sửu, Bính Tuất và Canh Thìn để kết hôn thì sẽ có được sự viên mãn về sau, tài lộc dồi dào, con cháu đủ đầy.

Còn với tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý thì vẫn hợp về đường tình duyên, tuy nhiên về đường phát triển tài lộc bị hạn chế.

Và cuối cùng, chúng ta cùng điểm qua các tuổi xung khắc với người nữ sinh năm 2000 như Quý Mùi, Giáp Thân, Canh Dần, Ất Mùi, Nhâm Thân, Mậu Dần, Bính Thân.

Tuổi làm ăn

Đối với các tuổi mệnh Thủy như Bính Thìn, Canh Tý, Mậu Thân, Tân Mùi, Đinh Sửu, Bính Ngọ,Mậu Dần, Tân Sửu,... nếu hợp tác kinh doanh sẽ rất tốt, thuận buồm xuôi gió, Mã đáo thành công.

Ngoài ra những người mang mệnh Mộc như Mậu Thìn, Quý Mùi, Canh Dần, Quý Sửu, canh Thân, Tân Dậu,... cũng đều mang lại những điều may mắn.

Tuy nhiên, tuổi Canh Thìn mệnh Bạch Lạp Kim nhưng lại hợp tác với những người mệnh Kim như Canh Tuất, Tân Hợi, Nhâm Thân,  Nhâm Dần, Ất Sửu, Quý Mão, Tân Tỵ, Giáp Ngọ,... tuy là cùng hành nhưng Kim vẫn khắc Kim nên khi hợp tác sẽ đem lại bất lợi.

Cuối cùng là đối với những người bằng hữu trong hợp tác làm ăn thuộc mệnh Hỏa như Đinh Dậu, Bính Dần, Giáp Thìn, Đinh Mão,  Kỷ Sửu, Mậu Ngọ, Bính Thân, Kỷ Mùi… thường có kẻ gian hãm hại nên không thuận lợi. 

Người sinh năm 2000 hợp hướng nào?

Từ xưa đến nay người ta thường áp dụng phương pháp Phong thủy bát trạch để xác định phương hướng đồng thời ứng dụng tìm hướng tốt xấu cho mỗi người ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Vì đây là một phương pháp vừa đem lại hiệu quả cao, vừa có thể thực hành với nhiều đối tượng khác nhau. Vậy người sinh năm 2000 hợp hướng nào? Tuổi canh thìn nên tránh hướng nào?

Sinh năm 2000 Canh Thìn hợp hướng nào?

Các hướng rất đẹp cho người Canh Thìn sau đây:

  • Hướng Đông (Sinh Khí): Phù hợp với hướng cửa chính nhà, nhà bếp, bàn làm việc,... đem lại nhiều sinh khí, sức khỏe dồi dào, vượt qua mọi bệnh tật, từ đó an khang thịnh vượng, làm ăn phát tài.
  • Hướng Bắc (Diên Niên):  Cũng phù hợp để quay hướng nhà, phòng thờ, phòng bếp, giường ngủ,... đem lại sức khỏe dồi dào và thành công trong công việc, nhận được nhiều sự giúp đỡ, thi cử đỗ đạt.
  • Hướng Nam (Phục Vị): Bố trí phòng thờ, bàn làm việc, hướng nhà,... rất tốt trong đường tình duyên, đem lại hạnh phúc viên mãn, gia đình hạnh phúc.
  • Hướng Đông Nam (Thiên Y): Bố trí phòng khách, cửa chính, phòng thờ, bàn làm việc,... sẽ được quý nhân phù trợ, con cháu hiếu thảo, mọi thứ vẹn tròn.

Ngược lại, các hướng tuổi canh thìn nên tránh:

  • Hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh): Đây là hướng xấu nhất, đem tử khí vào nhà, gia chủ sẽ gặp nhiều điều không may, mùa màng thất bát, làm ăn thất bại.
  • Hướng Đông Bắc (Họa Hại): Nhà gặp nhiều thất bại, tai ương, trắc trở.
  • Hướng Tây (Ngũ Quỷ): Bệnh tật phát sinh, tai nạn, vợ chồng trắc trở.
  • Hướng Tây Nam (Lục Sát): Thị phi, đường tình duyên không được vẹn toàn.

Người 2000 hợp với màu gì?

Màu tương sinh

Các màu sắc được cho là dành cho tuổi Canh Thìn là những màu sặc sỡ. Trong phong thủy thì Thổ sinh Kim, nên màu vàng được cho là rất phù hợp với người mệnh Kim.

