cart.general.title

20+ Cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 trẻ trung

20+ Cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 trẻ trung

Tết Nguyên Đán là một dịp lễ lớn nhất trong năm đối với người Việt Nam và nhiều quốc gia khác, đây không chỉ là dịp giao thoa giữa năm này qua năm khác mà còn là một cột mốc nhắc nhở mỗi người nhớ về cội nguồn, gia đình và tổng kết lại một năm đã trải qua những gì.

Hãy cùng Natoli hòa mình vào không khí Tết đang đến gần và cùng tìm hiểu một vài kiểu phối đồ đi chơi Tết cho nam đang hot nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Phối đồ đi chơi Tết cho nam

Tết là một dịp lễ mà đã khắc sâu vào tâm trí của mỗi người dân Việt Nam lòng yêu nước, yêu gia đình, sự sum họp và trao gửi yêu thương. Đây cũng là dịp mà mỗi nhà đều nô nức sắm sửa trước khi tết đến xuân sang.

Vì vậy mà trong thời gian này, mỗi người con Việt Nam sẽ sắm sửa cho bản thân và gia đình những trang phục thời trang đẹp nhất, hợp với hoàn cảnh nhất để sẵn sàng đón tết chào xuân.

Có vô vàn cách phối đồ đi chơi cho nam trong dịp lễ này có thể kể đến như phối đồ đi chơi tết cho nam với áo dài, blazer phối đồ tết nam, áo hoodie phối đồ chơi tết nam, phối đồ tết cho nam với quần âu,... đều là những cách phối đồ phổ biến phù hợp với dịp này.

Phối đồ đi chơi Tết cho nam với áo dài

Áo dài truyền thống là một món đồ chỉ xuất hiện tại Việt Nam, mang truyền thống và linh hồn thời trang của người Việt Nam cũng như là một mẫu áo không thể phù hợp hơn cho bất kỳ một dịp nào khác trong năm như Tết Nguyên Đán.

Sẽ không khó để phối đồ đi chơi Tết cho nam với mẫu áo này khi áo dài đã là một món đồ mang họa tiết cũng như sự nổi bật được trải dài từ đầu đến chân cũng như định hình thời trang phối đồ cho tổng thể cả trang phục.

Phối đồ đi chơi tết cho nam với áo dài

Áo dài sẽ thực sự phát huy được hết những vẻ đẹp vốn có của nó nếu được phối cùng với cả bộ, tuy nhiên mẫu quần đi kèm với áo dài thường khá rộng nên có thể thay bằng những chiếc quần khác phù hợp với bản thân hơn mang kiểu dáng và detail basic.

Mẫu áo này rất phù hợp để phối cùng những loại giày mang detail và màu sắc đơn giản từ những đôi sneaker trẻ trung, hiện đại cho đến những đôi giày tây thanh lịch, trang nhã.

Hãy tránh việc sử dụng quá nhiều những phụ kiện đi kèm như túi đeo chéo, vòng cổ, vòng tay,... vì nó sẽ hoàn toàn không phù hợp với outfit này mà còn là nguyên nhân một phần dẫn đến việc những phần áo phẳng phiu bị cộm, thay đổi form dáng không phù hợp.

Phối đồ đi chơi tết cho nam với áo dài chắc chắn là một lựa chọn được ưu tiên đầu tiên trong dịp tết năm nay bởi niềm tự hào dân tộc, niềm tự hào với truyền thống lâu đời của một thiết kế trang phục và sự hưởng ứng của một ngày lễ lớn nhất trong năm.

Blazer phối đồ Tết nam

Trong một ngày lễ có phần trong đại trong năm và đoàn tụ đầy đủ, đông đảo mọi thành viên trong gia đình thì việc định hình thời trang cũng hướng đến những items đơn giản, gọn gàng và mang lại sự trưởng thành, lịch thiệp hơn.

