cart.general.title

15+ Cách phối đồ cho người lùn hack dáng TĂNG chiều cao

15+ Cách phối đồ cho người lùn hack dáng TĂNG chiều cao

Với những người có chiều cao khiêm tốn, việc lựa chọn quần áo sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian và không ít lần bối rối. Bạn ghen tị với những cô nàng có chiều cao lý tưởng và nghĩ rằng mình không thể mặc đẹp.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn xóa tan định kiến đó với vô số cách phối đồ cho người lùn cùng những set đồ hack dáng siêu đỉnh có thể bạn chưa biết.

Mẹo phối đồ dành cho người lùn

Những người có chiều cao khiêm tốn hoàn toàn có thể khiến mình trông cao hơn nếu như biết hack dáng bằng trang phục. Cô nàng Châu Bùi - fashionista nổi tiếng tại Việt Nam sở hữu những bức ảnh chân dài siêu cấp trái ngược hoàn toàn với thực tế chỉ cao 158cm của mình.

Châu Bùi - fashionista nổi tiếng tại Việt Nam

Dưới đây sẽ là những cách phối đồ cho người lùn đỉnh cao giúp bạn có thể trông cao hơn bình thường rất nhiều đấy:

Lựa chọn trang phục phối hợp phù hợp

Mỗi người có một dáng hình và đặc điểm cơ thể khác nhau. Bất cứ bạn nữ nào cũng muốn mình trông thon thả cao ráo để có thể dễ dàng phối đồ.

Mặc dù không có bất cứ quy chuẩn nào đúng 100% về cái đẹp nhưng tại xã hội chúng ta đang sống, những cô gái có thân hình mảnh mai, chân dài có thể sở hữu rất nhiều bộ outfit, tấm hình đẹp,... 

Bạn nên tự tin vào cơ thể của mình dù trong bất kỳ trường hợp nào đi nữa. Người tự tin sẽ không coi chiều cao khiêm tốn là một khuyết điểm.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn mình trông cao ráo hơn, bạn có thể bắt đầu với cách đơn giản nhất là lựa chọn trang phục kỹ lưỡng.

Nếu trước kia, bạn không quan tâm lắm tới chuyện ăn mặc và có cảm giác mình mặc gì cũng xấu vì quá lùn thì bài viết này sẽ giúp bạn upgrade lên một level mới trong cách ăn mặc, khiến bạn trở nên tự tin hơn khi xuất hiện trước mặt mọi người.

Phối đồ cùng quần áo vải len và giày da vào mùa đông se lạnh vừa dễ thương vừa ấm áp

Thử ứng dụng phong cách tone sur tone thời thượng

Tone sur tone là cách ăn mặc cùng tông màu cả quần áo và phụ kiện. Đồng màu ở đây không có nghĩa là cách màu giống hệt nhau mà là các gam màu cùng tông nhưng khác sắc độ. Đây là cách phối đồ cho người lùn khá hiệu quả được phái đẹp áp dụng.

Cô nàng dưới đây sở hữu dáng người thấp bé và chiều cao khiêm tốn nhưng vẫn thật tỏa sáng với một cây hồng neon rực rỡ từ áo sơ mi, áo vest và quần ống rộng.

Những set đồ rực rỡ như này có thể khiến bạn trông đầy đặn, có sức sống hơn và nhất là tạo cảm giác cao hơn rất nhiều nếu kết hợp cùng với giày cao gót.

Phong cách ton sur ton vừa dễ phối đồ vừa tạo dáng cho người lùn

Phối đồ cho người lùn không khó với chân váy cạp cao và dài hơn đầu gối

Chân váy cạp cao là món đồ cứu tinh cho những cô nàng nấm lùn vào ngày không có gì để mặc. Đây là mẫu chân váy có thể kết hợp với rất nhiều kiểu áo khác nhau đấy. Thực tế, không chỉ áo mà cả quần bạn cũng nên lựa chọn những item cạp cao. 

Một trong những điều quan trọng nhất để giúp người lùn trông cao hơn đấy là biết phân chia tỷ lệ cơ thể. Rất nhiều người cao trông lùn đi rất nhiều bởi vì họ thường mặc những chiếc áo oversize dáng dài và làm mất đi tỷ lệ giữa thân trên và chân của mình. 

