cart.general.title

TOP 10+ những mẫu đầm body đẹp nhất hiện nay HOT 2022

TOP 10+ những mẫu đầm body đẹp nhất hiện nay HOT 2022

Bạn đang cần một chiếc đầm body đẹp cuốn hút để dự tiệc nhưng phân vân mãi không biết cơ thể mình phù hợp với mẫu đầm body nào.

Bài viết dưới đây là tuyển tập gợi ý hàng loạt những mẫu đầm body đẹp nhất hiện nay với thiết kế tôn dáng hoàn hảo giúp phái đẹp có thể thu hút mọi ánh nhìn. Cùng Natoli tìm hiểu về bài viết này nhé!

Mẫu đầm body thun ngắn gợi cảm mọi cô nàng nên sở hữu

Đầm body thun là một trong những mẫu đầm body đẹp nhất hiện nay. Đầm body thun vô cùng dễ mặc, dễ phối. 

Vải thun là loại vải vô cùng quen thuộc với nhiều nhà thiết kế và nhiều loại trang phục đang được phân phối trên thị trường. Không chỉ có thể dễ dàng cắt may thành nhiều dáng quần áo, loại vải này cũng có khả năng co giãn rất tốt, dễ giặt. Người mặc quần áo làm từ vải thun sẽ thấy rất thoải mái, dễ chịu vì loại vải này khá mát, không bị bí da.

Những chiếc váy làm từ vải thun có thể tạo những đường gấp nhẹ nhàng, trông vô cùng quyến rũ. Chiếc váy little black dress dáng ôm body của cô nàng dưới đây trông gợi cảm hơn hẳn với những nếp gấp lượn sóng dọc thân váy.

Đầm body thun dự tiệc

Mặc đầm body 2 dây hở lưng hút mắt như sao Việt

Bạn đang tìm kiếm mẫu đầm body dự tiệc không quá hở hang nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí sang trọng, thời thượng. Hãy thử ngay chiếc đầm body 2 dây hở lưng quyến rũ này. 

Khác với những mẫu đầm body 2 dây thông thường khác, mẫu đầm này có thiết kế hở lưng vô cùng quyến rũ, táo bạo có thể giúp bạn khoe trọn rãnh lưng tuyệt đẹp của mình. Trông bạn sẽ thật nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại bữa tiệc đấy.

Đầm body 2 dây hở lưng

Đầm body trễ vai cho những cô nàng có bờ vai trần mảnh mai tuyệt đẹp

Những item trễ vai luôn là trang phục must-have của những cô nàng sở hữu bờ vai mảnh mai, nuột nà. Tổ hợp váy body ôm sát + trễ vai sẽ nhân đôi sự gợi cảm, xứng đáng là một trong những mẫu váy body đẹp nhất mà bạn nên sở hữu.

Với những mẫu váy body như thế này, bạn chỉ cần chọn màu đen cổ điển hoặc các tông màu trung tính, đơn sắc là đã đủ để tỏa sáng rồi. Hãy chọn những chiếc váy có đường may, thiết kế độc đáo để khiến set đồ thêm nổi bật.

Một trong những điều bạn không thể quên khi diện trang phục trễ vai đó là đường quên thêm phụ kiện cho phần cổ trống trải của mình.

Một chiếc choker bạc lấp lánh như cô nàng dưới đây sẽ khiến cho gương mặt bạn bừng sáng, tạo nên một tổng thể chỉn chu, thanh lịch, tinh tế, sành điệu , cá tính tới từng đường nét.

Đầm body trễ vai

Đầm body tay dài - mẫu váy body đẹp nhất 2022

Đầm body tay dài là mẫu đầm body sang trọng, cao cấp trẻ trung được rất nhiều hot girl hàng đầu từ Trung sang Hàn quốc diện thường xuyên cho những buổi tối lãng mạn. Đây là mẫu đầm rất phù hợp cho những buổi ăn tối, hẹn hò, tiệc cưới cùng nửa kia với phần tay dài kín đáo.

Với những bạn nữ không hay diện những mẫu đầm body sexy, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi khiến bạn trông thật quyến rũ nhưng không phô bày quá mức cơ thể mình. Khi mặc mẫu đầm body này, bạn có thể thoải mái cử động mà không cần lo ngại có bất kỳ sự cố nào sẽ xảy ra.

Đầm body tay dài

Đầm body dài qua gối - trưởng thành, thanh lịch như một quý cô đích thực

Nếu như bạn chỉ cần một mẫu đầm body dài qua gối đơn giản, bạn có thể tìm mua được rất nhiều thiết kế đầm ôm body hàng hiệu tại các local brand trong nước. Đây là thiết kế dáng cổ điển và là chiếc đầm tạo dựng phong cách quyến rũ, thanh lịch hiệu quả nhất. 

Một chiếc đầm body đẹp dài qua gối có thể mix match với nhiều loại áo khoác khác nhau. Bạn có thể kết hợp với áo khoác da ngắn để khoe khéo đường cong cơ thể.

Hoặc với chiếc đầm body dài qua gối bằng vải tweed dưới đây, một chiếc áo măng tô dáng dài sẽ phù hợp hơn cả. Với những kiểu váy body sang trọng, trưởng thành như vậy, bạn nên kết hợp với một chiếc clutch nhỏ nhắn đơn sắc hoặc đính đá lấp lánh tùy thuộc vào màu sắc trang phục.

Nếu trang phục chỉ là các tông màu trung tính, đơn sắc, hãy chọn phụ kiện thật bắt mắt và ngược lại. Đây là quy tắc phối đồ cơ bản nên áp dụng cho mọi phong cách, outfit.