Do đó mà áo khoác blazer dường như là một items không thể phù hợp hơn trong điều kiện cả về thời gian lẫn không gian như Tết Nguyên Đán.

Mẫu áo này thực sự quá dễ dàng để phối đồ với vô vàn các items khác tùy thuộc vào nhiệt độ khác nhau trong thời điểm giao mùa mà sẽ không thể quá chắc chắn về thời tiết nóng hay lạnh, mưa hay khô.

Blazer phối đồ Tết nam

Blazer vẫn sẽ đem lại sự lịch thiệp cần thiết khi được phối cùng áo thun, áo sơ mi khi thời tiết có phần hửng nắng, cách phối đồ tết nam này vẫn sẽ đem lại sự mát mẻ vừa đủ và cũng là một cách để tránh ánh nắng trực tiếp.

Ngoài ra, khi thời tiết chuyển lạnh thì blazer phối cùng áo len hay áo thun tay dài cũng là một lựa chọn không tồi cho việc giữ ấm trong những ngày tết mưa lạnh.

Tuy nhiên, hãy tránh việc sử dụng quá nhiều những món đồ mang nhiều detail màu sắc phức tạp vì điều đó có thể khiến chiếc blazer trở nên không còn phù hợp nữa.

Đây là một cách phối đồ phổ biến và rất điển hình cho bất kỳ ai vào dịp tết năm nay.

Áo hoodie phối đồ chơi Tết nam

Áo hoodie có lẽ là một món đồ không còn quá xa lạ đối với cả nam lẫn nữ hay bất kỳ một tệp khách hàng nào có xu hướng sử dụng những món đồ thời trang mang thiên hướng thoải mái, phong cách và hiện đại.

Với rất nhiều những ưu điểm như sự rộng rãi trong quá trình sử dụng, sự đa dạng trong màu sắc, mẫu mã dễ phối đồ và sự phù hợp trong nhiều tình huống thời tiết cũng như sử dụng khác nhau mà mẫu áo này đang rất phổ biến trong dịp Tết Nguyên Đán.

Áo hoodie phối đồ chơi Tết nam

Sử dụng những chiếc áo hoodie mang detail ngày Tết rất đặc trưng bởi nhiều thương hiệu hiện nay sẽ là một cách phối đồ đơn giản nhưng hiệu quả nhất.

Tuy nhiên, đối với những khách hàng thực sự yêu thích màu sắc đơn sắc hay detail basic thì những phối màu như đỏ, trắng, hồng, vàng,... mang màu sắc của Tết đến xuân về là một chi tiết rất đáng để tham khảo.

Phối đồ chơi tết nam với áo hoodie thì không thể nào thiếu những phụ kiện tiện dụng như túi đeo chéo để đựng đồ hay phong bao lì xì ngày tết hay các phụ kiện làm đẹp thông dụng khác như vòng cổ, vòng tay hay đồng hồ.

Chiếc áo này quả thực khiến cho cách phối đồ chơi tết nam trở nên rất đa dạng, phong phú nhờ vào việc có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau có trong một outfit mang nhiều style khác nhau.

Phối đồ Tết cho nam với quần âu

Phối đồ tết cho nam với quần âu chưa bao giờ là một cách phối đồ lỗi mốt dù dịp lễ này chỉ đến một lần trong năm còn dòng chảy thời gian tác động đến thời trang là chưa bao giờ dừng lại.

Quần âu đem lại một vẻ ngoài hiện đại, sang trọng dựa vào thiết kế cũng như phối màu mà các thương hiệu khác nhau sản xuất, đây là một mẫu quần hiếm hoi định hình style người dùng ngay từ trong khâu lựa chọn items.

Phối đồ Tết cho nam với quần âu

Mẫu quần này quả thực quá đa dụng khi có thể phối đồ với vô vàn những items đơn giản nhưng hiệu quả cao khác nhau như áo len, áo vest/blazer, áo thun, áo polo hay một mẫu áo thường xuyên đi kèm với quần âu như áo sơ mi.