Nếu không sở hữu chiều cao ấn tượng, bạn nhất định phải biết cách mặc các item cạp cao để hack dáng, tạo cảm giác phần thân dưới dài hơn. 

Nếu không sở hữu một đôi chân thon thả, thẳng tắp, bạn nên mặc những chiếc chân váy cạp cao dài quá gối như cô nàng dưới đây để thêm tự tin, cá tính hơn. Cách phối đồ cho người lùn chân to này được rất nhiều cô gái áp dụng và đã thành công.

Chị em có thể hack chiều cao bằng cách mặc những chiếc váy dài cân xứng

Sơ vin trong mọi trường hợp có thể

Sơ vin áo là một trong những kiểu phối đồ cho người lùn phổ biến nhất. Dù chiếc áo bạn đang mặc là áo thun, áo sơ mi, áo blouse,... hay bất kỳ loại áo nào khác, nếu có thể, hãy luôn sơ vin để trông gọn gàng và khoe khéo thắt eo của bạn. Đây là cách vô cùng hiệu quả để giúp người đối diện chú ý đến tỷ lệ cơ thể bạn và nghĩ rằng bạn cao hơn chiều cao thực của mình.

Sơ vin áo sơ mi mang lại cảm giác vừa lịch sự vừa trẻ trung tươi sáng

Để lộ cổ tay một cách tinh tế - điều mà không phải ai cũng biết

Để lộ cổ tay là một trong những lưu ý khi phối đồ cho người lùn mập mà không phải ai cũng biết. Nếu bạn có một cơ thể đẫy đà cùng chiều cao khiêm tốn, bạn không nên mặc những chiếc áo có phần tay quá dài và che kín cả lòng bàn tay. 

Thực tế, rất nhiều người có ý nghĩ sai lầm rằng nếu bạn lùn và mập, cần phải che kín cả cơ thể thì mới có thể giải quyết khuyết điểm của mình.

Bạn nên biết rằng phần cổ tay là bộ phận tạo cảm giác mảnh mai nhất trên cơ thể người thừa cân. Phần cổ tay trắng, mảnh mai sẽ giúp người đối diện có cảm giác bạn có cơ thể cân đối hơn bình thường. 

Nếu mặc một chiếc áo sơ mi dài tay, hãy học cô nàng dưới đây xắn tay áo lưng chừng và tô điểm cho cổ tay mình bằng phụ kiện nhỏ như một chiếc đồng hồ xinh xắn nhé.

Lựa chọn kiểu tóc ngắn hoặc tóc buộc cao gọn gàng

Khi bạn có chiều cao khiêm tốn, bạn không nên chọn những mái tóc dài hay để xõa lòa xòa. Dựa trên khuôn mặt của mình, bạn nên cắt những kiểu tóc ngắn hoặc buộc cao tóc để tạo cảm giác phần thân trên gọn gàng, nhỏ nhắn, xinh xắn. Kiểu tóc cũng rất quan trọng trong cách phối đồ cho người lùn, giúp set đồ của bạn tạo cảm giác hack chiều cao tốt hơn.

Tóc ngắn phối với áo phông trắng giúp cho cô bé này trở nên đáng yêu, nhỏ bé 

Sử dụng thắt lưng bản to

Thắt lưng bản to là một trong những item hoàn hảo giúp phần eo của bạn lộ rõ hơn, đồng thời tạo cảm giác phần thân dưới của bạn dài hơn đáng kể.

Nếu như bạn không quá cao và có dáng người nhỏ nhắn, mảnh mai, bạn rất nên sử dụng loại thắt lưng này để tạo cảm giác người trông đầy đặn, có đường cong hơn. 

Không phải fashionista nào trên thế giới cũng có chiều cao lý tưởng tuy nhiên, họ là những người am hiểu cách phối đồ cho người lùn hơn ai hết. Item này là tuyệt chiêu cho những cô nàng thấp bé nhưng vẫn muốn ăn gian chiều cao một cách thông minh.

Thắt lưng bản to là phụ kiện giúp người phụ nữ trở nên sang trọng, thanh thoát hơn khi đứng trước đám đông

Một vài lưu ý cho người lùn khi phối đồ

Để có được một set đồ đẹp cho nữ lùn, bạn cần biết cái nào nên mặc và những item hay kiểu phối đồ nào nên tránh xa. Bạn không thể mặc được tất cả mọi thứ nhưng bạn không thể không mặc đẹp. Take note ngay những trường hợp không nên đưa vào outfit thường ngày của mình dưới đây nhé.

