cart.general.title

1994 mệnh gì hợp màu gì, 1994 tuổi con gì. Phong thủy làm ăn

1994 mệnh gì hợp màu gì, 1994 tuổi con gì. Phong thủy làm ăn

Yếu tố phong thủy ngày càng được xem trọng, bởi nó giúp cho cuộc sống của con người thêm phần may mắn và thuận lợi hơn. Vậy những người có năm sinh 1994 mệnh gì, thuộc cung gì, hợp màu gì, 1994 là năm con gì?,.... bài viết dưới đây Natoli sẽ giúp bạn lý giải hết những thắc mắc này.

1994 mệnh gì?

Sinh 1994 mệnh gì? Theo phong thủy trong thuyết ngũ hành những người có năm sinh 1994 thuộc mệnh Hỏa, cụ thể là Sơn đầu hỏa. Có thể hiệu bản mệnh này là ngọn lửa phun trào ở trên đỉnh núi (Sơn là núi, Đầu là đỉnh, Hỏa là lửa). 

Mệnh tương sinh với mệnh Hỏa là mệnh Mộc và mệnh Thổ.

Mệnh tương khắc là mệnh Thủy và mệnh Kim. 

Những người sinh năm 1994 không nên chọn cây cảnh hoặc các vật phẩm thuộc mệnh tương khắc, nên chú ý chọn mệnh Mộc và mệnh Thổ tương sinh để đem lại may mắn, tiền bạc cho gia chủ.

1994 tuổi con gì?

Sinh năm 1994 tuổi con gì? Năm sinh này là tuổi con chó hay còn gọi là tuổi Tuất. Khi tìm hiểu về bản mệnh, bạn sẽ biết đến Thiên Can và Địa Chi.

Mỗi một bộ đôi Thiên Can và Địa Chi sẽ tương ứng với một năm tuổi. Trong vạn vật của vũ trụ tồn tại 12 Thiên Can và 10 Địa Chi. Những người sinh năm 1994 thuộc Thiên Can Giáp - Địa Chi Tuất. Vì vậy mà những người có năm sinh 1994 thuộc tuổi Giáp Tuất.

  • Tuổi tam hợp với tuổi Tuất là Ngọ và Dần.
  • Tuổi khắc với tuổi Tuất là Thìn, Sửu, Mùi.

Những người tuổi Tuất không nên làm ăn cùng với những tuổi khắc vì sẽ gặp khó khăn, trắc trở, nếu là vợ chồng thì không thuận hòa, dễ cãi vã.

Năm 1994 thuộc cung gì

Do nam và nữ sinh năm 1994 không có chung một cung mệnh mà mỗi giới tính sẽ thuộc từng cung mệnh khác nhau. Do đó, sẽ có 2 câu trả lời cho câu hỏi 1994 thuộc cung gì?

  • Nam 1994 thuộc cung Càn Hành Hỏa. Đặc trưng của những người thuộc cung này là có tấm lòng nhân hậu, tốt bụng. Vì vậy mà thường được bạn bè, đồng nghiệp và những người xung quanh yêu mến. Nam thuộc cung Càn Hành Hỏa được xem

  • Nữ 1994 thuộc cung Ly Hành Hỏa. Nữ cung này có tài năng thiên phú, có trí tuệ và sự thông minh sáng suốt. 

Tính cách tuổi 1994

Do năm 1994 thuộc mệnh Hỏa nên tính cách đặc trưng của năm sinh này là sự nhiệt tình và sôi nổi. 

  • Họ luôn tạo ra năng lượng tích cực, hăng say trong mọi công việc. Vì vậy mà thường nhận được sự yêu quý, tin tưởng của cấp trên, cố gắng hoàn thành nhanh chóng mọi nhiệm vụ được giao.

  • Những người tuổi Giáp Tuất rất dễ nóng giận nhưng lại đa cảm và giàu cảm xúc. Khi nổi giận, họ sẽ có các phản ứng mạnh mẽ, nói lớn tiếng, khó kiềm chế, mọi biểu hiện đều lộ rõ trên khuôn mặt. Mặc dù vậy, họ lại rất dễ tha thứ và mau quên.

  • Với tính cách sôi nổi nên họ cảm thấy khó chịu với cuộc sống tẻ nhạt, u buồn. 

  • Người sinh năm 1994 thường rất tốt bụng, giàu lòng nhân ái, luôn quan tâm tới người khác.