Tuy nhiên, đây là một chiếc quần mà rất kén khi đi kèm các món đồ nhiều detail trẻ trung hay quá màu sắc vì nếu cách bài trí không hợp lý thì rất có thể sẽ dẫn đến một tổng thể trang phục thiếu đi sự nắn nót, chuẩn chỉ.

Phụ kiện đi kèm là không thể thiếu khi các món đồ đơn giản như cà vạt, đồng hồ, mắt kính hay những chiếc ví cầm tay.

Đây là một cách phối đồ điển hình của sự gọn gàng, hiện đại và thanh lịch rất xứng đáng được thử cho thời tiết giao thừa năm nay.

Cách phối đồ nam đi chơi Tết với áo thun

Áo thun là một món đồ đa dạng mà có thể sử dụng trong nhiều những cách phối đồ khác nhau, các thời điểm khác nhau và các dịp lễ khác nhau trong đó có cả cách phối đồ nam đi chơi tết với áo thun.

Đây là món đồ không thể nào phù hợp hơn dù được mặc bên trong và khoác ngoài là một loại áo khoác khác trong trường hợp thời tiết mát mẻ, se lạnh hay đơn giản là mặc đơn khi thời tiết có phần nắng nóng hơn.

Cách phối đồ nam đi chơi Tết với áo thun

Cách phối đồ nam đi chơi tết với áo thun cũng vô cùng đa dạng khi những chiếc áo thun trơn, áo thun basic được phối cùng quần âu hay quần kaki sẽ đem lại sự gọn gàng, lịch thiệp và nhã nhặn.

Ngoài ra, cách phối cùng áo thun mang form dáng oversize với quần jean đặc biệt là quần baggy jean hay những mẫu quần tự do khác sẽ làm cho outfit trở nên trẻ trung, hiện đại và màu sắc hơn.

Nhờ vào việc có thể phối đồ đa dạng như vậy nên hầu hết những mẫu phụ kiện đang phổ biến hiện nay đều có thể sử dụng cùng với áo thun.

Cách phối đồ nam ngày tết này đem lại một sự linh hoạt, đa dạng vô cùng lớn và rất xứng đáng là một lựa chọn đáng cân nhắc vào dịp lễ này.

Phối đồ nam mặc Tết với áo khoác dạ

Đối với bất kỳ ai định hướng trang phục theo một cách đơn giản, thực dụng nhưng hiệu quả thì phối đồ nam mặc tết với áo dạ là một điển hình cho xu hướng thời trang này.

Áo khoác dạ là một trong những chiếc áo hiếm hoi trong việc định hình một tổng thể outfit mà vẻ đẹp của nó toát lên ngay từ khi được sử dụng dù là phối với một item có tính chất thời trang ra sao.

Phối đồ nam mặc Tết với áo khoác dạ

Chiếc áo này sẽ đem đến một phong cách lãng tử, hiện đại và hạn chế được vô vàn điểm yếu bởi người sử dụng chúng.

Áo khoác dạ sẽ rất tối ưu khi được phối cùng với áo len, áo thun basic cùng những chiếc quần có khả năng giữ form tốt điển hình như quần kaki.

Tuy nhiên, ngay cả khi được phối cùng quần jean hay quần âu thì áo khoác dạ vẫn không hề mất đi vẻ đẹp vốn có của nó.

Áo khoác dạ sẽ không quá phù hợp để sử dụng những phụ kiện mang tính chất nổi bật đi kèm nhưng những phụ kiện đem lại sự đứng đắn, quý ông như đồng hồ, mắt kính hay nhẫn đeo tay vẫn luôn được ưa chuộng bởi người dùng.

Đây là một cách phối đồ ngày tết vô cùng nổi bật đáng để cân nhắc.

Áo sơ mi phối đồ đi chơi Tết cho nam

Áo sơ mi phối đồ đi chơi tết cho nam chắc hẳn là một cách phối đồ đã quá quen thuộc, được sử dụng bởi rất nhiều những thế hệ khác nhau từ người già đến người trẻ, từ trẻ em cho đến chú bác.