Không nên mặc quần áo có họa tiết lớn, kẻ ngang

Một trong những quy tắc phối đồ trái ngược nhau giữ những người béo lùn và người cao gầy đó là cách sử dụng họa tiết. Bạn là người có chiều cao khiêm tốn và thân hình không mấy thon thả? 

Hãy tránh xa những set đồ có họa tiết to, rộng về chiều ngang. Những loại họa tiết này sẽ chỉ khiến bạn có cảm giác đẫy đà hơn và không hề giúp bạn trông cao lên một chút nào cả. Thay vào đó, hãy chọn những item kẻ sọc, hoa nhí, có họa tiết dáng dài để tạo hiệu ứng kéo dài cơ thể tốt hơn.

Không nên mặc đồ có họa tiết to, thay vì thế bạn có thể thay thế phối áo phông hoặc áo thun cùng với quần short sẽ mang lại cảm giác cho bạn trở nên cao hơn trông thấy.

Tránh xa các loại chất liệu mỏng và có độ bóng

Khi học cách phối đồ cho người béo lùn nữ, lụa và nhung là hai chất liệu bạn nên tránh xa. Lụa là loại chất liệu có độ mỏng và trơn, bóng, rất dễ lộ khuyết điểm cơ thể và chỉ nên dành cho những cô nàng cao ráo, thon thả, có đường cong.

Nhung là loại chất liệu tạo cảm giác ấm áp nhưng có độ bóng khá lớn nên cũng rất dễ để lộ khuyết điểm cơ thể bạn nếu là trang phục dáng ôm.

Nếu bạn là người có chiều cao khiêm tốn và thân hình tròn hơi đầy đặn một chút, hãy tránh xa những loại trang phục làm từ hai loại chất liệu này.

Lạm dụng đồ oversize, đồ rộng quá nhiều

Đồ oversize là trào lưu được nhiều bạn trẻ ưa thích bởi độ thoải mái, năng động. Những bạn nữ có vóc dáng thấp bé muốn lựa chọn đồ oversize và mặc theo phong cách giấu quần để trông cao hơn. 

Thực tế, đây không phải là cách phối đồ lúc nào cũng hiệu quả. Bạn không thể nào chỉ diện mãi một style giấu quần. Và đương nhiên, mặc đồ rộng không phải là cách phối đồ cho người lùn hiệu quả giúp bạn trông cao hơn trong nhiều trường hợp.

Cách để hack dáng tốt và linh hoạt nhất đó chính là mặc những bộ đồ fit với cơ thể để tạo tỉ lệ cơ thể tốt. Chì cần nắm vững quy tắc này, bạn có thể xoay chuyển theo rất nhiều style khác nhau dù có chiều cao khiêm tốn đấy.

Không mặc đồ quá bó sát

Mặc đồ quá bó không khiến người lùn trông cao hơn, thậm chí còn để lộ khuyết điểm cơ thể nếu như bạn không có đường cong nổi bật nào.

Đồ quá bó sát đầu tiên sẽ khiến bạn không thoải mái, cơ thể bạn không thể cử động một cách bình thường. Đây là cách phối đồ cho người lùn nam và nữ sai lầm mà nhiều người vẫn lầm tưởng.

Tránh sử dụng những phụ kiện cồng kềnh

Sử dụng phụ kiện là cách tạo điểm nhấn cho set đồ rất tốt nhưng không bao giờ là cách giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả. Phụ kiện cồng kềnh sẽ chỉ khiến bạn trông nặng nề hơn, từ đó khó mà khiến bạn trông cao lên được. 

Quan trọng nhất cho người lùn khi học cách phối đồ đó là biết thế nào là đủ và không nên tham chi tiết, khiến cơ thể trông nặng nề hơn.

Cách phối đồ cho người lùn giúp bạn "HACK" dáng tăng 10cm

Bạn đã được biết về những quy tắc phối đồ hay ho cho người lùn trong hàng loạt mẹo phối đồ hay ho bên trên. Giờ đã đến lúc áp dụng những quy tắc và tìm cho mình những set đồ cụ thể từ hàng triệu cô nàng nấm lùn mặc đẹp trên thế giới để trở nên phong cách hơn.