Mang lại niềm vui, ánh sáng Mặt Trời cho gia chủ, mang lại cảm giác ấm áp, tạo cảm giác thoải mái. Màu nâu và trắng cũng rất phù hợp, được đánh giá là những màu vững chắc, ổn định và hoàn hảo chắc chắn sẽ đem lại nhiều điều tốt đẹp cho gia chủ mệnh Kim.

Màu tương khắc

Sự tương phản của ngũ hành được hiểu là sự ức chế, cản trở sự phát triển. Cụ thể, mệnh Hỏa tương khắc với mệnh Kim, bởi trong thực tế hàng ngày, chúng ta dễ dàng nhận thấy lửa có thể làm kim loại bị nóng chảy và biến dạng. Vì vậy, bạn cũng cần tránh những màu đại diện cho hành hỏa, chẳng hạn như đỏ, hồng, tím.

Ngoài ra, Mệnh Kim cũng không nên kết hợp với mệnh Thủy, vì trong mối quan hệ tương sinh tương khắc, khi Thủy kết hợp thì Kim sẽ mất đi một phần năng lượng để hỗ trợ cho Thủy.

Mệnh Kim tiêu hao quá nhiều năng lượng dẫn đến suy sụp tinh thần và dễ đưa ra những quyết định sai lầm trong cuộc sống. Đây là lý do tại sao những người sinh năm 2000 nên tránh những màu tượng trưng cho mệnh Thủy, chẳng hạn như xanh dương.

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Người 2000 hợp với màu gì?

Người sinh năm 2000 hợp với số nào?

Để xác định đâu là con số may mắn hợp với người sinh năm 2000 ta có thể dựa trên quy luật tương sinh của ngũ hành. Nếu người mệnh Kim ưu tiên lựa chọn các con số 3, 4, 9 dành cho nam và các con số 6, 7, 8 đối với nữ thì chắc chắn sẽ đem đến nhiều may mắn.

Đặc biệt , với những người làm ăn, kinh doanh khi sử dụng các con số trên để mở biển số, sim số đẹp, số tài khoản ngân hàng,... thì rất tốt đẹp, mua may bán đắt, phát tài phát lộc.

Tuổi Canh Thìn 2000 hợp với con số may mắn nào?

Vật phẩm phong thủy cho người sinh năm 2000

Như đã nói ở trên, mỗi người, mỗi năm sinh đều mang vận mệnh khác nhau. Lựa chọn được vật phẩm phong thủy phù hợp sẽ mang lại may mắn, tài lộc dồi dào, sung túc ấm no.

Đặc biệt nhắm vào giai đoạn lập nghiệp, người sinh năm 2000 vật phẩm phong thủy phù hợp sẽ đem lại nhiều cơ hội, may mắn, sự phù hộ từ các bậc quý nhân, từ đó con đường công danh sự nghiệp thuận lợi, rộng mở.

Mang bên mình một chiếc ví phù hợp với bản mệnh và ví phong thủy sẽ rất có lợi cho người sử dụng, vì ví rất nhỏ gọn, dễ mang theo đi bất kì nơi đâu trên hành trình sự nghiệp.

Ý nghĩa của chiếc ví là sự hưng thịnh và tài lộc trong làm ăn kinh doanh, cộng hưởng với một chiếc ví có màu sắc như vàng, nâu, xám, ghi hay đính thêm những con số 3, 4, 9, 6, 7, 8 thì càng góp phần may mắn hút tài lộc.

TOP 10 Đồ phong thuỷ để bàn làm việc hợp tuổi Canh Thìn 2000 - Phong Thuỷ  An Khang

Qua bài viết này, hy vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho quý bạn đọc đang thắc mắc tuổi 2000 mệnh gì, tuổi con gì? Thuộc cung nào? Đâu là tuổi sẽ hợp với họ?

Sự tương sinh tương khắc của họ đối với màu sắc và những con số như thế nào đã được giải đáp. Nếu có thắc mắc cần tư vấn hoặc thông tin thêm vui lòng truy cập website Natoli để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất.

1988 mệnh gì1989 mệnh gì1990 mệnh gì1991 mệnh gì1992 mệnh gì
1993 mệnh gì1994 mệnh gì1995 mệnh gì1996 mệnh gì1997 mệnh gì
1998 mệnh gì1999 mệnh gì2000 mệnh gì  

 


Cũ hơn Mới hơn


0901881777