Lý do mà chiếc áo này đem đến sự thịnh hành tới vậy là vô cùng đơn giản khi đây là một chiếc áo giúp cho outfit trở nên vô cùng gọn gàng, thanh lịch, nam tính nhưng không thiếu sự trang nhã, nghiêm túc cần có cho một dịp đoàn viên.

Áo sơ mi phối đồ đi chơi Tết cho nam

Hơn hết, trải qua quá trình sử dụng nhiều năm cũng như được phát triển với nhiều công nghệ và mẫu mã thì đây là một chiếc áo đã chiến được rất nhiều cảm tình của người dùng từ với nhiều thế hệ khác nhau.

Sử dụng áo sơ mi phối cùng quần âu cho các chú, các bác, các ông đứng tuổi sẽ là vô cùng hơn lý và đơn giản.

Ngoài ra, áo sơ mi phối cùng quần kaki hay quần jean sẽ giúp cho outfit trở nên trẻ trung, hiện đại hơn rất phù với các anh, các bạn trẻ yêu thích phong cách này.

Đây là một chiếc áo mà chắc chắn không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Phối đồ đi chơi Tết cho nam với giày sneaker

Phối đồ đi chơi tết cho nam với giày sneaker chưa bao giờ là một cách phối đồ lỗi mốt và gây ra sự thất vọng cho người dùng nhất là đối với dịp Tết Nguyên Đán.

Cách phối đồ này chiếm được rất nhiều sự ưu ái, thiện cảm bởi các detail cũng như xu hướng sử dụng của sneaker ngày càng hướng đến sự trẻ trung, màu sắc tươi tắn và dễ dàng phối đồ hơn.

Phối đồ đi chơi Tết cho nam với giày sneaker

Đây cũng là yếu tố rất chủ chốt để lựa chọn item này vào dịp Tết bởi đây là một thời khắc rất phù hợp cho những outfit sắc màu.

Phối đồ đi chơi tết cho nam với giày sneaker hiện nay đang rất phổ biến khi được đi kèm với những loại quần form baggy rộng rãi, phong cách và trẻ trung.

Ngoài ra, nếu người dùng là một người yêu thích phong cách đơn giản thì những đôi sneaker basic phối cùng quần kaki cũng là một lựa chọn không hề tồi.

Với cách phối đồ Tết nam này, outfit sẽ rất năng động, thoải mái cũng như sẵn sàng phục vụ cho cả một ngày dài đón xuân chúc tết mà không gây ra sự khó chịu cho người dùng.

Sneaker vẫn luôn là một item rất được ưu tiên trong hàng ngàn các outfit khác nhau và outfit phối đồ Tết cho nam cũng không ngoại lệ.

Giày tây trong cách phối đồ Tết nam

Giày tây là một món đồ luôn đem lại cảm giác tự tin, thoải mái và đứng đắn cho người dùng trong bất kỳ một outfit mà nhất là trong cách phối đồ Tết nam.

Đây là một đôi giày mà ngày càng được cải tiến với hàng ngàn mẫu mã khác nhau, form dáng khác nhau giúp cho việc sử dụng giày tây đến với giới trẻ trở nên không còn xa lạ nữa.

Cách phối đồ Tết nam với giày tây nhờ vậy mà trở nên đa dạng hơn điển hình là phối đồ với giày tây cùng quần âu, đây là cách phối đồ đã và đang được sử dụng rất nhiều tại những dịp Tết giao thừa bởi sự gọn gàng, hiện đại mà hiếm item nào khác làm được.

Giày tây trong cách phối đồ Tết nam

Ngoài ra, giày tây phối đồ với những loại quần short basic và gọn gàng như quần short jean hay quần short âu, quần short kaki cũng là một cách sử dụng giày tây rất trẻ trung, hợp lý trong điều kiện thời tiết không quá mát mẻ.