Phối đồ cho người lùn cùng items cạp cao

Nếu như là một người quan tâm về người nổi tiếng và biết một chút về Kpop, chắc hẳn bạn không thể không biết về những cô gái đến từ Black Pink - girlgroup nổi tiếng hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

Các cô nàng không chỉ nổi đình nổi đám với hàng loạt bản hit mà còn gây ấn tượng với 4 phong cách phối đồ khác nhau, được rất nhiều bạn nữ trên toàn thế giới theo dõi, áp dụng.

Trong nhóm, Jennie và Jisoo là hai thành viên có chiều cao khiêm tốn nhất khi chỉ nhỉnh hơn 160cm một chút. Tuy nhiên, hai cô nàng luôn gây ấn tượng khi biết cách lựa chọn khéo léo những items cạp cao mỗi lần xuất hiện, phối cùng với áo thun dáng cardigan hoặc áo croptop. 

Những items cạp cao sẽ tạo cảm giác phần thân dưới của bạn dài hơn một cách hiệu quả.

Cách phối đồ cho người lùn mập với giày trắng cổ cao tạo điểm nhấn cho set đồ đơn sắc

Những set đồ đơn sắc tối giản luôn là cách phối đồ của những cô nàng nấm lùn giản dị, nhẹ nhàng. Để tạo điểm nhấn cho set đồ của mình, một đôi giày sneakers cao cổ màu trắng sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả bởi nó sẽ giúp chân bạn trông dài hơn rất nhiều. Đôi giày màu sáng này sẽ giúp set đồ của bạn trông thú vị và thu hút hơn hẳn.

Giày dép cũng là phụ kiện quan trọng giúp bạn hack dáng cao hơn.

Diện chân váy dáng dài hack dáng siêu đỉnh

Chân váy dáng dài là kiểu chân váy dành riêng cho những cô nàng đang tìm cách phối đồ cho người lùn bắp chân to. Kiểu chân váy maxi không chỉ giúp bạn trông cao thêm rất nhiều lần mà còn giúp người đối diện chú vào phần eo thon thả của bạn và che đi khuyết điểm bắp chân đầy đặn của mình.

Với cách phối đồ cho người lùn này, bạn rất nên phối cùng với giày cao gót hoặc nhưng đôi boots 5cm cao cổ để tạo cảm giác người dài hơn một cách tài tình.

Phối đôi boots cao cổ hot hit cùng đầm ôm body ngắn sexy

Những chiếc váy ôm body là item “đinh” của những cô nàng theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ. Những chiếc váy này có thể giúp bạn trông thon gọn hơn rất nhiều.

Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, đây còn là cách phối đồ cho người lùn giúp bạn có thể ăn gian chiều cao một cách vô cùng hiệu quả. 

Những chiếc boots cao quá đầu gối này sẽ tạo hiệu ứng giúp chân bạn trông dài hơn, kết hợp với váy ôm body, bạn sẽ sở hữu dáng hình siêu lý tưởng.

Công thức hack dáng bất cứ ai cùng diện được “quần ống rộng + áo croptop”

Một trong những cách phối đồ với quần ống rộng cho người lùn hiệu quả nhất đó là kết hợp cùng với áo croptop. Sự lên ngôi của quần ống rộng trong nhiều năm qua biến item này thầy món đồ bắt buộc phải có trong tủ đồ của mọi cô gái.

20+ Cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 trẻ trung
TOP 10+ những mẫu đầm body đẹp nhất hiện nay HOT 2022
Cách mix đồ cool ngầu nữ cực chất dành cho các nàng cá tính
Mặc vest đi giày gì cho nam và nữ | Cách phối đồ khi mặc vest
Đi leo núi nên mặc gì ? Bí quyết lựa chọn trang phục phù hợp
20 Cách phối màu quần áo nam, nữ theo nguyên tắc bảng màu

Những chiếc quần ống rộng không chỉ giúp bạn che đi khuyết điểm đôi chân mà còn giúp bạn hack dáng một cách tinh tế nữa đấy. 

Với những cô nàng nấm lùn, item này sẽ giúp cho tỷ lệ phần thân dưới thêm dài hơn và phần thân trên ngắn lại dưới sự trợ giúp của chiếc áo croptop trẻ trung, năng động.

