cart.general.title

Bật mí 10+ cách phối đồ với áo len cho nữ dễ thương, ấm áp

Bật mí 10+ cách phối đồ với áo len cho nữ dễ thương, ấm áp

Phối đồ với áo len là điều được rất nhiều các bạn nữ quan tâm bởi mùa đông là thời điểm lên ngôi của rất nhiều mẫu áo len khác nhau.

Nếu bạn còn đang bí ý tưởng phối đồ cho mùa đông xuân năm nay thì hãy thử ngay những công thức mà Natoli gợi ý dưới đây nhé.

Quần jean phối với áo len

Đây chắc hẳn cách phối đồ với áo len cổ lọ nữ quen thuộc của mọi cô nàng trong thời tiết lạnh rồi phải không nào. Đừng quên diện ngay cho mình một chiếc áo len để giữ ấm cho cơ thể.

Phối đồ với áo len cổ lọ nữ

Áo len bạn có thể chọn bất cứ mẫu mã nào, từ áo len trơn, áo len họa tiết, áo len body đến áo len dáng rộng. Một chiếc quần jean phối với áo len là đã đủ tạo thành một set đồ chơi vô cùng “chanh sả” rồi.

Bạn có thể thay đổi giữa quần skinny jean, quần jean rách và quần jean ống rộng để tạo ra nhiều phong cách khác nhau cho bộ đồ của mình nhé.

Quần ống suông phối với áo len

Bạn cũng có thể thay thế quần jean từ set đồ bên trên thành quần ống suông. Quần ống suông đem lại cảm giác dễ chịu hơn, vì vậy dù bạn đi chơi cả ngày dài cũng không lo bị khó chịu.

Phối đồ với áo len form rộng

Bên cạnh đó, các loại quần ống suông dành cho mùa đông cũng được may bằng các chất liệu vải dày hơn so với quần jean nên so về khả năng giữ ấm thì quần ống suông tốt hơn hẳn quần jean.

Chân váy phối với áo len cổ lọ

Một công thức phối đồ với áo len cổ lọ mà bạn có thể tham khảo đó là kết hợp những chiếc áo len cổ lọ với chân váy. Những chiếc áo len cổ lọ không chỉ giúp giữ ấm mà còn đem lại cho các nàng sự nữ tính và điệu đà. Kết hợp với chân váy sẽ càng khiến bạn trở nên nữ tính hơn.

Cách phối đồ với áo len ôm tay dài

Nếu theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động, sẵn sàng “thời trang phang thời tiết”, bạn có thể lựa chọn những chiếc chân váy chữ A dáng ngắn. Nếu muốn che chắn cho đôi chân nhiều hơn và tạo nên vẻ dịu dàng hơn thì hãy chọn những chiếc chân váy dáng dài.

20 Cách phối màu quần áo nam, nữ theo nguyên tắc bảng màu
99+ cách phối đồ với giày thể thao nam nữ đẹp CHUẨN GU
15+ Cách phối đồ với chân váy đen chuẩn đẹp cực chất
Khám phá 15 cách phối đồ với áo sơ mi form rộng nữ cá tính
Bật mí 10+ cách phối đồ với áo len cho nữ dễ thương, ấm áp
15+ Cách phối đồ cho người lùn hack dáng TĂNG chiều cao

Phối áo len gile nữ theo phong cách layer 

Phối đồ theo phong cách layout khá khó nhưng nếu biết cách thì bạn sẽ có một set đồ vô cùng ấn tượng. Và đây sẽ là một cách phối đồ với áo len kiểu layout mà chúng tôi gợi ý cho bạn:

Cách phối đồ với áo len cổ chữ v

Chọn một chiếc áo sơ mi cổ đứng với những màu sắc nhẹ nhàng như trắng, hồng pastel hay xanh nhạt, tiếp đến là một chiếc áo gile len.

Ngoài cùng là một chiếc áo măng tô hoặc trench coat đều được. Bên dưới có thể  diện một chiếc chân váy hoặc quần jean, quần ống suông đều phù hợp.

Phối đồ với áo len thổ cẩm

Những chiếc áo len thổ cẩm với họa tiết độc đáo có thể giúp bộ trang phục của bạn trở nên bắt mắt hơn. Cách phối đồ với áo len họa tiết thổ cẩm cũng tương tự như những chiếc áo len khác. 

Phối đồ với áo len thổ cẩm

Bạn có thể diện nó với chân váy, quần jean, quần ống rộng hay quần legging và khoác thêm một chiếc áo khoác bên ngoài để đảm bảo sự ấm áp.

Tuy nhiên, do áo len thổ cẩm đã có rất nhiều họa tiết và màu sắc, vì vậy những trang phục khác trong outfit phối đồ với áo len thổ cẩm này nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm với màu trung tính và không có họa tiết để tránh set đồ trở nên “luộm thuộm” hơn.