Nhìn chung, đây là một item mà thực sự sẽ rất phù hợp khi được sử dụng trong những items hướng người dùng đến sự nghiêm túc, chỉnh tề điển hình như trong thời khắc Tết đến xuân về.

Áo khoác lông phối đồ tết nam

Áo khoác lông là một item đang dần hot và được sử dụng rất nhiều trong những năm gần đây nhất là khi không khí lạnh tràn về hay những dịp tạo ra sự thoải mái, tự tin cho nhiều phong cách phối đồ khác nhau như dịp Tết Nguyên Đán.

Mẫu áo này được biết đến là một kiểu áo với khả năng giữ ấm, hạn chế những tác động của thời tiết xung quanh vô cùng tốt và thiết kế thì vô cùng hiện đại, mới mẻ.

Áo khoác lông khi được mặc ngoài những items như áo thun, áo len, áo sơ mi, áo thun tay dài hay áo cardigan,... đều sẽ mang lại những vẻ đẹp riêng nhờ vào sự nổi bật vốn đã có trên những chiếc áo khoác lông.

Chiếc áo này thực sự sẽ phát huy hết tác dụng của nó khi được sử dụng trong những thời khắc đẹp nhưng lạnh nhất của giao thừa đó là thời khắc chào đón, chuyển giao từ năm này qua năm khác vào lúc nửa đêm.

Phối đồ tết nam với áo khoác lông sẽ không quá cần thiết trong khâu lựa chọn phụ kiện đi kèm.

Tuy nhiên, màu sắc là vấn đề rất quan trọng trong cách mix đồ này nên hãy chú ý không lựa chọn những tone màu quá trái ngược hay quá nhiều những mảng màu lòe loẹt trên cùng một outfit có sự xuất hiện của áo khác lông.

Cách phối đồ này vô cùng trẻ trung, hiện đại và chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ hiện nay.

Áo khoác lông phối đồ tết nam

Phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 dành cho nam

Không chỉ những bạn nữ mới có nhiều trang phục đi chơi tết đa dạng và xinh xắn đâu nhé. Những bạn học sinh nam cũng có rất nhiều cách mix đồ khác nhau để tạo nên những bộ trang phục nổi bật hơn hẳn những ngày đến trường.

Áo thun kết hợp cùng quần Jeans giản dị mà vẫn nổi bật

Áo thun và quần jean là những trang phục mà các bạn học sinh nam vẫn mặc hàng ngày. Tuy nhiên, hãy biến nó trở nên độc đáo hơn, nổi bật hơn với cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 sau:

Áo thun hãy chọn những chiếc áo form rộng thay vì áo thun body. Đừng mặc những chiếc áo trơn như bạn vẫn mặc thường ngày. Thay vào đó hãy mặc những chiếc áo sáng màu, đặc biệt là những màu quen thuộc của ngày tết như màu đỏ.

Đối với quần jean, bạn cũng có thể chọn một chiếc quần rách gối để trở nên phong cách hơn. Đây chắc chắn sẽ là set đồ đi chơi tết dành cho các bạn nam được yêu thích nhất.

Áo sơ mi mix cùng quần Jeans lịch lãm

Áo sơ mi là một sự lựa chọn khác cho các bạn nam khi phối đồ đi chơi tết 2022 này. Những chiếc áo sơ mi phối cùng quần jean giúp các bạn nam trở nên trưởng thành và lịch lãm hơn nhiều.

Thay vì những chiếc áo sơ mi trắng mặc đi học hàng ngày, hãy thử những chiếc sơ mi màu sắc khác. Khi chọn áo sơ mi hãy chú ý chọn những chiếc áo không quá ôm cũng không nên quá rộng. Một chiếc áo sơ mi đẹp phải vừa vặn với cơ thể. 