Cách phối đồ cho người lùn cùng quần ống loe và áo thun đơn giản

Quần ống loe là item nổi tiếng nhất thập niên 90s đã quay trở lại và càn quét khắm giới thời trang toàn thế giới. Với những cô nàng bé hạt tiêu, đây là item giúp hack dáng siêu xinh mà không phải cô nàng nào cũng biết áp dụng. 

Để phối đồ với quần ống loe, điều đầu tiên bạn cần đó là sở hữu một đôi chân thẳng và một chiếc quần có độ rộng vừa phải. Những cô nàng thấp bé không nên chọn chiếc quần có phần gấu quá rộng.

Không quá khó để tìm cách phối đồ cho người lùn với quần ống loe. Một chiếc áo thun sơ vin đơn giản kết hợp với phụ kiện là bạn đã có ngay một set đồ siêu thú vị để xuống phố rồi đấy.

Lựa chọn bất cứ trang phục nào có điểm nhấn phần eo

Nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn và một thân hình tương đối đầy đặn, bạn rất cần đến những trang phục có điểm nhấn phần eo. Đây là cách phối đồ cho người béo lùn nữ giúp bạn mặc đẹp trong mọi trường hợp.

Để giúp bạn trông cao hơn, bạn rất cần tạo điểm nhấn phần eo để phân chia tỷ lệ cơ thể. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi chiết eo xinh xắn, đeo corset hoặc mặc những chiếc váy dài có phần thắt lưng rõ ràng,... Quan trọng nhất của cách phối đồ cho người lùn này đó là luôn ưu tiên trang phục tạo điểm nhấn ở phần eo của mình.

Bạn đã thử diện áo peplum thanh lịch và quần thun đơn giản chưa?

Áo peplum là item cực xinh luôn giúp bạn có phần eo gọn gàng. Phần gấu áo được thiết kế bèo nhún lượn sóng cực dịu dàng, nữ tính.

Những bạn nữ có vóc người thấp bé rất nên lựa chọn item này. Cách phối đồ cho người lùn với quần thun và áo peplum sẽ khiến cho phần trên của bạn trông thon gọn hơn nhờ phần eo giả hút mắt và phần dưới trông thon thả hơn rất nhiều.

Đây là cách phối đồ cho người lùn mà những cô nàng theo phong cách trưởng thành, thanh lịch rất hay áp dụng.

Trẻ trung như thiếu nữ với áo phông cùng chân váy xếp tầng

Combo áo phông và chân váy xếp tầng là cách phối đồ cho người béo lùn nữ học sinh được rất nhiều bạn nữ Việt chăm chỉ diện.

Chân váy xếp tầng là item giúp bạn kéo dài độ dài chân bằng các tầng váy dài được sắp xếp một cách khéo léo. Chỉ cần một chiếc áo phông sơ vin gọn gàng thôi cũng giúp các bạn nữ trở nên vô cùng xinh xắn, đáng yêu hơn hẳn.

Với cách phối đồ cho người lùn này, bạn nên lựa chọn những kiểu chân váy hoa nhí bánh bèo như cô nàng dưới đây nhé.

Thanh lịch, sang chảnh như Jennie với quần jean lưng cao cùng áo sơ mi và giày cao gót

Quần jeans lưng cao, dáng skinny khi mix cùng với áo sơ mi và giày cao gót là tổ hợp không bao giờ lỗi mốt được rất nhiều cô nàng áp dụng.

Ngay đến cả Jennie cũng áp dụng phong cách phối đồ nay và trông cực sang chảnh khi mix chiếc quần skinny jeans xanh cơ bản cùng áo sơ mi trắng Chanel và một đôi giày cao gót lấp lánh. 

Với những áo sơ mi form rộng, hãy nhớ sơ vin và buông nhẹ tà sau để khiến set đồ thêm thú vị nhé. Phụ kiện chính là điểm nhấn cho set đồ nên bạn cần kết hợp với khuyên tai, vòng cổ hoặc một chiếc túi xách siêu bắt mắt là đã có thể thu hút mọi ánh nhìn với cách phối đồ cho người lùn đơn giản này rồi đấy.

Thu hút mọi ánh nhìn với đầm body ôm dài khoe body siêu đỉnh

Đầm body ôm dài là item khá khó mặc và chỉ nên dành cho những cô nàng thấp bé nhưng vẫn sở hữu đường cong cụ thể. Tuyệt đối không nên chọn chất liệu mỏng, bóng và quá bó sát.

