cart.general.title

Cách mix đồ cool ngầu nữ cực chất dành cho các nàng cá tính

Cách mix đồ cool ngầu nữ cực chất dành cho các nàng cá tính

Mix đồ cool ngầu nữ từ những item cơ bản - tại sao không? Khi nhắc đến phong cách cool ngầu, nhiều người vẫn thường nghĩ rằng phải phối đồ từ những item phá cách, khác biệt.

Nhưng thực ra, bạn chỉ cần áp dụng những những kiểu phối đồ từ những item cơ bản cùng những cách kết hợp màu sắc táo bạo để có thể trở thành một cô nàng cá tính, siêu cool.

Bài viết dưới đây Natoli sẽ giúp bạn bỏ túi muôn kiểu phối đồ theo style cool ngầu, chất chơi từ những công thức phối đồ hay ho nhất.

Phong cách thời trang đồ cool ngầu nữ

Phong cách cool ngầu là một trong những phong cách được nhiều bạn nữ gen Z theo đuổi. Với sự phát triển của văn hóa Hàn Quốc qua âm nhạc, phim ảnh,... chúng ta đang bước vào thập niên thứ 3 của thế kỷ 21 với nhiều thay đổi trong sở thích, lối sống, cách tiếp nhận thông tin,...

Nhiều tư tưởng hiện đại đề cao vai trò của người phụ nữ trong xã hội, khuyến khích các bạn nữ thể hiện bản thân, cá tính của riêng mình.

Phong cách cool ngầu nữ từ đó ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều bạn nữ lựa chọn. Mix đồ cool ngầu nữ trở thành từ khóa được nhiều bạn trẻ tìm kiếm trên google và các trang mạng xã hội. 

Những bộ đồ cool ngầu nữ cực chất

Khi xác định phong cách bản thân muốn theo đuổi là style ngầu nữ, bạn cần học được cách phối đồ ngầu nữ từ những item cơ bản nhất. Đặc biệt nhất là cách kết hợp màu sắc và phụ kiện đi kèm. 

Style ngầu nữ có quá khó để theo đuổi như bạn tưởng? Dưới đây sẽ là một loạt những gợi ý mix đồ cool ngầu nữ ngầu giúp bạn biết cách phối kết hợp trang phục, phụ kiện hoàn hảo nhất!

Phối đồ ngầu nữ với phong cách denim on denim

Mix đồ cool ngầu nữ chưa bao giờ đơn giản đến thế với một chiếc khoác jean oversize và một chiếc quần jeans cơ bản. Denim on denim là công thức phối đồ cả quần và áo đều từ chất liệu denim. 

Cách kết hợp đơn giản nhất đó là lựa chọn màu denim của cả quần và áo đều cùng tông đậm/nhạt với nhau. Bạn có thể kết hợp theo style casual của cô nàng bên ảnh trái chỉ bằng áo thun trắng basic và vòng cổ vintage, cùng với messy hair cho một tổng thể phóng khoáng, quyến rũ.

Để nâng tầm cho set đồ, bạn nên học cách layer của cô nàng ảnh phải khi mix match cùng với hai chiếc áo sơ mi trắng, nâu, tạo sự thú vị cho outfit.

Sự khác biệt giữa các set đồ denim on denim chính là phụ kiện kèm theo. Hãy lựa chọn một chiếc túi xách sành điệu kết hợp với kính mắt hoặc một chiếc khăn quàng cổ cùng tông màu với túi để tạo mối liên kết cho tổng thể khi mix đồ cool ngầu nữ nhé.

Mix đồ cool ngầu nữ chỉ với áo khoác Blazer

Áo khoác blazer như tuyên ngôn của người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính trong thế giới hiện đại. Những chiếc áo blazer được cách tân từ áo vest với cầu vai cân đối, form rộng thoải mái, biến tấu thêm nhiều chi tiết thú vị như thắt lưng, đính kim loại,... 

Bạn có thể phối blazer với nhiều kiểu quần, váy khác nhau khi mix đồ cool ngầu nữ. Một chiếc váy maxi thướt tha, nữ tính có thể trở nên thật quyền lực khi kết hợp cùng với một chiếc blazer đen cơ bản. Hay một chiếc blazer đính kim loại với đường cắt táo bạo ở cổ tay có thể khiến set đồ của bạn thú vị hơn gấp nhiều lần.

Nếu không phải là người giỏi kết hợp màu sắc, bạn nên phối đồ theo công thức chọn blazer có màu đối lập với trang phục bên trong. Nếu đã phối đồ nhiều họa tiết, màu sắc, hãy chọn những chiếc blazer basic màu trơn để làm tổng thể hài hòa hơn và ngược lại.