Đầm body dài qua đầu gối

Đổi gió với đầm body lệch vai nữ tính

Những mẫu váy body đẹp cổ điển đã khiến bạn khiến bạn cảm thấy nhàm chán, sao không thử đổi gió với chiếc đầm body lệch vai siêu xinh như Á hậu Huyền My đang diện trong ảnh dưới đây.

20 Cách phối màu quần áo nam, nữ theo nguyên tắc bảng màu
99+ cách phối đồ với giày thể thao nam nữ đẹp CHUẨN GU
15+ Cách phối đồ với chân váy đen chuẩn đẹp cực chất
Khám phá 15 cách phối đồ với áo sơ mi form rộng nữ cá tính
Bật mí 10+ cách phối đồ với áo len cho nữ dễ thương, ấm áp
15+ Cách phối đồ cho người lùn hack dáng TĂNG chiều cao

Giống với đầm trễ vai, mẫu váy này có thể giúp bạn khoe khéo léo phần xương quai xanh gợi cảm của mình. Nếu như bạn vẫn ngại ngần với đầm trễ vai vì sợ sự cố không may, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất của bạn. 

Để khiến chiếc đầm bớt nhàm chán, hãy mạnh dạn chọn phần tà váy xẻ tà với những đường may gợn sóng bên hông sẽ giúp bạn trông sexy hơn rất nhiều.

Đầm body lệch vai

Đầm body cổ vuông - chìa quá cho những cô nàng ngực nhỏ

Đầm body cổ vuông là sự một trong những mẫu đầm body đẹp nhất hiện nay dành cho những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn. Mẫu đầm này sẽ giúp người đối diện tập trung vào phần cổ và xương quai xanh xinh đẹp của bạn.

Bạn có thể thoải mái sử dụng những chiếc áo ngực dạng push-up để tăng kích thước vòng một khi diện những mẫu đầm này. Cô nàng dưới đây đã có một diện mạo thật tươi tắn với đầm body cổ vuông kết hợp với dây rút thú vị. Đừng quên thêm phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai để khiến phần thân trên của mình thêm bắt mắt nhé.

Đầm body cổ vuông

Diện đầm body tay phồng quyến rũ, sexy

Đầm body tay phồng là mẫu váy body đẹp “cứu tinh” của những cô nàng có bắp tay to. Nếu bạn luôn tự tin về bắp tay của mình và không thể diện những trang phục không tay, hãy tìm ngay đến chiếc đầm body tay phồng này nhé.

Phần tay phồng thường được làm bằng voan có thể nhìn xuyên thấu, sau khi tạo kiểu và thiết kế sẽ giúp bạn đánh lừa thị giác ở phần bắp tay mà vẫn khiến chiếc váy trông thật điệu đà, nữ tính, dễ thương.

Đầm body tay phồng

Thanh lịch, cổ điển với đầm body cổ yếm đen gợi cảm

Cổ yếm là thiết kế lấy ý tưởng từ đồ lót của phụ nữ thời xưa. Ngày nay, cổ yếm đã được cách tân và trở thành mẫu áo được nhiều chị em ưa thích.

Những chiếc đầm body cổ yếm này sẽ giúp bạn có cảm giác phần thân trên mảnh mai hơn, tôn lên chiếc cổ cao và phần bả vai đầy quyến rũ. Chiếc đầm này rất phù hợp với những buổi tiệc lớn, sang trọng có tính chất truyền thống.

Đầm body cổ yếm

Hack dáng siêu cool cùng đầm body xẻ tà

Những thiết kế xẻ tà bao giờ cũng là chân ái với những cô nàng sở hữu đôi chân thẳng, mảnh mai. Nếu như bạn cảm thấy tự ti vì có chiều cao khiêm tốn, đừng lo lắng bởi mẫu đầm này là item giúp bạn hack dáng một cách tài tình. 

Điều quan trọng nhất khi diện những mẫu đầm body xẻ tà đó là cần phải chọn chất liệu không nhăn để có thể thoải mái chuyển động mà không làm mất độ sang trọng của chiếc váy.

Đồng thời, đừng quên bắt cặp với một đôi giày cao gót đế nhọn cao tối thiểu 5cm. Bạn sẽ thấy bất ngờ vì mình trông cao hơn hẳn khi áp dụng công thức này đấy.

Đầm body xẻ tà

Bắt trend cực nhanh với đầm body dây rút

Chiều ảnh hưởng của xu hướng thời trang Y2K đầu những năm 2000 quay trở lại, những thiết kế có họa tiết dây rút được bắt gặp tại rất nhiều thương hiệu, shop thời trang,...

20+ Cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 trẻ trung
TOP 10+ những mẫu đầm body đẹp nhất hiện nay HOT 2022
Cách mix đồ cool ngầu nữ cực chất dành cho các nàng cá tính
Mặc vest đi giày gì cho nam và nữ | Cách phối đồ khi mặc vest
Đi leo núi nên mặc gì ? Bí quyết lựa chọn trang phục phù hợp

Mẫu đầm body ngắn này sẽ giúp bạn trông sexy hơn hẳn khi phần dây rút tạo thành những nếp gấp gợn sóng tuyệt đẹp. Đây sẽ là mẫu đầm body lý tưởng thích hợp dành riêng cho những cô nàng có đường hông quả táo.

Đầm body dây rút

Với bài viết trên đây, NATOLI đã cùng bạn tổng hợp những mẫu đầm body đẹp nhất hiện nay, giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn. Hãy dựa trên vóc dáng cơ thể và chọn mẫu đầm body phù hợp nhất dựa vào những gợi ý của chúng tôi để có thể diện đúng mẫu váy tôn lên ưu điểm cho bản thân mình nhé.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777