Thay vào đó, bạn có thể thử cách phối đồ cho người lùn với những kiểu đầm len ôm sát body hoặc bằng chất liệu dày dặn hơn để tạo cảm giác cơ thể đầy đặn, giàu sức sống.

Cách diện style áo giấu quần duyên dáng cho người lùn mập

Phong cách giấu quần không còn quá xa lạ với nhiều cô nàng nấm lùn khi là cách phối đồ cho người lùn có thể khoe trọn đôi chân của mình. Tuy nhiên, một trong những cách mặc style giấu quần đẹp hơn mà không nhiều người biết đó là chọn phần áo rộng vừa phải với cơ thể. 

Bạn không nên mặc những chiếc áo phông, áo sơ mi có độ dài quá lớn hoặc quá rộng. Điều này sẽ rất dễ khiến bạn mất hết đường cong và tạo cảm giác bơi trong áo, mất đi sự trẻ trung, thanh lịch. 

Khi phối cùng với áo dáng dài đơn sắc cho style giấu quần, bạn nên tập trung vào phụ kiện, kiểu tóc,... để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Phối đồ cho người lùn cùng đầm xòe chữ A

Những chiếc đầm xòe dáng chữ A là item vô cùng dễ mặc, dễ phối khi bạn có thể diện cùng với rất nhiều kiểu áo khác nhau. Những chiếc đầm này sẽ tạo cho bạn một thắt eo hoàn hảo, đồng thời tạo cảm giác chân dài ra đáng kể. 

Với những chiếc đầm này, bạn nên lựa chọn giày cao gót hoặc những đôi sneakers cao cổ để giúp tôn dáng váy hơn nhé. Bên cạnh những chiếc đầm xòe đơn giản, bạn cũng thể chọn đầm xòe kiểu xếp ly hoặc chân váy tulle xòe bồng bềnh đầy nữ tính.

Mix match chân váy bút chì và áo sơ mi thanh lịch

Chân váy bút chì là item không thể thiếu với mọi cô gái, không chỉ riêng gì những cô nàng đang tìm cách phối đồ cho người lùn. Chiếc chân váy bút chì màu đen với phần cạp cao này sẽ giúp bạn linh hoạt theo nhiều phong cách phối đồ khác nhau mà vẫn không lo bị nuốt dáng hay lùn đi.

Combo chân váy bút chì cùng áo sơ mi là set đồ mà dân công sở đặc biệt yêu thích khi là cách phối đồ cho người lùn vừa có thể hack dáng hiệu quả lại vô cùng thanh lịch, chuyên nghiệp trong mọi trường hợp. 

Cách phối đồ cho người lùn cùng áo khoác dạ dáng dài

Khi bạn có cơ thể hơi thừa cân và chiều cao khiêm tốn, ngay cả việc lựa chọn áo khoác cũng vô cùng quan trọng. Bạn có thể thử kết hợp với nhiều kiểu áo khoác khác nhau nhưng hãy chú tâm đến độ dài áo và họa tiết.

99+ cách phối đồ với giày thể thao nam nữ đẹp CHUẨN GU
15+ Cách phối đồ với chân váy đen chuẩn đẹp cực chất
Khám phá 15 cách phối đồ với áo sơ mi form rộng nữ cá tính
Bật mí 10+ cách phối đồ với áo len cho nữ dễ thương, ấm áp
15+ Cách phối đồ cho người lùn hack dáng TĂNG chiều cao

Nếu là tín đồ của áo khoác dạ, hãy lựa chọn những chiếc áo có độ dài qua hông một chút cùng với họa tiết kẻ sọc. Bạn không nên lựa chọn những chiếc áo khoác oversize quá rộng mà hãy chọn những item đứng dáng, có cầu vai để tạo tỷ lệ cơ thể tốt hơn ở phần trên. Đây là cách phối đồ cho người lùn hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Qua bài viết trên đây, NATOLI hy vọng bạn có thể bỏ túi cho bản thân vô cố cách phối đồ cho người lùn hay ho. Mỗi cơ thể đều có những ưu điểm riêng mà điều bạn cần làm là giúp chúng tỏa sáng. Hãy áp dụng những lời gợi ý của chúng tôi để trở nên tự tin hơn mỗi ngày khi xuống phố nhé.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777