Mix đồ chất lừ cho nữ cùng chiếc áo bomber xanh quân đội 

Những chiếc bomber màu xanh quân đội là item không thể thiếu khi mix đồ cool ngầu nữ. Xuất phát từ những chiếc áo giữ ấm cho những người lính, áo bomber trở thành item có sức sống mãnh liệt từ năm này qua năm khác. 

Sở dĩ bạn nên sở hữu bomber xanh quân đội trong tủ đồ khi phối đồ ngầu nữ bởi chiếc áo khoác này có thể khiến bạn trông ngầu hơn ngay cả khi chỉ diện cùng với một cây đen cơ bản.

Trông Kendall Jenner và Gigi Hadid vẫn nổi bần bật giữa phố khi chỉ kết hợp với áo len cổ lọ và quần legging đen cùng sneaker đen cơ bản hay một chiếc boots nâu cao cổ ấm áp.

Bắt trend outfit nữ ngầu với áo khoác da

Leather jacket trước đây vốn chỉ dành cho dân đua xe, những người lái xe đường dài nước Mỹ,... Ngày nay, những chiếc áo da được biến tấu thêm nhiều phụ kiện như khóa kéo, đinh tán,... và có thiết kế sao cho phù hợp với dáng người nhỏ nhắn của phụ nữ hơn. 

Một chiếc leather jacket có thể khiến set đồ của bạn trông cool ngầu hơn rất nhiều cho dù bạn đang mặc một chiếc váy hoa nhí nữ tính hoặc một độ sweatpants + sweatshirt xám casual. 

Đừng nghĩ rằng leather jacket chỉ có màu đen mới dùng trong mix đồ cool ngầu nữ. Hãy mạnh dạn lựa chọn những chiếc khoác da màu nổi như nâu, đỏ,... để tạo điểm nhấn cho outfit thường ngày của mình nhé!

Những bộ đồ cool ngầu nữ khi phối quần jogger 

Những chiếc quần jogger ban đầu được thiết kế để dành cho dân chơi thể thao, vận động viên với phần đũng quần và đùi khá rộng, hết sức thoải mái. Làm thế nào để một chiếc quần thể thao này có thể trở thành item “đinh” trong tủ đồ của một cô nàng theo style cool ngầu nữ?

Câu trả lời là hãy chọn những chiếc quần jogger sáng màu, được đính kèm họa tiết ánh kim,... kết hợp cùng với phụ kiện. Bởi chiếc quần của bạn đã quá nổi bật nên chỉ cần một chiếc áo len hoặc tank top đen đơn giản để mix đồ cool ngầu nữ.

Điểm mấu chốt để nâng tầm cho chiếc jogger của bạn chính là footwear. Thay vì sneaker, hãy mạnh dạn phối cùng với high heels hoặc những đôi boots cao cổ cá tính.

Set đồ cool ngầu với quần suông caro

Những chiếc quần ống đứng kẻ caro là item gắn liền với những cô gái “punk style” đình đám những năm 2017, 2018,... Đây là những chiếc quần bạn có thể phối cùng với nhiều kiểu áo khác nhau như leather jacket hay denim jacket,... khi mix đồ cool ngầu nữ.

20+ Cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 trẻ trung
TOP 10+ những mẫu đầm body đẹp nhất hiện nay HOT 2022
Cách mix đồ cool ngầu nữ cực chất dành cho các nàng cá tính
Mặc vest đi giày gì cho nam và nữ | Cách phối đồ khi mặc vest
Đi leo núi nên mặc gì ? Bí quyết lựa chọn trang phục phù hợp
20 Cách phối màu quần áo nam, nữ theo nguyên tắc bảng màu

Những chiếc quần ống đứng này sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao một cách hiệu quả khi kết hợp với những đôi boots cao cổ như cô nàng dưới đây phối cùng với Dr.Marten và một chiếc bomber đen bụi bặm.

Mix phối đồ cool ngầu nữ chất lừ với quần jeans rách

Gần như bất cứ cô nàng nào cũng sẽ sở hữu một vài chiếc quần jean trong tủ đồ của mình. Những chiếc quần jeans trơn vô cùng dễ phối đồ. Vậy thì quần jeans rách thì sao?

Sẽ thực sự đáng tiếc nếu bạn mix đồ cool ngầu nữ mà không phối cùng với một chiếc quần jeans rách. Bạn có thể thử với những chiếc quần jeans wax nhẹ nhàng hay những chiếc quần rách ở đầu gối.

Quần jeans rách không quá khó phối như bạn nghĩ. Bạn chỉ cần một chiếc quần jeans rách mix cùng với một chiếc vintage t-shirt, khoác ngoài một chiếc blazer hay leather jacket cơ bản. 

Ngoài ra, nếu bạn nghĩ rằng chiếc quần này quá phá cách để đi cùng với những item nữ tính, thanh lịch như một chiếc áo len cao cổ thì hãy nhìn cô gái trong hình dưới đây. Chiếc áo len trơn vàng mù tạt trông cực ăn rơ với chiếc quần jeans đen rách gối. 