Áo hoodie phối cùng quần Jeans/Kaki ấm áp

Với miền lạnh như miền Bắc, các chàng trai không thể bỏ qua cách phối đồ đi chơi tết cho nam với áo hoodie. Đặc điểm của những chiếc áo này là thường được may từ vải nỉ và có mũ. Vì vậy, nó vừa ấm áp lại vừa rất thể thao.

Áo hoodie có thể phối với những mẫu quần như quần jean, quần kaki hay quần jogger đều phù hợp, tùy vào việc bạn có loại quần nào. Set đồ đi chơi tết này không thể thiếu được một đôi giày sneaker để hoàn thiện sự khỏe khoắn của các bạn nam sinh.

Áo phông trơn mix cùng áo flannel thời trang

Một cách phối đồ đi chơi tết 2022 nam khác rất độc đáo dành cho các bạn nam cấp 3 đi chơi tết đó là kết hợp giữa áo phông trơn và áo flannel.

Flannel là những chiếc áo được thiết kế giống áo sơ mi nhưng vải sẽ dày hơn một chút, thường có họa tiết kẻ caro. Những chiếc áo này chỉ dùng để khoác ngoài chứ không cài nút như áo sơ mi thông thường.

Do áo flannel đã có họa tiết kẻ caro nên chiếc áo bên trong chỉ nên chọn áo phông trơn không có họa tiết. Tốt nhất là chọn những chiếc áo phông với những màu sắc cơ bản như trắng, đen, áo flannel bên ngoài có thể chọn bất cứ màu sắc nào mà bạn yêu thích.

Set đồ này thích hợp nhất là phối cùng một chiếc quần short hoặc quần kaki và một đôi giày sneaker. Chắc chắn đây sẽ là outfit đi chơi tết cho các bạn học sinh cấp 3 vô cùng được ưa chuộng. 

Quần jogger mix cùng áo hoodie cộc tay khỏe khoắn

Nếu những chiếc áo hoodie dài tay thông thường chỉ phù hợp với những bạn ở miền Bắc thì áo hoodie cộc tay sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho các bạn ở miền Nam.

Áo hoodie cộc tay sẽ được may với loại vải mỏng hơn, vẫn giữ nguyên thiết kế mũ áo và tay áo được may kiểu cộc tay. Vì vậy, các bạn ở miền Nam cũng không lo mặc áo hoodie sẽ bị nóng đâu nhé.

Áo hoodie thì không thể thiếu hai loại trang phục đi kèm đó là quần jogger và giày thể thao. Set đồ đi chơi tết này vô cùng trẻ trung và năng động, rất phù hợp với những bạn học sinh cấp 3.

20+ Cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 trẻ trung
TOP 10+ những mẫu đầm body đẹp nhất hiện nay HOT 2022
Cách mix đồ cool ngầu nữ cực chất dành cho các nàng cá tính
Mặc vest đi giày gì cho nam và nữ | Cách phối đồ khi mặc vest
Đi leo núi nên mặc gì ? Bí quyết lựa chọn trang phục phù hợp
20 Cách phối màu quần áo nam, nữ theo nguyên tắc bảng màu
99+ cách phối đồ với giày thể thao nam nữ đẹp CHUẨN GU
15+ Cách phối đồ với chân váy đen chuẩn đẹp cực chất
Khám phá 15 cách phối đồ với áo sơ mi form rộng nữ cá tính
Bật mí 10+ cách phối đồ với áo len cho nữ dễ thương, ấm áp
15+ Cách phối đồ cho người lùn hack dáng TĂNG chiều cao

Trên đây là những cách phối đồ đi chơi tết dành cho các bạn, nam, nữ học sinh cấp 2, cấp 3. Những set đồ này đều chú trọng đến sự trẻ trung, năng động đúng với lứa tuổi của các bạn.

Ngoài ra, đừng quên lựa chọn những loại trang phục có màu sắc nổi bật, rực rỡ để bắt đầu một năm mới tràn đầy may mắn và niềm vui nhé.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777