  • Là người trung trực, thẳng thắn, không thích giấu giếm trong công việc cũng như tình cảm.

Sinh năm 1994 hợp với tuổi nào

Nếu đã biết năm 1994 mệnh gì? thì bạn nên tìm hiểu thêm về những tuổi hợp với năm 1994 để duy trì mối quan hệ tương quan, sự kết nối giữa người với người trong cuộc sống.  

Trước khi kết hôn, người ta thường đi xem tuổi để biết được người bạn đồng hành của cuộc đời mình có hợp tuổi và tính cách,...hay không.

Nếu hợp tuổi thì cuộc sống vợ chồng sẽ may mắn, an lành và hạnh phúc hơn. Trong công việc, hợp tuổi sẽ giúp thu hút tài lộc, mọi việc được suôn sẻ, thuận lợi, tránh những điều rủi, làm tăng hiệu suất công việc hơn.

Để biết được 1994 hợp với tuổi nào cần xét theo từng vấn đề:

  • Trong bộ đôi Can Chi, những người sinh năm 1994 có tuổi Giáp Tuất hợp với người tuổi Kỷ.

  • Trong bộ đôi Nhị Hợp, tuổi Giáp Tuất hợp với những người tuổi Mão.

  • Trong bộ ba tam hợp thì tuổi Ngọ và Tuất sẽ hợp với tuổi Tuất.

Đối với nam 1994:

  • Tuổi kết hôn: Muốn cuộc sống vợ chồng được giàu sang phú quý nên kết hôn với tuổi Ất Hợi hoặc Bính Tý. Nếu kết đôi với những người tuổi Mậu Dần và Tân Tỵ thì công danh, sự nghiệp sẽ lên cao. Kết hôn với người tuổi Nhâm Ngọ thì có sự nghiệp ổn định, vững chắc.

  • Tuổi làm ăn: 1994 hợp với các tuổi Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần và Tân Tỵ.

Khi đã biết nữ 1994 cung mệnh gì? sẽ biết được tuổi phù hợp với  nữ 1994:

  • Tuổi kết hôn: Ất Hợi, Mậu Dần, Bính Tý, Tân Tỵ, Nhâm Thân, Nhâm Ngọ là những tuổi hợp để lựa chọn để kết hôn với nữ 1994.

  • Trong làm ăn: Các tuổi hợp gồm Ất Hợi, Mậu Dần, Bính Tý. 

Người sinh năm 1994 hợp hướng nào

Nam sinh năm 1994 thuộc cung Càn Kim, thuộc Tây tứ mệnh. Vì vậy nam tuổi này hợp: Hướng Tây, hướng Tây Bắc, hướng Nam và hướng Đông Bắc.

Nếu xây nhà theo các hướng này sẽ mang lại sự giàu sang, cuộc sống yên ổn, công việc thuận lợi, gia đình gắn kết, hòa thuận,...

Nữ sinh năm 1994 thuộc cung Ly Hỏa, thuộc Đông tứ mệnh. Các hướng mà nữ 1994 hợp gồm: Hướng Đông, hướng Đông Nam, hướng Bắc và hướng Nam.

Những hướng này giúp cho nữ tuổi Tuất thu hút được nhiều tài lộc, gia đình gắn kết, gia đình an khang thịnh vượng, thuận lợi trong việc sinh con đẻ cái,...

1994 hợp màu gì

Ngoài việc tìm hiểu về các vấn đề năm 1994 mệnh gì? tuổi gì? cung gì? bạn nên biết thêm về năm sinh này hợp màu gì. 

Năm sinh hợp tuổi, hợp màu, hợp mệnh luôn được quan tâm, bởi nó sẽ đem lại nhiều điều tốt lành, may mắn, thu hút những điều tích cực đến với gia chủ. 

Cần dựa vào quy luật tương sinh, tương khắc trong thuyết ngũ hành để biết được 1994 hợp với màu gì.

Màu tương sinh: Như đã nói ở trên, những người sinh năm 1994 thuộc hành Hỏa. Theo ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa, do đó người tuổi Giáp Tuất hợp với các màu thuộc mệnh Mộc và Hỏa, đó là: Màu xanh lá cây, màu cam, hồng, đỏ tím, màu vàng, màu nâu đất. Những màu này mang biểu tượng của sự sinh sôi, hy vọng, mang lại cho gia chủ sự khởi sắc thuận lợi, may mắn,...