Chìa khóa khi mix đồ cool ngầu nữ cùng với quần jeans rách đó là hãy tối giản các phần còn lại của trang phục và để cho chiếc quần được tỏa sáng, trở thành điểm nhấn hút mắt của toàn bộ outfit nhé. 

Cách phối đồ ngầu nữ với công thức sweatpants cùng áo len cổ lọ

Những chiếc sweatpants đã trở thành item xuất hiện dày đặc trên những post ootd của fashionista toàn thế giới trong vòng một vài năm trở lại đây. Công thức phối đồ mix đồ cool ngầu nữ kết hợp sweatpants cùng áo len cổ lọ trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. 

Để khiến chiếc quần tưởng như chỉ để mặc ở nhà này trở thành một phần của outfit thường ngày của bạn, hãy kết hợp với những item thanh lịch khác như một chiếc áo blazer đứng form kết hợp cùng với phụ kiện. 

Cô nàng dưới đây đã có màn kết hợp đầy cá tính với một chiếc sweatpants beige không thể cơ bản hơn cùng với blazer và áo len cao cổ cùng màu. Set đồ được tạo điểm nhấn bởi những chiếc vòng cổ vintage và một chiếc kính mắt mặt vuông retro. 

Những đôi boot, sneakers cao cổ chính là loại footwear thích hợp nhất khi kết hợp cùng với quần sweatpants đấy.

Mix đồ ngầu chỉ với quần thun thể thao và áo croptop

Quần thun thể thao và áo croptop là những item ai cũng có thể mặc được. Đúng với sự trẻ trung, phóng khoáng, những ngôi sao Hollywood chính là những người lăng xê phong cách sporty chic ra toàn thế giới.

Những bộ trang phục dường như chỉ dành cho phòng tập nay đã xuất hiện trên đường phố với tần suất nhiều hơn hẳn trong vòng 5 năm trở lại đây.

Kendall Jenner là hình mẫu lý tưởng thu hút mọi ánh nhìn khi thường xuyên xuất hiện trên phố với những chiếc quần thun, quần legging đen đơn giản cùng một chiếc croptop basic.

Để tạo điểm nhấn khi mix đồ cool ngầu nữ, hãy học cách cô nàng kết hợp cùng với một chiếc khoác caro form rộng, một chiếc choker đen xinh xắn và một cặp kính retro đen siêu cool. 

Bất cứ ai cũng có thể phối đồ với quần thun thể thao và áo croptop ở thời điểm hiện tại. Điều làm bạn trở nên khác biệt chính là lựa chọn phụ kiện kết hợp cùng. 

Phối đồ nữ cool ngầu nữ với bộ đôi quần camo và áo dáng crop

Quần camo là chiếc quần hot hit của năm 2021 khi xuất hiện rất nhiều tại các kinh đô thời trang lớn trên thế giới và trong những bức hình của fashion influencers trên Instagram.

Đây là chiếc quần siêu cá tính lấy cảm hứng từ họa tiết rằn ri quân đội giúp bạn có thể nâng tầm set đồ của mình bất cứ lúc nào. 

Không khó để mix đồ cool ngầu nữ đẹp với quần camo như bạn nghĩ. Cô nàng dưới đây trông thật cá tính khi chỉ phối kết hợp quần camo cùng với một chiếc áo len tăm dáng crop dài tay cùng với sneakers đen, kính đen cơ bản.

Không có giới hạn nào với thời trang. Nhưng nếu bạn là người mới bắt đầu theo đuổi phong cách cool ngầu nữ, một gợi ý nho nhỏ giúp bạn có thể sở hữu những outfit đẹp mắt với quần camo đó là nên kết hợp cùng với những trang phục, phụ kiện có màu trung tính. 

Với bài viết trên đây, NATOLI hy vọng bạn đã có thể nắm bắt được những item cơ bản cùng những cách phối màu style cool ngầu nữ.

99+ cách phối đồ với giày thể thao nam nữ đẹp CHUẨN GU
15+ Cách phối đồ với chân váy đen chuẩn đẹp cực chất
Khám phá 15 cách phối đồ với áo sơ mi form rộng nữ cá tính
Bật mí 10+ cách phối đồ với áo len cho nữ dễ thương, ấm áp
15+ Cách phối đồ cho người lùn hack dáng TĂNG chiều cao

Style cool ngầu thực chất sẽ có những quy tắc về màu sắc tương tự như minimalist style. Điều quan trọng nhất là bạn cần hiểu cơ thể mình và tham khảo thật nhiều để tạo nên được phong cách cá tính đặc trưng cho bản thân. Bài viết trên đây chính là nguồn thông tin tuyệt vời giúp bạn trở thành một cô gái thu hút mọi ánh nhìn mỗi lần xuống phố.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777