Cách phối đồ với áo len cổ rộng

Áo len cổ rộng không chỉ giúp giữ ấm mà còn thể hiện nét đẹp phóng khoáng của người mặc. Nếu là một cô nàng thích mặc theo kiểu kín đáo, bạn có thể mặc một chiếc áo sơ mi bên trong, sau đó mới mặc áo len cổ rộng bên ngoài. Bên dưới có thể mặc một chiếc quần jean hoặc một chiếc chân váy xếp ly.

Cách phối đồ với áo len cổ rộng

Còn nếu theo đuổi phong cách gợi cảm thì bạn hãy mặc áo len cổ rộng cùng một chiếc chân váy ngắn hoặc quần short bên dưới.

Cách phối đồ với áo len cổ rộng này sẽ giúp bạn hack dáng vô cùng hiệu quả, ngay cả những cô nàng nấm lùn cũng có thể diện outfit này để tạo cảm giác đôi chân dài hơn.

Phối đồ với áo khoác len cardigan

Áo khoác len cardigan là sự lựa chọn của rất nhiều cô nàng bởi nó giúp bộ trang phục trở nên độc đáo hơn. Đây cũng là cách phối đồ chơi theo phong cách Hàn Quốc dành cho các “nàng thơ”.

Bạn có thể diện một bộ quần áo bất kỳ, sau đó khoác thêm một chiếc áo khoác len cardigan bên ngoài. Outfit phối đồ với áo len cardigan này sẽ giúp các bạn nữ trở nên đáng yêu và nữ tính hơn.

Phối đồ với áo khoác len cardigan mỏng

Ngoài ra, bạn cũng có thể mặc một chiếc váy dài bên trong, sau đó khoác ngoài bằng một chiếc cardigan len. Set đồ này vô cùng dịu dàng.

Tuy nhiên với cách phối đồ với áo khoác len cardigan mỏng này thì bạn chỉ nên khoác ngoài, không nên cài cúc để tạo vẻ phóng khoáng cho bộ trang phục.

Cách phối đồ với áo len ba lỗ

Áo len ba lỗ hay còn gọi là áo gile len là item được rất nhiều bạn nữ yêu thích, đặc biệt là những cô nàng cá tính và sành điệu.

Áo len ba lỗ đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc, lại vô cùng dễ để kết hợp với các loại trang phục khác.

Cách phối đồ với áo len ba lỗ

Chỉ cần mặc một chiếc áo sơ mi cùng một chiếc chân váy ngắn có màu sắc đối lập nhau, sau đó diện thêm một chiếc áo len ba lỗ là đủ một set đồ đi chơi dành cho các bạn học sinh vô cùng trẻ trung và năng động. Nếu thay chân váy bằng một chiếc quần jean thì phối đồ với áo len gile nữ này lại trở nên trưởng thành, thanh lịch hơn rất nhiều.

Cách phối đồ với áo len cổ lọ bó sát

Áo len bó sát là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo của những cô nàng muốn khoe những đường cong quyến rũ của cơ thể. Áo len bó sát có thể phối với mọi phụ kiện thời trang khác, từ quần jean, quần culottes đến mọi kiểu chân váy từ ngắn đến dài. Bạn cũng có thể khoác ngoài bằng một chiếc áo khoác lông, áo phao hay áo dạ đều được.

Có thể nói, phối đồ với áo len cổ lọ ôm là cách đơn giản nhất và phù hợp với mọi lứa tuổi.  

Phối đồ với áo len sát nách

Phối đồ với áo len form rộng

Áo len form rộng là mẫu áo phù hợp với tất cả mọi người, từ béo đến gầy. Những chiếc áo len form rộng sẽ khiến mọi cô nàng trông nhỏ bé hơn.

20+ Cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 trẻ trung
TOP 10+ những mẫu đầm body đẹp nhất hiện nay HOT 2022
Cách mix đồ cool ngầu nữ cực chất dành cho các nàng cá tính
Mặc vest đi giày gì cho nam và nữ | Cách phối đồ khi mặc vest
Đi leo núi nên mặc gì ? Bí quyết lựa chọn trang phục phù hợp

Để phối đồ với áo len form rộng, bạn hãy lựa chọn những chiếc quần bó như quần skinny jean hay quần da hoặc chân váy bó, tránh mặc quần ống rộng hoặc chân váy xòe, sẽ khiến outfit trở nên luộm thuộm hơn.

Phối đồ với áo len form rộng

Trên đây là những cách phối đồ với áo len vô cùng ấm áp mà vẫn thời trang và trendy dành cho các cô nàng. Với những gợi ý trên, bạn sẽ không lo gặp phải tình trạng không biết mặc gì hay “không có gì để mặc” trong mùa đông này nữa.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777