Màu tương khắc: Do Thủy Khắc Hỏa, Hỏa Khắc Kim nên màu tương sinh của năm sinh 1994 là màu thuộc các mệnh Thủy và Kim, gồm: Màu trắng, màu đen, màu xanh than, xanh nước biển, xanh dương, màu xám, màu ghi. Nếu nam nữ tuổi 1994 sử dụng những màu này sẽ khiến cho sức khỏe bị sa sút, tài chính suy kiệt. 

Người sinh năm 1994 hợp số nào?

Nếu đã biết 1994 cung mệnh gì, bạn có thể sẽ tìm ra được những con số hợp bản mệnh với mình. Mỗi một con số sẽ tương ứng với từng năm tuổi và hợp với bản mệnh.

Dựa vào mối quan hệ giữa mệnh Hỏa và Mệnh Mộc, con số hợp với tuổi 1994 Giáp Tuất gồm: Số của mệnh Hỏa là số 9, các số của mệnh Mộc là số 3 và 4. 

Phong thủy cho người sinh năm 1994

Chọn cây phong thủy cho người tuổi tuất 1994

Bạn có thể dễ dạng lựa chọn cây cảnh hợp phong thủy nếu đã biết màu sắc phù hợp với bản mệnh của những người sinh năm 1994. Những màu sắc đỏ, hồng, tím, cam, xanh,... hợp với người mệnh Hỏa như Giáp Tuất.

Cũng theo thuyết ngũ hành, Mộc sinh Hỏa nên những loại cây cảnh thuộc hành Mộc cũng thường được lựa chọn để đặt trong phòng hoặc đặt đặt trên bàn làm việc giúp gia tăng sự may mắn cho người sinh năm 1994.

Để tránh hao tổn tiền tài, tuổi Giáp Tuất không nên trồng các loại cây cảnh có màu khắc với hành Hỏa như màu đen, nâu hoặc xanh dương,....

Có thể thấy, những loại cây cảnh phù hợp để trồng đối với năm sinh 1994 là: Cây lộc vừng, cây hoa cúc, cây trúc cảnh, cây bạch mã hoàng tử và cây hồng môn.

Vật phẩm may mắn cho sinh năm 1994

Việc lựa chọn những vật phẩm may mắn cho năm sinh đang dần trở nên phổ biến và trở thành xu hướng trong những năm gần đây.

Đặc biệt là những ai theo trường phái duy tâm thì những phụ kiện mang theo bên người luôn được quan tâm đến vấn đề phong thủy.

Họ luôn tin rằng, những phụ kiện sử dụng nếu hợp bản mệnh sẽ tạo thuận lợi, bình an và mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống.

Vì vậy, việc lựa chọn những vật phẩm hợp với bản mệnh 1994 cần lưu ý tuân theo quy luật sinh khắc của ngũ hành Hỏa đã được chia sẻ trong bài viết.

Điều này giúp cho việc lựa chọn màu sắc, hình dáng và chất liệu phù hợp với Giáp Tuất 1994, từ đó mà các vật phẩm phát huy được tối đa các tác dụng phong thủy mà nó đem lại cho chủ sở hữu.

Không chỉ có những loại cây cảnh, đá phong thủy được chú ý về mặt phong thủy mà ngay cả những phụ kiện mang theo bên người như ví, túi xách và balo cũng được nhiều người quan tâm.

Nếu hợp với tuổi và bản mệnh, chúng sẽ mang lại nhiều nguồn năng lượng tích cực cả về sức khỏe lẫn tinh lần cho chủ sở hữu.

Với những chia sẻ về 1994 mệnh gì, 94 tuổi con gì và những màu sắc, phong thủy phù hợp với Giáp Tuất 1994 được chia sẻ trong bài viết sẽ phần nào giúp bạn lựa chọn được các vật phẩm, phụ kiện phù hợp với bản thân.

Để mua các sản phẩm ví, balo, túi xách hợp tuổi, hợp mệnh, bạn hãy đến với Natoli của chúng tôi. Tại đây có bán đa dạng các sản phẩm với đủ loại màu, sắc chất liệu. Hãy liên hệ theo hotline  0901.881.777 để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình và chu đáo.

1988 mệnh gì1989 mệnh gì1990 mệnh gì1991 mệnh gì1992 mệnh gì
1993 mệnh gì1994 mệnh gì1995 mệnh gì1996 mệnh gì1997 mệnh gì
1998 mệnh gì1999 mệnh gì2000 mệnh gì  

 


Cũ hơn Mới hơn


0901881777